ZingTruyen.Info

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

12. Kì thi Chunin vòng 1

yangkamui

Cánh cửa phòng bật mở. Hàng trăm thí sinh đến từ nhiều làng khác nhau đến đăng kí.  Đây là một kì thi của toàn thể cho nên việc này không mấy ngạc nhiên lắm. 

- Nhiều người thật đấy - Naruto đổ mồ hôi

- nhiều thật nhưng mà nhìn mặt họ trông nghiêm túc quá - Nariko liếc xung quanh.

- Tự nhiên thấy Lo quá - Sakura bắt đầu núp sau Sasuke. 

Sasuke cũng không quan tâm nhiều,  chỉ cần lên được Chunnin là đủ . Lập tức phía sau lưng Naruto có một cái bóng đen chạy lại và ôm vào cổ của Naruto và Sasuke.

- Xin chào hai chàng trai!  Mọi người cũng tham gia thi sao!  Tuyệt quá - Ino cười nói.

- Nhóm của Ino cũng  ở đây thi hả.  Vậy là đối thủ của nhau rồi - Nariko.

- Ino mau bỏ tay bà ra đi,  hai người họ không thích đâu - Sakura tức giận.

- Gì chứ bà này, bà chung nhóm với hai người đẹp trai rồi thì để tui hưởng một chút chứ - Ino.

- trông bà gây phiền phức đó Ino - Shikamaru đi lại.

- Mặt của cậu trông chán nản vậy - Nariko.

- Hửm..... Ai mà biết chứ - Shikamaru tặc lưỡi.

-  ...rộp rộp.... -Choiji đang ăn bánh.

Nhìn thấy Naruto mặt không có một chút gì là nổi cáu với Ino cả. Nariko có hơi để ý em trai mình từ lúc về nhà hành động có khác lạ.  Mặc dù đã hỏi thăm nhưng Naruto lại bảo không có gì.

- ôi các cậu cũng tham gia sao! - Kiba đi lại.

-Na.... Naruto kun - Hinata xấu hổ.

- Chào Kiba,  Hinata và....... Shino nhỉ?!!! - Nariko gãi đầu.

- .....cậu vừa suýt quên mất tên tớ - Shino nâng kính hờn dỗi.

Ôi ôi cậu ta hờn rồi. Tại ít tiếp xúc nên cô đâu nhớ hết được ai với ai đâu.  Nhưng lúc này ba nhóm đang tụm lại để dò xét từng thí sinh trong căn phòng.

Trong đó họ để ý tới người của làng Cát. Nhất là Gaara,  cậu ta có lời đồn ở trong làng không tốt đẹp gì và họ cũng đề phòng rất nhiều.

- Gaara sao!!!  Cậu ấy hiền ấy chứ - Nariko nói thầm. 

Đúng lúc đó một thanh niên tóc trắng,  đeo kính lại gần nhóm của Naruto.  Anh ta có vẻ muốn kết thân chứ không muốn gây sự gì,  vả lại anh ta còn cho một số thông tin của Gaara nữa.  Anh ta là Kabuto.

Bất chợt có ba người từ làng âm thanh lao tới đánh bay anh ta một cách vô cớ. Cứ như bọn họ muốn thể hiện sức mạnh vậy,  cô và Naruto thì không mấy quan tâm lắm nhưng làm thế quá đáng rồi. Cả hai bên bắt đầu tranh cải với nhau gần đánh nhau luôn.

May mắn là giám khảo của vòng đầu đã đến kịp lúc nên không có cuộc ẩu chiến nào. 

- Tôi xin giới thiệu,  tôi là Ibiki ! Là giám khảo của vòng thi đầu tiên này.  Hiện giờ trên bàn mỗi người là một tờ giấy và cây viết,  một lúc nữa sau khi phát đề thì mọi người có thể làm. Lưu ý ở câu số 10 thì sẽ do đích thân tôi đặt câu hỏi.  Chỉ cần trên điểm trung bình thì sẽ qua được vòng này. Nhưng nên nhớ rằng,  nếu như tôi phát hiện ai quay cóp thì người đó sẽ bị loại và đồng nghĩa với việc thành viên của người đó cũng sẽ bị theo. Kể cả khi trong nhóm có 1 người dưới điểm cũng sẽ bị loại. Giờ tôi xin phép BẮT ĐẦU - Ibiki hô to.

