ZingTruyen.Info

fugou keiji | unlimited: balance 「あいしてる」

5. dying

mushroomboiz

"không sao đâu, cái chết chẳng có gì đáng sợ cả. kể cả là chết tâm, cũng chẳng là gì hết."

và rồi anh cười, một nụ cười rạng rỡ. kato haru đưa tay xoa xoa mái tóc tên hậu bối đối diện mình, lòng chợt nhen nhói thứ gì đấy. chờ đã, cái gì vậy? tại sao anh có thể đơn thuần nói ra lời này, mà chẳng hề suy nghĩ một chút, đây không phải anh.

hoshino ryou ngẩng mặt lên, con tim đập một phát mạnh. đôi môi anh cong xuống, đôi mắt anh thẫn thờ. ơ kìa, tiền bối, anh sao vậy, trông anh lại đau đến thế? gã nhìn anh, bàn tay anh trên đầu gã chợt siết chặt. ryou cầm lấy bàn tay anh - mảnh khảnh đầy vết thương - áp lên gò má gã.

- anh.

- ah, hoshino. xin lỗi cậu.

haru đem vẻ mặt bất ngờ, vội vàng rụt tay xuống. anh miễn cưỡng cười, môi mím lại, tay vòng ra gãi sau đầu. cái dáng vẻ như sẵn sàng chùn xuống bất cứ lúc nào của anh, nó khiến gã sợ. sợ rằng nếu như mình không níu kéo anh lại, sẽ chẳng còn mùa xuân nào cả để vầng sao hèn mọn mới có cơ hội để toả sáng trên bầu trời.

xin anh đừng nói lời xin lỗi với một người như gã, cầu xin anh.

một người đã chết trong tâm như kato haru đây, gã biết. khi đối diện trước đau khổ, thường thì theo người ta sẽ nghĩ, họ đã quá chai sạn trước những tổn thương rồi, cho nên có bắt họ trải qua cái cảm giác khủng khiếp đấy một lần nữa, họ vẫn ổn thôi.

nhưng anh thì không.

thay vì lựa chọn sự dằn vặt thống khổ, anh sẽ lựa chọn chết đi thêm một lần nữa. dẫu cho anh đã héo mòn cái tâm can một thời kia từng rạo rực sức sống đi nữa, anh vẫn sẽ chết.

kể cả khi anh biết rõ hơn ai hết, cái chết nó còn kinh hoàng hơn cả sự chịu đựng gấp trăm ngàn lần đi chăng nữa; chỉ cần để thế giới này biết đã chẳng còn một kato haru nào tồn tại trên cõi đời nữa rồi, anh vẫn sẽ chết.

còn hoshino ryou dại khờ đem cái danh yêu thương anh nhất để níu giữ sự sống mong manh của anh lại. hơn ai khác, gã muốn anh sống, để mình thay anh tiến vào màn đêm cũng được. nhưng một người là chết vì mình, còn gã lại chọn chết vì người gã yêu.

... rốt cuộc là vì đâu?

maybe it's because, no one of us can take it on anymore. so we are ready for this. even if we knew that, this is our dead end.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info