ZingTruyen.Com

Full Hien Dai Anh Phat Benh Roi Em Den Day


  Cứ thế mà Đường Tố nghiễm nhiên ở cùng nhà trọ của Hứa Luật.

Nhà trọ vốn đã không lớn, bây giờ còn thêm một người đàn ông và bốn con mèo, nhất thời náo nhiệt hẳn.

Tất cả quay về như lúc sống trong căn biệt thự chỉ có vài điểm khác biệt.

Ví như, Hứa Luật phải đi làm, thời gian ở nhà ít hơn lúc còn trong căn biệt thự nhỏ rất nhiều. Sáng sớm đã đi làm, tối muộn mới quay về, trừ thời gian cô ngủ nghỉ, vậy một ngày hai người gặp mặt nhau quả thật rất ít.

Đường Tố ngồi ở chiếc ghế sofa, ngón tay không ngừng gõ trên thành ghế. Bắt đầu từ khi Đường Tố đến đây, ghế sofa phòng khách nghiễm nhiên trở thành vị trí bất di bất dịch của anh.

Lúc đầu, anh nghĩ 'Núi không đến tìm ta, ta tự thân đi tìm núi'. Bây giờ 'Núi' thì anh đã vào được rồi, nhưng lại xuất hiện vấn đề khác: Căn cứ thống kê của Đường nhị thiếu, một ngày hai người chỉ ở chung hai tiếng đồng hồ, ít hơn rất rất nhiều khi còn ở biệt thự kia.

Tiếp tục thế này là không được --- Anh Đường thông minh anh tuấn bất phàm đã 'nở hoa' rồi nhưng vẫn chưa thể đi thêm bước nào tiếp nữa.

Đường Tố một tay cầm điện thoại, trước mặt bàn là một quyển nhật ký.

Trên đó ghi chép cả bằng tiếng Anh và tiếng Trung, là phân tích và số liệu liên quan của anh.

Giai đoạn: Xa lạ

Thời gian: Ngày ... tháng ...

Địa điểm: Căn biệt thự nhỏ.

Sự kiện: Cùng Hứa Luật đầu tiên gặp nhau. Cô không dự tính ở đây, mình đưa ra những điều kiện có lợi nhưng vẫn không thay đổi quyết định, vậy mà vì bốn con mèo lại đồng ý ở lại.

Phân tích: Là cô gái có tính cảnh giác cao lại có thiện tâm. Nếu nhằm vào tình thương yêu động vật vậy có thể lợi dụng mèo để tranh thủ sự chú ý của cô.

Ghi chú: Cảnh giác không cao, may là gặp mình; có thể lợi dụng mèo nhưng không nên để mèo lấn át chủ.

...

Giai đoạn: Sống chung.

Thời gian: Ngày ... tháng ...

Địa điểm: Căn biệt thự nhỏ.

Sự kiện: Hứa Luật phạm quy, về trễ làm lỡ mất bữa tối, tuy nhiên cô ấy vẫn làm cho mình tô mì cá, ăn rất ngon.

Phân tích: Là một người phụ nữ có trách nhiệm.

...

Thời gian: Đêm Giáng Sinh

Địa điểm: Căn biệt thự nhỏ.

Sự kiện: Mình yêu cầu quả táo bình an, Hứa Luật đưa quả táo cô ấy đang ăn cho mình, đồng ý trở thành người bạn đồng cam cộng khổ với mình. Mình khiến hai má cô ấy đỏ lựng như hai trái táo chín.

P/s: Khi cô cãi chày cãi cối, dáng vẻ rất đáng yêu.

Phân tích: Theo góc độ khách quan, xuất phát từ cả cảm tính và lý tính, cùng quan điểm về thẩm mỹ: thật sự tướng mạo của Hứa Luật rất hợp với mình. Cô cũng hay tán dương mình, đồng thời cũng không chịu đựng nổi sức thu hút của mình. Khi mình đến gần cô ấy sẽ có phản ứng: mặt ngơ ngẩn --- ửng đỏ.

P/s: Gương mặt ửng đỏ cực kỳ đáng yêu.

Ghi chú: Phải cố gắng lợi dụng khuôn mặt này của mình.

...

Thời gian: Giáng Sinh

Địa điểm: Trong phòng riêng.

Sự kiện: Hứa Luật mất mặt. (Thật ra là thất tình, sau đó nói qua nói lại, đổi thành mất mặt). Mình chia đôi chiếc giường của mình cho cô ngủ chung. Mình và cô ấy ngủ rất say.

