ZingTruyen.Info

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãn

Q3.Chương 46: Ngọc bội

ndmot99

Thượng Trang được Phục Linh dìu về Cảnh Nhân Cung, các cung nữ thấy y phục nàng đã ướt đẫm liền vội giúp đỡ thay bộ mới, sau đó nhanh chóng ra ngoài mang thêm lò sưởi vào trong.

Phục Linh đặt một chiếc lò sưởi nhỏ vào tay nàng, nói: "Tiểu thư mau cầm đi, lát nữa thân thể sẽ ấm lên nhanh thôi."

Thượng Trang đột nhiên nắm chặt tay nàng ấy, lên tiếng: "Phục Linh, những lời vừa rồi Thái hậu nói không thể truyền ra ngoài, biết chưa?"

Cả người Phục Linh sợ run lên, nếu không phải Thượng Trang nhắc lại, khi nãy Thái hậu nói cái gì nàng căn bản đã gạt khỏi đầu. Giờ phút này, nhìn sắc mặt tiểu thư nhà mình không tốt, nàng vội gật đầu: "Tiểu thư yên tâm, nô tỳ sẽ không nói lung tung."

Nghe vậy, Thượng Trang mới thở phào nhẹ nhõm.

Đột nhiên nàng nhớ lại Linh Khuyết, cũng không biết nàng ấy bây giờ sao rồi?

Đặt lò sưởi trong tay xuống, nàng lại đứng lên. Phục Linh thấy vậy liền hỏi: "Tiểu thư muốn đi đâu?"

Thượng Trang vừa đi ra ngoài vừa nói: "Đi xem Linh Khuyết." Chuyện ngọc bội, nàng có mấy lời muốn nói với Linh Khuyết. Hiện tại hoàng tộc Lê Quốc cũng dính vào, việc này sợ là sẽ càng lúc càng làm lớn.

Cung nhân thấy nàng đi ra liền cúi đầu hành lễ.

Thượng Trang nhanh chóng tới chỗ của Linh Khuyết. Nàng đi vào, không thấy nhóm thái y, trái tim treo ngược lên trên cuối cùng cũng có thể buông xuống, xem ra tình hình đã không còn gì trở ngại.

Linh Khuyết nằm trên giường, hai tay quấn đầy băng gạc, xung quanh mơ hồ còn chút mùi máu tanh.

Cung nữ canh giữ bên giường thấy nàng tiến vào liền cuống quýt hành lễ: "Nô tỳ tham kiến nương nương."

Linh Khuyết nghe tiếng thì mở mắt, tới lúc nhìn rõ người trước mặt, đáy mắt ẩn ẩn hiện lên một tia tức giận. Nàng không đứng dậy hành lễ, dứt khoát nhắm hai mắt lại.

"Tiểu thư, nàng ấy..."

Phục Linh vừa lên tiếng thì bị Thượng Trang ngăn cản. Nàng vốn không định so đo với Linh Khuyết, chỉ nói: "Các ngươi lui xuống hết đi, bổn cung có mấy lời muốn nói với Linh Khuyết."

Phục Linh nghi hoặc không muốn đi, Thượng Trang thấy vậy đành phải đẩy vai nàng ấy một cái, lúc này nàng ấy mới chịu xoay người ra ngoài.

Cung nữ kia cũng đi theo, hiện tại trong phòng chỉ còn lại hai người các nàng.

Nghe tiếng Thượng Trang đi tới cạnh giường, Linh Khuyết cũng không mở mắt, chỉ hừ lạnh một tiếng: "Nương nương tới đây là muốn xem đôi tay này của nô tỳ đã bị phế bỏ chưa sao? Thật đáng tiếc, để người thất vọng rồi."

Cả người Thượng Trang run lên, biết nàng đang hiểu lầm nên vội nói: "Linh Khuyết, chuyện hôm nay..."

"Nương nương yên tâm, chuyện hôm nay, nô tỳ sẽ không nói cho Hoàng Thượng biết." Linh Khuyết cắt ngang lời nàng, rồi tiếp tục, "Nô tỳ muốn trao đổi với nương nương một chuyện."

Thượng Trang vốn muốn giải thích hành động của mình hôm nay là vì giúp nàng, nhưng nghe nàng nói vậy thì không khỏi giật mình, bật thốt lên hỏi: "Chuyện gì?"

Nữ tử trên giường chậm rãi mở mắt, cố gắng ngồi dậy, nhìn Thượng Trang, gằn từng chữ: "Chuyện về miếng ngọc bội."

Đầu ngón tay run lên, Thượng Trang tới đây đương nhiên cũng vì chuyện này, chỉ là câu vừa rồi của Linh Khuyết có ý tứ gì? Nàng dường như cảm thấy có gì không ổn.

Lại đi về trước một bước, Thượng Trang lắc đầu: "Ngọc bội kia không liên quan tới Lê Quốc, nó là..."

Nói tới đây, nàng không biết phải tiếp tục thế nào. Lần trước, nàng thiếu chút đã nói ra thân phận của mình, vậy hôm nay, đứng trước tình cảnh này, nàng có thể nói sao?

Đừng nói hiện tại Linh Khuyết đang có hiểu lầm với mình, cho dù không có, nàng cũng không dám tùy tiện nói ra.

Linh Khuyết thấy Thượng Trang không nói được, nàng cũng để ý, chỉ tiếp lời: "Mặc kệ miếng ngọc bội kia có quan hệ với Lê Quốc hay không, nhưng.... Những việc này đều không liên quan tới người." Thời điểm nói ra lời này, tay nàng run lên, đầu ngón tay truyền tới cơn đau nhức khiến nàng không khỏi nhíu mày.

Thượng Trang khiếp sợ, nàng ấy rốt cuộc đang có ý gì?

"Ta không hiểu ý của ngươi."

Cái gì gọi là bất kể việc này có quan hệ với Lê Quốc hay không cũng không liên quan tới nàng?

Miếng ngọc bội kia là nàng nhờ nàng ấy cất giữ, không phải sao?

Linh Khuyết dứt khoát ngồi dậy, nhìn thẳng nữ tử trước mặt, nói: "Ngọc bội là của ta, không liên quan tới người."

Thượng Trang cuối cùng cũng chấn kinh, ngạc nhiên hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

"Còn chưa rõ sao?" Nàng cho rằng lời mình nói đã quá rõ ràng.