Tất cả đều đã được phát đề và họ lập tức làm bài. Thời gian chỉ có 45 phút nên phải tranh thủ làm cho kịp.  Lúc này Sakura đang lo lắng vì có nhiều câu rất khó trả lời . Sasuke thì cậu ta đang chăm chú nhìn vào đề bài và mỉm cười.

- .....ra là thế..... Mình chả hiểu cái nào hết - Sasuke mỉm cười như một tri thức.

( Yang : quỳ thật,  quan trọng vẫn là thần thái !!!)

- Na... Naruto kun đang... đang ngồi bên cạnh mình.... hyaaa - Hinata mắc cỡ và nói thầm trong đầu.

- Đề bài này..... Hình như cũng giống với những lúc học ở trường,  chỉ cần đảo ngược nó lại là xong,  nhưng cũng không biết thành công hay không nữa - Naruto xoay bút suy Nghĩ.

Naruto xoay bút một hồi và bắt đầu làm bài một cách nghiêm túc. Sakura thì cũng đang cố gắng làm kể cả Sasuke.  Mỗi người trong lớp bắt đầu sử dụng nhẫn thuật của mình mà copy bài từ những người khác.

Gaara cũng bắt đầu sử dụng nhẫn thuật của mình,  cậu dùng cát làm con mắt và dò quanh cho đến bàn của Nariko.  Hiện tại cô đã làm gần xong và vui vẻ ngồi một chỗ tìm cái để chơi.  Nhìn thấy nụ cười của cô mà Gaara gần như quên mất việc mình đang làm.

Bất ngờ Nariko phát hiện một con mắt đang bay lơ lửng gần chỗ của cô nhưng nó có dính cát nữa,  cô liền nghĩ ngay đến Gaara.  Cậu ta cũng giật mình định thu lại thì cô thì thầm bảo cậu cứ chép đi. Đúng là một cô gái tốt hiếm gặp.

( Yang : giá như ai cũng như chị)

Gaara nhìn cô một lúc và nhìn vào bài của Nariko.  Nó được ghi lại rất tỉ mỉ và hoàn chỉnh, không hề có dấu vết bôi xoá nào. 

Nariko mặc dù đã làm xong trước mọi người nên cô chỉ biết chống cằm và xoay bút mà thôi.  Một số người ngồi ở cạnh cô thấy thế mà liếc nhìn. Xui thay bị những giám sát phát hiện và loại ngay sau đó,  Gaara may mắn đã chép xong hết và truyền cho Kankurou với Temari .

- Những thí sinh năm nay không tệ - Ibiki cười thầm.

Gần hết giờ,  còn 5 phút nữa là kết thúc vòng thi.  Ibiki bắt đầu đặt câu hỏi cho số 10 . Ban đầu khi vị giám khảo này đặt ra lại khiến các thí sinh khác không hiểu cho lắm nhưng đối với Naruto thì cậu lại hiểu điều này và đã trả lời thay cho mọi người trong lớp. 

Đến khi nghe câu phát biểu của Naruto thì Ibiki phá lên cười và có lời khen cho cậu.  Thật sự thì không hề có câu hỏi số 10 nào cả,  đây chỉ là phần kiểm tra tinh thần đồng đội mà thôi,  cho nên những người còn sót lại ở lớp học này đều đạt chuẩn qua vòng. Trong đó cũng có một vài người giả làm thí sinh để thử những người khác.

- Vậy là tốn công mình viết bán sống bán chết nãy giờ..... Chết tiệt - Nariko hắc tuyến và nổi chữ thập.

Sau đó đột nhiên ngay cửa sổ bị một vật thể lạ bay vào làm vỡ và rồi nó bắt đầu tách ra che đi tấm bảng đen,  một người phụ nữ có hai trái bưởi xuất hiện và nói một cách ngầu lòi.

- Tôi là Anko!  Giám khảo của vòng hai. Hiện giờ không có thời gian nên tất cả mau theo tôi đến địa điểm tập trung - Anko chống hông.

Cả đám vẫn thừ người ra đó nhìn không chớp mắt. Bởi vừa bị làm giật mình nên vẫn chưa nuốt trôi được những gì diễn ra.  Điều đó khiến cho Anko xấu hổ đỏ như trái cà chua luôn.  Ibiki cũng chỉ ngao ngán lắc đầu. 

Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info