P/s: Đêm ấy, vì Hứa Luật mình phải tự xử một lần.

Phân tích: Trong một chừng mực nào đó, Hứa Luật khá tin tưởng mình nên mới dám uống say mèm như thế. Hơn nữa, không bài xích khi ngủ bên cạnh mình. Mình cũng không ghét chuyện có cô nằm bên cạnh. Hứa Luật còn có khả năng gây ra phản ứng sinh lý của mình (rất kịch liệt).

Ghi chú: Hi vọng sớm ngày xây dựng được mối quan hệ cùng giường chung gối, ngoài ra còn có thể chứng minh năng lực mạnh mẽ của mình.

...

Tất cả mọi chuyện đều được ghi chép lại, viết dày đặc vài trang giấy: từ lúc Hứa Luật dọn vào ở trong biệt thự, cho đến tất cả những việc diễn ra sau này, đều được viết vào quyển nhật ký một cách cặn kẽ. Lâu lắm rồi anh mới quan tâm cao độ đến một việc không hề liên quan đến vụ án đến mức này, thậm chí còn phải ghi lại. Đối với Đường Tố, đại não làm việc là đủ, tất cả những tin tức có ích nằm hết trong đầu, lúc cần thì lấy ra, còn nhanh hơn mở sách vở tìm kiếm.

Chỉ là, lĩnh vực này là anh chưa từng xử lý qua, tuy nhiên ngay từ bây giờ anh quyết định sẽ ra tay tiến hành, đồng thời muốn thành công ở mức cao nhất.

Vì vậy, anh dành toàn bộ thời gian vào nghiên cứu.

Anh đã quen với làm việc với số liệu, từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, do đó hiện tại chẳng có gì khó. Sau khi tiến hành phân tích, căn cứ số liệu thu thập được, anh xác định anh và Hứa Luật đã đến lúc phát triển, đã có thể tiến thêm một bước. Từ xa lạ cho đến quen thân, rồi tín nhiệm, cuối cùng sẽ xây dựng mối thiện cảm của Hứa Luật đối với anh.

Đường Tố dời sự chú ý lên chiếc điện thoại di động, chiếc điện thoại to bằng bàn tay này anh cũng không thích dùng. Ngoại trừ việc xem tin tức hoặc tư liệu, anh không thường sử dụng các thiết bị điện tử. Đối với anh, căn bệnh chung của con người hiện đại là sống quá ỷ lại vào các sản phẩm điện tử, một khi rời khỏi công cụ internet trí thông minh của bọn họ lập tức quay trở về thời tiền sử.

Thế nhưng bây giờ, anh không thể không dùng 'mấy trò' này. Thật ra, trong công việc anh có thể nhờ Lý Sâm tìm sách hay tư liệu cho anh. Tuy nhiên, đây là việc riêng giữa anh và Hứa Luật, anh không muốn người ngoài nhúng tay vào --- Ngoại trừ Đường Tu đã chọc thủng được tấm màn bí mật của anh.

Trên thế giới này chuyện tình yêu nam nữ đâu đâu cũng có, trên internet thì đầy rẫy các bí kíp yêu đương, anh dễ dàng tìm được một bộ sưu tập khổng lồ.

Đầu tiên anh tra từ khóa: Làm sao khiến một cô gái để ý đến bạn.

Quả nhiên ra hàng loạt kết quả.

Anh đọc lướt một lần, cơ bản tất cả các thông tin đều na ná giống nhau, trong đó anh đặc biệt chú ý đến một điểm: Hai người tăng cường ở chung, đồng thời phải nhanh chóng loại bỏ đối thủ.

Vừa trông thấy hai từ đối thủ, Đường Tố nghĩ ngay đến Tô Tử Khiêm, tiếp theo là bốn con mèo. Tuy nhiên, hiện tại bốn con mèo vẫn còn giá trị lợi dụng, nên cứ từ từ xử chúng.

Chỉ còn ... Người đàn ông tên Tô Tử Khiêm.

Đường Tố nhíu mày, nếu Tô Tử Khiêm là người không có đầu óc, vậy thì còn dễ nhưng không phải, anh ta là một người có khả năng khống chế cao, đồng thời là người khá thông minh. Mặc dù đang là đối thủ, nhưng anh không thể không thừa nhận điểm mạnh này của anh ta. Quan trọng nhất chính là anh ta và Hứa Luật tồn tại tình cảm 'thanh mai trúc mã'.