Thượng Trang miễn cưỡng cười cười, lắc đầu nói: "Không ai rõ ràng hơn ngươi chuyện này, đó là tín vật giữa ta và muội muội..."

"Người là tiểu thư của An Lăng phủ, ngươi căn bản không có muội muội! Ngọc bội kia là thứ chỉ có hoàng tộc Lê Quốc mới có, mà ta chính là công chúa Lê Quốc!"

Linh Khuyết mặc kệ Thượng Trang lấy đâu ra một người muội muội, nàng không rảnh đi truy cứu chuyện đó, nàng chỉ muốn nói cho nàng ấy biết, chuyện của ngọc bội từ nay không liên quan tới nàng ấy.

Thượng Trang chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng.

Công chúa Lê Quốc?

Ai... Ai là công chúa Lê Quốc?

Thượng Trang bất giác lui về sau một bước, ngọc bội có quan hệ với hoàng thất Lê Quốc, sao nàng lại nghĩ không ra đó là đồ của công chúa Lê Quốc chứ?

Nhưng... Món đồ này sao lại năm trong tay phụ mẫu của nàng?

Nàng chỉ biết phụ thân mở tiệm cầm đồ, không lẽ miếng ngọc bội này do người khác tới cầm hay sao?

Hôm nay xem ra, cái gọi là bảo bối gia truyền là giả, nếu đã xác định là đồ của hoàng thất Lê Quốc, bọn họ sao có thể mang đồ tới nhà nàng cầm cố?

Ai lại làm như vậy với món đồ quan trọng?

Sau khi Tây Chu diệt Lê Quốc, mặc dù hoàng thất Lê Quốc vẫn có người sống, nhưng thử hỏi có ai dám lấy món đồ này ra? Nếu bị phát hiện, không phải sẽ gặp họa sát thân sao?

Trái tim Thượng Trang run lên, nếu không phải cầm đồ, vậy thì...

Không, công chúa Lê Quốc chỉ có một, nhưng ngọc bội có những hai miếng, mà nhà nàng lại có hai tỷ muội...

Hồ đồ rồi, nàng có nghĩ thế nào cũng không thể thông suốt.

Ánh mắt lại lần nữa dừng trên gương mặt của nữ tử trên giường, sắc mặt nàng ấy vẫn tái nhợt, nhưng đôi mắt lộ rõ vẻ kiên định.

A, chẳng lẽ Linh Khuyết cho rằng, Thượng Trang nàng là công chúa Lê Quốc sao?

Có thể sao?

Nàng cười chán nản, nói: "Chẳng lẽ ngươi không lợi hại trong đó sao? Thái hậu chắc chắn sẽ không bỏ qua cho người của Lê Quốc." Vừa rồi nhìn thái độ của Thái hậu, nàng đã biết. Đúng vậy, khi đó Linh Khuyết đã ngất đi, cũng khó trách nàng ấy không biết.

Ai ngờ Linh Khuyết lại nói: "Thái hậu thế nào ta mặc kệ, ta chỉ biết, một khi ta là công chúa Lê quốc, Hoàng Thượng sẽ lấy ta." Chỉ có một cơ hội này, Nguyên Duật Diệp mới bỏ qua tình cảm huynh muội đối với nàng bấy lâu, ngay tại thời khắc nguy hiểm sẽ dùng cách nàng để bảo vệ nàng.

Thượng Trang không khỏi giật mình, trong đầu đột nhiên nhớ lại mấy cung nhân lúc mình vừa tới.

Thì ra, đó là người Nguyên Duật Diệp phái tới.

Linh Khuyết sớm đã biết rõ, cho nên thứ nàng ấy muốn trao đổi chính là miếng ngọc bội kia.

"Linh Khuyết..."

"Người không cần phải nói nữa, ta biết người chán ghét ta, sợ ta sẽ cướp đi Hoàng Thượng. A, nếu người đã nói như vậy thì ta đây cũng thành thật, tới lúc đó, nếu vẫn không chịu buông tha, Thái hậu cung lắm ban cho ta cái chết mà thôi! Nhưng ngược lại là người, một khi thân phận công chúa bại lộ, người có thể có lợi ích gì sao?" Hiện tại nàng bất chấp mọi giá, cho dù con đường phía trước có khó đi, nàng cũng không có ý định lùi bước.

Chỉ một lần này, nếu không, sẽ không còn cơ hội thứ hai nữa!

Thấy Thượng Trang im lặng, Linh Khuyết lại tiếp tục: "Nếu người đã nói miếng ngọc bội kia vô cùng hung hiểm, vậy ta sẵn sàng giúp người gánh chịu những chuyện này. Tương lai, người đừng nhắc tới nó nữa."

Thượng Trang cả kinh, Linh Khuyết quả nhiên vẫn cho rằng chuyện hôm nay là nàng cố ý gây khó dễ, sau đó mang bộ dáng tự trách tới đây, giả bộ khóc lóc cầu xin. Tất cả những điều này, trong mắt của Linh Khuyết chẳng qua là thủ đoạn đối phó nàng ấy.

Thượng Trang cảm thán một tiếng, vừa định lên tiếng thì nghe thanh âm của cung nữ từ bên ngoài truyền tới: "Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vạn tuế!"

Hai người đều đưa mắt hướng ra cửa.

Nguyên Duật Diệp đã đi vào. Vừa rồi thấy Phục Linh ở bên ngoài, hắn liền biết Thượng Trang đang ở đây. Linh Khuyết bị thương mà sắc mặt khó coi, nhưng ngược lại là Thượng Trang, sắc mặt nàng cũng trắng bệch, bộ dáng tựa như sắp ngã xuống.

Hắn hơi kinh hãi, thấy Thượng Trang đang định hành lễ thì tiến lên dìu nàng, thấp giọng hỏi: "Sao vậy?"

Thượng Trang hoàn hồn, vội lắc đầu: "Không sao, chẳng qua là tới thăm Linh Khuyết mà thôi."

Nghe vậy, hắn mới yên lòng, ngồi xuống mép giường nhìn Linh Khuyết, cau mày: "Thái y nói không có tổn thương tới gân cốt, tĩnh dưỡng vài hôm sẽ hồi phục lại. Mấy ngày này ngươi an phận một chút, muốn làm cái gì chỉ cần phân phó cung nhân là được. Trẫm đã hạ lệnh cho bọn họ sửa sang lại Khánh Hợp Cung, ngươi cứ dọn qua đó đi."

