ZingTruyen.Com

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 24: Nhận tội

ndmot99

Thượng Trang theo bản năng quay đầu nhìn, cung nữ kia chột dạ, lập tức cúi đầu.

Cung nữ trong cung phạm sai chỉ có hai con đường. Thứ nhất là nhận lỗi, nếu vậy chắc chắn sẽ bị trừng phạt, còn về hình phạt thế nào thì vô cùng đa dạng. Còn loại thứ hai, cũng là cách tốt nhất, chính là giá hoạ cho người khác.

Nếu là người có chút tâm cơ, đa phần đều lựa chọn loại thứ hai.

Thượng Trang vừa định nói thì bộ y phục trong tay đã bị Từ ma ma giật lấy, bà ta cẩn thận nhìn, hai đồng tử co lại, đưa tay túm lấy tóc nàng, quát: "Ta chỉ mới bắt ngươi đi vài vòng, ngươi liền tỏ thái độ rồi sao? Ngươi vẫn còn nghĩ mình là thiên kim đại tiểu thư sao?"

"A..." Thượng Trang nhịn không được mà kêu ra tiếng.

Từ ma ma giật tóc nàng lắc qua lắc lại, quay đầu nhìn cung nữ kia: "Đi kiểm tra xem đây là y phục của chủ tử nào. Gọi người tới giải tiện tỳ này đi nhận tội đi."

Cung nữ kia vẫn chưa lui xuống, run giọng: "Cô cô, đây là... Là y phục của Hiền phi nương nương, hồi sáng đưa tới là nô tỳ nhận."

Thượng Trang nhìn nàng, xem ra nàng ta đã sớm có chuẩn bị, chỉ chờ đem củ khoai nóng ném ra. Mà cũng do vận may nàng không tốt, đụng phải lúc này.

Nhưng mà, là y phục của Hiền phi, có lẽ...

Nàng cố chịu đau không phản kháng lại. Nàng biết, ở cái nơi này, phản kháng cũng không tác dụng, phản kháng chỉ khiến chính mình bị thương càng nhiều hơn thôi. Cho nên nàng phải nhẫn nhịn chờ cơ hội.

Từ ma ma cuối cùng cũng buông tay, lạnh giọng: "Vậy đưa tới Tự Ninh cung đi."

Cung nữ gọi hai thái giám tới, mỗi người một bên giữ lấy tay Thượng Trang. Một người trong đám đó lên tiếng: "Bây giờ mới biết sợ sao?"

Nàng đâu phải vì vậy mà run rẩy không ngừng, sự thật là vì bưng đồ nặng lâu nên không chịu nổi mà thôi.

Thái giám giải nàng ra ngoài, cung nữ vậy nhận lấy bộ y phục từ tay Từ ma ma rồi đi theo.

Mọi người vừa tới cửa, đúng lúc gặp một người tiến vào, thấy tình huống này, người nọ sửng sốt buộc miệng hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Thượng Trang giật mình, người vừa tới là một cô nương xấp xỉ tuổi nàng.

Nữ tử một thân hồng nhạt, chỉ có điều Thượng Trang nhận ra đây không phải phục sức của cung nữ. Nhưng cũng không hiểu vì sao, nàng lại cảm thấy không giống tú nữ tiến cung đợt này.

Tú nữ thì không nên một mình tới đây.

Nữ tử liếc nhìn Thượng Trang, vừa định lên tiến thì giọng nói của Từ ma ma phía sau truyền tới: "Ôi, Linh Khuyết cô nương sao lại tới đây?" Bà ta vừa nói vừa ra nghênh đón.

Từ ma ma gọi nàng là công nương, vậy nàng ấy là cung nữ của chủ tử nào đó trong cung rồi, có điều nhìn quần áo lại có vẻ không giống.

Linh Khuyết thu ánh mắt đang nhìn Thượng Trang, hướng Từ ma ma nói: "Y phục của Hiền phi nương nương đã giặt xong chưa?"

Sắc mặt Từ ma ma trầm xuống, chỉ tay vào Thượng Trang: "Vốn là đã xong, nhưng lại bị tiện tỳ này làm hỏng, ta đang kêu người áp giải nàng ta tới cho nương nương trừng trị!"

"Cái gì?" Linh Khuyết lại nhìn Thượng Trang, nàng thấy hai tay nàng ấy không ngừng run rẩy. Chỉ có điều, không biết vì sao nàng lại cảm thấy, nàng ấy run rẩy không phải vì sợ

Linh Khuyết xoay người lại, nói: "Nếu đã như vậy thì mang nàng ấy tới Tự Ninh cung đi." Nói xong nàng liền xoay người ra ngoài.

Thái giám áp giải Thượng Trang đi theo, cung nữ cầm y phục kia cũng vội vã theo sau.

....

Tự Ninh cung.

Linh Khuyết vào tới đại sảnh thì dừng lại, xoay người chỉ tay vào Thượng Trang và cung nữ kia, nói: "Hai người các ngươi ở lại, những người khác lui xuống đi."

Hai thái giám vội vàng rời đi.

Lúc này, nghe bên ngoài có người gọi một tiếng "Nương nương", sau đó có tiếng bước chân tới gần, mọi người trong phòng liền lập tức quỳ xuống.

Cửa bị đẩy ra, Thượng Trang nghe thấy tiếng bước chân không chỉ của mình Tề Hiền phi. Nàng cúi đầu, lời nói của bà ấy truyền tới: "Ngày thường muốn gặp con còn khó hơn lên trời, hôm nay Thánh Thượng ban thưởng tú nữ, con lại vào cung tạ ơn nhanh như vậy sao?"

Nam tử khẽ cười, nói: "Ai nói là nhi thần tới tạ ơn?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com