Thêm vào đó, anh chưa bao giờ quên bản thân Hứa Luật cũng đã từng có một đoạn 'tình cảm mạo nhận' với Tô Tử Khiêm.

--- Theo Đường nhị thiếu, ngoại trừ tình cảm với anh, còn lại tất cả đều là mạo nhận.

Bây giờ, anh nhất định phải tăng cường thời gian hai người bên nhau, đồng thời phải tìm cách tách đối thủ ra, loại bỏ được đối thủ cạnh tranh thì anh mới có thể dành được chiến thắng. Sau khi phát triển mối quan hệ, vận dụng kỹ thuật như thế nào không còn quá khó khăn, anh tin tưởng IQ của mình. Đối mặt với Hứa Luật 'tiểu đệ của anh' cũng ngẩng cao đầu, vậy thì càng chắc chắn không thành vấn đề.

*

Lâm Bình vẫn chưa bị bắt về quy án, nhưng toàn bộ Cục cảnh sát thành phố Giang không chỉ phục vụ một vụ của Lâm Bình, ngoài vụ của hắn, hằng ngày bên cảnh cục còn có rất nhiều vụ án to to nhỏ nhỏ khác.

Công việc của Hứa Luật cũng không ít.

Thành phố này hàng ngày đều có một sinh mệnh mới chào đời và một sinh mệnh khác chết đi. Phòng trừ trường hợp vụ án xuất hiện sai sót, pháp y nhất định không chỉ cẩn thận mà phải cực kỳ cẩn thận, không được ngồi chờ may mắn đến mà phải tỉ mỉ, thận trọng. Ngoài ra vẫn phải đảm bảo được hiệu suất công việc, nếu không nhà xác trong Sở pháp y nhanh chóng bị vùi lấp bởi hàng đống thi thể.

Hứa Luật vừa kết thúc xong công việc của mình, cô vào phòng nghỉ pha ly trà để tỉnh táo một chút. Vừa bước khỏi cửa đã trông thấy Tô Tử Khiêm lăm lăm tiến về phía cô, chân bước rất nhanh, vẻ mặt ... vẻ mặt anh ta ...

Giống như gặp được chuyện gì hay ho lắm ... nếu không anh ta sẽ không kích động như thế.

Chẳng lẽ lại là ...

Suy nghĩ đầu tiên trong đầu Hứa Luật: Đã bắt được Lâm Bình.

"Tiểu Luật ...", trông thấy Hứa Luật, Tô Tử Khiêm chạy vọt đến, tình huống này quả thật hiếm thấy. Hơn nữa anh lại gọi cô bằng cái tên thân thiết mà không gọi Pháp y Hứa.

Không bình thường.

Hứa Luật nhấp ngụm trà: "Sao vậy?"

Nếu chỉ là bắt được hung thủ, anh ta không thể nào cao hứng đến mức ấy. Mấy năm nay anh ta phá đâu ít án.

Tô Tử Khiêm dừng lại trước mặt Hứa Luật, sắc mặt phấn chấn chưa tiêu tan. Anh ta nhìn gương mặt bình tĩnh của Hứa Luật, anh ta tin chắc tin tức của mình tuyệt đối sẽ làm Hứa Luật hưng phấn không thôi.

Tô Tử Khiêm ổn định lại tâm trạng, lấy lại dáng vẻ của Đội trưởng Tô, nhưng sắc mặt vẫn không thể kìm được sự vui sướng: "Pháp y Hứa, chúc mừng em!"

"Hả???", Hứa Luật không hiểu, "Xin hỏi Đội trưởng Tô chúc mừng chuyện gì?"

Tô Tử Khiêm thần thần bí bí: "Ao ước bấy lâu nay của em đã thành hiện thực."

Hứa Luật vẫn mờ mịt: "Được rồi! Đừng thừa nước đục thả câu, nói mau!", hiếm thấy dáng vẻ này của Tô Tử Khiêm, trong đầu cô anh ta luôn là người thận trọng.

"Người em muốn gặp đến rồi!", Tô Tử Khiêm bật mí một chút.

Hứa Luật ngẫm nghĩ ... Người nào có thể khiến Tô Tử Khiêm phản ứng thái quá như thế này, đồng thời cũng có quan hệ với cô.

Ba mẹ của cô???

Không! Nếu như bọn họ đến sẽ thông báo với cô ngay lập tức, không đến Cục cảnh sát.

Có thể đến Cục cảnh sát, nhất định là người có công việc liên quan đến cảnh cục.