Linh Khuyết khẽ cười, đang định lên tiếng thì bị hắn ngăn lại: "Đừng nói nữa, cứ yên tâm, có trẫm ở đây, ngươi sẽ không xảy ra chuyện gì đâu."

Trái tim Linh Khuyết trở nên ấm áp, nàng biết hắn quan tâm nàng, nếu không thời điểm thấy nàng bị dụng hình, hắn sẽ không có sắc mặt như vậy.

"Người đâu." Thấy cung nữ đi vào, Nguyên Duật Diệp liền phân phó, "Hầu hạ đàng hoàng cho trẫm, nếu nàng ấy mất đi một sợ tóc, trẫm sẽ hỏi tội các ngươi."

"Vâng, nô tỳ tuân lệnh."

Ngồi trong phòng một lát, hắn mới đứng dậy ra ngoài, Thượng Trang cũng lẳng lặng theo sau hắn. Vừa rồi trước mặt Linh Khuyết, chuyện về ngọc bội, còn cả hoàng thất Lê Quốc, một chữ hắn cũng không nhắc tới.

Thượng Trang cứ thế mà đi theo hắn, lúc này, hắn đột nhiên quay đầu, lên tiếng: "Trẫm nói sẽ qua Cảnh Nhân Cung, không ngờ thời gian kéo tới hẹn tại. Đi thôi." Vừa nói, hắn vừa đưa tay ra, cầm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, đi về phía trước.

Thượng Trang không khỏi bật thốt lên: "Hoàng Thượng, Linh Khuyết..."

"Trẫm phong nàng ấy làm Thục Viện." Hắn nhíu mày, sau nửa ngày mới nói, "Việc này từ từ trẫm sẽ kể với nàng."

Hắn đã nói thế, Thượng Trang không không tiện hỏi tiếp, chỉ mặc hắn kéo mình về Cảnh Nhân Cung.

Bữa trưa, cả hai đều chưa dùng cái gì, cho nên hiện tại nhanh chóng truyền thiện, ăn uống qua loa.

Dùng thiện xong, Trương công công nhỏ giọng hỏi: "Hoàng Thượng muốn về Càn Thừa Cung nghỉ ngơi, hay là ở lại Cảnh Nhân Cung?"

Hắn phất tay: "Trẫm ở lại đây, các ngươi lui ra đi."

Thượng Trang rót trà cho hắn, hắn không uống, chỉ kéo nàng lại gần, nói: "Khi sáng trẫm có nói, sau khi hạ triều sẽ chải tóc cho nàng."

Nàng không khỏi kinh hãi, chuyện này hắn còn nhớ sao? Nàng vội lắc đầu: "Phục Linh đã giúp thần thiếp bối tóc rồi."

Hắn cũng không màng, chỉ nói: "Vậy ngủ với trẫm một lát, ngủ dậy tóc chắc chắn sẽ loạn, khi đó trẫm lại giúp nàng chải." Nói xong, hắn kéo nàng vào nội thất.

Bên trong đã đặt rất nhiều lò sưởi, không khí vô cùng ấm áp.

Nguyên Duật Diệp lên giường liền nằm xuống, Thượng Trang không lên theo, chỉ nói: "Hoàng Thượng vẫn là cởi áo ngoài ra đi, một lạnh một nóng như vậy sẽ rất dễ bị bệnh."

Hắn cười rộ lên, nhìn nàng nói: "Học được cách quan tâm trẫm rồi sao?"

Nói xong, hắn thật sự nghe lời nàng, tự mình bắt đầu mở nút thắt trên áo.

Hiện tại chỉ còn một tay, hành động có chút không tiện, nhưng hắn cũng không gọi nàng tiến lên giúp đỡ.

Tháo mở nút thắt xong, Thượng Trang liền tiến lên, cẩn thận giúp hắn cởi áo qua cánh tay.

Hắn đột nhiên hỏi: "Nàng vì sao không hỏi trẫm đột nhiên phong Linh Khuyết làm Thục Viện?" Hắn cho rằng nàng sẽ chủ động hỏi, nhưng lại không ngờ tới Cảnh Nhân Cung lâu như vậy, một chữ nàng cũng không nhắc tới.

Lấy chăn đắp lên người hắn xong, nàng mới trả lời: "Ngọc bội kia là đồ vật của công chúa Lê Quốc, Hoàng Thượng làm vậy vì bảo vệ nàng."

Cuộc đối thoại với Linh Khuyết, nàng đã cố gắng nói ngắn gọn. Ngọc bội vốn là của nàng, nhưng lời này dù thử mấy lần vẫn không thể nói ra.

Hắn làm thế vì bảo vệ Linh Khuyết, nhưng nếu nàng đi nói ngọc bội là của nàng, sợ rằng Linh Khuyết sẽ thật sự mất mạng.

Nguyên Duật Diệp bỗng nhiên ngồi bật dậy, cau mày hỏi: "Nàng ấy nói với nàng chuyện về miếng ngọc bội sao?"

Thượng Trang không khỏi giật mình, lúc này mới nhớ ra không nên nói quá nhiều về Linh Khuyết. Cũng may hắn không gặn hỏi, chỉ nói: "Thái hậu vốn muốn gây khó dễ cho nàng và Linh Khuyết, thật không ngờ lại xuất hiện tình huống như vậy."

"Chuyện Linh Khuyết bị phạt..."

"Trẫm biết." Hắn nắm chặt tay nàng, nói, "Hôm đó ở vương phủ, nàng có thể ở trước mặt phụ hoàng nói giúp, hôm nay sao có thể hãm hại nàng ấy? Mọi chuyện đều rõ ràng, nàng không cần phải giải thích."

Không biết tại sao, Thượng Trang lại cảm thấy cảm động.

Hắn kéo nàng qua, để nàng tựa lên vai mình, thở dài nói: "Chuyện về công chúa Lê Quốc, sau này đừng nhắc lại nữa. Sáng nay trẫm nhận được mật hàm, bên quận Bộc Dương phát hiện dư đảng của Lê Quốc."

Cả người run lên, Thượng Trang không khỏi bật thốt lên hỏi: "Bọn họ định làm gì?"

"Định làm gì sao?" A, công chúa Lê quốc xuất hiện, hắn thật không biết vị Thái tử kia căn bản có chết hay chưa?

