ZingTruyen.Com

[ Full] Tiểu Anh Đào

Chương 36 : Yếu ớt.

cavien6666

cavien6666

Cái gì giết chồng?

Lạc Anh không còn gì để nói , tay nhỏ bé để trước ngực anh đẩy ra xa một chút .

Dừng một lúc, giải thích nói: "... Là cái giường này quá nhỏ . Huống hồ, anh cao to như vậy, cả người cứng rắn nhét vào, tùy tiện động đậy đều có thể ngã xuống, không ngã mới là lạ đâu."

Lạc Anh chớp mắt, trong lời nói tràn đầy oán trách đối với anh , thanh âm mềm nhũn , còn thở dài nói, "Anh nói xem ? Thật sự không trách được em..."

Thẩm Chi Châu nghiêng người, chống cằm , nằm nghiêng trên thảm, bình tĩnh mà chuyên chú nhìn cô, cúi đầu nở nụ cười : "Nghe khẩu khí này , sao anh cảm thấy em đã sớm đối cái giường này thật bất mãn ?"

"..."

Lạc Anh muốn cho anh một lạy.

Ngài thật đúng là thần cơ diệu toán.

Từ ngày đầu tiên đến chỗ này, cô đã từ trên chiếc giường này rơi xuống "Tám trăm hồi" , được chứ!

Cho nên, đâu chỉ là bất mãn! ! ! Phải là siêu cấp bất mãn! ! ! !

Người đàn ông giống như có thuật đọc tâm, ngừng vài giây, lại hỏi: "Trước kia đã bị ngã?"

"Đã ngã ." Lạc Anh nói thành thật.

Anh hạ mắt, suy tư một hồi, không vài giây, trong đầu lập tức liền nghĩ tới hai loại phương án: "Hiện tại có hai biện pháp, có thể giải quyết vấn đề này."

"Cái gì vậy?" Lạc Anh không hiểu anh muốn nói gì tiếp theo , kéo tay áo anh, mượn chút lực, ngồi dậy, ngoan ngoãn nghe.

"Cái thứ nhất là... Về sau ngủ ở phòng anh..."

Lạc Anh: ? ? ?

Người đàn ông xoa xoa đầu cô, trên môi có chút đùa giỡn : "Yên tâm. Không tới bước kia , anh sẽ không chạm vào em."

"..."

Lạc Anh hơi nhếch môi, nở nụ cười khổ.

Nhưng ít ra, quá trình sẽ được đẩy nhanh đi ? Thực sự coi cô là tên ngốc ?

"Không được, biện pháp này không được." Cô quyết đoán cự tuyệt.

"Vậy chỉ có thể đi đổi giường khác ."

••••••

Sáng sớm hôm sau.

Thẩm Chi Châu cố ý dậy sớm hơn bình thường một tiếng , xuống lầu thể dục trước , sau đó, đi qua tiệm ăn sáng, mua món yêu thích của Lạc Anh , cầm về cho cô.

Cô bé tối hôm qua mê man , ban đêm lạnh lẽo, ngoài cửa sổ có nhè nhẹ gió lạnh tiến vào. Cô vô thức duỗi chân , liền đem chăn đá xuống giường, sau đó quá lười phải xuống giường nhặt lên.

Cứ như vậy, cô cuộn mình ở mép giường, nằm một đêm.

Lạc Anh chậm rì rì rời giường, rút khăn giấy, lau lau nước mũi, ho khan hai tiếng, chân trần đi vào phòng tắm đánh răng rửa mặt như u hồn.

Cô cầm lấy kem đánh răng, đưa tay bóp một chút, bóp ra một ít, đang chuẩn bị bôi lên bàn chải đánh răng, sau gáy đột nhiên phát lạnh ...

Thẩm Chi Châu đứng sau lưng cô, bàn tay to đặt ở sau gáy cô, đầu ngón tay lạnh lẽo trên da thịt nhẵn nhụi thong thả vuốt ve.

Lạc Anh rụt cổ lại, không chú ý, kem đánh răng màu trắng ngà vừa lấy lập tức theo bàn chải đánh răng rớt xuống, dính vào thành bồn rửa tay , giống như ốc sên, chậm rãi, chậm rãi chảy xuống.

"..."

Cô quay đầu,vẫn chưa tỉnh ngủ , mê man nhìn anh một cái: "Anh làm gì vậy ? Dọa em sợ , kem đánh răng cũng rơi rồi."