Những nghiệp vụ có liên quan đến Cục cảnh sát đâu ít, ngoại trừ cảnh sát, còn có y tế, kiểm sát trưởng, các chuyên gia trong phòng pháp chứng, chuyên gia tâm lý ...

Chờ chút ....

Chuyên gia tâm lý!!!

Hứa Luật chớp chớp mắt, sau đó nhìn thẳng vào mắt Tô Tử Khiêm: "Nói đi ... nói cho em biết không phải em nằm mơ chứ!?!"

Không sai, chuyên gia, chuyên gia tâm lý, chuyên gia tâm lý học tội phạm!

Thời nay chuyên gia không hề ít, nhưng người có thể khiến cả cô và Tô Tử Khiêm đều không giữ nổi bình tĩnh chỉ có một người.

Đúng! Chỉ duy nhất một người.

Su. T!

"Là thật!", Tô Tử Khiêm nhìn vào đôi mắt to tròn của Hứa Luật: "Giáo sư Đường đến rồi!"

Vừa nghe được tin này, anh cũng không tin là thật, một lúc lâu sau mới có thể tiêu hóa được, sau đó nhanh chân chạy đến đây thông báo cho cô.

Đúng như dự đoán, tin tức này khiến Hứa Luật chết vì sung sướng, cô không tin vào tai mình.

Hứa Luật: "Thật sự là sẽ đến Cục cảnh sát chúng ta ư? Là đến tham dự tọa đàm hay buổi gặp gỡ giao lưu nào ư?" Sao gần đây cô không nghe thấy phong thanh gì hết.

Đối với chuyện này, Tô Tử Khiêm cũng không tài nào giải thích được: "Anh cũng không rõ. Sáng sớm nay đột nhiên nhận được thông báo Giáo sư Đường đã đến thành phố Giang, lát nữa sẽ đến Cục cảnh sát của chúng ta."

"Lát nữa đến sao?" Hứa Luật vừa sốt sắng vừa kích động, lâu lắm rồi, từ lúc thi đại học đến nay cô mới có tâm trạng thế này. Cô uống một hơi cạn sạch ly trà, quay sang rửa sạch ly, rồi đi ra: "Này ... Công việc em tạm xong rồi!"

Tô Tử Khiêm trông dáng vẻ của cô thì đã rõ rõ ràng ràng, anh ta đến đây cũng đâu ngoài mục đích ấy, chính là rủ cô đi cùng: "Vậy thì cùng nhau đi thôi!"

*

Su. T đến Cục cảnh sát thành phố Giang là chuyện trọng đại. Từ khi nhận được thông báo, cấp trên của cảnh cục mau mau chóng sắp xếp công việc chuẩn bị tiếp đón.

Đối với người đàn ông mang tên 'Giáo sư Đường' kia vẫn là một ẩn số, trong lòng ai cũng đoán già đoán non, chưa ai được gặp mặt, vì vậy mọi người đua nhau thảo luận.

Ngoại trừ Hứa Luật nghĩ Giáo sư Đường là một vị giáo sư già đáng kính, thì Tiểu Giang lại cho rằng: "Tôi cảm thấy ông ta nhất định là một lão già quái gở, tính khí thất thường."

Cũng có người bất đồng ý kiến với Tiểu Giang, bị ảnh hưởng bởi vị giáo sư trẻ tuổi nào đó trong phim bộ Hàn Quốc, các nữ cảnh viên trẻ tuổi ôm ấp hình tượng vị giáo sư thần bí này cũng giống như vậy.

"Nói không chừng là một vị giáo sư hội đủ ba yếu tố: nhan sắc xuất chúng, thông minh bất phàm, tiền bạc vô số."

"Chính là một vị giáo sư đẹp trai như trên phim."

Đối với mấy cô ham mê sắc đẹp kia, Tiểu Giang lườm một cái: "Vậy chắc chắn không phải là người địa cầu rồi. Đội trưởng Tô, anh thì nghĩ thế nào?"

Đối với ngoại hình, Tô Tử Khiêm không nghĩ nhiều, anh ta chỉ nói: "Mặc kệ là thế nào, chỉ cần là người có năng lực thật sự là đủ."

Thẩm Mộng tiếp lời: "Em không chắc vụ có năng lực đâu. Bây giờ giáo sư đầy ra đó, không phải mua được bằng tiền ư?", cô ta liếc Tô Tử Khiêm, "Nếu thật sự là người có năng lực vậy cần gì phải thần thần bí bí. Em nghĩ Đội trưởng Tô chưa chắc thua ông ta. Năng lực của Đội trưởng bọn em là người rõ ràng nhất."