Có người bắt đầu hành động, sợ là sắp sẽ nổi loạn.

Nàng nhìn hắn, thấp giọng nói: "Lúc này Hoàng Thượng phong Linh Khuyết làm Thục Viện là muốn..." Nếu thật sự có người Lê Quốc tạo phản, mà hôm nay hắn nạp công chúa của họ làm phi, liệu có khả năng áp chế phản động hay không?

Nàng rốt cuộc cũng khiếp sợ, hắn làm như thế rốt cuộc là vì bảo vệ Linh Khuyết, hay vì nguyên nhân nào khác?

Nhưng, hắn căn bản không biết chủ nhân thật sự của miếng ngọc bội kia lại là nàng.

Mà những lời nàng, nàng đương nhiên không thể nói ra.

Nguyên Duật Diệp nhìn nàng, cười khẽ: "Nàng thật thông minh. Trẫm đương nhiên không hi vọng nàng ấy gặp chuyện không may. Nàng cũng biết, Thái hậu muốn diệt trừ Linh Khuyết, hiện tại trẫm muốn lấy thân phận để ngăn cản Thái hậu, đồng thời có thể áp chế bọn họ."

Nếu Thái tử Lê Quốc không còn sống, công chúa lại ở trong hậu cung của hắn, bọn họ sẽ không có lý do khởi binh tạo phản.

Giờ phút này, có lẽ hắn đã hiểu được nguyên nhân khi trước lúc công phá Lê Quốc, ngay cả hài tử phụ hoàng cũng không bỏ qua. Nhổ cỏ nếu không tận gốc, qua gió xuân chắc chắn sẽ mọc lại.

Hôm nay, Tiên hoàng không còn, chuyện này phải do hắn xử lý.

Cho nên, thời điểm nhận mật hàm, hắn đã hạ chỉ, nếu phát hiện ra Thái tử Lê Quốc, giết không tha.

Thượng Trang trầm mặc, chuyện về khối ngọc bội thủy chung vẫn là nút thắt trong trái tim của nàng.

Đó cũng là chuyện khiến nàng nghĩ mãi cũng không rõ.

Nội tâm rất loạn, nàng cắn môi, không nói gì thêm.

Người phía sau chỉ lẳng lặng ôm nàng, cũng không nói gì.

Qua một lúc lâu, Thượng Trang thấy có gì đó không đúng, liền thấp giọng gọi hắn, cũng không nghe hắn trả lời.

Quay đầu, nàng thấy hắn đã ngủ.

Thượng Trang không khỏi giật mình. Chiếc chăn choàng trên người rơ xuống, nàng nhíu mày, định duỗi tay kéo chiếc chăn trở lại thì thân hình nam tử ngã xuống.

Nàng không khỏi kinh hãi một tiếng, theo hắn ngã xuống giường.

Đây là lần đầu tiên nàng gần hắn như vậy.

Hôm qua, hắn qua đêm ở Cảnh Nhân Cung, nhưng bọn họ chẳng làm gì cả, hắn chỉ ngủ, chưa từng chạm qua nàng.

Mà bây giờ...

Hắn nói sẽ quên, thật sự liền quân tất cả.

Nhưng thời điểm Nguyên Chính Hoàn rời đi, y thậm chí còn để Phục Linh ở lại, bất cứ thứ gì cũng không mang theo.

Nàng cũng sẽ không quên trên người y còn có tình hoa, nàng quả thật nên cách y thật xa.

"Ưm." Nam tử sau lưng rên một tiếng.

Thượng Trang kinh hãi, tưởng bản thân đụng phải vết thương trên người hắn. Nàng nghiêng đầu, thấy hắn nhíu mi, cánh tay ôm nàng càng buộc chặt.

Chẳng biết tại sao, Thượng Trang lại cảm thấy khó chịu, loại cảm giác này không phải vì tổn thương trên người.

Cánh tay hắn lần nữa ôm chặt lấy nàng, đem cả gương mặt chôn vào bả vai nàng, hô hấp trở nên dồn dập.

Nàng chợt nhớ tới lần đó ở Hưng Viên, thời điểm Nguyên Chính Hoàn gặp ác mộng, đầu y đổ đầy mồ hôi, còn nhịn không được mà gọi ra tiếng.

Vậy còn hắn? Hiện tại hắn nhìn thấy gì trong mộng?

Có thể hắn sẽ không nói lời nào, bởi vì hắn là người biết ẩn nhẫn.

Nàng không nhúc nhích cứ mặc hắn ôm.

Đêm qua cả đêm không ngủ, hiện tại nằm một lúc, Thượng Trang bất giác đi vào giấc. Mơ mơ màng màng, không biết bao lâu, lúc xoay người, nàng phát hiện nam tử phía sau đã không còn.

Nàng cả kinh, vội mở hai mắt, thấy hắn đang ngồi ngay mép giường nhìn mình, khóe miệng khẽ cong lên.

Thượng Trang vội bật người dậy, hỏi: "Giờ nào rồi?"

"Sắp tới giờ Mùi." Hắn trả lời.

Nàng nhíu mày nhìn hắn, nhịn không được mà hỏi: "Hoàng Thượng sao còn ở đây?" Hắn nói chỉ ngủ một lát rồi đi giải quyết chính sự, lại không ngờ tới thời điểm này hắn vẫn còn ở Cảnh Nhân Cung.

A, hắn đang ngại quầng sáng của nàng trong hậu cung này chưa đủ lớn hay sao?

Hắn khẽ cười: "Trẫm có ra ngoài một lát, không ngờ nàng ngủ ngon như vậy, vì thế không nỡ gọi nàng dậy. Trẫm đi xem tấu chương, sau đó qua thăm Linh Khuyết, không ngờ nha đầu lại báo nàng ấy cũng đang ngủ giống nàng."

Thượng Trang không khỏi cười cười.

Lúc này, Nguyên Duật Diệp đột nhiên nắm lấy tay nàng: "Đi thôi, trẫm chải đầu cho nàng."

"Hoàng Thượng, hay là... Hay là gọi Phục Linh vào đi."

Mặc kệ nàng từ chối thế nào, hắn vẫn kéo nàng tới trước bàn trang điểm, kêu nàng ngồi xuống. Cả người Thượng Trang co lại, chỉ biết dựa vào chiếc gương trước mặt nhìn nam tử phía sau. Nàng còn lo một tay hắn làm không tiện, ai ngờ hắn một chút cũng không để ý, chỉ chậm rãi giúp nàng chải đầu.

"Mẫu phi thường nói tiếc nuối duy nhất của bà ấy đời này chính là không thể được an táng cùng người bà ấy yêu." Nhớ tới Tề Hiền Phi, cánh tay cầm lược của hắn khẽ run lên. Hắn biết người phụ hoàng yêu nhất không phải mẫu phi của mình, nếu không, ông ấy sao có thể hạ một di chiếu như vậy?

Nhìn sắc mặt nam tử trong gương thay đổi, Thượng Trang cũng biết hắn đang nhớ tới Tề Hiền Phi. Nàng cũng biết trong lòng hắn vẫn trách nàng che giấu chuyện ban chết cho Nguyên Chính Hoàn nhưng lại không giúp mẫu phi của hắn. Khi đó hắn nổi nóng, nàng đã biết cho dù bản thân giải thích thế nào hắn cũng không tin. Mà hôm nay, nếu nàng nói ra, hắn sẽ tin nàng hay sao?

Việc này Thái hậu tự mình chủ trương. Thái hậu và Tề Hiền Phi đấu đá lâu như vậy, bà ta mất đi nhi tử, còn Tề Hiền Phi thì mất mạng, kỳ thật bọn họ không ai thắng được ai.

Nếu Nguyên Duật Diệp biết, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho Thái hậu.

Mà hôm nay, hắn vừa mới đăng cơ, Thái hậu lại thật sự là người được Tiên hoàng sắc phong, một khi xảy ra chuyện gì, tội danh bất hiếu sẽ rơi vào đầu Nguyên Duật Diệp.

Việc này bắt đầu từ thời điểm nàng quyết định che giấu đạo di chiếu kia, cho dù bản thân có tiếp tục làm gì cũng là sai.

Thì ra trên thế gian này, có một số việc một khi đã làm thì không còn đường hối hận.

Hắn vấn cho nàng một kiểu tóc đơn giản, có lẽ vì một tay bất tiện, hoặc có lẽ vì động tác không thành thạo.

Hắn buông lược, mỉm cười nhìn nàng: "Thật đẹp mắt."

Một khắc này, nàng cũng cười, hỏi lại: "Hoàng Thượng khen cái gì đấy?"

Hắn giật mình, cuối cùng cười to ra tiếng, dõng dạc nói: "Trẫm khen nàng, cũng khen thủ nghệ của trẫm."

Thượng Trang mỉm cười, cuộc sống an tĩnh như vậy là điều nàng chưa dám nghĩ. Trong thảm cảnh ngày đó, cho dù là hắn hay những người chuyện trò vui đùa trong hậu cung kia, sợ là không có dám nghĩ tới.

Đưa tay nhẹ nhàng vén tóc, nàng đột nhiên cảm thấy đáy lòng buồn vô cớ.

Từ lúc thay tiểu thư và cung, nàng đã biết cuộc đời này muốn rời khỏi bức tường cao lớn kia chỉ là hi vọng xa vời. Vốn vì đạo di chiếu của Tiên hoàng, nàng vốn định trao đổi để bản thân được xuất cung, không ngờ cuối cùng lại trở thành con dao sắc bén vây khốn mình.

Rất nhiều lần, nàng nhớ tới Tiên Thái tử, hắn nói hắn thích cuộc sống phố phường bình thường. Không biết đó có phải là cuộc sống mà Lãnh Hương công chúa cùng từng khát vọng hay không?

Thượng Trang bật cười vô vị, tất cả những điều này đều là thứ nàng không còn khả năng chạm tới nữa rồi.

Hiện tại, nàng chỉ có thể an tĩnh sống trong thâm cung này, thì ngoài kia mới có một người bình yên mà sống.

Có lẽ, đây là kết quả tốt nhất dành cho bọn họ.

Kỳ thật, nàng rất sợ chết, bởi vì sống mới có cơ hội. Nhớ lại muội muội thất lạc nhiều năm, nghĩ tới bí mật của miếng ngọc bội, có lẽ khi nàng tìm được muội ấy thì cũng chính là ngày bí mật được sáng tỏ.

Nguyên Duật Diệp thấy nàng an tĩnh không nói gì, liền lên tiếng: "Hôm nay nàng đã là Tu Dung, ca ca của nàng cũng nên vào triều làm quan rồi."

Thượng Trang không khỏi giật mình, trong đầu đột nhiên nhớ tới câu nói của Tiên hoàng, chờ nàng vào Đông Cung, ông ấy sẽ cho người nhà An Lăng vào triều làm quan.

Nàng xấu hổ nhẹ giọng: "Ca ca ở ngoài kinh buôn bán nhiều năm, sợ là không hiểu chuyện trên triều đình." Lời lão gia dặn trước khi tiến cung, nàng vẫn còn nhớ.

Cách xa triều đình, càng xa càng tốt.

Hắn lại bật cười: "Buôn bán có thể thông hiểu đạo lý bên thương mại, An Lăng Tễ có thể một mình trên thương trường làm ra chuyện, trẫm tin hắn là người có năng lực. Hiện tại chiếc ghế tùy tùng cho Ngự Sử còn trống, để hắn làm đi, đi theo giúp đỡ đồng thời học hỏi Mộ Dung tướng."

Thì ra hắn sớm đã có chủ ý, ngay cả chức quan cũng chuẩn bị xong.

"Hoàng Thượng..."

Thượng Trang vừa lên tiếng, lại thấy hắn cắt ngang: "Nàng cũng biết, sống trong hậu cung này phải có gia tộc phía sau chống lưng mới có thể an ổn." Thời điểm nói lời này, thần sắc hắn có chút ngưng trọng.

Nhất thời Thượng Trang ngây ra. Đạo lý này, nàng đương nhiên hiểu.

An Lăng phủ không có người làm quan, nàng lại xuất thân từ nô tỳ, mặc dù có Hoàng đế sủng ái thì địa vị cũng không cao. Hiện tại chỉ cần nhìn Thục viện Linh Khuyết là biết, trên người nàng ấy còn có thân phận công chúa Lê Quốc.

Hắn để An Lăng Tễ vào triều làm quan, còn để hắn phụ giúp Mộ dung tướng, đây là muốn gộp nàng chung với gia tộc Mộ Dung.

