ZingTruyen.Info

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãn

Q4.Chương 13: Mây mù

ndmot99

Thượng Trang xoay người nhìn ra cửa. Nguyên Duật Diệp cau mày, mở miệng gọi: "Trương Liêu!"

Trương Liêu đẩy cửa đi vào, bẩm báo: "Hoàng Thượng, tin tức mới truyền tới, ngài..."

"Hoàng Thượng..." Thượng Trang lo lắng nhìn hắn, nàng biết hắn sốt ruột hơn tất cả mọi người. Vừa nghe tới kế sách để Linh Khuyết ve sầu thoát xác xuất cung, giờ phút này nghĩ lại nàng không khỏi kinh hãi, chẳng lẽ hắn...

Nguyên Duật Diệp nhìn nàng, bỏ lại một câu "Ta đi xem" rồi lập tức ra ngoài.

Trương công công run sợ, vội vàng theo sau.

Phục Linh chạy vào, vội hỏi: "Tiểu thư, có chuyện gì vậy? Nô tỳ nghe nói phải đi lấy nước? Chuyện kia là sự thật sao?"

Lúc này, Thượng Trang lại không hề lo lắng, có lẽ là Nguyên Duật Diệp tự mình hạ lệnh. Nàng chỉ cười một tiếng, nói: "Khánh Hợp Cung bốc cháy, ngươi nghe xong không phải rất vui hay sao?" Dứt lời, nàng xoay người vòng qua tấm bình phong, ngồi ở mép giường.

Phục Linh không khỏi nhíu mày theo sau, đứng cạnh nàng, nghi hoặc hỏi: "Tiểu thư vui đùa gì vậy, tính tình của nô tỳ người còn không biết sao? Nếu thật xảy ra chuyện, người sao có thể trấn định như vậy?" Tuy nàng dù sáng hay tối cũng mắng nữ tử của Khánh Hợp Cung kia, nhưng tiểu thư nhà mình lại không phải người hả hê khi kẻ khác gặp chuyện.

Thượng Trang chỉ cười, không nói. Nếu thật sự xảy ra chuyện, nàng đương nhiên không thể cười nổi, nàng đoán bên kia hẳn sẽ không có việc gì, chỉ là không ngờ hành động của Nguyên Duật Diệp lại nhanh như vậy.

Thời điểm Nguyên Duật Diệp đuổi tới Khánh Hợp Cung, nơi này đã bị mây mù phủ kín. Trái tim hắn trầm xuống, nhanh chóng chạy qua, bên ngoài, thị vệ cấm quân đang chỉ huy cứu hỏa, cung nhân ra ra vào vào không khỏi hỗn loạn.

"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ngài không thể qua." Thấy hắn nâng bước định xông lên, Trương công công vội kéo ống tay áo hắn lại, khuyên nhủ.

Nguyên Duật Diệp nhíu mày, không qua đó, hắn sao có thể an tâm?

Tiếp tục đi về phía trước, hắn lạnh giọng hỏi: "Tình hình sao rồi?"

Một thị vệ tiến lên bẩm báo: "Hồi Hoàng Thượng, thế lửa không lớn, chỉ là nương nương vẫn còn ở trong tẩm cung. Hiện tại lửa đã nhỏ đi rất nhiều, không thể lan ra các cung khác."

"Cái gì? Linh Thục Viện đâu?" Hắn vừa hỏi vừa tiến về phía trước.

"Hoàng Thượng!" Trương công công gấp tới độ phải lau mồ hôi, vội vàng theo sau.

Thị vệ cũng tiến lên, trầm giọng bẩm báo: "Nương nương vẫn còn trong tẩm cung."

Nghe vậy, sắc mặt Nguyên Duật Diệp lập tức thay đổi, thời điểm đi vào, nhìn cửa tẩm cung cơ bản đã bị cháy tới hư hỏng hoàn toàn, có cung nhân chuẩn bị xông vào, hắn không nói một câu đã vọt lên.

Trương công công sợ tới không kịp phản ứng, vội vàng đuổi theo, một mặt hét lớn: "Có ai không? Còn không mau ngăn Hoàng Thượng lại!" Đám cháy trước mặt, hắn sao có thể để Hoàng Thượng mạo hiểm như vậy?

Sắc mặt bọn thị vệ đều thay đổi, người gần hắn nhất vội cuống quít duỗi tay nhưng vẫn không kịp, chỉ biết vội vàng đuổi theo.

"Linh Khuyết! Linh Khuyết!" Trong tẩm cung không bị thiêu rụi, chỉ có khói mù bốn phía.  Hắn không khỏi dùng ống tay áo che mũi, hết lần này tới lần khác gọi, "Linh Khuyết! Linh Khuyết!... Khụ khụ..."

Không thấy gì cả, hắn mở miệng, lại nhịn không được mà ho khan.

"Tìm Hoàng Thượng ! Mau tìm Hoàng Thượng!" Phía sau truyền tới thanh âm lo lắng của Trương công công.

Giờ phút này, Nguyên Duật Diệp không quản nhiều như vậy, chỉ trực tiếp xông lên. Bên giường, hắn tựa hồ nhìn thấy một nữ tử ngã dưới đất.

Trái tim thoáng động, hắn vội xông lên, gọi: "Linh Khuyết!"

Nữ tử nhắm chặt hai mắt, có gọi thế nào cũng không tỉnh, dường như đã mất tri giác. Nguyên Duật Diệp cúi người ôm lấy nàng, xoay người lao ra.

Trương công công mơ hồ nhìn thấy một bóng người, còn chưa kịp phản ứng, hắn đã đụng phải người nọ. Chăm chú nhìn một lúc, hắn giật mình mở to hai mắt, thì ra là Hoàng Thượng!

"Hoàng..." Vừa mở miệng, Trương công công đã thấy Nguyên Duật Diệp ôm nữ tử trong lòng vượt qua hắn, lao thẳng ra ngoài.

Người bên ngoài thấy Nguyên Duật Diệp ra, ai nấy cũng đều đưa mắt nhìn nữ tử trong lòng hắn.  Hắn không dừng bước, trực tiếp đi thẳng về phía trước, lớn tiếng kêu: "Truyền thái y!"

Cẩn thận đặt nữ tử trên giường, hắn mới thở phào nhẹ nhõm, lúc này tựa hồ đã không còn nhịn được mà liên tục ho khan.

Trương công công vội đỡ hắn, mở miệng hỏi: "Hoàng Thượng sao rồi?"