Mọi người mỗi người một câu, nói ra nói vào ... Một lúc sau một chiếc xe hơi màu đen tiến vào cổng cảnh cục. Đến trước cửa lớn thì ngừng lại.

Phía trên cánh cửa chính có treo tấm băng rôn: Hoan nghênh Giáo sư Đường đến Cục cảnh sát thành phố Giang.

Cục Trưởng cùng các vị lãnh đạo có mặt đông đủ, cảnh tượng này cũng là lần đầu tiên Tô Tử Khiêm được chứng kiến. Hứa Luật đại diện cho Sở pháp y cũng có mặt, đám người Tiểu Giang thì đứng lố nhố ở cửa sổ, chờ người trên xe bước xuống.

Cửa mở.

Người trên xe bước xuống, đập vào mắt mọi người là đôi giày da đen bóng loáng, tiếp theo là chiếc quần âu đen thẳng thớm. Người đàn ông hạ thân người, bước ra rồi đứng thẳng dậy: dáng dấp thon dài, kiên cường, làn da trắng nõn, đường nét rõ ràng, tướng mạo anh tuấn, mặc chiếc áo sơ mi màu tím thẫm hợp thời trang, áo khoác gió màu đen, đúng tiêu chuẩn phong cách của Đường Tố. Khiến anh hoàn mỹ không chỗ nào chê --- Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ Hứa Luật phải thừa nhận lần đầu tiên cô gặp được người đàn ông có phong cách ăn mặc ưa nhìn nhất.

Hứa Luật trợn mắt, há mồm nhìn người đàn ông vừa mới xuống xe.

Tại sao Đường Tố lại đến đây?

Ý nghĩ đầu tiên của Hứa Luật: Chắc anh chán ngấy phải ở nhà nên đến tìm cô đây mà.

Thế nhưng, lựa ngay lúc này mà đến thì khéo quá đi. Hứa Luật dở khóc dở người, nhìn từng người từng người ánh mắt đầy trông chờ Đường đại thần đến, anh lại ăn mặc như thế này ... chả trách mọi người đều hiểu lầm, chở anh thẳng vào cửa lớn của Cục cảnh sát.

Sau khi Đường Tố xuống xe, cửa xe không đóng ngay lập tức, bởi vì phía sau anh còn một chiếc đuôi dài. Agatha đi đầu, ưu nhã nhảy khỏi xe, ưỡn ngực ngẩng đầu giống như một nữ vương theo chân Đường Tố. Arthur đi thứ hai, cái đầu tròn lẳng thi thoảng đảo mắt nhìn xung quanh, đối với cảnh tượng lạ lẫm nó có chút ngạc nhiên. Theo sau đó là Queen và Allen, hai con đi sóng đôi.

Vốn khuôn mặt của Đường Tố đã làm khuynh đảo cả thế giới lại con thêm đám mèo với đủ hình dạng khác nhau.

Cảnh tượng người và mèo ... Thật hùng vĩ.

Ông à! Ông đừng làm loạn được không?!?

Hứa Luật phùng mang trợn má, cô càng khẳng định Đường Tố chắc chắn quá mức nhàm chán, mới đem luôn cả bốn con mèo đến tìm cô.

Không chỉ Hứa Luật mà tất cả mọi người ở đây đều chấn động với cảnh tượng này, đứng như trời trồng mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Chuyện này ...", Cục Trưởng liếc bên phải, rồi sang trái, sau đó đưa mắt nhìn người đàn ông trẻ tuổi trước mắt, không dám khẳng định đây có phải là nhân vật mình trông ngóng ngày hôm nay hay không.

Có trẻ quá không???

Vị đại thần – Giáo sư Đường kia là người thế nào, hình dáng ra sao, bọn họ không hề biết rõ.

Cuối cùng, Cục Trưởng tiến đến gần Đường Tố, nở nụ cười nhã nhặn hỏi: "Xin hỏi là Giáo sư Đường phải không?"

Từ lúc bước xuống xe, ánh mắt Đường Tố đã nhìn ngay thấy Hứa Luật đứng ở hàng thứ hai, đồng thời cũng nhìn thấy người bên cạnh cô, Tô Tử Khiêm.

"Ừm!", Đường Tố đáp một tiếng, bước chân tiếp tục tiến về phía trước.

