ZingTruyen.Com

[FreenBecky] - ĐIÊN TÌNH

8

B_B135

Ra khỏi nhà hàng được mấy bước, nhịp chân của Becky liền chậm lại bởi dưới tán cây cổ thụ cách đó không xa Freen đang đứng đấy. Cũng không biết chị ấy đã đứng đây bao lâu, mái tóc dài đã bị gió thổi xù cả lên, trên mặt nước mắt từng hàng loang lổ phản dưới ánh đèn đường, một hình ảnh vô cùng yếu đuối trái ngược hẳn với vẻ thong dong tao nhã ngày thường.

Becky chưa bao giờ thấy chị ấy khóc, trong lòng nàng người ấy mãi mãi là một nữ nhân mạnh mẽ bất phàm, dù ý chí có suy sụp cũng sẽ dùng nụ cười để che dấu, những giọt lệ kia thật giống tâm trạng nàng lúc này.

Giờ đây, người ấy yên lặng nhìn Becky, trong đôi mắt sâu thẳm thường ngày là một vẻ vô hồn trống rỗng, rõ ràng khoảng cách giữa hai người không xa nhưng lại tựa như hai người lạ. Nước mắt cứ thế trên khóe mắt kia rỉ xuống, từng giọt từng giọt, ngay cả khi khóc nàng gái ấy cũng rất bình tĩnh, toàn bộ quá trình đều không phát ra âm thanh nức nở nào, chỉ đứng đó nhìn nàng rồi khóc, khóc một cách lạnh lùng, khóc một cách tàn nhẫn và khóc một cách bi thương.

Becky nhìn đối phương, nội tâm muôn phần giày xéo, đất trời xung quanh như sụp đổ, nàng dường như thấy rất rõ mỗi giọt nước mắt kia đều là vì nàng do nàng mà thành. Nàng bước thật nhanh tới phía trước, khóe miệng Freen khẽ nhếch lên, chẳng hiểu sao giờ phút này chị ấy lại cười, càng cười lại càng giàn giụa nước mắt trông rất dị "Em muốn chia tay với tôi sao?"

Becky không khỏi kinh ngạc há hốc mồm, nước mắt Freen vẫn như cơn đại hồng thủy lăn dài trên má rơi xuống lòng đường lạnh lẽo. Thế nhưng, vẻ mặt ấy từ đầu lến cuối đều rất lãnh đạm, cả khuôn mặt ngoại trừ hai hàng nước mắt thì tuyệt nhiên không có lấy một tia cảm xúc nào, không đợi Becky đáp lời cô đã nói "Ừ, tôi biết rồi. Em muốn bỏ tôi mà đi."

Vẻ mặt lý trí đến mức quái dị của Freen không khỏi khiến Becky hốt hoảng, nàng muốn tiến thêm một bước nữa nắm lấy đôi tay lạnh lẽo ấy. Đột nhiên, khẽ giật mình lùi lại, trên hai bàn tay kia có thêm một thứ gì sáng loáng long lanh.

Becky kinh hãi! Là dao mổ!

Freen đưa nó lên, lưỡi dao sắc lẹm, cô không chần chừ mà cứa luôn vào tay mình, máu tưới bắn ra chảy ồ ạt. Nơi cổ tay vẫn còn những vết sẹo chằng chịt. Cô như không cảm nhận được cơn đau buốt ấy, như một con robot lặng thinh cầm dao cắt lên tay từng vết một giống như chỉ có thể thông qua nỗi đau trên xác thịt mới có thể hóa giải nỗi đau trong tâm hồn.

Becky tái mét mặt, vội vã ngăn cản đối phương, nhưng bên kia vẫn thế một bên rơi lệ một bên hủy hoại chính mình. Becky liều mạng ôm chặt lấy cô, hai cơ thể dính lấy nhau run lên một cách sợ hãi "Freen, chị mau tỉnh lại đi, đừng tổn thương bản thân nữa, là em, Tiểu Beck đây, em không muốn chia tay với chị đâu..."

Freen tròng vòng tay nàng hô hấp trở nên gấp gáp, hồi lâu sau có tiếng leng keng rơi trên mặt đất.

"Tôi không khống chế được mình... Tôi rất sợ mất em..." Thanh âm đứt quãng vang lên "Tôi chỉ có thể dúng cách này, mới có thể kiềm chế bản thân không gây thương tích cho người khác... Nếu như em thật sự ra đi tôi sẽ không cho phép bản thân căm ghét em, hận em giết em... Mà tôi sẽ tự kết liễu mình trước nhất..."

