ZingTruyen.Com

Full Hien Dai Anh Phat Benh Roi Em Den Day



Đường Tố lơ ngơ mở mắt ra, ngồi dậy, vuốt vuốt lại mái tóc, vừa ngáp dài một cái đã bị hất văng khỏi giường. Anh lồm cồm bò dậy, khăn đang quấn ngang eo rơi ra, trượt xuống đất.

Hứa Luật mở he hé mắt nhìn cái mông trần trước mắt.

Ôi thánh thần ơi! Lưng này, mông này, chân này .... Đường nét thật rõ ràng!

Haiizzza! Nhưng thời khắc này đâu phải để nghĩ đến chuyện này.

Hứa Luật đưa tay vào trong chăn sờ soạng cơ thể của mình. Tuy bên ngoài có thể cảm nhận được chăn và da tiếp xúc nhau, nhưng cô chỉ muốn xác nhận lại một lần nữa.

Đúng là KHÔNG_CÓ_MẶC_QUẦN_ÁO!

Hứa Luật ảo não, huyệt thái dương giựt giựt liên tục.

Tối hôm qua mấy người bọn họ đi công viên giải trí, sau đó cô và Đường Tố về trước ... rồi đi ngang cửa hàng bán đồ nướng. Cô ăn thịt nướng, uống bia ... rồi ... rồi ... hình như cô đã nói rất nhiều ...

Nhưng khúc sau cô không thể nhớ nổi, đầu óc lẫn lộn.

Căn cứ những trí nhớ vụn vặt còn sót lại ... 'Lồng ngực còn sống' kia có khả năng chính là ...

Đường Tố: "Aaaa ... Suýt chút nữa quên mất!"

Đường Tố vừa trèo lên giường của chính mình mới nhớ ra phòng mình có khách. Anh nhanh chóng cúi người đem khăn tắm rớt trên sàn nhà nhặt lên quấn lại trên eo. Quay đầu nhìn vẻ mặt ngơ ngác của 'vị khách' kia.

Đường ... Đường ... Đường Tố ... Chính là anh?!?

Tuy rằng trong lòng cô sớm đã đoán ra, thế nhưng khi anh quay đầu, hai người đối mặt nhau, trong giây phút ấy, Hứa Luật không chịu đựng được. Đầu óc cô quay cuồng, tay chân run rẩy, không thốt nên lời.

"A! Chào buổi sáng!" Vừa tỉnh ngủ, thanh âm pha chút biếng nhác.

Hứa Luật khó khăn lắm mới tìm được chút bình tĩnh, thân thể đã báo cho cô biết, ngày hôm qua hai người tuyệt nhiên không phát sinh quan hệ.

"À ... Tôi ... Tại sao tôi ở đây?"

Đường Tố thuật lại câu chuyện một cách ngắn gọn: "Thuận đường cõng vào ...", rồi bổ sung thêm: "Thuận tiện nhường luôn cho cô nửa giường."

Hứa Luật không trả lời, ngàn lần không hề nghĩ đến mọi chuyện xảy ra như vậy. Quả thực quá mức khiêu khích tư duy của con người ... Nói như thế, cô phải cám ơn vì anh đã nhường nửa giường cho cô ư?

Đưa tay xoa xoa huyệt thái dương, vừa giơ lên trông thấy cánh tay trần của mình: "... Quần áo??? Nó đâu rồi?" Nếu chỉ nhường nửa giường thì đâu cần đến mức cởi quần áo giùm luôn cơ chứ, đúng không?

Nói đên đây, cô đã dỏng tai chuẩn bị sẳn sàng nghe những lời trần thuật hoa mỹ.

Đường Tố ngừng một chút, liếc nhìn chính mình: "Quần áo cô ... toàn là mùi bia!"

Chính xác! Toàn là mùi bia!

Rồi sao?

"Theo nghiên cứu của các nhà y học, ngủ khỏa thân có trợ giúp rất tốt cho giấc ngủ!"

Câu trả lời theo góc độ khoa học này đã đưa ra lý do tại sao hai người ngủ mà không hề mặc quần áo. Nhìn coi ... anh vô cùng quan tâm chăm sóc chất lượng giấc ngủ của cô.

Hứa Luật vén lên nhìn vào trong chăn, liếc cơ thể đang quấn chiếc khăn tắm, cảm giác mát mẻ trên người đã cho cô biết không đơn giản chỉ có cởi quần áo: "Đường Tố ... Không phải anh cũng giúp tôi tắm luôn chứ!" Cô vuốt mặt.

Mới sáng sớm đã được chứng kiến một màn kịch tuyệt vời, tự biên tự diễn, chấn động đến mức Hứa Luật chỉ cảm thấy đầu óc quay cuồng như phê ma túy, ngay cả muốn rít gào cũng không được.

Thật đau não! Thật đó!