Hắn lắc đầu, chẳng qua là hít chút khói đặc mà thôi. Ánh mắt vẫn dừng trên gương mặt tái nhợt của nữ tử, trái tim hắn căng cứng, nàng ngàn vạn đừng xảy ra chuyện!

"Hoàng Thượng có bị thương ở đâu không?" Trương công công tỉ mỉ kiểm tra một hồi, thấy y phục hắn không có chỗ nào tổn hại mới thoáng yên tâm.

Nguyên Duật Diệp lúc này mới hoàn hồn, trầm giọng phân phó: "Cho người điều tra nguyên nhân hỏa hoạn." Nội cung luôn nâng cao phòng bị, nước đều để sẵn trong vạt của các cung, lần này Khánh Hợp Cung đột nhiên bốc cháy, hắn cảm thấy chuyện này không hề đơn giản.

Trương công công vội vàng gật đầu, nhận lệnh: "Vâng, nô tài đi ngay." Dứt lời, hắn lập tức xoay người ra ngoài.

Thái y đã tới, nghiêm túc tiến lên bắt mạch cho Linh Khuyết, trầm ngâm một lát mới mở miệng: "Hồi Hoàng Thượng, nương nương là vì hít quá nhiều khói nên mới ngất xỉu, không có gì đáng ngại, nghỉ ngơi một lát sẽ không sao."

"Thật sự không có chuyện gì?" Nguyên Duật Diệp xác nhận.

"Vâng, xin Hoàng Thượng yên tâm." Thái y trịnh trọng gật đầu, "Thần lập tức cho người đi nấu thuốc."

Thấy Nguyên Duật Diệp gật đầu, lúc này hắn mới đứng dậy lui xuống.

Hai cung nữ khom người tiến vào, run rẩy quỳ xuống.

Nguyên Duật Diệp liếc nhìn các nàng, thanh âm bình tĩnh mà hỏi: "Bên người Linh Thục Viện tại sao một kẻ hầu hạ cũng không có hả?"

Cung nữ sợ tới nức nở: "Hoàng Thượng, nương nương nói... Nương nương nói không cần người hầu hạ, cho nên nô tỳ mới dám dẫn mọi người lui xuống."

Cung nữ còn lại phụ họa: "Đích thật là nương nương hạ lệnh, xin Hoàng Thượng minh xét."

Nguyên Duật Diệp chỉ nhìn các nàng, lạnh giọng: "Hầu hạ chủ tử không tốt, các ngươi còn ở lại làm gì? Người đâu, lôi bọn họ xuống..."

"Hoàng Thượng... Khụ khụ..." Nữ tử trên giường đã tỉnh, đúng lúc nghe thấy giọng hắn tức giận.

Hai cung nữ như nhìn thấy cứu tinh, khóc lóc: "Nương nương, cầu người cứu chúng nô tỳ."

Nguyên Duật Diệp vội xoay người nhìn nàng, cau mày hỏi: "Thế nào rồi? Ngươi có biết mình vừa hù trẫm hay không?" Dứt lời, hắn liền nắm lấy tay nàng, cảm nhận bàn tay nhỏ bé trong lòng bàn tay của mình, hắn mới cảm thấy an tâm.

Linh Khuyết nhìn hai cung nữ quỳ dưới đất, thấp giọng: "Các ngươi ra ngoài đi."

Các nàng cẩn thận đưa mắt nhìn hoàng đế bên cạnh, thấy hắn cắn răng, không có ý nói chuyện, lúc này mới vội vàng lui xuống.

Giờ phút này Nguyên Duật Diệp nào có tâm tư quản hai cung nữ kia, thấy nàng tỉnh lại, hắn nhịn không được mà hỏi: "Đang êm đẹp, tại sao lại xảy ra chuyện như vậy? Rõ ràng là cung nhân vô ý, theo trẫm thấy, nên..."

"Vừa rồi là Hoàng Thượng cứu thiếp sao?" Nàng cắt ngang lời hắn. Thấy hắn thoáng giật mình, nàng lại hỏi, "Là ngài ôm thiếp ra ngoài, đúng không?"

Tuy khi đó mơ màng nhưng nàng vẫn ngửi được mùi Long Diên Hương trên người của hắn, hương vị quen thuộc này, nàng sẽ không ngửi sai, nhất định sẽ không lầm!

Không ngờ nàng đột nhiên hỏi như vậy, Nguyên Duật Diệp im lặng, qua một lúc mới nói: "Ngươi không biết vừa rồi trẫm..."

Vừa mở miệng, nữ tử trên giường khẽ động, duỗi tay ôm lấy thân thể của hắn, nức nở: "Thiếp biết ngài quan tâm thiếp, thiếp biết ngài sẽ không bao giờ bỏ mặc thiếp."

Lời nàng nói khiến Nguyên Duật Diệp cả kinh, trở tay nắm lấy tay nàng, cau mày hỏi: "Nàng nói cái gì?" Cái gì là nàng biết?

Một ý niệm thoáng hiện lên trong đầu, hắn chấn động, chăm chú nhìn nữ tử trước mặt, nàng thật sự không muốn sống nữa sao?

Linh Khuyết không màng thái độ của hắn, chỉ khóc lóc nói: "Cấm túc thiếp, lại không tới thăm thiếp, ngài có biết thiếp đau khổ thế nào không? Thiếp biết người trong lòng ngài là nữ tử kia, nhưng cho dù chỉ là liếc nhìn, ngài cũng không muốn bố thí cho thiếp sao?"

"Linh Khuyết!" Cái gì là bố thí chứ? Nàng trước nay vẫn là người hắn quan tâm, tám năm rồi, tất cả đều không thay đổi.

Nàng lắc đầu, vẫn khóc: "Thiếp muốn gặp ngài, mỗi ngày mỗi đêm đều muốn gặp ngài, nhưng ngài đi đâu? Tại sao lại không tới Khánh Hợp Cung?" Nàng khóc lóc, cánh tay ôm lấy hắn thoáng buộc chặt.

Khi đó bọn họ ở cùng nhau, tới ngày hắn thành thân, bọn họ vẫn ở cạnh nhau, như vậy thật tốt, ai cũng không thể thay thế vị trí của nàng trong lòng của hắn, cho dù khi đó tiên hoàng có tặng hắn vài cơ thiếp, nhưng có ai không rõ trong Thành vương phủ, địa vị của nàng là cao nhất?

Chỉ là, sau khi An Lăng Vu xuất hiện, tất cả đều thay đổi.