Becky toàn thân cứng đờ, nghe xong câu nói ấy nàng một cảm giác bất lực len lỏi vào tim nàng. Có thứ gì lành lạnh từ sau lưng truyền đến, Freen cũng ôm chặt lấy nàng

"Em không rời bỏ tôi, em còn yêu tôi... Quá tốt rồi..." Freen như đứa trẻ được nhận quà trong lòng muôn phần mừng rỡ, cánh tay dính đầy máu cứ thế ôm trọn lấy Becky tâm tình như bình phục lại không ít "Tôi cũng rất yêu em, tôi biết em nhất định sẽ trở lại, trở lại bên cạnh tôi." Giọng nói mang vẻ thần bí cất lên "Tôi yêu em, Tiểu Beck."

Becky chỉ cảm thấy sỗng mũi cay xè không cảm nhận được gì nữa.

~~~

"Bác sĩ tâm lý có khả năng mắc bệnh tâm lý không?" Becky mấy ngày nay luôn lên mạng tìm tòi đề tài này.

Nàng thật sự bị chuyện lần trước của Freen dọa đến mức đứng tim, thế mà người kia sau hôm đó mặt tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Nàng cũng không dám nhắc lại chuyện đó, cũng không dám kích thích đối phương, mỗi ngày đều như đang đi trên lớp băng mỏng phải cẩn thận từng tí một nếu không để băng vỡ kết quả sẽ rất thảm.

Tình trạng của Freen khiến Becky không rét mà run, không thể hiểu được, sống trong thế giới của Freen nàng mới cảm thấy CÔ gái ấy bề ngoài ôn nhu vô hại, dịu dàng lễ phép trái lại đằng sau bề ngoài đó thì không ai biết sự thật là gì.

Tinh thần Becky vô cùng sa sút.

Cũng vì chuyện này mà mấy hôm nay nàng luôn né tránh Freen thế nên đã qua chỗ mẹ để yên tĩnh mấy hôm.

"Tiểu Beck, con đang tra cứu cái gì vậy?" Mẹ Beck đẩy cửa bước vào, Becky lập tức đóng trang web lại "Con mau tắm rửa rồi đi ngủ đi."

Phòng ngủ của biệt thư cái nào cũng rất bự, nhưng Becky chẳng có hứng thú hưởng thụ loại ưu đãi này, nàng ngủ cùng với mẹ. Ánh trắng chiếu vào căn phòng của hai mẹ con, rọi cả lên giường.

Becky lăn qua lộn lại mãi mà chưa ngủ được. Nàng đến đây ở với mẹ chẳng khác trốn nhà nhà mấy, tuy đã thương lượng qua với Freen rồi nhưng có vẻ Freen không mấy đồng tình, nàng mặc kệ nhất quyết ôm đồ qua đây. Từ sáng tới giờ Freen không gọi cho nàng lần nào. Nàng biết bản thân rất không có tiền đồ, nhanh như vậy đã thấy lo lắng cho đối phương rồi.

Đêm vùng ngoài ô rất yên tĩnh, không nghe thấy dù chỉ một âm thanh cực nhỏ. Nàng mở to mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, cũng không biết nhìn bao lâu ngay ở thời điểm nàng đã dần mơ màng nhắm mắt lại đột nhiên có tiếng gì đó như hai vật sắc nhọn cọ vào nhau làm nàng tỉnh táo lại.

Âm thanh từ đâu vậy? Trong lòng nảy sinh nghi hoặc, đây là biệt thự, chỉ có một tầng. Đột nhiên nàng nhớ tới lời mẹ hôm trước về âm thanh dưới sàn nhà, cả người túa ra mồ hôi lạnh, nhanh chóng đem chăn trùm kín đầu, yên tĩnh lắng nghe âm thanh kia

Một hồi lâu lại vang lên âm thanh khác, nàng không nghe ra đây là tiếng gì, tiếng vang rất đứt quãng, sau đó yếu dần, cứ âm ỉ như vậy chừng mười phút. Becky toàn thân căng ra như dây đàn, nàng quay đầu lại nhìn mẹ, đây có vẻ như đã là thói quen của nàng.

Âm thanh sắc bén lúc ban đầu biến mất, thay vào đó là một âm thanh khác rất nhỏ, rất trần tựa như tiếng muỗi kêu. Ong ong ong. Becky thoáng ngồi dậy, yên lặng nghe ngóng, rõ ràng, đó là tiếng khóc, yếu ớt, nghẹn ngào.