Nói xong, cô cúi đầu đánh cái hắt xì.

Người đàn ông nhăn lại mày, vẫn không nhúc nhích đé dép lê trên đất cho cô , vươn tay lau sạch kem trên bồn rửa tay , một bên rửa tay, một bên chậm rãi nói: "Đi dép vào ."

"A." Lạc Anh mắt nhìn dưới chân, quả nhiên thấy một đôi dép lê, cô ngoan ngoãn đặt chân lên ,xỏ vào, ý đồ đuổi người, "Anh còn có việc sao?"

"Em không thấy sao? Rửa tay..."

Thẩm Chi Châu ngón tay lành lạnh , bọt nước trong suốt chạy trên bàn tay khớp xương rõ ràng , mang theo mùi nước rửa tay , phiêu đãng bay vào chóp mũi Lạc Anh .

Sau đó, anh rút khăn giấy, lau sạch vết kem còn trên bồn rửa tay.

Lạc Anh theo dõi toàn bộ quá trình, không chút để ý gật gật đầu: "Thấy được, em là hỏi anh rửa xong tay, còn có việc sao? Em muốn đánh răng , anh đi ra ngoài trước."

Thẩm Chi Châu ném khăn giấy đi, vẫn cứ đứng ở tại chỗ bất động, không có ý tứ rời đi .

Lạc Anh "Hả ? Hả ——?" Hai tiếng, còn không thấy anh đi, hơi nhíu mày, nhắc nhở nói: "Em muốn rửa mặt !"

"Anh biết ." Thẩm Chi Châu nhìn cô , cũng không biết là có cái gì không ổn, chỉ là đánh răng thôi mà, cũng không phải tắm rửa.

Lạc Anh bôi kem đánh răng, bất đắc dĩ nói: "Em đánh răng thật xấu , em sợ anh nhìn xong, hình tượng của em trong lòng anh lập tức sụp đổ ."

Kỳ thực là cô ngượng ngùng làm ra hình ảnh xấu trước mặt người trong lòng.

Thẩm Chi Châu nhẹ nhàng cười: "Anh không trông cậy em làm việc này có bao nhiêu đẹp mắt."

"..." Lạc Anh bả vai suy sụp, thần sắc giống như sư tử con giận dữ , trừng anh một cái, "Anh có đi hay không? Không đi, phải không ?"

Thực sự cho là cô không có cách , phải không ?

Cô cho bàn chải đánh răng vào miệng, đi đến bồn cầu ngồi xuống, làm cái động tác chuẩn bị cởi quần , mơ hồ nói: "Em thích đáng răng khi đi vệ sinh ."

"..."

Thẩm Chi Châu ngẩn người, lắc lắc đầu, trong mắt mang theo điểm bất đắc dĩ: "Xảo quyệt."

Còn thuận miệng đánh giá một câu: "Người bình thường không làm được chuyện này."

Rồi sau đó, nhẹ nhàng xoay người, rời khỏi phòng tắm, tri kỷ đóng cửa cho cô.

Lạc Anh từ trên bồn cầu đứng lên, đánh răng ,gò má trắng nõn đột nhiên leo lên một chút đỏ ửng, dần dần lan tràn đến bên tai, mắt trợn tròn.

Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn cảm thấy chiêu vừa rồi không thông minh cho lắm.

Còn không bằng trực tiếp ở trước mặt anh xấu xí đánh răng đâu... TAT

•••••

Ăn xong bữa sáng, Thẩm Chi Châu vào phòng lấy một cái áo khoác mỏng cho cô , cầm bằng cả hai tay, duỗi ra, cường ngạnh mở miệng: "Đưa tay, mặc vào."

"Em cảm giác bên ngoài không lạnh lắm?" Lạc Anh cố gắng vùng vẫy , chỉ chỉ mặt trời ấm áp ngoài cửa sổ , cười hì hì nói, "Anh xem, mùa hè sắp tới ."

"Vừa rời giường , tay chân của em đều lạnh như băng." Thẩm Chi Châu ngữ khí không cho phép từ chối, " Đừng tưởng rằng anh không biết buổi sáng em hắt hơi bao nhiêu lần ."

"... Anh biết rồi ?" Lạc Anh liếc anh một cái, không dám phản kháng, lúng túng cúi người, nâng lên cánh tay, đi theo áo khoác, mặc vào, nghĩ nghĩ, thuận miệng hỏi, "Chúng ta hôm nay thật sự muốn đi mua giường à? Anh không cần đi câu lạc bộ sao?"