Mộ Dung thừa tướng quyền cao chức trọng, trong triều đương nhiên được người người nể mặt, huống hồ hôm nay Mộ Dung Vân Khương còn là Hoàng hậu.

Thì ra chỉ một câu đơn giản, hắn lại cân nhắc nhiều như vậy...

Sự tha thứ của hắn, nàng nên cảm kích mới đúng.

A, Thượng Trang cúi đầu cười, có lẽ, nàng quá thờ ơ.

Cuối cùng, nàng vẫn quyết định mở đầu, nói: "Hoàng Thượng vì thần thiếp mà cân nhắc đủ điều, trong lòng thần thiếp đề rõ. Nếu Hoàng Thượng muốn tốt cho thần thiếp, kỳ thật không cần phiền phức như vậy. Đêm nay, ngài nên qua Loan Sư Cung, ở đó, Hoàng hậu nương nương đang đợi ngài."

Không được Hoàng đế sủng ái, cho dù phía sau không có người chống lưng, nàng cũng sẽ không bị người khác ghen ghét.

Nghe vậy, sắc mặt Nguyên Duật Diệp liền thay đổi. Hắn làm nhiều việc như vậy, một chút động lòng nàng cũng không có hay sao?

Hoàng hậu đang đợi hắn?

Nguyên Duật Diệp làm sao không hiểu ý của nàng?

Nàng muốn hắn cách xa nàng một chút, nàng không muốn hắn thường xuyên tới đây!

"An Lăng Vu!" Hắn cuối cùng cũng nhịn không được, đứng lên, "Tâm tâm niệm niệm, những thứ đó nàng vẫn chưa buông xuống được sao?"

Hắn thật khờ, hắn cho rằng bản thân coi như chưa từng có gì phát sinh, nàng cũng sẽ giống vậy hay sao?

Chỉ đáng tiếc, nàng không phải hắn, không phải Nguyên Duật Diệp.

Thượng Trang biết hắn sẽ tức giận, bởi vì nếu hắn không như vậy, hắn đã không còn là hắn.

Nàng cúi đầu, nói: "Thần thiếp không có ý gì khác, nếu Hoàng Thượng có thể đối xử đồng đều giữa các cung, chuyện hôm nay đã không xảy ra rồi."

"Ba", một quyền đánh xuống bàn trang điểm, son phấn bên trên đều lăn xuống đất.

Mặc dù biết hắn tức giận, Thượng Trang vẫn nhịn không được mà cả kinh.

Lúc này, thanh âm của Trương công công từ bên ngoài truyền tới: "Hoàng Thượng, có cấp báo."

Trên mặt đều là thịnh nộ, Nguyên Duật Diệp vẫn cho Trương công công tiến vào, Trương công công liền nhanh chóng đi lên, nói nhỏ bên tai của hắn.

Nghe xong, sắc mặt hắn lập tức thay đổi, phất tay áo xoay người ra ngoài.

Trong chốc lát, Phục Linh liền chạy vào, vội vã hỏi: "Tiểu thư, đã xảy ra chuyện gì?" Ánh mắt không khỏi lo lắng nhìn đồ rơi dưới đất.

Thượng Trang miễn cưỡng cười nói: "Không sao, gọi người vào thu dọn đi."

Cung nữ vào thu dọn, Phục Linh liền theo nàng vào nội thất, nhịn không được lại hỏi: "Vừa rồi lúc ra ngoài sắc mặt Hoàng Thượng thật sự là dọa người, rốt cuộc tiểu thư đã nói gì với Hoàng Thượng?"

A, nàng chẳng qua nói mấy câu thật lòng, không ngờ trùng hợp khiến hắn nhớ tới Nguyên Chính Hoàn, cho nên mới tức giận. Có điều lúc Trương công công vào bẩm báo, sắc mặt hắn rõ ràng khác đi, nhất định là không có chuyện gì tốt.

Nhưng chuyện tiền triều, nàng sẽ không hỏi tới.

Nếu đã tự tay đẩy hắn đi, sau này, nàng sẽ không quản gì nữa. Nàng chỉ mong có thể bình bình an an sống hết kiếp này.

Phục Linh cũng không hỏi nhiều, nàng chỉ cầu tiểu thư nhà mình không sao.

Quả nhiên, một ngày này Nguyên Duật Diệp không tới nữa.

Qua hôm sau, nghe cung nhân bên ngoài nói, hắn có lật thẻ, nhưng không phải là Mộ Dung Vân Khương, ngược lại là Vân Phi gặp hôm thưởng tuyết ngày đó.

Linh Khuyết ở Khánh Hợp Cung, nàng cuối cùng cũng được như ý nguyện trở thành phi tử của Nguyên Duật Diệp.

Chuyện về miếng ngọc bội cũng dần lắng xuống. Thượng Trang cho dù có muốn lấy về cũng không làm được.

Thầm than một tiếng, mà thôi, chẳng qua là món đồ ngoài thân. Hiện tại thân ở trong thâm cung, chẳng lẽ nàng còn nghĩ tới chuyện xuất cung tương phùng với muội muội sao?

Ngày đó Nguyên Duật Diệp tức giận rời khỏi Cảnh Nhân Cung, hơn một tháng nay, nửa bước hắn cũng không đặt chân tới.

Thượng Trang được hắn cho phép nên không cần qua Úc Ninh Cung thỉnh an Thái hậu, chỉ một mình an tĩnh ở trong cung điện của mình, không gặp mặt ai.

Lời đồn bên ngoài nổi lên bốn phía, đám cung nhân tuy bề ngoài không dám đắc tội chủ tử, nhưng sau lưng nói nàng là Tu Dung được "ân sủng một đêm".

Ở hậu cung này mà nói, chuyện vui vẻ nhất chính là Hoàng Thượng công bằng với tất cả mọi người, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ có người độc chiếm thánh sủng. Lần này với cung nhân trong Cảnh Nhân Cung mà nói, bọn họ bắt đầu không coi chủ tử thất sủng này vào mắt.

Phục Linh tức giận nói đạo lý mấy câu, cung nữ còn to gan trực tiếp cãi lại.

Thượng Trang kéo tay Phục Linh, ý bảo nàng đừng tranh cãi.

"Tiểu thư, nô tỳ không quen nhìn đám hạ nhân không biết điều này." Nàng nghe nói có cung nữ lén lút hối lộ thái giám Nội Vụ Phủ để xin rời khỏi Cảnh Nhân Cung.

