ZingTruyen.Info

Full Q2 Ran Ret Thu Nu Edit Tac Gia Co Nam Yen

Mộc Tịch Bắc nghiêng mặt nhìn về phía nam tử, khóe miệng nhếch lên một nụ cười chân thực, hai cặp mắt cùng ngưng tụ ở trong bóng đêm yên tĩnh, tựa như xuyên qua thời không xuyên qua luân hồi, chớp mắt đã vạn năm.

Trong phòng, Ngũ Thanh Thanh ngồi ở trước bàn trang điểm, nhìn chính mình trong gương, mặc dù đã làm vợ người ta, nhưng lại không hề có một vẻ gì gọi là già nua, ngược lại lại mang theo một cỗ khí chất thành thục, xảo diệu đem thanh thuần của thiếu nữ và thành thục của mới làm vợ người dung hợp lại cùng nhau.

Ngũ Thanh Thanh duỗi ra ngón tay như cọng hành, trên ngón trỏ mang theo chiếc nhẫn lưu ly tinh xảo, phía trên khảm một viên đá mắt mèo to lớn, vô cùng chói mắt, nữ tử nhẹ nhàng sờ lên gương mặt của mình, nhìn đi nhìn lại dung nhan của mình trong gương đồng.

Mộc Tịch Bắc ghé vào trên nóc nhà lẳng lặng nhìn Ngũ Thanh Thanh, có một cái chớp mắt, nàng bỗng nhiên thấy may mắn, may mắn tất cả những thứ vốn thuộc về mình đều bị Ngũ Thanh Thanh cướp đi, mình mới có thể làm mình của bây giờ, nhìn thấy Ngũ Thanh Thanh giống như có được hết thảy, nhưng kỳ thật sớm đã hai bàn tay trắng.

Phía sau Ngũ Thanh Thanh đứng hai nha hoàn, một người là Ngân Bình, người còn lại gọi là Kim Châu.

Ngũ Thanh Thanh nhìn mình trong gương hồi lâu, chậm rãi hạ cánh tay xuống, lại cầm lấy một cái khăn lụa bắt đầu dùng sức chà lau gương đồng, càng chà càng hung mãnh, móng tay được bảo dưỡng cực kì tinh xảo, trong nháy mắt gãy mất hai cái, chảy ra nhè nhẹ vết máu.

Trong mắt Ngũ Thanh Thanh ngậm lấy nước mắt, cắn thật chặt đôi môi, cuối cùng ' Bang ' một tiếng, đem gương đồng chụp ở trên mặt bàn, hai tay nắm chặt thành quyền.

" Tiểu thư... " Kim Châu mang theo vài phần lo lắng mở miệng.

" Kim Châu. " Ngũ Thanh Thanh cũng không quay đầu nhưng lại gọi tên của Kim Châu.

Trong lòng Kim Châu run lên, nàng hầu hạ bên người Ngũ Thanh Thanh nhiều năm, biết rõ nhất Ngũ Thanh Thanh cho tới bây giờ đều không phải hạng người lương thiện đơn thuần vô tội gì cả, thấy hôm nay tâm tình của nàng ta có vẻ không tốt, mình nhất định phải cẩn thận mới được.

" Ta già rồi sao? " Ngũ Thanh Thanh nhẹ giọng hỏi.

" Tiểu thư sao có thể già, thiên hạ này sợ là không còn nữ tử nào xinh đẹp hơn so với tiểu thư đâu, tiểu thư là nữ nhi ưu tú nhất Ngũ gia, là hòn ngọc quý trên tay Ngũ Quốc công, càng là thịt trong tim vương gia. " Kim Châu cẩn thận mở miệng nói.

Ngũ Thanh Thanh mang theo tia không xác định mở miệng nói: " Thịt trong tim? "

Kim Châu chắc chắn mở miệng nói: " Tiểu thư nhất định là lo lắng Vương gia hay không yêu tiểu thư, ở trong mắt nô tỳ đây là điều không thể nghi ngờ, chỉ là bây giờ Tây La thế cục khẩn trương, tình hình gần đây của Vương gia không ổn, nên đương nhiên phải đem tâm tư đặt ở trên đại sự, làm sao cứ mãi nhi nữ tình trường, Vương gia là người làm đại sự, cho nên tiểu thư thực sự không cần lo lắng."