Nhưng cho dù như vậy, nàng vẫn dốc hết sức, liều mạng muốn giữ lại chút ít, chỉ là tình cảm đó quá xa vời, nàng có khát vọng thế nào cũng không thể nắm lấy.

Nguyên Duật Diệp chỉ cảm thấy hít ngụm khí lạnh, cúi đầu nhìn nữ tử trong lòng, cắn răng: "Là tự ngươi phóng hỏa sao?"

"Không như vậy, sao ngài tới thăm thiếp?" Thân thể nàng run rẩy, nhưng không hề có ý phủ nhận.

Hắn kinh ngạc nhìn nàng, chỉ vì muốn hắn tới Khánh Hợp Cung, nàng lại...

Nguyên Duật Diệp dùng sức đẩy Linh Khuyết ra, lạnh giọng: "Điên rồi! Ngươi sao có thể làm như vậy? Từ nhỏ tới lớn, có khi nào trẫm làm ra chuyện có lỗi với ngươi chưa?" Sao nàng có thể không rõ, hắn không tới, cũng là vì tốt cho nàng.

Hắn tức giận, nàng hơi sợ, nhưng lại không muốn sợ hãi.

Ngẩng đầu, nước mắt ào ào rơi ra, nàng đối diện với ánh mắt của hắn, mở miệng: "Ngài không tới là vì tới chỗ nàng ấy đúng không? Nàng ấy xảy ra chuyện, ngài không màng nguy hiểm, tự mình ra ngoài, vậy còn thiếp thì sao?"

"Linh Khuyết!" Nguyên Duật Diệp thở dài, duỗi tay lau đi nước mắt trên khóe mắt nữ tử. Nàng tốt với hắn, hắn biết, chỉ là trong lòng hắn đã có một người, không thể chứa thêm bất kỳ ai khác.

"Hoàng Thượng, thuốc đã sắc xong."

Cung nữ bưng chén thuốc đi vào, phía sau là Trương công công. Nhìn tình hình trong nội điện, trên mặt hắn thoáng có chút khó xử, tiến lên nhỏ giọng bên tai Nguyên Duật Diệp: "Hoàng Thượng, thị vệ đã điều tra, nói là... Lửa bắt nguồn từ tẩm cung của nương nương..." Trương công công thoáng nhìn qua Linh Khuyết, có mấy lời, hắn đương nhiên không thể nói.

Lửa rõ ràng bắt nguồn từ tẩm cung của Khánh Hợp Cung, mà khi đó bên trong chỉ có một mình Linh Thục Viện.

Nguyên Duật Diệp khẽ gật đầu, chuyện này kỳ thật hắn sớm đã biết. Giống như đột nhiên nhớ tới gì đó, hắn nhìn Trương công công, ra lệnh: "Qua Cảnh Nhân Cung nói với Vu Dung, tình hình bên này đã không sao, kêu nàng sớm nghỉ ngơi đi."

Trương công công gật đầu, xoay người lui xuống.

Cánh tay Linh Khuyết khẽ run lên, quả nhiên khi nãy hắn ở Cảnh Nhân Cung.

Cung nữ nhỏ giọng: "Hoàng Thượng, thuốc của nương nương."

"Thổi nguội rồi hầu hạ chủ tử dùng đi." Dứt lời, hắn đẩy Linh Khuyết ra, đứng dậy.

"Hoàng Thượng..."

Hắn cúi đầu nhìn nàng: "Trẫm không đi."

Ra khỏi tẩm cung, hắn lại nghe cung nhân bẩm báo: "Bên cạnh đã được xử lý, tẩm cung bị cháy không bị hư hỏng quá nặng."

Linh Khuyết là người mạnh mẽ, nàng làm vậy chỉ vì muốn hắn tới thăm mà thôi. Không khỏi thở dài, đột nheien hắn cảm thấy hối hận.

Là hắn hồ đồ rồi, nếu hôm nay tương kế tựu kế, ve sầu thoát xác không phải tốt lắm sao?

Cắn môi, trong lòng hắn chỉ hi vọng Linh Khuyết đừng xảy ra chuyện, lúc đó nào còn tâm trí quản điều này?

Nguyên Duật Diệp đứng một lúc lâu ở cửa, mãi tới lúc cung nữ hầu hạ Linh Khuyết uống thuốc lui ra ngoài.

Thoáng chần chờ, lúc này đột nhiên có tiếng bước chân truyền tới, còn chưa kịp phản ứng, hai tay nữ tử từ sau đã ôm chặt lấy hắn, dần dần đưa lên, xoa xoa thân thể nam tử, khuôn mặt nhỏ nhắn tựa vào sống lưng hắn.

"Linh Khuyết." Nguyên Duật Diệp thở dài.

Nàng nhắm mắt, trong miệng nhẹ nhàng gọi ra tên của hắn: "Diệp."

Nguyên Duật Diệp chấn động, vội duỗi tay kéo tay nàng ra, quay đầu, thoáng nhíu mày: "Không được gọi như thế!" Chẳng biết tại sao hắn lại nói với nàng như vậy, chỉ là, hắn không muốn.

Linh Khuyết sợ run lên, đáy mắt hiện lên một tia mất mát, nhưng cũng rất nhanh đã đè ép nó lại. Ngẩng đầu nhìn gương mặt nam tử trước mắt, nàng nhỏ giọng hỏi: "Ai gọi ngài như vậy?"

Ai...

Trong đầu hiện lên gương mặt vạn phần quen thuộc, chỉ là, nàng ấy chưa bao giờ gọi hắn như thế.

Chậm rãi, hắn chậm rãi lắc đầu.

Linh Khuyết xấu hổ cười, nhưng trong một khắc đó, nàng lại cảm thấy thoải mái. Cũng may, không phải nàng ấy...

Lần nữa ôm lấy nam tử, nàng nỉ non gọi: "Tối nay ở lại, đừng đi được không?"

Cúi đầu nhìn ánh mắt trong mong của nàng, hắn cuối cùng cũng gật đầu đồng ý. Đợi tới ngày nàng xuất cung, chỉ sợ không còn cơ hội như vậy, nếu đã thế, tối nay cứ ở lại với nàng đi. Kỳ thật, trong lòng hắn vô cùng phức tạp, nếu như nàng không phải Lê Quốc công chúa, như vậy nàng vẫn là muội muội của hắn, tương lai hắn sẽ chọn một mối lương duyên tốt cho nàng, để nàng phong quang xuất giá.

Chỉ là hiện tại, tất cả đều không còn sự lựa chọn.

Tối nay, bọn họ phải ở thiên điện, chính điện tuy không hư hỏng quá nhiều nhưng vẫn còn nồng nặc khó chịu, phải dùng huân hương đốt một đoạn thời gian.

Thời điểm trở về, hai người nghe thanh âm cung nữ từ sau truyền tới: "Hoàng Thượng, Thái Hậu phái người tới hỏi, Khánh Hợp Cung bên này không sao chứ?"

Nguyên Duật Diệp giật mình, không tin mà quay đầu nhìn cung nữ kia, Thái Hậu lại có lòng đi quan tâm chuyện của Khánh Hợp Cung sao?

Hắn lạnh giọng: "Quay về nói với Thái Hậu, bên này không sao, kêu bà ta không cần quan tâm."

Cung nữ đáp một tiếng rồi lui ra ngoài.

Linh Khuyết bỗng nắm chặt tay hắn, vội hỏi: "Chuyện tàng hoa hồng, ngài tin là thiếp làm sao?"

Không nghĩ nàng lại đột nhiên hỏi vấn đề này, Nguyên Duật Diệp nghĩ nghĩ nửa ngày mới chậm rãi lắc đầu.

Nàng nở nụ cười, nói: "Thiếp biết mà, thiếp biết ngài sẽ tin thiếp, chỉ là có người không chịu buông tha thiếp."

"Việc này ngươi không cần lo lắng." Hắn an ủi. Thái Hậu muốn tra thì cứ tra đi, hiện tại chứng cứ chỉ thẳng vào Linh Khuyết, hắn không quản, tốt nhất là tra ra một tử tội.

Dù gì hắn cũng đã quyết định để Linh Khuyết xuất cung, nơi này quá nguy hiểm, hắn không thể lúc nào cũng chú ý tới nàng. Chỉ là những lời này, hắn đương nhiên không thể nói. Vu Nhi nói đúng, nhìn Linh Khuyết của hôm nay, hắn nên biết rằng, nàng sẽ liều chết không chịu ra ngoài.

Đỡ nàng nằm xuống giường nghỉ ngơi, hắn đứng dậy.

Linh Khuyết vội giữ bắt lấy tay hắn, hỏi: "Hoàng Thượng đi đâu?"

"Trẫm ra ngoài phân phó Trương Liêu vài việc, nàng ngủ trước đi, rất nhanh trẫm sẽ quay lại." Dứt lời, hắn gạt tay nữ tử ra, xoay người rời đi.

Kỳ thật, Trương công công đã qua Cảnh Nhân Cung còn chưa trở về, hắn chỉ là muốn ra ngoài hít thở mà thôi.

Đối với Linh Khuyết, hắn một mực che chở nàng, coi nàng như muội muội mà yêu thương, chỉ là hôm nay, hắn ngược lại không biết phải đối diện với nàng thế nào.

Ra tới bên ngoài, hắn thở dài một hơi, thật kỳ lạ, đối với Vu Nhi, hắn có thể tức giận, có thể làm nũng, nhưng với Linh Khuyết, những điều này hắn chưa từng nghĩ tới.

Cung nữ bên ngoài thấy hắn đi ra liền vội vàng hành lễ, nhỏ giọng hỏi: "Hoàng Thượng có gì phân phó không?"

Hắn liếc nhìn cung nữ, một mặt đi về phía trước, một mặt nói: "Pha trà ấm đi."

"Vâng." Cung nữ lui xuống.

Đi tới đình hóng mát ngồi xuống, hiện tại tháng hai, tối nay lại không có trăng, chỉ có ánh đèn yếu chiếu tới. Hắn ngồi xuống một ghế đá, xoa xoa thái dương, nhắm mắt lại.

Thời điểm tới, thấy bộ dáng của hắn lúc này, cung nữ cũng không dám quấy rầy, chỉ đành ôm bình trà lẳng lặng một bên.

Qua thật lâu, mãi tới khi gió lạnh thổi tới, thân thể co lại, cung nữ cố lấy hết dũng khí mở miệng: "Hoàng Thượng, vào trong thôi, ở đây gió lạnh, cẩn thận long thể."

Hắn như hoàn hồn, quay đầu nhìn cung nữ: "Không cần rót trà nữa." Dứt lời, hắn đứng dậy, đi vào bên trong.

Cung nữ không dám nhiều lời, chỉ đành khom người lui xuống.

Nghe tiếng bước chân truyền tới, Linh Khuyết mở miệng: "Hoàng Thượng quay lại rồi sao?"

Nguyên Duật Diệp không khỏi cả kinh, hắn tưởng bản thân ra ngoài như vậy, nàng khẳng định đã ngủ. Chỉ "A" một tiếng, nam tử tiến lên phía trước, hỏi, "Sao còn chưa ngủ?"

Linh Khuyết cười cười, xuống giường, tới cạnh bàn rót một ly trà đưa cho hắn: "Hoàng Thượng còn nhớ không? Thiếp từng nói, thiếp luôn ở Khánh Hợp Cung rót trà chờ ngài."

Nhớ, hắn sao có thể không nhớ? Chỉ là, hắn không muốn tới mà thôi.

Cúi đầu nhìn ly trà trước mặt, hắn bất giác cười cười, đưa lên uống cạn.

Lúc này, nữ tử duỗi tay cầm lấy tay hắn, nhỏ giọng: "Hoàng Thượng sao lại không quan tâm thiếp?" Cánh tay bất giác đưa lên trên, xoa xoa gương mặt của hắn.

"Linh Khuyết!" Hắn kinh ngạc một hồi, nhanh chóng đẩy nàng ra.

"Hoàng Thượng có biết không, hậu cung này có rất nhiều người chê cười thiếp, nhưng thiếp không quan tâm. Thiếp không màng ngài có bao nhiêu nữ nhân, thiếp chỉ muốn làm nữ nhân của ngài, ngài vì sao thiếp không thể?" Nàng là một phi tử hữu danh vô thực, tất cả mọi người đều thấy. Kỳ thật, đây không phải chuyện quan trọng gì, mấu chốt chính là thái độ của hắn. Tối nay, nàng muốn hắn ở lại, chẳng lẽ hắn còn không đụng vào nàng sao?

Không, nàng không cho phép! Đây là cơ hội duy nhất của nàng, thủ đoạn này chỉ có thể dùng một lần, không thể có lần thứ hai. Nếu không, hắn sẽ chán ghét nàng, nàng sợ hắn chán ghét nàng.