Thẩm Chi Châu vô cùng tự nhiên cúi người xuống, giúp cô sửa sang lại cổ áo, tiếp đến đưa tay xuống, nắm khóa kéo, hướng lên trên lôi kéo...

Lạc Anh hạ mắt, nhìn người đàn ông đang chuyên chú , cùng ngón tay thon dài, cô nhìn vài lần, nghiêm túc nghĩ ——

Dường như chỉ cần anh ở bên cạnh cô , anh sẽ tự động chăm sóc cô.

Mặc kệ là cái gì, chỉ cần anh có thể làm , anh sẽ làm tất cả, hơn nữa khi làm cũng không lộ ra vẻ hèn mọn, ngược lại lộ ra một cỗ bình tĩnh ôn nhu gợi cảm.

Sửa sang thật tốt , Thẩm Chi Châu ngước mắt lên , nhẹ giọng đáp : "Buổi sáng cùng em đi xem có cái nào thích hợp không , buổi chiều mới đi huấn luyện."

Lạc Anh gật gật đầu,"Ồ" giọng điệu kéo dài .

Thật ra cô rất muốn nói, cô ngủ trên giường kia lâu như vậy, cũng đã thành thói quen , không đổi cũng không phải vấn đề gì lớn.

Lạc Anh do dự một hồi lâu, vẫn là nói ra suy nghĩ của mình , thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng Thẩm Chi Châu cố ý kéo cô đi thay giày ở lối vào, dẫn cô ra cửa.

"Không thiếu chút tiền ấy ."

"..."

Được rồi.

Lạc Anh vui vẻ kéo cổ tay anh, nhìn vào sườn mặt tuấn mỹ của anh , gãi cằm hỏi: "Hôm nay nắng quá , chúng ta đi đến đó bằng cách nào ?"

"Đón taxi  đi." Thẩm Chi Châu liếc nhìn đồng hồ, lấy điện thoại di động ra, đặt chỗ rồi gọi taxi.

Địa điểm lên xe là cổng phía đông của tiểu khu.

Lạc Anh một bên cúi đầu chơi di động, một bên chậm rì rì đi qua, khi cách cổng không đến một trăm mét , người đàn ông chợt dừng bước, cố định tại chỗ.

" Anh làm gì vậy ? Sao lại không đi ?" Lạc Anh tò mò ngước mắt nhìn anh , thấy anh bình tĩnh nhìn phía trước , kỳ lạ thay , cũng theo tầm mắt của anh nhìn sang.

Thật trùng hợp , cư nhiên thấy vài ngày không gặp Đổng Đồng.

Bà đi giày cao gót, mặc một thân váy thời thượng mỏng manh, từ bên ngoài tiểu khu nhanh chóng bước ra khỏi đám đông.

Mắt lạnh lùng trong nháy mắt nhìn thấy Lạc Anh , bước chân chậm lại.

Lạc Anh sinh lý tính chán ghét nhăn lại mày, theo bản năng lui về sau một bước nhỏ.

Ai ngờ, một giây sau, người đàn ông duỗi tay ôm lấy eo cô , cả người bị bắt tiến về phía trước , có ảo giác rằng anh đang ôm cô vào trong ngực.

Giọng nói ôn nhu từ đỉnh đầu rơi xuống, cho Lạc Anh một viên thuốc an thần.

"Đừng sợ."

Cô mím mím môi, tầm mắt thẳng tắp nhìn về phía Đổng Đồng, bĩu môi nói: "Em căn bản không sợ bà ta, chính là lười nói với bà ta."

Khi Đổng Đồng đi đến cách bọn họ hai mét , dừng bước, bất khả tư nghị nhìn thoáng qua Thẩm Chi Châu, lại nhìn nhìn Lạc Anh.

Qua nửa ngày, vẫn không thể từ trong khiếp sợ tỉnh lại

Nhìn Lạc Anh nũng nịu , bị Thẩm Chi Châu ôm vào trong ngực, hộ ở bên cạnh, hai người giống như là người yêu ở chung đã lâu , căn bản không giống vừa mới nhận thức vài ngày .

Đổng Đồng đi chậm lại , tiến lên hai bước, hắng giọng, do dự mở miệng hỏi: "Chi Châu, cháu cùng Tiểu Anh..."

"Cô, chúng ta trước một bước nói chuyện."

Đổng Đồng trong chớp mắt sợ run , không cự tuyệt: "Được."

Lạc Anh: ?

Lạc Anh ngẩng đầu liếc anh một cái, không hiểu : "Hai người muốn nói gì? Em không thể nghe sao?"

"Ngoan." Thẩm Chi Châu cúi người nhéo nhéo mặt cô, mỉm cười, "Đi đến cổng nhìn xem xe taxi đến chưa, anh rất nhanh sẽ trở lại."

••••

Thẩm Chi Châu cùng Đổng Đồng không đi xa, tìm một chỗ yên tĩnh trong tiểu khu , thoáng nghiêng đầu, có thể thấy Lạc Anh nâng má ngồi xổm ngoài cổng tiểu khu chờ xe taxi .

Thẩm Chi Châu đút một tay vào túi, cơ thể dựa nhẹ vào vách tường, véo sống mũi, môi mỏng nở nụ cười nói: "Cô , cô vừa thấy đó ,  cháu và Lạc Anh ở cùng nhau ."

"Hai đứa...." Đổng Đồng trong lòng luôn luôn có ý niệm, luôn cảm thấy ngày đó ở dưới lầu tiểu khu người đàn ông ôm Lạc Anh là hắn, nhưng lại không dám khẳng định, chỉ có thể thử thăm dò hỏi, "Hai đứa đã sớm quen biết ?"

"Đúng." Người đàn ông không phủ nhận, kiêu ngạo nói , "Chúng cháu ở chung nửa năm ."

"..." Đổng Đồng trừng to mắt , đúng là trùng hợp với những gì bà nghĩ , "Ở chung nửa năm ? Có nghĩa là , hai tuần trước , ta ở dưới lầu thấy một người đàn ông cùng Tiểu Anh ôm ôm ấp ấp , người đàn ông kia là cháu?"

"Đúng ."

Đổng Đồng kích động đứng lên: "Chi Châu, sao cháu không nói với cô sớm hơn  ? Nếu nói với cô sớm hơn thì sẽ không có nhiều chuyện phiền phức như vậy ."

Thẩm Chi Châu dừng một chút, lông mày hơi nhướng lên , khóe miệng kéo ra một vòng cung châm biếm , ý tứ hàm xúc thâm trầm hỏi: " Nói thế nào... ? Trước khi về nước , cô quan tâm đến em ấy sao ?"

"..."

Một câu nói khiến Đổng Đồng vô cùng xấu hổ , bà siết chặt đầu ngón tay, vô lực thở dài.

Thẩm Chi Châu tiếp tục nói: " Cô có biết tại sao bây giờ em ấy lại ghét cô đến thế không? Bởi vì cô rất vô tình , cô căn bản không coi em ấy là con gái của mình."

"..."

"Cô làm phiền em ấy hai tuần lễ, em ấy khẳng định từng nói với cô bản thân có người trong lòng đi? Nhưng mà, cô thì sao, cô không hỏi rõ ngọn nguồn , còn mang em ấy đi xem mắt?"

"..."

Khuôn mặt của người đàn ông thờ ơ lạnh lùng , khẽ liếc qua, thấy cô bé ngoan ngoãn ngồi xổm bên ngoài tiểu khu , cùng chơi đùa với vài con mèo đi lạc không biết từ đâu ra .

Sắc mặt của anh dịu đi vài phần, nhưng vẫn lạnh lùng đến đáng sợ .

Đối với vấn đề này, Thẩm Chi Châu để ý thật lâu, anh không nói, không có nghĩa là không quan tâm, càng không có nghĩa sẽ bỏ qua chuyện này.

Vạn nhất buổi hẹn kia nhân vật chính không phải là anh, mà đổi thành người khác.

Nếu sau này xảy ra rất nhiều chuyện không lường trước được, hại anh đến tận đây bỏ lỡ cô...

Anh sẽ dành cả đời để hối tiếc.

Có người nói, ai động tâm trước là kẻ thua cuộc .

Tại giây phút gặp được Lạc Anh , đã định sẵn anh vĩnh viễn là kẻ thua cuộc trước mặt cô .

Nhưng Thẩm Chi Châu cảm thấy,

Chỉ cần là cô , anh có thể chịu thua thiệt, hoặc có thể dâng trái tim mình cho cô .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com