ZingTruyen.Com

[ Full] Tiểu Anh Đào

Chương 13 : Người nổi tiếng

cavien6666

cavien6666

Đại học A kiến trúc rộng lớn, nằm trong top ba trường học có khuôn viên đẹp nhất cả nước. Mặc dù nó không mang tính học thuật và chuyên sâu như hai trường đầu tiên, nhưng bởi vì các đặc điểm khác biệt trong khuôn viên trường, số lượng ứng viên hàng năm đứng đầu cả nước.

Các chuyên ngành ở đây tập trung vào văn hóa và nghệ thuật tự do, các câu lạc bộ ở trường học rất phong phú và đa dạng . Không chỉ có rất nhiều người tài , mà ngay cả hoa hậu học đường có thể gặp ở khắp mọi nơi.

Lạc Anh đã ghi danh vào chuyên ngành thiết kế và sản xuất phim hoạt hình. Chuyên ngành năm nay không tuyển nhiều, số lượng tuyển rất ít chỉ có 56 người.

Không biết vì sao , được phân đến ký túc xá nam nữ ở chung duy nhất trong trường , nữ ở trên và nam ở tầng dưới.

Lạc Anh kéo vali nhỏ đang tập trung tìm số phòng. Uyển Vưu thấy các nam sinh đi lại trong cầu thang , nói, " Vậy mà là nam nữ ở chung , buổi tối không xấu hổ à?"

Đột nhiên, một nam sinh mặc quần đùi đen và áo vest đi lên lầu , thấy cô gái tóc dài đội mũ lưỡi trai. Đôi mắt anh ta sáng lên, do dự nhiều lần.

Lạc Anh sớm phát hiện không thích hợp, kéo Uyển Vưu đi nhanh và kéo mũ của cô xuống: "Đừng nói, cậu cũng không phải không biết sự nổi tiếng của mình trong giới thể thao điện tử, bây giờ ở đại học có rất nhiều con trai chơi. "

Uyển Vưu lè lưỡi , không nói gì, đi theo Lạc Anh lên tầng ba , thành công tìm thấy phòng ngủ của cô , nơi cô sẽ ở lại bốn năm tại trường đại học.

Cánh cửa phòng ngủ mở toang , quạt bên trong đang chạy, tạo ra tiếng động lớn. Còn chưa bước vào , liền nghe thấy một cô gái thở dài liên tục oán giận.

Một cô gái với mái tóc uốn lượn thở dài nói: " Cứ tưởng chỗ này nổi danh như vậy , nói thế nào cũng nằm trong top ba trường hàng đầu được công nhận nhất trên Internet, sao phòng lại nhỏ như vậy, giường cũng nhỏ , còn không bằng trường trung học. "

Uyển Vưu sờ mũi, kề tai Lạc Anh, thì thầm: "Tớ nghĩ nó ổn, không phải cái giường học có kích thước như vậy sao? Trừ khi trường cấp ba của cô ấy là một ngôi trường quý tộc."

Những người bên trong tự sắp xếp hành lý, nhưng không thấy Lạc Anh đứng ở cửa.

Một cô gái tóc ngắn khác liếc nhìn những chiếc túi LV rải rác đối diện , mỉm cười và nói, "Được rồi, được rồi. Đừng tính toán nhiều như vậy . Dù sao đây cũng là trường học, làm sao so được với ở nhà?"

Vào ngày đầu tiên quen biết , giọng điệu rõ ràng là lịch sự, nhưng nói chuyện kèm theo nụ cười kia , nhiều hơn ý tứ châm chọc.

Tóc uốn nhếch miệng , giọng điệu phàn nàn nói không nên lời: "Tôi chỉ nói vài câu thôi , nói ra bất mãn trong lòng không được sao ? Không vui còn không được nói? Huống hồ , tôi cũng không tính toán gì."

"..."

Chỉ có cô gái mái tóc đuôi ngựa trên giường gần cửa ngồi lặng lẽ ở bàn học ,nhìn xuống cuốn sách mà không tham gia vào cuộc trò chuyện của họ.

Uyển Vưu chậc một tiếng, thì thầm với Lạc Anh : "Có hai người trong phòng ngủ của cậu rất khó ưa, cậu có xử lý được không ?"