Dùng sức đẩy nữ tử ra, Nguyên Duật Diệp hít một hơi thật sâu, lạnh giọng: "Linh Khuyết, ngươi hẳn biết rõ lý do tại sao. Nếu không phải ngọc bội trên người ngươi, trẫm cũng sẽ không phong ngươi làm Thục Viện. Trẫm thương ngươi như muội muội, ngươi hiểu không?"

"Không, thiếp không hiểu, thiếp không muốn hiểu." Liều mạng lắc đầu, nước mắt trên khóe bất giác rơi ra, nàng không muốn đi, chỉ đơn giản là không muốn hắn đi.

Hắn đẩy nàng ra, nàng lại cắn răng, dứt khoát cởi nút áo. Y phục của nữ tử theo đó rơi xuống, hai bờ vai trắng nõn hiện ra, xương quai xanh rõ ràng, hương thơm mê người trên thân thể thiếu nữ lan tỏa.

Nguyên Duật Diệp nhíu mày, hắn chưa từng nghĩ nàng lại làm như vậy!

Cánh tay nhanh chóng bắt lấy y phục rơi xuống, hắn kéo nó lên, giúp nữ tử che đậy thân thể. Vừa định mở miệng, chẳng biết tại sao, trong cơ thể lại dâng lên một cảm giác khác thường.

Từ bụng nhỏ bắt đầu trở nên nóng rát.

Nữ tử trước mắt bất giác trở nên mơ hồ, hắn căng lớn hai mắt, bỗng nhiên quay đầu nhìn ly trà trên bàn, lạnh giọng: "Ngươi cho trẫm uống thứ gì?"

Linh Khuyết bị hắn làm cho hoảng sợ, còn chưa kịp biết hắn rốt cuộc định nói cái gì, nam tử đã dùng sức đẩy nàng ra, bỗng nhiên xoay người ra ngoài.

"Hoàng Thượng!" Linh Khuyết lúc này mới hoàn hồn, nâng bước đuổi theo.

Hắn đi rất nhanh, chỉ vứt lại một câu thịnh nộ: "Trông chừng Linh Thục Viện thật kỹ cho trẫm, không được để nàng rời khỏi đây nửa bước, nếu còn xảy ra chuyện tương tự như tối nay, trẫm sẽ lấy đầu đám người các ngươi!" Bước chân bên dưới chưa từng ngừng lại, chết tiệt, hắn sợ bản thân không khống chế được.

"Hoàng Thượng!"

Linh Khuyết kêu gào muốn lao ra, cung nhân bên ngoài thấy vậy liền tiến lên ngăn cản, khuyên: "Nương nương, người vẫn là vào trong đi."

Hoàng đế đã tức giận như vậy, có ai dám không tuân theo mệnh lệnh của hắn?

Thời điểm Trương công công qua Cảnh Nhân Cung, Thượng Trang đã lên giường, Phục Linh không muốn đánh thức nàng, nhưng nghe động tĩnh bên ngoài, tự nàng liền tỉnh.

Hỏi thăm vài câu, biết Khánh Hợp Cung không có việc gì, Thượng Trang không khỏi cảm thấy nghi hoặc, hỏi: "Công công, ngươi xác định Linh Thục Viện không sao sao?"

Trương công công cười đáp: "Nương nương xin yên tâm, Thục Viện nương nương không sao, hiện tại đang ở cùng Hoàng Thượng. Hoàng Thượng lệnh nô tài tới đây bẩm báo, nói nương nương cứ nghỉ ngơi đi."

Thượng Trang giật mình, nàng còn tưởng đây là vở kịch Nguyên Duật Diệp bày ra, nhưng sự thật không phải vậy sao?

"Vậy... Nguyên nhân cháy là gì?" Có phải liên quan tới chuyện tàng hoa hồng hay không?

Trương công công có chút khó xử, quanh co mở miệng: "Cái này... Thời điểm nô tài rời đi, Hoàng Thượng đang cho người dò xét."

Thượng Trang biết hắn có chỗ giấu diếm, liền hỏi: "Là chánh điện của tẩm cung bốc cháy sao? Có ai bị thương không?"

Trương công công trả lời: "Cháy ở tẩm cung, nương nương xin yên tâm, không có ai bị thương cả, lúc đó bên trong chỉ có Thục Viện nương nương."

Như thế, không cần Trương công công kể rõ ràng tỉ mỉ, Thượng Trang cũng biết.

Bất giác siết chặt hai tay thành đấm, Linh Khuyết tại sao lại xử sự như hài tử vậy? Chuyện thế này, nàng ấy cũng có thể xằng bậy sao?

Thấy sắc mặt nàng thay đổi, Phục Linh không khỏi cau mày: "Tiểu thư không thoải mái sao? Nếu người mệt thì vào trong nghỉ ngơi đi, bên kia dù sao cũng đã có Hoàng Thượng, người không cần lo lắng."

Thượng Trang thở dài một tiếng, gật đầu, đang định xoay người lại nghe bên ngoài có tiếng bước chân vội vàng truyền tới, đồng thời gọi: "Tu Dung nương nương, Trương công công có phải..." Lời mới nói được một nửa đã thấy người cần tìm trước mặt, hắn nhanh chóng bước lên thì thầm bên tai Trương công công một phen.

Sắc mặt Trương công công lập tức thay đổi, vội vàng xin cáo lui, lập tức chạy ra ngoài.

Phục Linh cắn răng, mở miệng: "Vội gì chứ? Bị lửa thiêu còn chưa chết, giờ phút này có thể chết sao?"

Thượng Trang tức giận nhìn nàng một cái, nha đầu này đúng là ngày càng độc miệng!

Không khỏi đưa mắt nhìn hai thân ảnh đang vội vàng rời đi, không biết vì sao, nàng lại cảm thấy bất an trong lòng.

Tới cửa, Thượng Trang bất giác dừng lại, phân phó: "Qua Khánh Hợp Cung hỏi thăm một chút, có phải đã xảy ra đại sự gì không?"

Một thái giám nhận lệnh lập tức xoay người ra ngoài.

Phục Linh đỡ nàng vào trong, hỏi: "Tiểu thư quan tâm nàng ta làm gì?"

Thượng Trang khẽ nhíu mày, quay đầu nhìn cung nữ, trầm giọng: "Không phải quan tâm nàng, ngươi quên rồi sao, Trương công công là người của Hoàng Thượng." Chuyện có thể khiến sắc mặt hắn thay đổi như vậy đương nhiên là có liên quan tới Nguyên Duật Diệp.