Ngũ Thanh Thanh lúc này mới khá hơn một chút, nàng cũng không biết vì sao, từ lần mình từ chính phi biến thành Trắc Phi, thì nàng vẫn luôn bất an, cho dù về sau có hài tử, nàng cũng rất khó an tâm, lại càng bởi vì Bắc Bang công chúa tồn tại, nên vẫn luôn hoài nghi An Nguyệt Hằng có phải đã hết yêu mình rồi không?

" Tiểu thư, Vương gia gửi thư. " Một nha hoàn từ ngoài cửa đi tới.

Mộc Tịch Bắc nhìn nhìn sắc trời, đã không còn sớm, nhưng An Nguyệt Hằng lại gửi thư lúc này, thứ nhất là bởi vì có chuyện quan trọng muốn bàn giao, thứ hai là bởi vì vừa mới xong việc rồi đến trấn an nữ nhân này.

Sắc mặt của Ngũ Thanh Thanh lập tức sáng bừng lên, xán lạn như ánh bình minh, mang theo vài phần vội vàng cầm lấy thư trong tay nha hoàn, run rẩy lấy ra nhìn kỹ.

Mộc Tịch Bắc trõ ràng nhìn thấy,  trước đó cặp mắt kia rất u ám trong nháy mắt phát ra thần thái, là chói mắt bức người như vậy, nữ tử lập tức liền có sinh khí, sống lại.

Mộc Tịch Bắc nhìn một hồi, sinh ra ngàn vạn cảm khái, đây có phải hay không chính là nữ nhân, cả đời sướng vui buồn giận luôn luôn vây quanh một tên nam nhân, vì người đàn ông này sinh, vì người đàn ông này tử, vì hắn cường đại, cũng vì hắn mềm yếu, vì hắn rơi lệ, cũng vì hắn sinh con dưỡng cái, bởi vì hắn trở nên lo được lo mất, cũng bởi vì hắn trở nên không oán không hối hận.

Trên thế giới này, ngu nhất, không ai qua được nữ nhân.

Cho đến giờ phút này, Mộc Tịch Bắc rốt cục tin, Ngũ Thanh Thanh là thật sự yêu An Nguyệt Hằng, có lẽ cũng không ít hơn so với nàng lúc trước, chỉ tiếc, nàng ta so với nàng còn bất hạnh hơn, bởi vì nàng đã sớm biết chân tướng vào hai năm trước, thế nhưng Ngũ Thanh Thanh cho tới bây giờ cũng không biết, nam nhân kia yêu nhất chỉ có chính hắn.

Nhìn nhìn nam tử bên cạnh, Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng mở miệng nói: "Đi thôi."

" Không nhìn nữa?"  Ân Cửu Dạ hỏi ngược lại.

" Ta vốn muốn đến xem nàng ta hiện tại, là có bao nhiêu hạnh phúc, hoặc là bất hạnh đến cỡ nào? Có từng hối hận toàn bộ mọi chuyện? Nhưng ta đột nhiên phát hiện, vô luận là hạnh phúc hay bất hạnh, đều chỉ là một lời nói dối thôi, mà nói dối lại có gì đáng giá để ta ghen tị hoặc là may mắn. " Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng mở miệng.

Ân Cửu Dạ ôm Mộc Tịch Bắc, lần nữa dưới sự chỉ huy của Mộc Tịch Bắc, tránh đi ám vệ trong phủ, mặc dù cũng có ngoài ý muốn, nhưng dù sao Ân Cửu Dạ võ công cực cao, cuối cùng là bình an ra khỏi Nhiếp Chính Vương phủ.

Ngũ Thanh Thanh nhìn thư trong tay, thần sắc bay lên, hết sức hưng phấn, hai tay chăm chú nắm chặt khăn lụa, hai con ngươi lấp lánh, dường như vô cùng hưng phấn.

" Được rồi, các ngươi đi ra ngoài trước đi. " Ngũ Thanh Thanh nói với Ngân Bình và Kim Châu.

Đợi đến khi tất cả bọn họ lui ra, Ngũ Thanh Thanh lần nữa cẩn thận chu đáo mở thư trong tay ra, trên thư viết hắn hôm nay vừa mới nhận được chiếu thư Hoàng đế cấp cho dược vật, bởi vì hứa cho trọng kim, nên pháp sư cũng nguyện ý hiến đơn thuốc giải dược, bởi vì ở ngay vùng ngoại ô Đế đô, cho nên khoảng cách rất gần, dược vật đại khái giữa trưa ngày mai sẽ đến nơi.

Đến lúc đó bá tánh dịch khu đều được cứu rồi, hắn sẽ đem dược vật phân phát cho bách tính.

An Nguyệt Hằng đại khái kể lại chuyện đã xảy ra, sau đó đơn giản nói chút chuyện hôm nay mệt mỏi, cuối cùng là biểu đạt nhớ nhung Ngũ Thanh Thanh, đồng thời nói cho nàng, đợi lần này hắn trở về, liền sẽ nâng nàng làm chính phi.

Ngũ Thanh Thanh có thể nào không vui mừng như điên, xem ra hắn không có lừa gạt mình, cưới Bắc Bang công chúa, chẳng qua là vì làm dịu tình hình khẩn trương lúc ấy, sau mấy ngày Bắc Bang công chúa đến Vương phủ, An Nguyệt Hằng liền bắt đầu hấp thu những thế lực mà Bắc Bang cắm ở Tây La, âm thầm lớn mạnh chính mình, những phần tử trung thành với Bắc Bang, cũng đều bị hắn bất động thanh sắc trừ đi.

Cho nên, bây giờ có thể nói là, cho dù Bắc Bang công chúa chết đi, thế lực ở trong quốc cảnh Tây La cũng sẽ không tạo thành chút ảnh hưởng nào với hắn cả.

Đây cũng là dự định ngay từ đầu của An Nguyệt Hằng, chỉ có điều làm hắn có tính sai một chút, chính là Bắc Bang công chúa cùng Ngũ Thanh Thanh tranh đấu, vậy mà đồng thời cũng làm cho hắn mất đi nhiều thế lực như vậy, hắn chẳng thể nghĩ tới, chẳng qua chỉ là tranh đấu giữa một chính phi và một Trắc Phi, lại khiến trong phủ chết đi nhiều nữ nhân như thế , khiến hắn mất đi nhiều thế lực ủng hộ như vậy.

Cho nên nói, cưới Bắc Bang công chúa vào phủ, nhiều nhất chỉ có thể coi là một cái hòa cục diện, không hơn không kém.

Nếu như Mộc Tịch Bắc rời đi trễ một bước, cẩn thận để ý vẻ mặt Ngũ Thanh Thanh, có lẽ sẽ từ đó phát hiện được cái gì.

Sáng sớm ngày hôm sau, phủ Lưu ngự sử

" Lão gia, lão gia, nên dậy rồi. " Ngũ Ái Oánh tỉnh lại không sớm lắm, nhưng nàng cũng không lập tức đánh thức phu quân của mình, Lưu ngự sử.

Nhưng thấy thời gian càng ngày càng trễ, hơn nữa nhìn tình hình của phu quân dường như có chút không đúng, liền dùng tay đẩy đẩy phu quân của mình, cái này không đẩy còn tốt, nhưng đẩy rồi, lại phát hiện toàn bộ cánh tay đều rũ xuống.

Sắc mặt Ngũ Ái Oánh thay đổi, duỗi ra ngón tay sơn đỏ chót, nhẹ nhàng đặt lên trên mũi Lưu ngự sử, lại phát hiện đã không có hô hấp, lại xem nhiệt độ cơ thể, còn có chút độ ấm, dường như vừa mới tắc thở không lâu.

" Có ai không, người đâu mau tới đây! " Ngũ Ái Oánh kinh hoảng trực tiếp nhảy xuống giường, đây là chuyện khi nào, người này đang êm đẹp làm sao lại chết, đêm qua rõ ràng còn sinh long hoạt hổ mà.

Rất nhanh, liền có người vọt vào, Ngũ Ái Oánh chân trần đứng trên mặt đất, đầy mặt kinh hoảng, chỉ tùy ý choàng một kiện y phục, chỉ vào Lưu ngự sử trên giường mở miệng nói: " Lão gia. Lão gia... Lão gia mất rồi... Nhanh đi thông tri mẫu thân, còn có, nhanh đi tìm đại phu."

Ngũ Ái Oánh cũng rất kinh hoảng, nhưng đến cùng cũng là nữ tử Ngũ gia tỉ mỉ chọn lựa ra, sau một lát kinh hoảng, đầu tiên là lập tức sai người bẩm báo sự tình cho mẫu thân của Lưu ngự sử, sau đó để cho người ta mời đại phu, mà mình lại cẩn thận tra xét xem Lưu ngự sử có chỗ nào không đúng không.

Cuối cùng lại phát hiện, trên người Lưu ngự sử dấu vết gì cũng không có, chết rất an tường, không có một tí biểu tình đau đớn.

Trái tim Ngũ Ái Oánh nhảy thình thình không ngừng, mà lúc mẫu thân của Lưu ngự sử đến nhìn thấy con của mình nằm ở trên giường không nhúc nhích, lập tức liền ngất đi, sau khi đại phu tới kiểm tra, lại nói không tra ra nguyên nhân cái chết.

Ngũ Ái Oánh không tin tà, sau khi liên tiếp tìm mấy người đại phu, đều là tra không ra nguyên nhân cái chết, cuối cùng chỉ có thể quy kết là tự nhiên tử vong.

Mà cũng không biết là sao, tin tức này rất nhanh liền phát tán bên ngoài Đế đô, có một cách nói như ẩn như hiện, cũng không thật đột nhiên lưu truyền ra ngoài, đó chính là nữ tử Ngũ gia quá mức xinh đẹp, hút hồn phách nam nhân, Lưu ngự sử bị mất hồn phách, cho nên mới bỏ mạng.

Loại cách nói này cũng không nhiều, chỉ là thỉnh thoảng sẽ để cho người ta nghe thấy một đôi lời, chỉ là ai cũng cảm thấy đây là lời nói vô căn cứ, sẽ không để ở trong lòng, chỉ có số ít người cảm thấy có đạo lý.

Lại qua một ngày, lần nữa phát sinh một sự kiện, nghiễm nhiên cùng chuyện này kết nối với nhau, đó chính là thương hộ mà Ngũ Bạch Hồng gả đến đột nhiên bị đại hỏa, đem phòng ở đốt sạch một điểm cũng không dư thừa, ngân phiếu lại càng hóa thành tro tàn, chỉ còn lại một ít thỏi bạc bị đốt hơi biến thành màu đen.

Trong lúc nhất thời, cách nói liên quan tới nữ tử Ngũ gia biết hút đi tinh tuý trên người nam nhân thậm chí là tinh hồn lần nữa lưu truyền ra, so với lần trước, lần này số người nghị luận  muốn nhiều hơn rất nhiều.

" Các ngươi có thấy được qua mấy nữ tử lớn lên xinh đẹp như nữ tử Ngũ gia, lại đầy người tài hoa như vậy không? Đời này sợ là cũng chưa từng thấy qua mấy người đi? "

" Xác thực. Ta thì biết mấy nữ tử trên đường phù dung sát vách chúng ta lớn lên còn có mấy phần tư sắc, cũng coi như mỹ nữ số một số hai, thế nhưng so sánh với các tiểu thư Ngũ gia, vẫn là một cái trên trời một cái dưới đất, thật sự là không có cái gì có thể so sánh."

" Đúng đấy, cả đời chúng ta cũng chưa từng thấy qua hai người, nhưng bây giờ tất cả mỹ nữ đều xuất hiện ở trong nhà Ngũ gia, các ngươi không cảm thấy kỳ quái à? "

" Chẳng lẽ ngươi biết nguyên do trong này, mau nói đi, mau nói đi. " Một đám người ngồi ghế nhỏ, uống nước trà, có người còn quạt quạt hương bồ, tập hợp một chỗ, vây quanh nam tử ở giữa, vẻ mặt hiếu kì.

" Ta nói cho các ngươi biết, ta nghe nói tiểu thư Ngũ gia đều biết hái dương bổ âm, vô luận là phương diện gì, đều đoạt từ trên người nam tử, thêm vào trên người chính mình. " Người nọ thần bí hề hề mở miệng nói.

" Thật sao? Thật sự có chuyện như vậy à? "

" Gạt người đi.... Quả thực không có đạo lý a..."

" Ta thấy nói rất có lý... Tám phần chính là như vậy, bằng không sao từng nữ tử Ngũ gia lại càng ngày càng hồng nhuận như vậy. "

" Vị huynh đệ này nói rất đúng, các ngươi thử nhìn những tiểu thư Ngũ gia gả cho nhà người ta xem, có phải là ai ai cũng đầy đặn mượt mà, vô tai vô nạn, cũng không gặp ai sinh bệnh cũng không thấy ai gặp phải chuyện không thuận, nhưng mà các ngươi lại nhìn lại phu quân của họ xem. Dương khí trên người những nam nhân này đều bị nữ tử Ngũ gia hút đi, cho nên mới sẽ xuất hiện cảnh tượng như vậy. " Người ở giữa cũng không để ý có người không tin, chỉ là đong đưa quạt hương bồ làm như có thật nói.

Đám người nhất thời nghị luận ầm ĩ, dường như đang hồi tưởng những nhà mà nữ tử Ngũ gia ở, dường như xác thực không nghe nói có ai từng xảy ra chuyện gì.

Nam tử kia tiếp tục nói: "Việc này chúng ta cũng không vội, không cần vội phân rõ đúng sai, chúng ta từ từ xem là được, tiểu thư Ngũ gia nhiều như vậy, chúng ta kiểu gì cũng sẽ nhìn ra chút manh mối."

Bởi vì chuyện của Ngũ Ái Oánh và Ngũ Bạch Hồng, những nữ tử khác của Ngũ gia đều nhạy cảm cảm thấy một cỗ bất an, cả đám đều cực kỳ cẩn thận.

Nhưng mà sự tình dường như còn chưa kết thúc, hai ngày sau, lại truyền ra tin tức trượng phu Ngũ Vấn Hinh không thể sinh hoạt vợ chồng, ngoài mạnh trong yếu, cũng không còn cách nào sinh con nối dõi, rồi ngay sau đó lại đến Tam ti tuần án bệnh nặng quấn thân, cả người giống như bị móc rỗng.

Cuối cùng, là con trai của Cửu môn Phó Đô thống trượt chân rơi xuống nước, bệnh nặng một trận, lặp đi lặp lại vẫn không thấy khá hơn, nhưng muội muội của Ngũ Quốc công thì lại sắc mặt hồng nhuận giống như thiếu phụ, làm Cửu môn Phó Đô thống nhìn thấy liền vung tay cho một bạt tai.

Mọi người dường như đã thành thói quen mỗi ngày ngồi ở đầu đường chờ đợi nam nhân có quan hệ với nữ tử Ngũ gia truyền đến bất hạnh, trong Đế đô nhất thời càng là lời đồn đại nổi lên bốn phía, nói Ngũ gia là âm thịnh dương suy, cho nên những nữ chủ Ngũ gia cũng là loại mệnh cách này, sẽ khiến cho phu quân, con trai, huynh trưởng của mình, những nam tử tiếp xúc quá nhiều với mình đều ốm yếu không may hoặc là gặp bất hạnh.

Trong lúc nhất thời, nữ tử Ngũ gia thanh danh vang dội, từ quốc sắc thiên hương ban đầu, biến thành yêu nghiệt người người hận không thể đánh chết.

Nữ tử Ngũ gia trước đó một mực cao cao tại thượng, bây giờ trong nháy mắt rơi xuống đáy cốc, nữ nhân nhịn không được thêm mắm thêm muối giẫm lên một cước là bởi vì ghen ghét phú quý cùng mỹ mạo mà mình không theo kịp, là ghen tỵ và oán hận với phần phong quang mà nữ tử Ngũ gia có, mà nam tử giẫm lên một cước là bởi vì nữ tử Ngũ gia từng người đều làm cao, thần thánh không thể chạm, nếu trong nháy mắt ngã vào đáy cốc, ai sẽ không giẫm thêm hai cước.

Rồng bơi nước cạn bị tôm cười, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, đây là đạo lý không thay đổi từ trước đến nay.

Cho nên Mộc Tịch Bắc rất sớm đã hiểu rõ một đạo lý, cho dù ngươi là Chân Long, nhưng ngươi ở trong nước cạn ngươi cũng phải cuộn lại, hoặc ngươi là mãnh hổ, nhưng nếu ngươi ở đồng bằng, ngươi cũng giống vậy phải nằm xuống!

Huống chi chỉ là một đám hồ điệp hoa bày ra vẻ ngoài mỹ lệ ngăn nắp? Ngũ gia tỉ mỉ bồi dưỡng được mấy nữ tử này, nói thật dễ nghe là hồ điệp, nói khó nghe, đó là thiêu thân.