Lạc Anh nuốt nước miếng , Thỏ xám đã lăn lộn trong vòng tròn thể thao điện tử một vài năm, nhìn người không sai.

Lạc Anh liếc nhìn bên trong, dĩ nhiên biết hai người mà cô đang đề cập đến.

Nhưng không có cách nào.

Việc phân ký túc xá không phụ thuộc vào cô.

Lạc Anh lịch sự gõ cửa hai lần, nâng cao âm lượng ,hướng vào trong: "Xin chào, hành lý của ai để chỗ cửa vậy? Bạn có thể di chuyển vị trí không, tôi không thể vào."

Ba người bên trong nghe thấy giọng nói , lập tức nhìn về phía cửa.

Cô gái dịu dàng đọc cuốn sách nhìn vào hành lý chặn đường trên mặt đất và thốt lên: "Xin lỗi, nó là của tôi. Tôi quên mất."

Khi cô nói, cô nhanh chóng kéo hành lý của mình lại và nhường chỗ cho Lạc Anh. Cô hỏi một cách lịch sự, "Cậu đến ở trong phòng ngủ này phải không? Có phải tên cậu là Lạc Anh?"

"Cảm ơn." Lạc Anh cảm ơn và nói, "Đúng vậy, tên tôi là Lạc Anh. Làm sao cậu biết tên tôi?"

"Tên của bốn người được dán ở cửa." Cô ân cần giới thiệu về tình hình hiện tại trong phòng ngủ." Tên tôi là Lâm Duyệt . Cô gái có mái tóc xoăn ở giường 3 là Phó Y Đồng. Tóc ngắn trên giường 4 là ... "

Cô ấy dường như không nhớ tên người đó. Sau khi suy nghĩ một lúc, cô ấy nói, "... Chu Hân. Bạn là người duy nhất còn lại ở đây, vì vậy tất nhiên biết tên của bạn là gì."

Lạc Anh mỉm cười hào phóng với cô ấy , chào một cách lịch sự khi cô bước vào phòng ngủ.

Ngay sau khi đặt hành lý lên giường, cô gái lặng lẽ tên Lâm Duyệt bất ngờ mở to mắt và bước đến trước mặt họ trong sự ngạc nhiên. Cô ngập ngừng và hỏi với vẻ phấn khích: "Bạn... bạn là Thỏ xám sao? Phải không? Có vẻ như ... bình luận tuyệt địa cầu sinh, Thỏ xám. "

Uyển Vưu, bỏ mũ lưỡi trai xuống, quạt gió vì quá nóng,liếc nhìn cô nàng một cái , không quá mức kích động giống cô ấy.

Chỉ hướng về phía cô ấy, lịch sự nói: "Là tôi đây."

"Tại sao bạn lại ở đây?" Lâm Y nhìn chằm chằm vào Uyển Vưu rồi nhìn lên xuống đánh giá, với hình ảnh yên tĩnh đọc sách khác một trời một vực.

Uyển Vưu chớp mắt ,hỏi: "Bạn chơi game à?"

"Ah? Tôi, tôi thường chơi game và xem trận đấu, vì vậy tôi biết bạn. Nhân tiện, trận đấu tôi xem lại tối qua là do bạn bình luận . Hoàn toàn không nghĩ tới gặp bạn trong ký túc xá ngày hôm nay. Bạn thật xinh đẹp! "

Điều này giống như một người hâm mộ nhỏ yêu thích thể thao điện tử gặp gỡ người bản thân thường thấy trên màn hình.

Lạc Anh mỉm cười, tập trung vào việc sắp xếp mọi thứ và để Uyển Vưu trò chuyện với họ.

Đúng lúc Phó Y Đồng sắp xếp ổn thỏa giường, đi ra ban công để rửa tay, vừa đi vừa lau tay, liếc nhìn Uyển Vưu và hỏi Lâm Duyệt: "Có chuyện gì vậy? Bà quen biết?"

Lâm Duyệt kiềm chế sự phấn khích và giải thích với cô: " Cậu không chơi game à? Cô ấy là bình luận của tuyệt địa cầu sinh rất nổi tiếng và xinh đẹp, Thỏ xám."

Có sự im lặng trong một giây trong không khí.

"Ồ."

Biểu cảm của Phó Y Đồng không thay đổi nhiều. Cô ta lau tay bằng khăn giấy và nói nhẹ nhàng,"Nổi tiếng trên mạng, tôi không chơi game nhiều lắm, tôi không biết."

Ý nghĩa của câu này chủ yếu là coi thường, mỗi âm mỗi từ đều có sự khinh miệt nhẹ.

Uyển Vưu có thêm kiến thức về tiểu bạch liên này , bình tĩnh không nhìn cô ta, chỉ nói với Lạc Anh: "Thế nào? Cậu có thể tự làm được không? Lát nữa tớ lên máy bay , không cùng cậu được. Ở đây, cẩn thận. "

Khi Uyển Vưu nói câu cuối cùng, cô cố tình giảm âm lượng để không ai trong phòng ngủ có thể nghe thấy.

Lạc Anh mỉm cười.

Hãy cẩn thận ...

Cẩn thận với ai?

Lạc Anh nheo mắt và nói nhỏ nhẹ: "Được rồi, gặp lại sau."

"Tạm biệt."

Uyển Vưu cũng nói lời tạm biệt với Lâm Duyệt, đeo túi rời khỏi.

Phòng ngủ lại một lần nữa khôi phục yên tĩnh, có một bầu không khí khó xử không thể tả.

Chu Hân rất biết cách nhìn người , thấy Phó Y Đồng không vui, cô lại gần và hỏi, "Như thế nào? Tôi không nghe rõ, người đó là ai, ..."

"Còn thế nào ?" Phó Y Đồng khịt mũi, vuốt tóc, nhấc điện thoại trên bàn lên, nói với cô ấy, "Tôi đi ăn cơm , bà có đi hay không?"

Chu Hân cười hỏi: "Ăn cái gì? Có đi , vừa lúc tôi đói bụng."

Phó Y Đồng liếc nhìn Lâm Duyệt và mỉm cười, "Lâm Duyệt, bà có đi không?"

"À?" Lâm Duyệt không ngờ rằng cô sẽ hỏi mình, vẫy tay và nói, "Tôi không đi , thời tiết quá nóng không muốn đi xuống cầu thang, tôi sẽ gọi ship."

Phó Y Đồng phát ra âm thanh "Oh" và đi ra ngoài với Chu Hân mà không hề hỏi Lạc Anh.

Mất khoảng một giờ để Lạc Anh chuẩn bị tốt tổ ấm nhỏ của mình , ngay ngắn chỉnh tề. Sau đó, cô mở phần mềm đặt đồ ăn, nhận thấy Uyển Vưu đã gửi cho cô một tin WeChat.

[Ha ha ha nói với cậu , tớ vừa nhận được bảng công tác. Ông chủ Thẩm nhà cậu không ở nhà chắc là đã bay tới Thượng Hải. Sẽ có trận đấu vào chiều mai. 】

Lạc Anh cau mày, chậm rãi gõ và hỏi cô: [Trận đấu gì? PUBG Mobile? 】

Thỏ xám: [ Đúng vậy . Không phải là một trận đấu rất quan trọng, nhưng sự chú ý trong vòng tròn rất cao, chỉ là một trận đấu All-Star. 】

Lạc Anh không biết nhiều về giới thể thao điện tử.

Cô thoát khỏi hộp thoại , thấy trên diễn đàn tân sinh viên phát thông báo. Đơn giản nói ngày mai bắt đầu tập quân sự ,ngày mai họp , họp xong lấy quân phục.

Ban đêm, mặt trăng treo cao , trời đêm hiu quạnh.

Sau khi ăn tối xong , Lạc Anh không có gì để làm, dự tính đi xuống dưới để mua sữa chua, hỏi Lâm Duyệt có muốn không , Lâm Duyệt gật đầu, nói thêm WeChat, WeChat chuyển khoản cho cô.

Lạc Anh thêm WeChat và từ chối chấp nhận thanh toán.

Một mình đi trên đường tối , dò đường đi đến nhà ăn.