Phục Linh không khỏi cả kinh, bật thốt lên hỏi: "Hoàng Thượng xảy ra chuyện gì?"

Thượng Trang lắc đầu, nàng cũng không biết. Theo lý mà nói, nghe ý tứ của Trương công công, chuyện Khánh Hợp Cung bốc cháy có lẽ không có chuyện gì không may mới đúng. Chẳng lẽ Nguyên Duật Diệp biết sự tình tối nay do Linh Khuyết dở trò nên muốn xử phạt nàng ấy sao?

Nếu là như vậy, lần này trách phạt hẳn sẽ rất nặng, bằng không, Trương công công cũng đã không có sắc mặt như vậy.

Nhưng... Thượng Trang không khỏi lắc đầu, với tính cách của Nguyên Duật Diệp, cho dù biết chuyện này do Linh Khuyết gây nên, hắn cũng sẽ không trách phạt nàng ấy. Trong lòng hắn cảm thấy áy náy, tuy hắn không nói, nhưng nàng biết.

Phục Linh thấy nàng không nói chuyện, đột nhiên cảm thấy sợ hãi: "A, tiểu thư, không phải Hoàng Thượng bị thương đấy chứ?" Tối nay Khánh Hợp Cung bốc cháy, ngoại trừ chuyện đó, nàng thật không nghĩ ra vấn đề nào khác.

Thượng Trang bất đắc dĩ nhìn cung nữ cạnh mình.

Lúc này Huyên Chu mang áo choàng ra phủ thêm cho nàng, nhỏ giọng: "Đêm lạnh, nương nương cẩn thận một chút."

Phục Linh nhìn nàng ta một cái, vì được Thượng Trang căn dặn, nàng và nàng ta không có qua lại quá nhiều, giờ phút này thấy nàng ta tới, nàng không khỏi mở miệng hỏi: "Huyên Chu, lúc Tiên Hoàng còn, ngươi đã ở trong cung hầu hạ rồi sao?"

Huyên Chu sợ run lên, lập tức gật đầu.

"A, vậy chủ tử người hầu hạ trước đó là vị nào?" Phục Linh đột nhiên cảm thấy hứng thú.

Thượng Trang chỉ ở cạnh nghe, không hề xen vào.

Huyên Chu thấp giọng trả lời: "Trước đây nô tỳ ở Đông Cung hầu hạ Lâm Phụng Nghi."

Lời này thật sự khiến Thượng Trang cả kinh, Huyên Chu từng là người bên cạnh Lâm Phụng Nghi sao?

Đưa mắt nhìn nàng ta, họ nghe nàng ta tiếp tục: "Việc này nô tỳ không phải cố ý giấu diếm nương nương, chỉ là nương nương trước giờ chưa từng hỏi."

Thượng Trang khẽ cười: "Bổn cung cũng không có gì để hỏi."

Phục Linh nhíu mày, trong ấn tượng của nàng, nữ nhân Đông Cung ngày xưa tựa hồ không có ai tốt. A, còn là một đám hồng nhan bạc mệnh!

Ba người đứng đó, thái giám qua Khánh Hợp Cung đã trở về, hắn tiến lên, quỳ xuống: "Nương nương, Hoàng Thượng không có ở Khánh Hợp Cung."

Thượng Trang cả kinh, vội hỏi: "Ngài ấy đi đâu rồi?" Nàng cho rằng tối nay hắn sẽ ở cạnh Linh Khuyết, sao lại đột nhiên bỏ đi?

"Hoàng Thượng trở về Càn Thừa Cung, nghe nói còn rất tức giận, giam lỏng Thục Viện nương nương trong thiên điện, còn nói ai dám thả Thục Viện nương nương sẽ bị chém đầu."

Thượng Trang cắn môi, đang êm đẹp, hắn sẽ không phát hỏa với Linh Khuyết như vậy, cho dù thật sự tức giận, nàng tin hắn sẽ tới Cảnh Nhân Cung.

Như vậy, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Nghĩ nghĩ, đầu ngón tay bất giác run lên, nàng mở miệng: "Chuẩn bị kiệu, bổn cung muốn qua Càn Thừa Cung."

................................

Càn Thừa Cung, tẩm cung của hoàng đế.

Nguyên Duật Diệp đuổi tất cả cung nhân lui xuống. Toàn thân khó chịu, hắn thật sự không thể hiểu vì sao Linh Khuyết lại to gan như vậy! Vì muốn giữ hắn ở lại, cho nên liền hạ thuốc hắn? Nàng phải biết, đây là tử tội!

Thời điểm ở Khánh Hợp Cung, hắn cố gắng khống chế mà rời đi, hắn sợ nếu còn tiếp tục ở lại, hắn thật sự sẽ cầm giữ không được mà muốn nàng.

Hơi thở dồn dập, trong thân thể phảng phất như có hàng vạn con kiến đang quấy phá.

"Ưm." Nguyên Duật Diệp gầm nhẹ, cảm giác toàn thân nóng không chịu được.

Trương công công ở bên nhỏ giọng: "Hoàng Thượng, hay là để nô tài truyền triệu cho ngài một vị nương nương thị tẩm?" Vừa nãy ở Cảnh Nhân Cung, thời điểm nghe nói việc này, hắn hoảng sợ không nhẹ, giờ phút này nhìn hoàng đế khó chịu như vậy, hắn không biết phải làm thế nào.

Chỉ là hắn thật không rõ, Hoàng Thượng vì sao không truyền phi tần tới thị tẩm?

Nguyên Duật Diệp định mở miệng nhưng lại lắc đầu, tối nay, hắn không muốn.

Thời điểm cỗ kiệu ngừng lại, Thượng Trang ngẩng đầu, toàn bộ Càn Thừa Cung vẫn đèn đuốc sáng trưng. Nàng nắm chặt khăn lụa trong tay đi tới, thái giám bên ngoài thấy nàng, vội vàng quỳ xuống hành lễ.

"Hoàng Thượng chưa ngủ sao?" Nàng hỏi, ánh mắt dừng ở tẩm cung phía trước.

Sắc mặt thái giám có chút khác thường, lập tức gật đầu: "Vâng, Hoàng Thượng vẫn chưa nghỉ ngơi."

"Vậy thì vào thông báo một tiếng, nói bổn cung tới."

"Vâng." Thái giám xoay người vào trong, chỉ chốc lát liền quay lại, nói, "Nương nương, thỉnh người một mình vào trong."

