ZingTruyen.Com

[ Full] Tiểu Anh Đào

Chương 29 : Muốn xem trận đấu của anh không ?

cavien6666

cavien6666

Thẩm Chi Châu lên xe, nghênh ngang mà đi.

Lạc Anh nhìn theo phương hướng anh rời đi , thất thần một lúc , trong hốc mắt hơi nước nhanh chóng hội tụ, tràn ra khóe mắt.

Rõ ràng chỉ rời đi hai tuần lễ, thế nào giống như sinh ly tử biệt.

Lạc Anh bị ý nghĩ của mình chọc cười, nhìn chằm chằm mũi chân, phát ngốc một lúc , di động trong túi đột nhiên run lên, có người gửi hai tin nhắn qua.

[ Anh nhất định sẽ thắng . ]

[ Muốn xem trận đấu của anh không ? ]

Lạc Anh nhìn tin nhắn thứ nhất, cười thầm một lát.

Thật sự là đủ cuồng.

Nhưng cô trả lời:

[ Cho dù anh thắng , cũng phải chờ hai tuần lễ :) ]

[ Xem làm sao? Em lại xem không hiểu. ]

Lạc Anh đúng thật là xem không hiểu , chỉ nghe Uyển Vưu đại khái nói qua, cũng cảm thấy mơ hồ .

Thẩm Chi Châu: [ Xem trò chơi làm gì? Xem anh là được ]

Thẩm Chi Châu: [  Hay là chờ anh trở lại, anh dạy cho em. ]

Thật tự ái.

Lạc Anh đứng tại chỗ giậm chân, nghẹn cười, gõ chữ : [ Ai muốn nhìn anh ? ]

Chỉ là, cô còn chưa có ấn gửi đi, chỉ thấy một người phụ nữ xinh đẹp ba bốn mươi tuổi đi giày cao gót, mặc một thân thời thượng cao quý , khuôn mặt đẹp đẽ, làn da trắng nõn, trang điểm tinh xảo đẹp mắt, có dáng vẻ nữ cường nhân bình tĩnh thong dong.

Bước đi thật nhanh đi tới trước mặt Lạc Anh.

Người phụ nữ nhìn chằm chằm vào mặt Lạc Anh , trầm tư vài giây, vẻ mặt có chút tức giận, nhưng không biết vì sao giận.

Lạc Anh nhìn lại bà, từ kinh ngạc đến kích động, dần dần bình tĩnh trở lại.

Người phụ nữ thu lại giận dữ , khuôn mặt dịu dàng gọi: "Tiểu Anh, đã lâu không gặp."

Lạc Anh không mở miệng, bởi vì cô thật sự không biết nên xưng hô như thế nào...

Lạc phu nhân? Mẹ?  Hay là cô?

Cô đều không gọi được.

"Con không nhận ra mẹ sao?" Người phụ nữ cúi xuống , nhìn thẳng vào mắt cô, giọng nhẹ nhàng nói, "Nhiều năm không gặp, một chút cũng không nhớ mẹ sao?"

Lạc Anh không nói chuyện, cắn môi, cười một tiếng, cười đến rất nhẹ, nhưng khóe mắt lại tràn ra một chút lệ, như muốn rơi xuống, lại quật cường thế nào cũng không chịu trượt xuống.

Cuối cùng cắn răng, ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp, không có bất kỳ lực công kích, giống người xa lạ , chậm rì rì nói: " Bà tính là mẹ gì..."

"Lạc phu nhân, mấy năm nay ở nước ngoài cuộc sống tốt như vậy, trở về làm gì?"

Lạc phu nhân?

Đổng Đồng tức giận không nhẹ , cơn giận vừa rồi ngay lập tức bị khơi lên, lôi kéo tay Lạc Anh: "Lạc Anh, con nói cái gì? Ta là mẹ con , con gọi ta Lạc phu nhân? Ai dạy con gọi như vậy ?"

"Bà là mẹ tôi ?" Lạc Anh ngẩng đầu lên, cũng không cam yếu thế phản kích, "Bà đã bao giờ làm mẹ tôi chưa?"

"..." Đổng Đồng nhìn cô, nỗ lực áp chế tức giận , tận lực bình thản nói, "Ta rời bỏ con từ rất sớm, nhưng con đừng quên, con là ta mang thai chín tháng mười ngày . Ta mặc kệ con đối với ta có oán niệm, oán trách gì, dù thế nào ta cũng là mẹ con. Ông ngoại bình thường dạy con thế nào ? Con có biết lễ phép không ? Nói chuyện với người lớn như vậy hả?"

"Cùng ông ngoại có quan hệ gì?" Lạc Anh nghĩ bỏ tay bà ra, chán ghét nói, " Vâng, bà tự hào quá, mang thai chín tháng mười ngày . Tôi năm nay mấy tuổi , bà còn nhớ rõ sao? Sinh tôi năm bao nhiêu, còn nhớ rõ sao? Tôi mười tám tuổi , bà chỉ cần dành 1/10 thời gian cho tôi trong mười tám năm này, thì sẽ không đến mức như thế này."

Đổng Đồng đè lửa giận, không muốn thảo luận vấn đề này, chuyển đề tài hỏi: " Người đàn ông vừa rồi là ai?"

"..." Lạc Anh không nghĩ tới bà đã nhìn thấy Thẩm Chi Châu, ngước mắt lên , cười cười, "Không liên quan đến bà."

"Con muốn tiếp tục cùng mẹ nói chuyện như vậy  ?" Đổng Đồng trở nên cứng rắn , " Ta vừa đi trường học tìm con, mọi người đều nói con không ở trong ký túc, sau đó ta hỏi ông ngoại con , ông nói ông cũng không biết con không ở trong ký túc, còn nói con khả năng sẽ ở chỗ này."

"..." Lạc Anh nhăn lại mày, không vui nói, "Bà cùng ông ngoại nói cái gì ? Sao bà lại nói với ông ?"

"Thế nào?" Đổng Đồng đạt được mục đích , giống như dạy dỗ một đứa trẻ không nghe lời , "Mười tám tuổi, trưởng thành , có năng lực rồi đúng không ? Gạt người lớn , không ở lại trường , còn vụng trộm làm thủ tục học ngoại trú ? Chỉ để sống với một người đàn ông lai lịch không rõ? Lạc Anh, con là con gái, có một chút tự ái hay không ?"

Lạc Anh nghe bà càng nói càng quá đáng, nói không nên lời  : "Căn bản không phải như bà nghĩ ! Bà cái gì cũng không biết, bà dựa vào cái gì nói tôi như vậy?"

"Không phải là như ta nghĩ ?" Đổng Đồng lại nghĩ tới chuyện vừa mới thấy , "Con nghĩ ta mù sao? Vừa mới hai người ôm nhau, là ta xuất hiện ảo giác ?"

Lạc Anh cả kinh khi nghe bà ấy nói , muốn lập tức trở về gọi điện thoại cho ông ngoại xin lỗi, lạnh như băng trừng mắt nhìn Đổng Đồng , xoay người bước đi.

Lại bị bà quyết đoán giữ chặt, Lạc Anh cả giận: "Bà làm gì! Buông tôi ra ! Bà có bệnh à? Không có chuyện gì , bà đừng có để ý tới tôi , làm rối tung mọi chuyện của tôi !"

"Nếu mẹ không trở lại, không đi trường học hỏi, con chuẩn bị giấu giếm ông ngoại tới khi nào? Ta còn không dậy được con ?" Xe của Đổng Đồng đang đậu ở cách đó không xa, trợ lý thư ký đã xuống xe , bà phân phó nói, "Đưa tiểu thư lên xe, trở về biệt thự của tôi ."

Lạc Anh vừa nghe, mạnh mẽ giãy dụa ,cố gắng thoát khỏi tay người đàn ông , tức giận phát run , hét lên : "Đổng Đồng, bà điên rồi sao! ! ! Bà dựa vào cái gì quản tôi ? Chuyện của tôi liên quan gì đến bà ? Buông tôi ra, tôi không phải tiểu thư của các người ! ! !"

••••••

Lạc Anh bị đưa đến một biệt thự mới màu trắng tinh , nhốt tại một gian phòng công chúa xinh đẹp lộng lẫy , ngay cả di động cũng bị thu .

Trong phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng , giường lớn màu hồng xa hoa cùng thảm màu trắng ngà sạch sẽ , đồ đạc trang trí theo phong cách châu âu , mỗi một thứ đều sang quý không thôi.

Trợ lý thư ký trước khi đi, còn nói: "Tiểu thư, phu nhân thật ra đã sớm mua biệt thự này, chỉ chờ có một ngày đón cô về , nơi này mỗi một thứ đều là phu nhân tự mình chọn lựa ."

Tự mình chọn lựa phải không?

Lạc Anh thấy một cái đập một cái , ai hiếm lạ...

Đổng Đồng không còn cách nào khác , đi vào cùng cô nói chuyện.

"Mẹ cũng không phản đối con yêu đương, nhưng là theo ta được biết, đối tượng con yêu đương , chỉ là người đàn ông chơi thể thao điện tử , hơn nữa so với con lớn hơn sáu tuổi."

"Chơi thể thao điện tử?" Lạc Anh nằm ở trên thảm, sống không luyến tiếc nhìn bà , "Người ta chơi thể thao điện tử vì nước làm vẻ vang, tốt hơn so với bà vứt bỏ chồng con ra ngoại quốc bán nội. Y ."

Tuy rằng không quan tâm....

Nhưng Đổng Đồng , lập nghiệp từ công ty nội. Y, Lạc Anh vẫn là biết đến.

"Lạc Anh!" Đổng Đồng ánh mắt phảng phất có thể phun lửa, mặt đều tức đến trắng bệch , "Hắn chơi điện tử , không làm việc đàng hoàng, mà lại lừa gạt con gái của ta đến nhà hắn ở chung, có thể làm ra chuyện này, ta không thể đồng ý con ở cùng với hắn."

Lạc Anh nở nụ cười, tự giễu nói: " Sao bà không hỏi xem, có phải tôi lừa gạt anh ấy đưa tôi vào ?"

"..."

"Dù sao, tôi được bà truyền cho , không có đầu óc, nhưng có một khuôn mặt trăm phần trăm quay đầu , thích hợp nhất làm hồ, li, tinh!"

Đổng Đồng đầy giận dữ, không muốn nói với cô, trực tiếp đi ra ngoài.

Bị nhốt vài ngày, Đổng Đồng tìm vài người đến trông coi biệt thự, cuối cùng Lạc Anh có thể ở trong biệt thự tự do hoạt động.

Lạc Anh vụng trộm chạy vào phòng bà , tìm thật lâu, cũng không tìm thấy di động của mình , trong biệt thự không có cái gì để liên lạc.

Cũng không biết Thẩm Chi Châu thế nào .

Cô chợt nhớ ra , mở TV, tìm kiếm một lát , thật đúng là tìm thấy phát lại trực tiếp của mùa thường quy WCG gần đây.

Lạc Anh thử mở ra xem thử, phát hiện lần này quy mô trận đấu rất lớn , có  cả chiến đội nước ngoài , cũng có chiến đội trong nước , ghế bình luận phân biệt ngồi bốn bình luận viên mang theo tai nghe .

May mắn Thỏ xám là một trong số đó.

Màn ảnh chiếu đến chiến đội NG bên kia, Thẩm Chi Châu mặc đồng phục của đội, tựa vào ghế chơi game hai mắt không chớp nhìn chằm chằm màn hình máy tính, tay thon dài chống cằm, nhíu mày, sắc mặt lạnh thấu xương, đang chờ đợi trận đấu bắt đầu.

Thỏ xám nhìn Pluto, cố ý nói: "Pluto hôm nay có vẻ hơi lơ đễnh, xem sắc mặt cùng người khác không quá giống nhau?"

Một bình luận viên khác nói đùa nói: "Ngày hôm qua Pluto suýt chút nữa ăn gà , lại chết ở trong tay Xiantan hàn quốc , nói không chừng đang nghĩ cách trả lại một ván ."

