ZingTruyen.Asia

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 38: Khốn thú

ndmot99

Nguyên Duật Diệp không tin nhìn người trước mặt, y chỉ vì một cung nữ bình thường mà đem thân phận ra dọa hắn sao?

An Lăng Vu!

Hắn gần như muốn đem cái tên của nữ tử này gọi to.

Thượng Trang hoảng sợ nhìn hai người bọn họ, nàng chưa bao giờ nghĩ nguyên nhân phát làm phát sinh mọi chuyện, lại là nàng.

Nguyên Duật Diệp hừ một tiếng, rốt cuộc cũng buông tay. Thượng Trang kinh hãi, cả người bị Nguyên Chính Hoàn kéo qua, thanh âm nhàn nhạt: "Diệp Nhi, nếu không có chuyện gì nữa thì lui xuống đi."

Thượng Trang đứng cạnh y, đầu óc chỉ cảm thấy hỗn loạn, trái tim tựa như sắp nhảy khỏi lồng ngực.

Nguyên Duật Diệp lạnh lùng nhìn Thượng Trang, mở miệng: "Điệt nhi thật chưa từng thấy hoàng thúc hào hứng như vậy. Mấy ngày gần đây hoàng thúc vào cung, phụ hoàng có lẽ vì muốn ngài gặp Vương phi tương lai. Trước giờ, điệt nhi vẫn nghĩ như vậy."

Thượng Trang phải mất một lát mới nhớ tới Hoàn Vương phi tương lai mà hắn nhắc tới chính là Một Dung Vân Khương. Nàng thật không rõ, vì sao hắn lại đột nhiên nhắc tới nàng ấy?

Nguyên Chính Hoàn buông tay nàng, trên mặt vẫn giữ nét bình tĩnh, cười nhạt: "Bổn vương thật không ngờ Diệp Nhi lại quan tâm bổn vương như vậy."

Giờ phút này, hắn ngược lại không chút tức giận, còn cười nói: "Hoàng thúc quá lời, hôm nay điệt nhi còn giúp ngài mời nàng ấy tới."

Lời vừa dứt, Thượng Trang liền nhìn thấy cách đó không xa xuất hiện thân ảnh của một nữ tử dịu dàng. Thanh Nhi đỡ Mộ Dung Vân Khương đi tới, nàng giật mình nhìn Nguyên Duật Diệp, thì ra hắn nói có việc đi trước, là vì chuyện này sao?

Mộ Dung Vân Khương đưa mắt nhìn người trong đình, nàng kinh hãi, bước chân vội nhanh hơn, lên tiếng hỏi: "Không phải nói là ca ca muốn gặp ta sao? Sao lại..." Nàng khẽ cắn môi, người ngồi trên chiếc xe lăn kia không phải là người nàng dùng trăm phương ngàn kế để trốn tránh - Hoàn Vương sao?

Hoàng đế có ý muốn bọn họ làm quen trước, nhưng hôm qua, lúc thị vệ của Hoàn Vương tới mời, nàng đã thẳng thừng cự tuyệt. Chẳng lẽ, Hoàn Vương chưa từ bỏ ý định nên mới nghĩ ra chủ ý này?

Thanh Nhi cũng cau mày: "Công công lúc nãy nói là thiếu gia truyền lời."

Mộ Dung Vân Khương vừa định xoay người liền nghe tiếng cười nói của Nguyên Duật Diệp truyền tới: "Nếu Mộ Dung tiểu thư đã đến, sao lại không tới đây?"

Mộ Dung Vân Khương biết hắn là Thành Vương Nguyên Duật Diệp. Nếu Thành Vương đã nói như thế, nàng đâu có lý nào xoay người bỏ đi. Hít một hơi thật sâu, nàng giữ tay Thanh Nhi đi tới.

Nguyên Chính Hoàn nghe tiếng bước chân thì không khỏi cau mày. Xem ra, Mộ Dung Vân Khương cũng rơi vào mưu kế của Nguyên Duật Diệp. Nếu không, hôm qua nàng còn quyết liệt cự tuyệt, sao hôm nay lạicó thể thoải mái tới chứ?

Nữ tử chậm rãi tiến lên, cúi người hành lễ: "Vân Khương tham kiến hai vị Vương gia."

Nguyên Chính Hoàn mím môi không nói một câu, Nguyên Duật Diệp đã lên tiếng cười nói: "Mộ Dung tiểu thư thật khách khí, không bao lâu nữa, bổn vương còn phải gọi tiểu thư một tiếng 'Hoàng thẩm'."

Mộ Dung Vân Khương còn đang giật mình thì Nguyên Duật Diệp đã nói sang chuyện khác: "Bổn vương sẽ không quấy rầy mọi người nữa." Hắn lại quay sang nhìn Nguyên Chính Hoàn, "Hoàng thúc, điệt nhi xin cáo lui trước." Lúc xoay người, khoé miệng hắn cong lên ý cười, mặc dù lạnh nhạt nhưng trong đó lại chứa đựng thâm ý sâu xa.

Trái tim Thượng Trang đột nhiên đập mạnh, nàng có cảm giác Nguyên Duật Diệp đang cố tình gây khó dễ nàng. Trước mặt hắn, nàng tựa như con thú bị bao vây, bị ánh mắt hắn chằm chằm theo dõi. Hai tay bất giác nắm chặt, cuộc sống về sau của nàng, sợ là chỉ càng thêm khổ. Nói tới cùng, nàng chẳng qua là một tiểu cung nữ mà thôi. Còn hắn lại là Vương gia quyền cao chức trọng. Nếu hắn muốn đối phó nàng thì cũng đơn giản như giết chết một con kiến. Điều càng làm nàng lo sợ chính là, Nguyên Duật Diệp sẽ lợi dụng nàng đả kích Nguyên Chính Hoàn.

Nàng nhịn không được nhìn y, mà y tựa hồ dựa vào trực giác, nghiêng mặt hướng nữ tử bên cạnh...

Lúc này, Mộ Dung Vân Khương không nhìn Nguyên Duật Diệp nữa, ánh mắt mới nhìn rõ nữ tử đang đứng bên cạnh Nguyên Chính Hoàn. Đầu ngón tay khẽ run lên, là nàng ấy sao?

Thanh Nhi cũng mở to hai mắt nhìn nàng với vẻ mặt không thể tin được.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia