ZingTruyen.Com

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 8: Thân phận

ndmot99

"Tiểu thư." Thanh Nhi đẩy cánh tay đang ngăn cản của Tần ma ma ra.

Thượng Trang vội tiến lên giữ chặt ống tay áo của Tần ma ma, nhỏ giọng: "Tần ma ma, nếu Mộ Dung tiểu thư đã nói là của nàng, vậy chúng ta coi những thứ khác đi."

Tần ma ma nghe vậy cũng không tiện nói thêm. 

Nha đầu Thanh Nhi kia liền cười khinh miệt: "Ôi trời, cũng không chịu soi gương một chút, xem mình đang có thân phận gì!" Nói xong, nha đầu trước mặt mới chịu xoay người rời đi. 

Cơn giận của Tần ma ma lập tức bộc phát, lập tức nâng bước giữ chặt cổ tay nàng ta, quát: "Thân phận gì hả? Ngươi cũng chỉ là một con nô tỳ mà thôi, ta ở An Lăng phủ mấy chục năm cũng chưa thấy ai dám nói chuyện với ta như thế!"

Thượng Trang thật sự bị dọa sợ, Tần ma ma trước giờ coi trọng sĩ diện nhất, lời của Thanh Nhi vừa rồi đúng là chạm vào điểm mấu chốt của bà ta.

Nàng muốn tiến lên khuyên giải, lại thấy Thanh Nhi giằng co, lớn tiếng: "Buông ra!"

Hai người cứ đẩy qua đẩy lại, nhất thời Thanh Nhi giữ hộp gấm trong tay không được chặt, "Ba" một tiếng toàn bộ rơi trên mặt đất, tất cả son phấn đều rơi ra ngoài.

"A!" Tần ma ma giật mình kêu một tiếng, theo bản năng mà lui ra mấy bước, dậm chân lên  bột phấn ở dưới đất.

"Tiểu thư..." Thanh Nhi quay đầu nhìn nữ tử phía sau.

Sắc mặt Trần lão bản lập tức thay đổi, vội vàng tiến lên, chỉ tay vào mớ hỗn độn: "Này.... Này...."

Hắn lúng túng nhìn mấy người trước mặt này, son phấn rơi vãi, tiền còn chưa có lấy được...

Ai nha! Biết vậy hắn nên lấy tiền trước, giờ thì tốt rồi, hắn nên kêu ai trả mới đúng đây?

Tần ma ma hừ một tiếng, xoay người nhìn Thượng Trang: "Tiểu thư đừng nhìn, chúng ta vào bên trong xem một chút đi."

Thượng Trang ngẩn ra, còn bà ta cũng đã xoay người đi về phía trước.

"Này!" Thanh Nhi kêu bà ta lại: "Những thứ này bị ngươi làm đổ, giờ ngươi còn muốn đi...."

"Thanh Nhi." Nữ tử ở sau kêu nha hoàn lại, nhíu mày nói: "Không cần cãi, thanh toán tiền, chúng ta đi." Dứt lời, nàng liền xoay người rời đi.

Thượng Trang kinh ngạc nhìn nữ tử ra ngoài.

Thanh Nhi vẫn không tình nguyện tí nào, giờ lại nghe tiểu thư nhà mình nói như thế, bản thân cũng không tiện nhiều lời. Nàng ta cắn răng: "Trần lão bản, ngươi đúng là không biết buôn bán, ngày sau đừng có mơ tiểu thư của chúng ta lại đến." Nàng ta hừ một tiếng, dồn sức đem nhét mớ bạc vào lòng bàn tay hắn, sau đó xoay người đi.

Trần lão bản cuống quít đuổi theo, gọi: "Ai da, Mộ Dung tiểu thư, Mộ Dung tiểu thư...."

Thanh Nhi ngoái đầu nhìn: "Đuổi theo làm gì? Còn không trở về tiếp đón khách quý của ngươi!" Nói xong, nàng dìu tiểu thư nhà mình lên xe ngựa.

Màn xe được một người nhấc lên, bên trong truyền ra thanh âm của một nam tử: "Vân Khương, đã xảy ra chuyện gì?"

Mộ Dung Vân Khương hơi kinh ngạc, vội vào bên trong, cầm tay hắn nói: "Sao huynh thức rồi?"

Dường như Trần lão bản loáng thoáng đã thấy được mặt nam tử bên trong, không khỏi kinh hãi, cuối cùng vẫn không dám tiến lên, biết điều mà xoay người trở về.

Đứng trước xe ngựa, Thanh Nhi vẫn còn bất mãn, mở miệng nói: "Mọi chuyện đều tại tiểu thư An Lăng gia kia, dám cướp son phấn của tiểu thư. Nô tỳ thấy, may là An Lăng lão gia không còn là Kinh Triệu Doãn, nếu không thiếu gia phải trừng trị ông ta, để bọn họ mở to mắt chó mà nhìn một chút."

Mộ Dung Vân Khương trừng mắt nhìn một cái, quay đầu nói với nam tử trước: "Ca, đừng nghe nàng ta nói bậy, chỉ là chút hiểu lầm mà thôi. Đường trở về phủ còn một đoạn, huynh nghỉ ngơi thêm chút nữa đi."

Giúp hắn dựa vào đệm mềm phía sau, nàng thở dài:"Nghe nha đầu nói hôm nay thấy huynh vào triều không được thoải mái, mỗi ngày đều nghỉ ngơi trễ như vậy, thân thể có làm bằng sắt cũng chịu không nổi. Vân Khương thật không hiểu, rốt cuộc Thánh Thượng đã cho huynh lợi ích gì mà huynh lại liều mạng như vậy?"

Mộ Dung Vân Sở khẽ cười, khép nhẹ hai mắt tựa vào đệm êm.

Không vì bất cứ lợi ích nào, hắn vẫn sẽ liều mạng đi làm tốt mọi chuyện.

Nhưng không biết vì sao, hắn lại nghĩ tới lời Thanh Nhi vừa nói.

Người ngoài chưa từng có ai gặp được An Lăng tiểu thư, mà hôm nay, nàng lại chọn thời điểm này ra ngoài. Việc này, thật có chút kỳ quái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com