"Cũng đúng." Thỏ xám cúi đầu cười, "Chúng ta có thể nhìn xem, hôm nay Pluto cùng xiantan có hành động gì, nói không chừng có thể thấy bọn họ chính diện giao phong."

Trận đấu bắt đầu rất nhanh .

100 thành viên của 20 chiến đội ngồi chung một chiếc máy bay, dọc theo một tuyến đường đến một hòn đảo đơn độc, trên đường thành viên có thể tự do chọn lựa địa điểm thích hợp tiến hành nhảy dù, nhặt súng, chiến đấu.

Trò chơi mới bắt đầu , tất cả mọi người đều không có trang bị , ai cướp được trang bị tốt trước sẽ có phần thắng.

Trong trận đấu , có người lựa chọn bắn súng, cũng có người lựa chọn đánh dã chiến.

Bởi vì, trò chơi này , tiêu chuẩn thắng là sống sót, người chơi sống sót cuối cùng chính là người thắng.

Người thắng có điểm thưởng rất nhiều , nhưng thông thường tuyển thủ điên cuồng không chỉ dừng lại ở ăn gà , mà là muốn giết người, đầu người sẽ giúp tăng điểm thưởng rất nhiều.

Pluto chính là người điên cuồng kia.

Trận đấu ngay từ đầu, chiến đội NG đã chọn chỗ có nhiều người nhảy dù nhất , Pluto với tư cách là tay súng bắn tỉa, nhanh chóng nhảy dù , tìm kiếm vật tư , quyết đoán chạy lên trên cao phục kích nhắm bắn.

Hoàng mao cùng Thú Thú phụ trách xung phong ở gần đó , Đản Đản chạy tới chạy lui, cấp Pluto tầm nhìn, thuận tiện thu đạn cùng trang bị.

Toàn bộ chiến đội hợp tác ăn ý không kẽ hở.

Làm Lạc Anh xem đến ngây người, có đôi khi không thấy rõ, chỉ thấy hiện ra đầu người Thẩm Chi Châu giết được trên màn hình.

Lạc Anh mơ hồ không hiểu, cuối cùng đành bỏ cuộc, chỉ nhìn màn hình ngẫu nhiên xuất hiện thân ảnh Thẩm Chi Châu .

Thấy anh đeo tai nghe, bộ dạng chuyên chú mà nghiêm túc, trong mắt cất giấu thanh lãnh cùng tự tin, hoàn thành mọi thao tác một cách chính xác.

Lạc Anh cách màn hình cũng có thể cảm nhận được không khí sôi sục bên trong , nhịn không được nhiệt huyết cũng sôi trào lên.

Một cảm giác không rõ dâng trào trong lòng cô .

Trong trận đấu này , NG đặc biệt may mắn, vòng bo ở gần bọn họ, cuối cùng thành công ăn gà.

Thỏ xám nhịn không được tổng kết tán thưởng câu: "Pluto thật sự là tay bắn tỉa trời sinh ."

"Tầm nhìn linh động , nhận thức tốt, có thể chỉ huy, phản ứng lại nhanh, dự đoán tinh chuẩn đúng chỗ, bắn đều là trí mạng."

Người như vậy không thắng, quả thực thiên lý khó dung.

••••••

Hai tuần sau.

Chiến đội NG từ vị trí thứ ba, trực tiếp đạt đến đỉnh cao.

Lão Lý mừng đến phát điên, thét to muốn mời mọi người ăn cơm, ăn mừng.

Chỉ là, chờ mọi người phản ứng lại, lại phát hiện đội trưởng không thấy .

Lão Lý không vui vỗ đầu Hoàng mao, trách mắng: "Người đâu? Người đâu? Vài phút không thấy , không ai để ý , mọi người có ai nhìn thấy không?"

Đản đản buông tay: "Không có."

Thú thú: "Không có."

Lão Lý: "Ngu xuẩn!"

Cậu bé dự bị gãi gãi đầu, nhớ lại một lúc, nói: "Đội trưởng, đội trưởng... Giống như... Đi sân bay ."

"... Sân bay! ?"

"..."

Lão Lý: ?

Hoàng mao: ? ? ?

Thú thú, đản đản: ? ? ? ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com