ZingTruyen.Com

[Full_ Nalu] Bắt Em Về Phục Tùng Tôi

#23

hanaayame

Chương 23

Bên phía Natsu vẫn tích cực tìm kiếm nhưng dù lục tung mọi ngóc ngách ở thành phố vẫn không tìm ra được tung tích của Lucy.
Natsu cho rằng đó là lỗi của mình, anh đau khổ tự dằn vặt bản thân .

Nhóm Erza cũng thương cảm cho Natsu nhưng thật sự tới bây giờ mọi thứ về Lucy dường như biến mất , cứ như là cô không hề tồn tại trên thế giới này vậy.
———————
Sáng hôm sau ....
Hôm nay Sting dậy rất sớm, anh xuống bếp tự tay nấu ăn, anh muốn nấu một bửa thật ngon cho người mà anh yêu thương. Đoạn anh đang nấu thì Lucy bước xuống , Sting nghe tiếng bước chân phía sau mình, mỉm cười, nói:

-" Em dậy rồi à? Lại đây !"

Câu nói của Sting thoáng chốc khiến Lucy đơ người.

" Lucy, Em dậy rồi à? Lại đây!"

Lucy tay ôm mặt, nhớ đến Natsu ngày trước cũng nói câu như vậy với mình, lại nhìn Sting từ đằng sau,  tấm lưng đó, thật giống, khiến bản thân cô  xém chút đã nhào người tới mà ôm, nhưng rồi sực tỉnh, cô trấn an bản thân tiến tới đứng bên cạnh anh. Thuận tay lấy quả cà chua thái giúp anh.

Sting quay sang nhìn Lucy, phút chốc từ bên cạnh chuyển sang từ sau lưng, đôi tay ôm lấy eo Lucy, cưng chiều.

-"Để yên như vậy, một chút thôi!"

Lucy hơi hoảng nhưng cũng để yên cho Sting ôm. Lát sau, anh bắt Lucy ngồi xuống bàn chờ anh mang thức ăn lên.

Sau khi hai người đã ăn xong, Lucy lúc này ngước nhìn Sting, anh vẫn đang mỉm cười nhìn cô,

-" Sting, em có chuyện muốn nói!"

Sting thoáng buồn, anh đương nhiên biết cô muốn nói gì nhưng bản tính anh tham lam, anh muốn bên cô thêm một chút nữa. Anh bỗng đứng dậy, cầm tay Lucy, dắt cô vào trong xe trước sự ngỡ ngàng của cô. Anh thắt dây an toàn cho cô, đồng thời hôn lên trán cô, một nụ hôn rất nhẹ nhàng, anh mỉm cười, nói:

-" Anh cũng có chuyện muốn nói với em, đi chỗ này với anh nhé!"

Lucy ngồi yên, không nói gì, lẳng lặng ngước qua cửa sổ, nhìn ngắm cảnh vật bên đường.

Có rất nhiều thứ hiện lên trong đầu Lucy, mặc dù đã quyết tâm nói ra nhưng thật sự khiến cho người mà mình xem là anh trai đau khổ, cô lại thoáng chốc có chút mủi lòng, Sting đối xử với cô thật sự rất tốt, từ lúc nhỏ đến bây giờ vẫn vậy.

Trên đời này, để tìm được một người tốt với mình thì rất dễ dàng nhưng để gặp được một người từ đầu tới cuối vẫn đối xử tốt với mình như thuở ban đầu thì thật sự rất khó.
Và Sting chính là người như vậy, cô biết!

Nhưng tình yêu mà, không thể cưỡng cầu được.
—————-
Xin chào mọi người , Hana đã trở lại rồi đây , mọi người chờ có lâu không :((( phản hồi phía dưới cmt nhé . Luv u so much ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com