Nàng lập tức rùng mình, nhìn quanh gian phòng rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, ngoài kia toàn là cây cối lại càng làm không có thêm phần âm tịch u liêu.

Nơi này rõ ràng chỉ có hai mẹ con nàng, tại sao lại có tiếng khóc? Lẽ nào... Nơi to lớn như mê cung này còn ai mà hai người không biết?

Becky rón rén xuống giường, nằm nhoài trên sàn, cúi người xuống. Tiếng khóc phảng phất như ngay bên tai. Đúng là từ dưới vọng lên!

Dưới sàn nhà này thật sự có người sao? Sao Freen lại không nói cho nàng biết nhỉ? Theo như lời chị ấy giải thích, đây là căn nhà trống, vậy âm thanh quái dị kia từ đâu mà tới đây? Một bí ẩn kinh khủng bao trùm lấy lí trí Becky, đầu óc nàng hỗn loạn, mang theo nỗi bất an cũng không biết ngủ gục từ bao giờ.

Hôm sau, mẹ nàng ra ngoài, căn nhà rộng lớn chỉ còn mình Becky khiến nàng đứng ngồi không yên. Làm chuyện gì cũng đều liếc phía sau một cái, nhìn xung quanh một chút. Bởi vì chuyện tối qua nên nàng rất lo lắng liệu có người nào đó đột nhiên nhảy ra trước mặt mình không. Âm thanh đó ban ngày không còn tồn tại , buổi tối nhớ lại nàng lại ngồi xuống sàn áp tai vào để nghe nhưng không thu được gì, có lẽ tối hôm qua nàng gặp áo thính chăng?

Nàng nhớ rất rõ tiếng khóc đó rất buồn rất thảm, lại như bị ai đó đánh đập, hơn nữa bằng sự nhạy cảm của mình Becky có thể đoán biết được đó là con gái. Đêm khuya, tiếng khóc, dưới lòng đất, chuyện này còn không đủ dọa chết người sao? Cả người nàng run lẩy bẩy, bị chính suy nghĩ của mình dọa đến đơ người.

Chuyện này là thế nào? Không thể để mẹ chịu ảnh ảnh hưởng được, nếu đem ra bàn bạc với Freen, chị ấy cũng không tin. Trước tiên cứ tìm nguồn phát ra âm thanh trước đã.

Becky đi quang phòng khách, cả biệt thự cứ như một pháo đài, một lúc sau nàng mới mò đến phòng ngủ. Đã nhiều năm không có ai ở, phòng vừa mở cửa mùi ẩm mốc liền truyền tới, bụi bặm và mạng nhện giăng khắp nơi. Nàng ho khan mấy hồi, hối hận lúc trước không xin bản đồ biệt thự chỗ Freen, hiện tại nàng như con ruồi đi lạc, không biết có quay lại phòng khách được không đây?

"Tiểu Beck, Tiểu Beck?" Phía xa truyền đến tiếng mẹ gọi nàng, Becky vội vàng lên tiếng "Mẹ! Con ở đây! Con ra liền đây!"

Nhưng gian phòng này có rất nhiều lối thông ra, đâu mới là cửa đây? Becky suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng tiến đến một cái thang, leo lên thế nhưng nơi nó dẫn đến không phải là đại sảnh mà là một căn phòng nhỏ.

Nàng mang theo sự tò mò đẩy cửa một cái, nhíu mày, cửa rất kiên cố, dùng sức đầy cái nữa cửa vẫn không mở ra.

"Tiểu Beck, con còn làm gì vậy?" Mẹ giục.

"Mẹ ơi, cánh cửa này không có chìa khóa sao?" Becky hướng ra ngoài gọi lớn.

"Không có, chắc là tầng hầm, con ở đó làm gì, mau qua rửa tay ăn cơm!"

Becky vẫn không từ bỏ ý định, tuy nhiên cánh cửa này lại không chiều lòng nàng.

Trông khóa cửa đã gỉ sét, hiển nhiên là đã lâu rồi. Lúc ngồi ăn cơm Becky bắt đầu suy đoán, tại sao trong nhà lại có căn phòng khóa kín này? Lẽ nào bên trong có bảo bối? Không biết chừng đó là vật đính ước của Freen và bạn gái trước. Nghĩ đến đây trong lòng chợt chua xót, nàng nhìn về phía căn phòng vừa rồi, đầu óc trở nên mông lung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com