Ai được sủng ái, người đó sẽ có tất cả.

Hạ nhân nào có chủ tử được sủng ái sẽ có thể vênh váo tự đắc với người khác, nhưng những kẻ có chủ tử thất sủng lại chỉ biết cúi mặt sống qua ngày.

Thượng Trang chỉ cười nói: "Ai muốn đi thì đi, ta không ngăn cản."

"Tiểu thư..."

Thượng Trang lắc đầu: "Phục Linh, trong nội cung này, người ta có thể tín nhiệm chỉ có ngươi. Những người đó thừa dịp ta thất sủng mà rời đi, ta cũng có thể nhân cơ hội này nhìn rõ bộ mặt của họ."

Phục Linh không khỏi kinh ngạc: "Thì ra tiểu thư sớm đã có chủ ý!" Hại nàng uổng phí tức giận một phen.

Thượng Trang bất đắc dĩ mỉm cười, dù người hại nàng không có, nhưng bản thân cũng nên có sự phòng bị.

Không có sự sủng ái của Nguyên Duật Diệp, có thể nói là mất đi rất nhiều kẻ địch lớn, nhưng đứng trong bóng tối càng thêm nguy hiểm.

Hiện tại có người đang nhìn chằm chằm nàng, trong lòng nàng hiểu rõ.

Tỷ như, Thái hậu.

Từ lúc nàng cự tuyệt làm người của bà ta, quan hệ giữa hai người đã chú định sẵn. Thái hậu sẽ không bỏ qua cho nàng, vì thế mọi chuyện nàng phải hết mực cẩn thận.

Hôm nay đúng lúc nhân cơ hội này, nàng có thể nhìn kỹ từng người trong Cảnh Nhân Cung.

Những kẻ muốn đi, nàng không giữ. Có lần một ắt sẽ có lần hai, những người này giữ lại, sau này sẽ là mối họa.

An phận ở lại, đương nhiên cũng không an toàn.

Bởi vì không ai rõ hơn nàng, bọn họ có thể là mật thám.

Thượng Trang uể oải cười, làm nô tỳ không dễ, nhưng làm chủ tử cũng không thoải mái thêm được chút nào.

Có một câu của Thượng Trang, Phục Linh đã không còn than trời oán đất nữa.

Có kẻ bị điều đi, đương nhiên sẽ có người tới, mà những người này, nàng không cần lo lắng. Mật thám còn chưa rời khỏi, bên ngoài đương nhiên sẽ không phái thêm người tới đây.

Ngày tháng cứ như vậy trôi qua, đảo mắt đã tới cuối năm.

Thời tiết mỗi lúc một lạnh, nhưng trời lại không đổ tuyết.

Hôm nay, Thượng Trang dẫn theo Phục Linh tản bộ trong sân viện của mình, đúng lúc thấy Từ Chiêu Nghi cùng cung nữ đi tới.

Nàng không khỏi kinh hãi, từ lúc Nguyên Duật Diệp rời đi, Cảnh Nhân Cung này của nàng chẳng khác nào lãnh cung, mà hôm nay Từ Chiêu Nghi đột nhiên tới đây, thật sự là ngoài ý muốn của nàng.

Bọn họ đều nằm trong cửu tần, nhưng một người đến trước, một người đến sau.

Thượng Trang nhìn Từ Chiêu Nghi, theo quy củ mà hành lễ.

Từ Chiêu Nghi cười nói: "Bổn cung mới từ Khánh Hợp Cung trở về, trùng hợp đi ngang qua đây, mới nhớ lâu rồi không gặp muội muội nên định vào đây thăm. Muội muội chắc sẽ không đuổi khách chứ?"

Thượng Trang vội đáp: "Không đâu, nếu Chiêu nghi tỷ tỷ không chê thì hãy vào trong ngồi một lát."

Từ Chiêu Nghi liền theo nàng vào trong.

Phục Linh rót trà, sau đó an tĩnh đứng một bên hầu hạ.

Từ Chiêu Nghi uống một ngụm, sau đó thấp giọng: "Lần trước cùng muội muội uống trà là lúc chúng tỷ muội ở cùng nhau, hiện tại nghĩ tới, thật sự là hoài niệm. Linh thượng nghĩa... A, muội xem ta nhớ cái gì vậy này? Người ta bây giờ đã là Thục Viện, không còn là cung nữ pha trà nữa rồi." Nàng lại uống một ngụm trà, nói tiếp, "Có điều trà nàng ấy pha hương vị thật không tệ, khó trách Thái hậu thường nói Hoàng Thượng hay khen nàng ta. A, bổn cung lại quên mất, trà ngày đó muội muội còn chưa được thưởng thức."

Lúc đó, Linh Khuyết làm đổ hết trà lên y phục nàng, nàng đương nhiên không có cơ hội uống.

Thượng Trang chỉ mỉm cười: "Chuyện này ta quên hết rồi, không ngờ Chiêu Nghi tỷ tỷ vẫn còn nhớ."

Chỉ một câu phong đạm vân khinh lại khiến Từ Chiêu Nghi biến sắc.

Thượng Trang cúi đầu cười cười, nàng vẫn còn nhớ khi đó, nàng ta còn nói mình tới Khánh Hợp Cung, là nơi Linh Khuyết đang ở. Hôm nay nàng ta tới đây nhắc lại chuyện này, nàng ta cho rằng nàng sẽ ghen ghét hay sao?

Từ Chiêu Nghi không khỏi xấu hổ, cười trừ: "Có điều muội muội hôm ấy phạt nàng ta vả miệng, sau đó lại đổi ý cầu xin cho nàng ta, thật khiến chúng tỷ muội vừa sợ hãi vừa thán phục. Trong hậu cung này sợ là không ai có đủ tỉnh táo như muội."

Thượng Trang giật mình, nàng ta cho rằng nàng thất sủng là vì chuyện của Linh Khuyết ư?

Cho nên hôm nay tới đây, nói câu nào cũng nhắc tới Linh Khuyết sao?

Thì ra nàng ta đúng là ôm ý niệm thử nàng mà tới đây.

Vì sao chứ? Nàng ta muốn nhìn xem nàng thật sự vô tâm, hay đang tĩnh dưỡng lấy sức sao?