Có lẽ có người nói thiêu thân có lẽ có một ngày có thể lột xác thành hồ điệp, nhưng trên thực tế lớp áo mỹ lệ bên ngoài hồ điệp cũng chỉ là áp đặt ở trên người nữ tử thôi, bay không cao, cũng bay không xa.

Tình cảnh của nữ tử Ngũ gia tuyệt không chỉ là gian nan như nhìn thấy, thử nghĩ ngươi ở trong nhà chồng, đột nhiên nhà chồng phát sinh tất cả chuyện xấu, chuyện khó, chuyện ác, cuối cùng hết thảy lại đều bị quy tội đến trên người ngươi, trượng phu rời xa ngươi, mẹ chồng chán ghét ngươi, con trai trốn tránh ngươi, chẳng lẽ ngươi còn có thể dựa vào khuôn mặt xinh đẹp kia, làm cho nam nhân vì ngươi cam tâm tình nguyện làm bất luận chuyện gì?

Sẽ không, bởi vì bọn hắn sớm đã đem bất hạnh trên người mình quy tội ở trên người nữ tử Ngũ gia, cộng thêm  lời đồn sôi nổi, đương nhiên không còn ai dám tiếp xúc với ' nữ thần ' Ngũ gia nữa, chỉ sợ tránh không kịp nữa là.

Cho nên, lúc trước nữ tử Ngũ gia là bánh bao thơm, trong lúc nhất thời lại biến thành giày cũ bị người người vứt bỏ, bị người người lên án.

Chỉ trong nháy mắt, quan hệ mà Ngũ gia vất vả gắn bó nhiều năm lại ở trong nháy mắt bị sụp đổ, Ngũ quốc công làm sao cũng không ngờ được, Mộc Tịch Bắc vậy mà lại dùng biện pháp âm hiểm đến thế, cái gì gọi là hái dương bổ âm? Cái gì gọi là hút tinh hồn!

Ông cho rằng phân tán nữ tử Ngũ gia ra, bện chặt thành một sợi dây thừng, bốn phương thông suốt, nâng đỡ lẫn nhau, đến cuối cùng sẽ chỉ thâm căn cố đế, vô luận thiếu đi ai, cây này cũng sẽ không lật được.

Nhưng mà suy nghĩ của Mộc Tịch Bắc còn vượt xa hơn suy nghĩ của ông ta, đầu tiên không phải là đối phó với ai, mà là ra tay đối phó với tiền tài của mình, trực tiếp chống lại gốc rễ làm giàu của Ngũ gia, cũng chính là nữ tử Ngũ gia.

Tỉ mỉ bồi dưỡng hơn mười năm, trong nháy mắt hoàn toàn trở thành con rơi, Ngũ quốc công trong lòng buồn bực, đúng là phun ra một ngụm máu tươi, nói rõ là tức không nhẹ.

Vào thời khắc ấy, Ngũ quốc công bỗng nhiên cảm thấy vô lực xoay chuyển trời đất!

Chuyện của Ngũ gia nhất thời huyên náo dư luận xôn xao, lòng người bàng hoàng, mà ôn dịch ngoài thành rốt cục được khống chế, càng là truyền đến một cái tin tức kinh người.

Đó chính là trận ôn dịch này căn bản chính là bị hai tên pháp sư chủ đạo, một tay điều khiển, chẳng qua là vì kiếm chút tiền tài.

Những người dân bị pháp sư lừa gạt bán vợ bán con, dập đầu cầu xin tha thứ, thậm chí đem toàn bộ gia sản ra ngoài từng người hận đến nghiến răng, lại càng sùng bái và ủng hộ với người đã vạch trần ra bộ mặt thật của pháp sư là An Nguyệt Hằng.

An Nguyệt Hằng trước mặt mọi người tức giận chém chết hai tên pháp sư, thắng được tiếng hô một mảnh, càng là tự thân đi làm, trợ giúp bách tính điều chế dược vật, thanh danh vô cùng tốt rất nhanh liền truyền vào Đế đô.

Mộc Tịch Bắc nghe Thanh Từ chỉnh lý lại tin tức mà tuyến nhân truyền đến, cho rằng trong thời gian ngắn Ngũ gia sợ là không tạo nổi sóng gió gì, ngược lại là tình hình của dịch khu có chút nằm ngoài dự liệu của nàng.

Nàng là một chút cũng không nghĩ đến ôn dịch này là do hai tên pháp sư chủ đạo, mà An Nguyệt Hằng lại xử trạm bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info