Đường Tố lại cho rằng hành vi mình không sai chỗ nào: "Đúng! Người cô nồng nặc mùi bia, tôi không ngủ được."

Hứa Luật nghe anh trả lời, nhìn vẻ mặt trong như nước hồ không chút tà niệm của anh ... Tuyệt đối chỉ nhìn vào gương mặt, đừng chú ý vào nửa thân dưới đang xuất hiện 'hiện tượng phản ứng sinh lý bình thường' kia ... thì không ai có thể tức giận được. Nếu như còn lý luận với anh đến cùng thì kết luận e rằng chính cô mới phải đi cám ơn anh tối qua đã rủ lòng thương xót thu nhận cô, cho cô trú qua đêm ... khả năng này có độ chính xác lên đến chín mươi chín phần trăm.

Làm sao bây giờ?

Chỉ còn tự trách bản thân tại sao hôm qua lại uống say như vậy. Có câu, trời làm bậy còn có đường sống, tự gieo nghiệt không thể sống nổi!

Nhưng cứ giữ trong lòng không nói gì thì nhất định sẽ sinh bệnh. Đối mặt với người miệng lưỡi như Đường Tố, cô phải tìm cách để anh trở tay không kịp, lúc ấy mới vơi bớt cơn giận.

Hứa Luật hít một hơi thật sâu, kéo kéo chiếc chăn, từ từ ngồi dậy khỏi giường. Lấy toàn bộ bình tĩnh và trí tuệ của một bác sĩ pháp y, dùng ánh mắt chuyên nghiệp đảo qua cơ thể chỉ quấn độc nhất chiếc khăn tắm kia, giả vờ giả vịt nở nụ cười khằn: "Haizza .... Cái gì đây! Tôi đây đâu phải chưa từng nhìn qua cơ thể đàn ông!"

Nhìn nhiều lắm rồi có biết không? ...

Cuối câu còn 'hừ' mạnh một tiếng.

Thế nhưng hiện thực tàn khốc sắp tới đây đã nói cho Hứa Luật biết: Đừng tinh tướng, tinh tướng có ngày bị sét đánh.

Bởi khi cô 'hừ' một cái ấy, khăn tắm quấn ngang eo Đường Tố rơi ra, đồng thời lúc đó Đường Tố lại quay đối diện với cô; và ánh mắt chuyên nghiệp của cô vừa vặn rơi trúng "_ _ _"

Đó đó, vào một buổi sáng đẹp trời, ánh mắt bình tĩnh của pháp y Hứa lần đầu tiên được đối mặt với tiểu đệ tinh khí tràn trề của nhị thiếu họ Đường.

Hứa Luật: "..."

Đường Tố: "..."

Hứa Luật rất bình tĩnh thu hồi ánh mắt, Nhị thiếu cũng bình tĩnh quay người đi vào phòng tắm dùng hành động thực tế trả lời câu nói của Hứa Luật ban nãy: Ừ! Vậy thì khỏi che!

Đường Tố vừa vào phòng tắm. Hứa Luật bên ngoài bắt đầu công phá điên cuồng, dùng gối đập loạn xạ, miệng không ngừng chửi rủa.

Con pà nó! Tiện nhân mà!

Không biết xấu hổ! Biến thái! Đồ nghiện cởi truồng!

Không biết xấu hổ!

Quá mức biến thái!

Sau khi phát tiết, cô mới ý thức mình vẫn còn đang trong xào huyệt kẻ địch, không được phép bất cẩn. Vì thế, cô nhanh nhanh chóng chóng bò ra khỏi chăn. Không thấy quần áo mình, cô liền nghĩ có thể anh đã để trong phòng tắm.

Mịa nó!

Hứa Luật vơ vội khăn tắm. Ngang qua phòng tắm, chưa hết giận, còn đứng trước cửa khoa tay múa chân, cáu kỉnh rít gào.

Cạch!

Cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, Hứa Luật lúng túng.

Đường Tố thân người còn ướt đẫm, nhìn bàn tay cô đang lơ lửng giữa không trung nhíu mày: "Sao vậy?"

Giả vờ trấn tĩnh thu tay lại, giải thích: "Rút gân ... chuột ... chuột rút ..."

Hứa Luật cảm thấy trí tuệ của mình quá đỉnh ...

No-zou-no-die-why-you-try..

Hứa Luật thật tâm cảm thấy trí tuệ mình quá xuất sắc. Không tìm đường chết thì sẽ không thể chết được, câu này quá hay, hoàn toàn biểu đạt được tâm trạng cô vào thời khắc này. Đáng khen!

Đường Tố gật gù: "Hiện tượng bị rút gân vào mỗi sáng sau khi thức giấc, theo phương Tây người ta cho rằng bị thiếu vitamin; theo Đông y là do thận hư; cần phải bồi bổ."

