ZingTruyen.Com

[Full H] Trường Học Sắc Dục

Chap 9 : Bác sĩ 👨🏻‍⚕️

Quinee8126

Edit: 𝚀𝚞𝚒𝚗𝚎𝚎_𝟠𝟙𝟚𝟞

( Bị bác sĩ khám lồn đụ + cùng nhau bắn nước đái khắp sàn )

Sau khi đi "nhận quà" từ chỗ Thầy giáo, Dami đã phải đến bệnh viện vì những dị vật chưa đc lấy ra hoàn toàn trong lồn. Cô đến bệnh viện cách giờ nghĩ trưa khoảng 30p nên khá vắng. Mà bác sĩ khám cho cô là NAM.

_Dami

Bước vào phòng cô thấy một vị bác sĩ trẻ đeo kính gọng vàng đang cuối đầu nhìn vào tập hồ sơ dưới bàn. Ngồi vào chiếc giường chuyên khám phụ khoa cô vẫn nhìn chằm vào Hắn

_Đem những thứ nên cởi, cởi ra

Âm thanh trầm ấm pha chút lạnh lùng làm cho cô càng run, bất giác cô ngẩn người tay chân vô thức không biết nên làm gì. Hắn nghe thấy bên tai tĩnh lặng liền ngước lên nhìn cô gái nhỏ, sau đó đi tới giường đưa tay tuột quần cô ra.

_Quần chữ T lại còn ren đỏ, bạo thật 

Lúc này cô bị giọng Hắn làm cho bừng tỉnh mặt cùng hiện lên tia ngại ngùng. Dây buộc quần lót hai bên eo bị kéo ra lộ ra chiếc bím mút mát, hồng hào.

_ Em họ. Hôm nay đến khám cái gì?

Đúng vậy, vị bác sĩ điển trai trước mắt chính là người Anh họ mà cô luôn yêu quý từ nhỏ. Cô không nghĩ số mình "hên" tới vậy lại đi khám ngay ca của Anh, vấn đề là tình huống có chút không thoải mái

_ Em...em đến để.... lấy dị vật bên trong

Anh nhướng mài, sau đó lấy gắn tay cao su đeo vào. Kéo chiếc đèn lớn xuống ngay lồn cô mà chiếu vào 

_ Nằm xuống, hai tay cầm hai bên mép lồn banh ra.

_ Hiện tại gần nghỉ trưa làm theo cách thủ công nhanh rồi về, không cần dùng thuốc nhé.

Dami gật đầu ngoan ngoãn nằm xuống làm theo lời Anh lấy hai tay cầm hai mép lồn cùng chân bành rộng hết cở. Sau đó chỉ thấy Anh vén áo crop top của cô lên lộ ra cặp vú trắng nõn đung đưa chỉ dùng một miếng dán ngực che đi đầu vú. Anh liền cuối xuống đưa lưỡi liếm làm nó rớt ra, thay vào đó là 2 bàn tay nắn bóp lâu lâu lại gãy lên đầu ti, lưỡi thì liếm khắp da thịt cô lại còn cắn làm cho vết hôn đỏ tím rải rác.

_ Ah~anh à....ưm..chảy nước ròi..ư...lồn..e

Chiếc lưỡi thuần thục tiến xuống lồn cô liếm láp làm ướt cả một mảng lông lồn, đem nước miếng cùng dâm dịch thấm lên đó làm nơi đó vừa ẩm lại có chút nhớt nhát.

_ Nứng..ah...quá đi...anh ơi...lồn đĩ dâm...ưm ngứa

4 ngón tay được bọc bởi găng tay y tế được nhét vào bên trong liên tục bắt chước cặc bự thao lộng, miệng lại ngậm cả hột le và 2 mép bướm vào miệng thưởng thức, rất nhanh Dami cảm thấy bụng mình co thắt rồi nâng hông lên ngang mặt Anh phóng ra lượng nước lớn.

_ Em...a...tới ròi..ưm...Anh họ...ah lợi hại..a.ư

_ Đúng là đĩ dâm bên trong toàn là dâu tây, nước ép play sau. Hửm ? 

Cùng với lời nói tay Anh liên tục vỗ vào bím nhỏ làm nước lồn lênh láng văng tung tóe có một ít  dính trên mắt kính.

_ Ưm~đúng ah..làm nước ép..ưm với Thầy giáo..a

_ Con cu của Thầy em có lớn được như này không ?

Không biết quần được cởi từ bao giờ chỉ thấy giữa hai chân là một cu lớn quy đầu hơi cong màu tím được dâng lên trước miệng cô. Chỉ mới thấy thôi mà cơn nứng của cô lên đỉnh lập tức há miệng ngậm lấy con cặc ấy vào miệng.