Thượng Trang không nhiều lời, chỉ thả tay Phục Linh ra, một mình đi về phía trước. Phục Linh muốn mở miệng, cuối cùng lại thôi.

Đẩy cửa tẩm cung ra, không biết vì sao, Thượng Trang đột nhiên cảm thấy bất an, bên trong tản ra một loại hương vị khác thường.

Nhưng đến tột cùng là gì, nàng nói không rõ, tóm lại, bầu không khí khiến nàng cảm thấy lo lắng.

Vừa ngước mắt đã thấy Trương công công đứng trước mặt, Thượng Trang có chút kinh hãi, chưa kịp hỏi chuyện đã thấy hắn vén rèm, thấp giọng: "Nương nương, thỉnh, Hoàng Thượng đang ở bên trong."

Nàng gật đầu, nâng bước đi vào.

Trên long sàng, nam tử đang đưa lưng về phía nàng, cách màn lụa mỏng, nàng thấy thân thể hắn không ngừng run lên. Không khỏi cả kinh, thời điểm tới gần, nàng lại nghe thấy tiếng hít thở dồn dập của hắn, bộ dáng vô cùng khổ sở.

Vén nhẹ màn lụa màu vàng, Thượng Trang duỗi tay xoa vai hắn, thấp giọng gọi: "Hoàng Thượng..."

Nguyên Duật Diệp thoáng giật mình, thanh âm này...

Hắn trở người nhìn nữ tử trước mắt, đột nhiên thịnh nộ quát Trương công công đứng sau: "Ai cho người để nàng vào?"

"Hoàng Thượng thứ tội, là nô tài tự mình chủ trương." Trương công công vội vàng quỳ xuống, cúi đầu. Hắn biết, chỉ cần vào báo, Hoàng Thượng khẳng định không cho nàng vào, vì thế, hắn mới không nói, tự mình làm chủ để Vu Tu Dung vào trong.

Thời điểm chạm vào nam tử, Thượng Trang mới phát hiện thân thể hắn rất nóng, không khỏi căng lớn hai mắt, quay đầu nhìn Trương công công: "Hoàng Thượng sao vậy?" Nóng như vậy, nhưng tựa hồ không phải phát sốt.

"Hoàng Thượng... Ngài ấy..." Trong lòng thở dài một tiếng, lời này Trương công công hắn sao có thể nói rõ?

Nam tử trên giường dùng sức gạt tay nàng ra, cắn răng: "Nàng đi đi."

Thượng Trang cả kinh, từ trước tới nay hắn chưa từng nói với nàng như vậy. Ngày thường, nàng có thể chủ động tới, hắn cao hứng còn không kịp, hôm nay, hắn lại bảo nàng đi?

Hắn rốt cuộc bị sao vậy?

"Hoàng Thượng..."

Một tiếng "Hoàng Thượng" này phảng phất trở nên ma mị.

Cả người đột nhiên trở nên căng cứng, hạ thân cũng trướng tới khó chịu, hắn duỗi tay, bỗng nhiên nắm chặt cổ tay bé nhỏ của nữ tử.

Lực đạo này khiến Thượng Trang càng hoảng sợ.

Nguyên Duật Diệp nhìn nàng chằm chằm, đáy mắt lộ rõ dục vọng.

Thượng Trang bị hắn nhìn tới tim đập loạn nhịp, thấy hắn khó khăn nuốt từng ngụm nước bọt, gò má vì thuốc mà ửng hồng, độ ấm từ lòng bàn tay xuyên qua da thịt truyền tới. Đột nhiên, Thượng Trang cảm thấy thân thể mình cũng nóng lên.

Mà nàng, lúc này không khỏi chấn động!

"Linh Khuyết nàng..." Trời ạ, sao Linh Khuyết có thể làm ra chuyện này?

Nghe nàng nhắc tới Linh Khuyết, Nguyên Duật Diệp đột nhiên mở lớn hai mắt, lý trí vừa mất đi cuối cùng cũng quay về một chút, cánh tay giữ chặt Thượng Trang bất giác run lên. Hắn bỗng dưng buông tay, cắn răng nói: "Trở về đi."

Cổ tay bị hắn nắm tới sưng đỏ, Thượng Trang ngơ ngác nhìn nam tử trên giường.

Hắn nói, nàng trở về đi.

Chẳng biết tại sao, Thượng Trang lại có chút khổ sở, cảm xúc cũng trở nên phức tạp.

Bất giác lui về sau nửa bước, Trương công công tưởng nàng muốn đi, sợ tới mức vội bò lên trước: "Nương nương, cầu xin nương nương đừng đi, Hoàng Thượng... Hoàng Thượng ngài ấy..."

"Trương Liêu, câm miệng!" Hắn gầm lên, cắn răng nhưng không trợn mắt, hắn sợ nếu còn tiếp tục nhìn nữ tử trước mắt, hắn sẽ cầm giữ không được.

Thời điểm ở Khánh Hợp Cung, hắn có thể chịu đựng một mình ra ngoài, nhưng đối diện với Thượng Trang, hắn mới biết, cảm giác lý trí dần dần bị ăn mòn đáng sợ cỡ nào.

Hắn đột nhiên muốn cười, thì ra, yêu là như vậy.

Chăn đệm bị hắn nắm chặt, tay đầy mồ hôi, khắp nơi đều là mồ hôi lạnh.

Thượng Trang cắn răng, cuối cùng cũng đi lên trước một bước.

Sau đó, là bước thứ hai.

Có chút run rẩy, nàng duỗi tay xoa thân thể của hắn, cúi đầu, tự đặt dấu môi xuống.

Nguyên Duật Diệp mở lớn hai mắt nhìn nữ tử trước mặt, nàng... Nàng không đi!

Đây không phải lần đầu nàng hôn hắn, nhưng nụ hôn lại ngây ngốc như lần đầu, cũng không biết vì sao, thân thể nàng cũng trở nên nóng rực. Ngón tay nhỏ nhắn xẹt qua y phục của hắn, cởi bỏ từng nút thắt.

"Vu Nhi..." Thanh âm của hắn dần trở nên khàn khàn, khuôn mặt xinh đẹp của nữ tử dần trở nên mơ hồ, từng động tác tựa hồ chạm tới trái tim hắn.

Trương công công thở phào nhẹ nhõm, cẩn thận đứng dậy, vội lui ra ngoài.

"Vu Nhi..." Hắn nỉ non gọi.

Thượng Trang chỉ biết lòng mình đang run rẩy, không dám lên tiếng.