Vào ngày đầu tiên đến trường, mọi người dường như rất phấn khích. Quầy bán quà vặt tụ tập một nhóm gồm ba hoặc năm học sinh. Họ nói chuyện và cười nói về những điều thú vị xảy ra trong kỳ nghỉ hè hay hồi cấp ba.

Lạc Anh thân hình gầy nhỏ bước vào cửa hàng và chọn hai hộp sữa chua. Cô đơn một mình , độc lai độc vãng , có vẻ hơi khó xử.

Cô đi đến quầy , trả tiền và quay lại đường cũ.

Nhà ăn cách ký túc của cô khá xa , phải đi qua đường nhỏ gần cửa sau của trường , mới có thể trở về.

Lạc Anh vừa đi vừa đá những viên đá dưới chân  . Khi đến gần cửa sau, vừa vặn thấy Phó Y Đồng và Chu Hân đi vào từ cổng trường. Họ không nhìn thấy cô, họ đi về phía KTX trong khi trò chuyện.

Ban đêm yên tĩnh , ngay cả khi không gần lắm, thanh âm của cuộc trò chuyện trước mặt vẫn có thể được nghe thấy một cách mơ hồ.

Lạc Anh chọc hộp sữa chua bằng ống hút , vừa đi vừa chậm rãi uống sữa chua.

Cho dù cô không có tâm lắng nghe, cô vẫn nghe thấy Chu Hân hỏi Phó Y Đồng một cách mơ hồ: "Ôi , tại sao vừa nãy bà không hỏi người đến phòng ngủ là ai chỉ bảo chúng ta đi ăn?"

"Hỏi cô ta làm gì?" Phó Y Đồng chế nhạo trong khi nghịch điện thoại  "Tôi không hứng thú với việc làm quen với một số người nổi trên mạng có thể làm bất cứ điều gì vì tiền."

"Hả?" Chu Hân cau mày, "Vậy cô ta là người nổi tiếng à? Khó trách cô ta trông rất đẹp và có dáng người tốt."

"Đẹp mắt?" Phó Y Đồng sắc mặt thay đổi, thêm mắm thêm muối . "Bộ dạng người nổi tiếng bà cũng dám tin ? Ai biết cô ta có chỉnh sửa gì không . Tôi lẫn trong vòng luẩn quẩn này, không ai trong số những người nổi tiếng này không phải là có một đêm vui vẻ với nhà đầu tư hay ông chủ lớn , nói không chừng đã phẫu thuật thẩm mỹ . Ngoại hình đẹp thực sự rất ưa nhìn, nhưng chúng chỉ là vẻ bề ngoài. Nói không chừng sau lưng toàn dơ bẩn. "

Chu Hân cau mày, phụ họa: "Hóa ra là vậy , mệt tôi còn nghĩ cô ta trông xinh đẹp ."

Lạc Anh suýt nữa nghẹn sữa chua trong cổ họng. Cô bịt miệng và ho hai lần, cố gắng không tạo ra âm thanh.

Trên mặt biểu cảm lại lạnh như băng , không có độ ấm.

Đến ký túc , Lạc Anh bước vào cửa muộn hơn Phó Y Đồng vài phút, giả vờ không có gì xảy ra, mang theo quần áo để tắm, lên giường chuẩn bị đi ngủ.

Ngay khi tấm màn giường được kéo, cô thở dài trong không gian kín nhỏ của mình , bĩu môi.

Di động thông báo tin nhắn mới.

Con số đặc biệt quen thuộc, nhưng nội dung được gửi tới khiến Lạc Anh hốc mắt hơi cay.

+ 132xxxxxxxxx: [Ngày đầu tiên đến trường có ai bắt nạt em không? Nếu em không vui, hãy quay trở lại căn hộ. Yên tâm, anh không ở nhà, không ai kêu em làm việc. 】

°°°°
Tác giả có chuyện muốn nói

Thẩm Chi Châu cuối cùng cũng biết dỗ dành người ta rồi , làm ta cảm động quá đi •́  ‿ ,•̀   ( Yên tâm ta sẽ sớm để Anh Đào trở về nhà Chi Châu , che chở và chiều chuộng.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com