_Argh~ em họ thật giỏi...ưm...Mút sâu tí..ah

Do con cặc có hơi cong nên khi tiến vào liền chui tọt vào cuốn họng cô làm cho Dami càng thèm thuồng mà nhiệt tình bú cu cho Anh.

_Ưm...chịu hết nổi ròi..ah..Em họ cho e..tinh trùng của e bổ béo..ư

Một lượng lớn chất lỏng rót vào cuốn họng làm cô có chút giật mình nhưng cũng nhanh chóng nuốt vào trong, lại còn chép miệng khen thưởng.

_ Tinh trùng của Anh vẫn ngon như ngày nào nha.

Miệng thì tấm tắc khen tay thì nấm lấy cả cây dương cụ sục mạnh, rất nhanh liền cương cứng như ban đầu. Anh cũng không kém  tay nhắm lấy lồn cô mà đụ khi cảm thấy đủ liền đoạt lại cặc mình từ tay cô sau đó đút vào lỗ dâm đói khát bên dưới.

_Thật to...ah..ah mạnh lên...e sướng quá...đụ..e

_Cái lồn này vẫn khít như lúc Anh phá trinh e nhỉ..ah

Anh nói không sai, Anh là người được cô chọn để phá trinh. Vì khi lên 10 tuổi một lần vô tình thấy Anh đang sục cu trong nhà tắm cô đã yêu thích con cặc hơi cong xuống ấy. Rất nhiều lần cô giấu lấy quần lót của Anh để thủ dâm tới lúc bị phát hiện cô đã dùng chiếc lồn còn trinh này cho Anh chịch xem như bồi thường. Lúc đó cô chỉ mới 12 tuổi

_ Sướng chết mất...argh..Anh ơi...chịch rách lồn e đi..e nứng quá..

_ Bác sĩ ơi..cứu...ưm.e...bướm của..e nó cứ chảy nước dâ...dâm...a giúp e

_ Để bác sĩ dùng con cặc bự này chặn lại giúp e nhé...đụ chết e..ưm..con đĩ

_ Đĩ nhỏ sướng..ah.. chết...mất..ưm..

Hông như gắn động cơ hướng về bím cô mà nhấp nước lồn bị đụ tới đánh bọt trắng, dính lên bộ phận sinh dục của cả hai

_ Ưm..hết nổi ròi...ah..Bác s..sĩ...bắn cho em...tưới tinh trùng vào lồn e...sướng quá...ư...ah

_ Vậy đổi tư thế

Hắn ôm cô xuống giường sau đó mở cửa phòng xoay mặt cô lại hướng ra ngoài, theo tư thế Doggy mà chịch cô. Con cu trong lồn không hề rút ra mà lại xoay một vòng làm cho cả 2 ma sát vào nhau khiến cho Dami sướng tới thét lớn. May mắn đang là giờ nghỉ chưa không có người nhưng cũng do đó tiếng rên của cô càng được phóng đại hơn.

_Ôi.. sướng chết ...đụ mạnh...nữa..phê lồn quá...ah

_Bắn..cho e...ưm..tắm lồn e bằng sữa của Anh đi..ah

Hắn lấy đà đụ thêm vài chục cái ròi đem hết tinh hoa của mình xuất vào lồn cô. Trong tư thế hai tay nắm hai bên thành cửa áo bị vén lên lộ ra hai cặp vú bên dưới trần truồng cong mông cho vị bác sĩ phía sau chịch, lỗ dâm bị đụ tới có chút lỏng liền đem một ít tinh trùng chảy xuống hai bên đùi cô đọng lại dưới nên gạch.

_ Argh..đĩ nhỏ...Anh muốn đái vào lồn em.ưm có được không

_ Ưm....đái vào..ah..nước tiểu.. ngập lồn e

Nghe cô nói Anh liền mở rộng lỗ tiểu trên quy đầu sau đó đái vào lồn cô. Dòng nước nóng kích thích chiếc bướm nhỏ bị đụ sưng của cô, Anh không biết vô tình hay cố ý đè vào bụng dưới của cô làm Dami rùng mình một cái hột le co lại bắn ra một đường cong với chất lỏng vàng nhạt

_ Bị Anh họ chịch sướng quá lại còn cho e nước tiểu nên tiểu theo sao

_ Ah~dạ..phê quá..bắn cả nước tiểu 

_________________________
Chap này hơi bạo hong thích cũng đừng chê tớ buồn lắm (tận 1280 chữ)

Chap 10 sẽ có nếu bé này đc  700 lượt xem và 70🌟 nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com