Thân thể nàng cẩn thận dán lên hắn, cảm nhận thân hình cường tráng của hắn. Trái tim điên cuồng đập loạn, phảng phất như chỉ chút sơ sẩy, nó sẽ lập tức nhảy ra ngoài.

Đầu ngón tay đã mở xong nút thắt cuối cùng, nàng nhìn hắn, mồ hôi từ thái dương không ngừng chảy xuống.

Nàng thật không rõ, thời gian lâu như vậy, hắn vì sao phải chịu đựng một mình như thế.

Bàn tay nhỏ bé dán lên thân thể của hắn.

Bàn tay to rộng của nam tử giữ chặt bả vai nàng, thoáng dùng sức, giờ phút này, hắn vẫn muốn đẩy nàng ra, không ngờ nàng lại tăng khí lực, thân thể nhỏ bé xinh xắn cùng hắn dán chặt một chỗ.

Thượng Trang cảm nhận được chỗ mẫn cảm của hắn, thật nóng.

Hắn từng hứa, trừ phi nàng tự nguyện, nếu không, hắn sẽ không đụng vào nàng.

Là hoàng đế, hắn lại thật sự một lòng tuân thủ lời hẹn này, điều đó khiến Thượng Trang không khỏi thụ sủng nhược kinh. Nàng là phi tử của hắn, hắn nói, trước khi rời khỏi hoàng cung, nàng chính là Tu Dung của hắn. Vì những lời này, nàng từng tức giận.

Hắn nói, chỉ khi Nguyên Chính Hoàn chết, nàng mới có thể xuất cung. Vì khế ước này, nàng cũng từng tức giận.

Hắn không giết Nguyên Chính Hoàn, lại ban thưởng rượu tình hoa cho y. Vì việc này, nàng cũng tức giận.

Thế nhưng giờ phút này, nàng lại không muốn nhìn hắn khó chịu thống khổ. Nội tâm có sợ hãi, nàng rõ ràng muốn đẩy hắn ra, rõ ràng muốn lùi bước, chỉ là, nàng không đành lòng.

Cánh tay cuối cùng cũng ôm lấy nàng, nam tử chậm rãi hôn đáp trả, hoàn toàn khác với lần ở trong xe ngựa.

Trong ôn nhu có chút thô lỗ, hơi thở nóng bỏng bao lấy gương mặt nhỏ bé của nàng.

Nghe hơi thở dồn dập của hắn, nàng mới biết hắn nhịn có bao nhiêu vất vả.

Ôm thân hình nữ tử mềm mại không xương vào lòng, hắn thật sự chờ không được mà muốn nàng. Dùng sức đặt nàng dưới thân, môi mỏng từ cánh môi nàng chậm rãi trượt xuống.

Má, cằm, cổ, bả vai...

"Ưm..." Thượng Trang nhịn không được mà rên lên.

Thanh âm như tiếng mèo con lọt vào tai hắn như một loại hấp dẫn.

Cám dỗ từ trái tim lan ra toàn thân.

Bàn tay to lớn hung hăng nâng eo nữ tử lên, để thân thể nàng dán sát vào mình, dùng đầu gối chậm rãi tách hai chân nàng ra...

Thượng Trang mở lớn hai mắt, đôi tay hung hăng nắm chặt cánh tay của hắn, móng tay khảm sâu vào da thịt. Hắn thở gấp, tựa hồ vô cùng sảng khoái.

Khóe mắt như có gì đó rơi ra.

Thân thể Thượng Trang căng cứng, nhưng lúc này không hề cảm thấy ủy khuất.

Từ trước tới nay, hắn chưa từng để nàng ủy khuất, không phải sao?

Cho nên lúc này, nàng không giãy giụa, từ lúc lựa chọn bước lên một bước, nàng đã tự nói với chính mình, buông tay thôi.

Thân thể bị bàn tay hữu lực nâng lên, vô tình chạm vào cự long căng cứng bên dưới.

"A!" Thượng Trang rên lên, hai tay bấu víu cổ hắn.

Mồ hôi nhỏ giọt dừng trước ngực nàng, trong người đột nhiên xuất hiện loại cảm giác kỳ lạ trào ra từ bụng dưới.

Lần thứ nhất khiến nàng khẩn trương.

Thượng Trang chỉ biết liều mạng hít thở để bình tĩnh trở lại.

Hai mắt Nguyên Duật Diệp đã ửng đỏ, bên trong chỉ toàn là hình ảnh của nàng. Chẳng biết tại sao, một khắc đó, hắn lại phảng phất nhìn thấy Linh Khuyết.

Không khỏi kinh hãi, hắn lập tức buông nữ tử trong lòng ra.

Thượng Trang cả kinh, ngước mắt nhìn hắn.

Trước mắt mơ hồ dần dần trở nên rõ ràng, lần nữa nhìn rõ khuôn mặt nữ tử, hắn không khỏi kinh ngạc.

Vu Nhi!

Đúng là Vu Nhi!

Vừa rồi, tất cả đều không phải hắn tưởng tượng, cũng không phải mơ!

Hắn thoáng giật mình nhớ tới một chuyện, là Trương công công tự chủ trương cho nàng vào.

Dùng sức cắn môi, hắn quả quyết đẩy nàng sang một bên.

Thoáng nhìn trâm cài trên tóc mai của nàng, Nguyên Duật Diệp duỗi tay rút ra, cầm chặt, hung hăng đâm xuống, đau đớn lập tức ập tới, máu tươi đỏ thẫm từ lòng bàn tay nhỏ giọt xuống giường. Hắn nhíu mày, ý thức càng trở nên tinh tường.

Thượng Trang bị dọa tới ngây người.

Lúc này, nàng chỉ biết bắt lấy cánh tay của hắn, gấp giọng hỏi: "Hoàng Thượng làm gì vậy?"

Hắn cắn răng, gạt tay nàng ra, khó khăn mở miệng: "Ta không thể... Nàng không phải công cụ tình dục, có hiểu không?" Lúc này, hắn không né tránh nàng, trừng mắt nhìn chằm chằm nữ tử trước mặt.

Tối nay, cho dù nàng tự nguyện, hắn cũng không thể làm vậy.

Hắn không thể coi nàng là thuốc giải mà điên cuồng muốn nàng, quyết không thể!

Thượng Trang sợ ngây ra, hắn thà làm mình bị thương, dùng đau đớn để đánh thức lý trí cũng không muốn...

Chẳng biết tại sao, nhìn hắn như vậy, nàng đột nhiên, rất muốn khóc...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info