ZingTruyen.Asia

Fugou Keiji Unlimited Balance

"tôi thật lòng chẳng muốn yêu một ai, vì anh mày nghĩ rằng điều đó thật sự phiền phức."

và hoshino ryou gã biết, vẫn chưa có một ai được vinh dự ấy để sánh bước cùng anh. bởi vì kato haru của gã rượu vang là một tên tiền bối cứng nhắc và khô khan, mối tình vắt vai đơn phương dịu dàng của cái xuân thứ mười bảy còn chẳng có, huống hố gì.

- tối nay anh có nhiệm vụ, nên anh cần phải về sớm để chuẩn bị.

- cần em chở về không? con xe của em vẫn luôn thừa chỗ đợi anh ngồi đấy.

- anh mày không cần, cảm ơn.

haru đem vẻ mặt tức tối rời khỏi dãy hành lang trống trải, để lại một tên si tình đứng đấy, ngoảnh đầu nhìn bóng lưng đàn anh khuất khỏi tầm mắt ai cuồng si. gã cười híp mắt, nhún vai bất lực.

sao cũng được.

---

ánh đèn vũ trường xập xình hòa vào vẻ trống rỗng dâng lên từ đáy mắt gã, hoshino ryou chăm chăm nhìn vào sắc đỏ tê tái nơi đầu môi, cái buốt lạnh của thủy tinh càng làm cho môi gã khô lại, nhưng vị ngọt của rượu đã xoa dịu điều ấy, dần tan trong vị giác, chảy xuống cuống họng.

ryou chưa từng nghĩ, vào ban đêm, qua tấm cửa kính mờ mịt sương khói, dưới màn sao bao phủ khắp không gian, hoa anh đào lại đẹp đến vậy. mà gã lại chẳng hiểu sao mình lại trở nên lãng mạn đến thế, chắc là vì mùa xuân,

mùa xuân của gã đã tới rồi.

dựa lưng bên băng ghế mềm mại, hai tay vắt ra sau ghế, chân vắt ngổn ngang lên bàn, lí trí gã chợt đê mê qua bao nhiêu loại cảm giác khác nhau từ các loại rượu quý, đôi mắt gã mờ mịt ảo giác, nhưng vẫn nhận thức được bóng dáng quen thuộc vừa lướt ngang bàn rượu của gã.

- haru-senpai.

người phía trước chợt giật mình, chậm rãi quay lưng lại. kato haru đem vẻ mặt bất ngờ phẫn nộ trước điệu huýt sáo của gã, kèm theo cái nhếch mép châm chọc đàn anh của mình.

- bộ đồ này thật chẳng hợp với anh.

- tôi cần cậu quan tâm chắc?

sắc xanh nhạt nhòa chẳng hề giống với màu lá cây sakura. chiếc nơ đỏ anh đeo cũng chẳng tôn lên được vẻ đẹp khi anh khoác lên người chiếc áo sơ mi trắng. cái mũ xấu xí anh đội trên đầu lại che khuất mất mái tóc vàng mềm mại của anh. ryou thở dài, vươn tay kéo người kia đầu gối lên đùi gã, gọn gàng trong vòng tay quý ngài.

- này, cậu đang làm cái trò gì đấy hả !? buông tôi ra, tôi còn phải làm nhiệm vụ !

- thôi nào senpai, tuần qua anh đã làm việc không ngừng nghỉ rồi. chơi với em một chút đi.

- hôm nào thì anh lại không chơi với chú mày--- !? ưm ưm !

haru đang vùng vẫy để thoát khỏi thằng hậu bối ngu ngốc này thì bị gã túm lại, đem khuôn miệng gã phủ lên đôi môi anh. gã tiện tay lấy chiếc mũ của anh xuống, che đi gương mặt đôi tình nhân trẻ đang lưu luyến với nhau qua đầu lưỡi, mà thật ra là ai kia đang muốn chuốc vào đối phương hương đắng chát của rượu, sẵn tiện thưởng thức vị ngọt đặc biệt từ môi anh.

gã cũng chẳng phải là một tên nghiện hôn môi, cũng chẳng phải kẻ từng dây dưa với nhiều người, nhưng nụ hôn kiểu pháp này thật sự quá chuyên nghiệp, khi cái lưỡi của gã cứ tiến vào trong khoang miệng anh, liếm láp từng chút một, thậm chí còn tinh tế dùng răng cắn cả vành môi người, ôn nhu đầy chiếm hữu.

hơi thở của gã phả khắp gương mặt anh, mùi hương lịch lãm ấy chợt khiến anh phát điên, buông tay mình đang túm cổ áo gã ra, thay vào đó là cái choàng tay quanh cổ âu yếm để đối phương tiến gần, đôi chân cũng thôi vùng vẫy kháng cự.

thật sự thì đây là lần đầu mà kato haru hôn một ai, mà người đó lại là tên ngốc hậu bối của mình, ừ thì anh cũng bối rối lắm. anh đấm vào lưng gã, vờ rằng mình chẳng còn hơi sức nữa để mà chịu đựng, ryou cũng thương tình mà buông tha cho anh, với sự lưu luyến còn nán lại qua sợi chỉ bạc lấp lánh bởi ánh trăng sao, cắt đứt hai người khỏi triền miên say đắm.

gã liếm môi mình, tay đang cầm mũ anh liền đội lên đầu mình, vuốt ve mái tóc anh. gã yêu chiều trước tiền bối, xoa dịu cơn nóng giận của haru, chăm chăm vào đôi mắt người phía dưới mình. anh cũng vô thức nhìn theo, hòa thành sắc màu dịu nhẹ làm say đắm đối phương.

chẳng biết nữa, khi bong bóng lấp lánh đi qua họ, khi tiếng nhạc xập xình hóa thành bản sonat ánh trăng, từng nốt nhạc nhảy múa với tình yêu, càng thêm mặn nồng.

- anh đẹp lắm. mình tiếp tục nha?

- xéo.

hóa ra khi hôn hoshino ryou thì sẽ có vị của rượu táo.

[ and when i kiss you, it tasted of the spring. ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia