ZingTruyen.Com

[FreenBecky] - ĐIÊN TÌNH

4 H

B_B135

Có một loại công lực gọi là thâm tàng bất lộ*

*giấu nghề, giấu tài, không để lộ tài năng.

Hai mắt Becky còn đang mở to chìm đắm trong nụ cười đầy ôn nhu ấy, mãi đến khi có một thứ gì đó thật mềm đè lên môi nàng mới tỉnh lại.

Freen cư nhiên hôn mình... Hôn mình... mình.

Becky tàn nhẫn lấy tay nhéo bắp đùi mình một cái, đau quá, thì ra đây không phải là mơ.

Một lúc lâu sau, Freen mới tách môi ra sau đó đến bên tai nàng, toàn thân nàng run rẩy. Một thanh âm nhẹ nhàng mang đến cho người ta một cảm giác rất không chân thực truyền tới "Là em gây sự với tôi trước đấy nhé."

Giọng điệu này, rõ ràng là ngư ông đắc lợi đầy thỏa mãn.

Dư âm ấy tan vào không khí bao trùm lên người Becky. Đột nhiên tất cả ánh sáng trong phòng đều phụt tắt, bên trong lúc này là một màu đen kịt.

"Ấy... bị mất điện rồi?" Cô gái nhỏ vẫn mơ hồ cho rằng đây là giấc mộng ban ngày cho đến khi việc này xảy ra.

"Ừ..." Freen nhẹ giọng đáp động tác vẫn không dừng lại "Nơi này cứ đến 11h là sẽ ngắt điện."

Becky trong lòng hết sức hoang mang trộm nghĩ hai người họ vẫn đang ở phòng trực, không thể....Nàng nhanh chóng đẩy Freen ra nhưng Freen đã nhanh hơn nắm chặt lấy tay nàng dùng sức đè nàng xuống ghế.

Trong đêm tối hôn nhau lại càng làm tăng thêm cảm giác. Bởi vì sự thiếu hụt từ thị giác khiến cho khứu giác càng thêm mẫn cảm, Becky chỉ có thể thấy lờ mờ hình ảnh của Freen cùng những gì cảm nhận trên môi để phán đoán vị trí của Chị ấy.

Becky nhất thời cảm giác như mình đã bị rơi xuống biển sâu chỉ còn lại hơi ấm của người kia là chân thật, lúc lại cảm thấy mình như đã chết bốn bề xung quanh đều là màu đen không cảm xúc chỉ còn cảm nhận được những dư vị trên môi.

Becky đột nhiên cảm thấy rất kỳ diệu, cái cảm giác cùng người mình thích thân mật này - nàng bỗng nhớ tới một từ - Giao hòa. Bây giờ hai người họ từ mùi hương trên cơ thể đến môi lưỡi quấn quít vào nhau như thế kia có thể dùng từ này để hình dung trạng thái bây giờ được chứ?

Kỹ thuật hôn của Freen rất tốt làm cho ý định phản kháng đối chủ thành khách của nàng hoàn toàn đi tong. Hai con mắt lúc đóng lúc mở, mái tóc dài buông xuống bên má Freen, nàng giơ tay lên khẽ xoa nhẹ mái tóc ấy.

Freen dừng lại, thanh âm có chút mông lung, cũng rất gợi cảm "Hả?"

Becky trong lòng cô khẽ động "Em rất yêu chị."

Đối phương truyền đến một nụ cười khẽ, sửa sang lại mái tóc rối bời của mình "Tôi không biết yêu của em mang hàm nghĩa gì, nhưng trong thế giới của tôi, yêu tôi chính là..." Cô hơi cúi người thì thầm vào tai, thanh âm rất nhỏ rất nhỏ chỉ đủ cho hai người nghe thấy, tim Becky đập rộn "Phải để tôi nằm trên."

Nói xong liền ngậm lấy vành tai nàng, ra sức châm chọc nó Becky bây giờ mới biết điểm mẫn cảm của mình nằm ở đó, toàn thân nóng lên như thiêu đốt.

"Muốn thượng em." Lặp lại một lần nữa, âm thanh trầm thấp như bùa chú ngay sau đó hôn lên gáy nàng, mỗi nụ hôn đều kèm theo "Muốn thượng em."

"Muốn thượng em."

Becky nhắm mắt lại, ưm một tiếng, hô hấp run đẩy cũng không thể nói rõ đây là khổ hay phúc.

Nàng cảm giác được nụ hôn của Freen đang dần dần tràn xuống phía dưới, đồng thời quần áo trên người cũng bị lột ra không ít.

Nàng mở mắt nhìn lên trần nhà tối đen, có chút sốt sắng cũng có chút luống cuống, hai tay cứ quơ quơ lên không trung "Bác sĩ Freen, chị..."

Đối phương ngẩng đầu lên, âm thanh pha chút giận dỗi cũng mang theo ý nhắc nhở "Không cho phép gọi bác sĩ Freen."

Ngữ khí của người ấy khiến nàng cả kinh, Becky rụt cổ một cái, âm thanh trầm thấp phát ra "Chị... Freen."

Cùng lúc đó Becky cảm nhận được trong thân thể một cảm giác đau đến co rúm lại, liên tục lùi về sau "Thật... kỳ quái, khó chịu quá..."

Đối phương rướn người lên sượt qua chóp mũi nàng, đem hô hấp của mình và người ấy hòa làm một "Ngoan, tiểu Beck, không phải sợ, chỉ cần dựa vào lồng ngực tôi thôi..."

Bị đối phương dụ dỗ Becky chậm rãi thả lỏng người, Freen một tay nắm lấy tay nàng đem đến cho nàng một cảm giác an toàn, tay kia nâng người nàng lên làm cho nàng vừa vặn cuộn tròn trong lồng ngực mình sau đó thỏa thích phủ xuống cơ thể ấy những dấu hôn.

Cảm nhận được dấu hiệu tiếp nhận của đối phương, Freen nhanh chóng xông lên chiếm lấy cơ thể ấy. Mỗi lần co rúm liền sau đó âm giọng mũi run rẩy rên lên, hai bàn tay đan vào nhau thật chặt, tiếng rên trong yết hầu có lúc đứt quãng nhưng lại rất dễ nghe nó khiến Freen cảm thấy muốn nhiều hơn.

Đây đối với Becky hiển nhiên là một cảm giác xa lạ, giống như nàng đang được phiêu lưu trên mặt biển bao la, hòa theo làn sóng chìm chìm nổi nổi, bọt nước tung lên từng đám một, nàng sắp không chịu nổi rồi, mặc kệ, chết đuối cũng được.

"A~... Freen.." Nàng không nhịn được nỉ non một tiếng, âm mũi mê hoặc cứ thế phát ra.

"Hả? Tiểu Beck"

"Chậm một chút..."

"Tôi sẽ cố gắng.."

Nghe xong câu đó Becky nổi hứng cắn Freen một cái, đối phương vẫn trầm lặng có chút cười âm hiểm, để trả thù nàng lại tăng thêm một ngón tay, cả người Becky lập tức mềm nhũn.

"Rõ ràng... Cái quái gì vậy... Em... mới là công..." Becky không cam lòng gào lên khiến Freen bật cười.

"Thật không?" Freen cười dịu dàng, cắn lấy hai điểm mẫn cảm trên người nàng đổi lại một tiếng kêu đau đớn "Vậy bây giờ ai đang ở trên ai?"

"Em...em sai rồi" Cô gái họ Armstrong này thật không có tiền đồ, bàn tay theo bàn năng sờ sờ đầu Freen đã thế còn cư nhiên ấn xuống, như vậy nàng không những không muốn chị ấy rời đi còn bày ra bộ dạng tiếp đón nồng hậu.

"A..." Freen ngẩng đầu lên, chịu không nổi lực từ tay nàng.

Cô liếm liếm môi "Có thể lớn tiếng hơn nữa được không?"

Becky cũng không nhớ chính mình đã lăn qua lộn lại bị Freen muốn bao nhiêu lần, chỉ còn lại cảm giác khi tay người ấy đâm vào. Đến cuối cùng động tác ấy cũng dừng lại, nàng đã có thể thả lỏng người, như một con cá nằm hấp hối trên cạn, toàn thân ướt đẫm.

"Em thật đáng yêu" Freen vẫn không ngừng đặt dấu ấn của mình trên cơ thể nàng. Becky đang nhắm mắt nghỉ ngơi bỗng dưng cảm thấy hai tay bị siết lại.

Nàng sợ hãi lập tức mở mắt ra, dựa vào chút ánh trăng mờ nhạt có thể nhận thấy một thứ kim loại sáng loáng, lộng lẫy, lạnh lẽo thít chặt tay nàng.

"Đây là điều khiển từ xa, em có giãy cũng không ra đâu" Freen lui lại đứng trước mặt nàng cười tao nhã.

Trong mắt Becky lúc này cô không khác nào một phần tử khủng bố.

"Tiểu Beck" Freen vuốt ve mặt nàng, âm thanh mê hoặc "Cuồng hoan của chúng ta bây giờ mới bắt đầu."

"Chị...!" Becky quả thực muốn khóc, ra sức giãy dụa, xích sắt đã được buộc chặt có làm thế nào cũng không tách ra được. Freen nhìn biểu hiện của nàng, nhíu nhíu mày, có chút bị chọc giận nói "Em đã đồng ý rồi, sẽ không rời đi, sao vậy, nhanh như thế đã đổi ý sao?"

Becky ngẩn ra, vội vã lắc đầu, Freen mỉm cười hài lòng, nghiêng người bao phủ lên cơ thể nàng "Yên tâm, tôi sẽ không làm bị thương người của tôi. Em nhất định sẽ rất thoải mái."

Becky bị nhìn chăm chú nên không dám động đậy, chỉ có thể tựa lưng vào ghế để mặc số phận cho ông Trời quyết định.

Ông Trời ơi...!

Bản thân trước đây còn nghĩ nữ thân rốt cuộc cổ quái ác bá đến đâu?! Bây giờ nhận ra đã quá muộn. Chứng ép buộc, chứng độc chiếm lại còn thích chơi SM?!

Phía sau lưng đột nhiên đau nhói đánh thức thần kinh của nàng, con ngươi Freen nhìn nàng đầy uy hiếp "Em không chuyên tâm nhận trừng phạt. Lại còn suy nghĩ cái gì?"

Đau đớn từ dưới truyền lên càng ngày càng sâu, Becky toàn thân run lẩy bẩy, không nhịn được kêu lên thành tiếng nhưng vẫn không thể khiến đối phương ngừng tay "Đau quá.! Cái quái gì vậy? Chị đang làm cái quái gì vậy?"

Freen hôn lên mắt nàng một cái, động viên nàng "Chỉ là đâm một vài thứ lên thân thể của em thôi mà, không sao đâu, nhịn một chút là được."

"Không... Đau quá... Đau chết mất... Dừng lại!" Lời còn chưa kịp nói hết đã bị Freen hôn, tất cả những tiếng kêu la thảm thiết đều phải nuốt vào trong.

Hai mắt nàng mở to, người hôn nàng khẳng định không phải chịu đau đớn thế nên sức lực tràn trề, bàn tay mân mê lần mò khắp người nàng.

Bây giờ nàng rốt cuộc cũng hiểu vì sao Freen đã yêu nhiều người như vậy nhưng lại không ai có thể cùng chị ấy đi đến cuối cùng, kể cả người bạn gái trước đây có tình cảm phi thường tốt cũng từ bỏ cô mà đi lấy chồng.

Freen nữ thần hoàn thành sản phẩm công nghệ của mình không quên cười híp mắt tán dương Becky "Tiểu Beck, em giỏi quá"

Becky đau đến cả sức cùng lực kiệt, lại trợn mắt nhìn Freen đang tìm đồ gì đó rất nhanh trở lại trên tay cầm theo rất nhiều dụng cụ biến thái khác.

Becky xanh mặt triệt để ngất đi.

Trước khi ngất còn nghe được câu nói sau cùng của Freen "Cứ từ từ, còn rất nhiều trò chơi thú vị hơn nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com