Thượng Trang nhìn chằm chằm Từ Chiêu Nghi, cười nhạt: "Lời này của tỷ tỷ thật thâm sâu, thứ ta ngu muội không hiểu."

Nàng ta hừ một tiếng: "Muội không ngu dốt như vậy."

Hai người lại hàn huyên thêm một lát, Từ Chiêu Nghi liền lấy cớ rời đi.

Thượng Trang không khỏi thở dài, chẳng qua là ít tranh phong đối nghịch mà thôi, nhưng có lẽ nàng ta vẫn không biết Linh Khuyết cũng đã bị cuốn vào trận chiến này.

Từ những lời Từ Chiêu Nghi nói, nàng có thể nhìn ra, những ngày này Nguyên Duật Diệp lật tất cả thẻ bài của phi tử trong hậu cung, người duy nhất hắn không để ý, ngoại trừ nàng còn có Linh Khuyết.

Nhưng nói tới cùng nàng và Linh Khuyết vẫn có chỗ bất đồng, dù sao nàng cũng từng có một lần "thị tẩm", nhưng Linh Khuyết thì không. Nàng không biết Nguyên Duật Diệp vì sao lại đối xử với Linh Khuyết như vậy, nhưng với tình hình hiện tại, nàng đã không còn cơ hội đi hỏi.

Từ Chiêu Nghi trở về, Phục Linh liền tiến lên thu dọn.

Thượng Trang vừa đứng dậy, đúng lúc có cung nữ vội vàng chạy tới, đưa lò sưởi cho nàng, nhẹ giọng: "Nương nương cẩn thận coi chừng bị cảm lạnh, bên ngoài tuy không có gió nhưng thời tiết vẫn lạnh lắm đấy."

Nàng nhận lò sưởi, tiện thể nhìn cung nữ kia.

Nàng ta cúi thấp đầu, bộ dáng kính cẩn nghe lời.

Thượng Trang chỉ mỉm cười, thuận miệng hỏi: "Ngươi tên gì?"

"Nô tỳ Huyên Chu." Nàng ta vẫn cúi thấp đầu.

Thượng Trang gật đầu, lại nói: "Được rồi, ngươi lui xuống đi."

"Vâng." Huyên Chu đáp một tiếng rồi lui ra ngoài.

Phục Linh đúng lúc trở về, đụng mặt ngay lúc nàng ta lui xuống. Lúc tiến lên, nàng không khỏi hỏi Thượng Trang: "Tiểu thư, nàng ta có việc gì thế?"

Thượng Trang đưa mắt nhìn lò sưởi trong tay, cười nói: "Không có gì, chỉ là tới đưa lò sưởi cho ta."

"A." Phục Linh kinh ngạc kêu lên một tiếng, có chút không tin quay đầu nhìn cung nữ kia.

Hôm nay vừa đổi người, hiện tại lại có cung nữ ân cần như vậy, thật là kỳ quái.

Thượng Trang không nói chuyện, chỉ lẳng lặng ôm lò sưởi.

Đúng là kỳ quái.

Huyên Chu?

Trong lòng thầm ghi nhớ, quả nhiên là cái tên hay.

Thượng Trang đột nhiên bật cười: "Chỉ không biết rốt cuộc là ai lại ban cho nàng ta cái tên hay như vậy."

Phục Linh nghi hoặc nhìn nàng, cau mày nói: "Tiểu thư nói gì vậy? Nô tỳ nghe không hiểu."

Nàng không trả lời, chỉ phân phó: "Không có gì, chỉ là sau này chú ý tới cung nữ đó là được, nàng ta tên Huyên Chu."

Đột nhiên ân cần, không phải gian thì cũng là cướp. Hiện tại nàng đã mất hết tất cả, bên cạnh còn lại thứ gì đáng giá để một cung nữ nhiệt tình như vậy?

Chẳng qua là muốn thừa dịp nàng yếu thế mà tiếp cận thôi.

Thượng Trang không khỏi giật mình, nếu là người của Thái hậu, hiện tại nàng chỉ có thể nhìn ra một thái giám đang yên lặng giám thị từ xa, mà Huyên Chu này lại tiếp cận nàng như vậy, chứng tỏ nàng ta không phải người của Thái hậu.

Đi được một đoạn, Phục Linh đột nhiên nói: "Tiểu thư đã ra đây tản bộ rồi, chi bằng ra ngoài luôn thế nào? Người cũng lâu rồi không ra ngoài, ở trong cung nhiều sợ rằng không tốt."

Nha đầu vừa cười nói vừa kéo nàng.

Bất đắc dĩ, Thượng Trang đành phải đi theo.

Đúng là lâu rồi không ra ngoài! Mặc dù hắn chưa từng hạ lệnh cấm túc, nhưng nàng nếu không có chuyện gì thì cũng không định ra ngoài.

Giờ phút này, sắc trời cũng hơi tối, bên ngoài không nhiều người, thỉnh thoảng gặp vài hạ nhân, bọn họ chỉ nhàn nhạt thi lễ.

Hai người cứ thế mà đi, lúc tới hành lang bên ngự hoa viên thì đột nhiên nhìn thấy mấy người mặc triều phục. Nàng nghĩ bọn họ chắc vừa nghị sự với Nguyên Duật Diệp trở về, cho nên bước chân chưa từng ngừng lại.

Nàng tốt nhất là đừng nên tiến lên.

Nghĩ như vậy, nàng quyết liệt đưa mắt đi chỗ khác.

Nhưng Phục Linh lại nhịn không được hiếu kỳ, đưa mắt nhìn nhìn.

Một người trong số đó dường như cảm nhận được gì, đột nhiên quay đầu nhìn qua bên này.

Thấy hắn đang nhìn, Phục Linh không khỏi kinh hãi, khẽ kéo góc áo Thượng Trang, nhỏ giọng: "Tiểu thư, vị đại nhân kia đang nhìn người kia." Quan viên đương nhiên không rảnh nhìn một nô tỳ là nàng, cho nên người hắn nhìn đương nhiên là tiểu thư.

Thượng Trang nghe vậy liền quay đầu nhìn, vừa thấy liền trở nên ngây dại.

Nam tử bên kia che giấu nỗi khiếp sợ, lẳng lặng xoay người đi về phía bên này, hướng nàng hành lễ: "Thần tham kiến nương nương."

Thượng Trang kinh ngạc mà bật thốt lên: "Thiếu..."

[Hết quyển 3]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info