Hứa Luật: "... Ừ! Tôi sẽ chú ý. Còn chuyện gì không?"

Không phải đi tắm sao, vậy thì nên tắm cho xong, chứ đừng tắm giữa chừng lại còn đòi nghỉ ngơi.

Được cô nhắc nhở, Đường Tố đang tính khép cửa liền nói tiếp: "À! Tôi quên nói cô một chuyện."

Hứa Luật: "Chuyện gì?"

Đường Tố: "Không cần quá ngượng ngùng!"

"..."

Không! Cô thật sự bắt đầu thấy lúng túng rồi.

Hứa Luật cảm thấy máu huyết lại tiếp tục sôi trào. Ngay tại thời điểm này nói với con người ta không cần xấu hổ là đủ sao? Anh không nói không sao, bây giờ anh nói ra mới khiến tôi cảm thấy xấu hổ đây.

"Tôi cũng đã từng nhìn qua không ít cơ thể của nữ giới!" Thường trong khi làm nghiên cứu hoặc điều tra vụ án, anh tiếp xúc khá nhiều thi thể nữ.

Hứa Luật: "... Cám ơn anh đã nhắc nhở. Tôi biết rồi. Tôi không ngại đâu, anh tiếp tục tắm đi!"

"Ừm!", Đường Tố rụt đầu vào, đóng xầm cửa lại, tiếp tục công việc tắm táp.

Hứa Luật cũng quay về phòng ngủ của mình. Vừa khép cửa, cô liền ngã nhào trên giường, ôm lấy con gấu bông kia, điên cuồng quăng quật.

"Đã từng nhìn qua không ít cơ thể của nữ giới ... Ghê gớm quá nhỉ!"

"Rất đắc ý đúng không!"

"Đồ biến thái ... Đồ nghiện cởi truồng!"

"Để anh hả hê như vậy sao ... tôi đập chết anh ... siết chết anh!"

"Ngại??? Tôi mà ngại ư ... Đằng này nhìn thân thể đàn ông còn nhiều hơn anh đấy!!!"

...

Quăng lên quăng xuống con gấu bông hơn chục phút mới cảm thấy nguôi giận.

Cốc! Cốc! Cốc!

Có tiếng gõ cửa, Hứa Luật cào cào mái tóc, ném con gấu bông vào một góc. Mở cửa, nở nụ cười tươi trên môi: "Có chuyện gì không?"

"Cô ..." Đường Tố ngừng một chút, trong mắt ánh lên tia kinh ngạc, trầm mặc một lúc lâu sau mới đưa túi quần áo của cô trong tay ra, thanh âm có hơi lắp bắp: "Hứa Luật! Trời vào đông ... Khá lạnh!"

"Hả???", Hứa Luật nhận túi đồ, vẫn không hiểu anh đang nói gì. Dĩ nhiên cô biết đang là mùa đông, cũng rõ ràng nhiệt độ đang xuống rất thấp, dễ gây nên hiện tượng chuột rút ... Vì vậy, ý anh là muốn nói cái gì?

Hai tai Đường Tố ửng hồng: "Ý của tôi là ... Nhiệt độ càng thấp càng dễ gây nên hiện tượng chuột rút. Cô nên cố gắng giữ ấm." Nói xong, anh lập tức xoay người đi thẳng ra phía cầu thang, không quay đầu nhìn lại.

Bệnh thần kinh à?!?

Hứa Luật vừa nghĩ vừa lấy tay đóng xầm cửa, đem chiếc túi quăng vào máy giặt, một tay vừa đánh răng, một tay vừa chải lại mái tóc ...

Hả???

Tay đang chải tóc khựng lại, ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào người đang khỏa thân trong gương.

Khăn tắm đâu rồi?

Khăn tắm vừa quấn trên người cô đâu rồi?

Hứa Luật chết sững, gương mặt cứng đờ quay sang nhìn khăn tắm đang nằm chỏng chơ trên giường ... Thì ra lúc cô đang điên cuồng phát tiết thì khăn tắm đã rơi xuống.

Năm giây sau, trong phòng tắm đột nhiên vang lên tiếng gào thét khốc liệt:

"A a a a _ _ _ Đồ biến thái! Đi chết đi!!! Sắc lang!"

Cùng lúc đó, ở dưới lầu.

Đường Tố vừa xay cà phê, vừa suy nghĩ:

Có lẽ do không tin lời anh nói nên cô dùng hành động thực tế để nghiệm chứng đây mà. Anh đã nói _ _ _ Đã từng nhìn qua không ít cơ thể của nữ giới!

Nhớ đến thân thể trắng nõn, mịn màng kia ... trong đầu Đường Tố chợt hiện lên bốn chữ HOẠT SẮC SINH HƯƠNG.

Đúng là cơ thể người sống và người chết khác nhau rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com