Vừa được câu trả lời khẳng định, toàn bộ dàn lãnh đạo của Cục cảnh sát ngay lập tức nở nụ cười, không giấu vẻ vui mừng, Cục Trưởng là người đầu tiên tiến đến đại diện toàn bộ Cục cảnh sát thành phố Giang bắt tay chào Giáo sư Đường: "Chào giáo sư! Hoan nghênh giáo sư đến ..."

Bàn tay Cục Trưởng lơ lửng giữa không trung, không ai thèm để ý đến.

Cảnh tượng này quá quen!

Hứa Luật thầm vuốt mặt, rõ ràng cô trông thấy nụ cười gượng gạo xuất hiện trên gương mặt đầy nếp nhăn của Cục Trưởng.

Lần này thực sự đã có hiểu lầm rất lớn.

Cho đến tận giờ phút này, Hứa Luật vẫn chưa thể nào gắn kết hình ảnh của Đường Tố và Su. T, dù sao hình tượng của hai người khác nhau quá xa. Chỉ giống nhau một điểm duy nhất – đều được gọi là Giáo sư Đường. Trong suy nghĩ Hứa Luật, Su. T là một vị giáo sư lớn tuổi người nước ngoài, dịch sang tiếng Hoa thì mang họ Đường.

Nhưng hiện tại, Cục Trưởng và đám người ở đây đã đem Đường Tố - Giáo sư Đường gắn vào vị giáo sư Đường kia.

Làm sao bây giờ?

Tô Tử Khiêm đứng bên cạnh Hứa Luật cũng cảm thấy mơ mơ hồ hồ. Anh ta biết Đường Tố, cũng đã từng gặp hai lần, thế nhưng ... Đường Tố chính là vị giáo sư Su. T mà anh ta sùng bái ư?

Không!

Trong tiềm thức Tô Tử Khiêm không hề mong muốn kết quả này.

"Meo~~~"

Hứa Luật ngẩn người, Queen đã chạy đến bên chân cô từ lúc nào, nhẹ nhàng cọ cọ, đảo người quanh chân cô hòng lôi kéo sự chú ý của cô.

Đường Tố đi đến trước mặt Hứa Luật, từ trên cao cúi xuống nhìn vẻ mặt của cô, không tốn chút sức cũng thừa biết cô đang nghĩ gì: "Rất đáng tiếc. Tôi không phải là lão già."

Anh đột nhiên mở miệng một câu như vậy.

Hứa Luật: "A ..."

"Xem ra em đã quên mất", Đường Tố sớm lĩnh ngộ tốc độ phản ứng của Hứa Luật: "Tôi chính thức tuyên bố với em: Thưa cô Hứa Luật, liên quan đến định nghĩa về việc Giáo sư Su. T là một lão già là: Wrong!"

"Hả!!! Cái gì???"

"Bộ não nhỏ nhoi của em đáng thương đang phải vận hành quá mức sao?", Đường Tố, "Ok! Nói một cách đơn giản, tôi chính là Su. T."

"Hả ... Cái gì!!!"

Ba chữ này Hứa Luật không thể kiềm chế, cô thét lên kinh ngạc.

"Surprise!!!", Đường Tố cười thoải mái, nhìn khuôn mặt kinh ngạc nhỏ nhắn của cô trong lòng anh cũng vui lây.

Theo 'Bí kíp yêu đương', thỉnh thoảng tạo cho đối phương một chút ngạc nhiên sẽ rất có lợi trong việc thúc đẩy tình cảm của hai người, sẽ giúp tạo được mối thiện cảm của đối phương.

Ngạc nhiên ... Đã hoàn thành!

Cái này mà gọi là kinh ngạc ư ... Phải nói là quá kinh hãi!!!

Hứa Luật hoàn toàn kinh hãi, sững sờ.

Đường Tố là Su. T?

Không ... Không ... Không ...

Hứa Luật lắc đầu một cái, trong lòng cô một lần nữa đưa hình ảnh Su. T trong suy nghĩ của cô lôi ra so sánh một lần nữa. Cô nghĩ Su. T phải như Jason Gideon hoặc là David Rossi, không thì cũng là Gilbert Grissom, là một ông lão đáng kính, nho nhã; đảo mắt một cái một người tuấn tú bất phàm như Đường Tố xông ra, đưa tất cả những hình ảnh trong tưởng tượng đập tan nát mà thay vào đó là dáng vẻ lạnh lùng cao ngạo của Đường Tố, thậm chí còn nở nụ cười gian manh, tặng cô một chữ:

SURPRISE!!!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com