ZingTruyen.Com

[FreenBecky] - ĐIÊN TÌNH

2

B_B135

Cuộc thăm dò của chị sẽ chỉ làm em càng thêm ngốc

Becky là người lạc quan, tỏ tình bại trận cũng không làm ảnh hưởng đến nàng mấy ngày, trái lại nàng còn nghĩ đây là chuyện tốt - lần trước tiền bác sĩ Freen đưa cho nàng, nàng không dùng đến bởi như vậy không phải sẽ tìm được cơ hội gặp mặt trả tiền sao?

Nhưng, ngay khi nàng còn chưa kịp suy nghĩ chu toàn lý do cho cuộc gặp tiếp theo, Freen đã tự mình xuất hiện

Trong cửa hàng, Becky đang thử một chiếc áo sơ mi, xoay qua xoay lại trước gương. Người bán hàng thì khen lấy khen để song nàng lại cảm thấy chiếc áo này rất không ổn. Ngay lúc này phía sau bỗng truyền đến một giọng nói "Quá béo rồi"

Đúng đúng đúng! Trong lòng thầm phụ họa theo người ấy, bất giác một lúc sau mới nhận ra âm thanh này rất quen, nhẹ nhàng như vậy, ôn nhu như vậy, không lẽ là...

"Bác sĩ Freen!" Nàng xoa xoa hai con mắt cứ nghĩ mình đang mơ.

Không thể tin được, người tối qua vừa xuất hiện trong giấc mộng của nàng bây giờ lại đứng trong ánh nắng rạng rỡ trước mặt nàng.

Người kia mỉm cười hỏi thăm nàng, sau đó nhanh tay cởi chiếc áo mà mình đang thử để lộ ra thân hình cao gầy, áo ba lỗ màu đen bó sát, quần cũng màu đen bó sát nhìn có vẻ già dặn nhưng lại không mất đi nét quyến rũ. Becky chỉ định liếc qua một cái, ai ngờ sau đó lại không thể rời mắt đi được.

Ánh mắt nàng chiếu lên cơ thể kia từ trên xuống dưới, chỉ hận không thể thiêu đốt nó. Chính vào lúc Becky đang ngẩn ngơ như thế, bóng dáng ấy tiến lại gần nàng, nhìn nàng từ phía sau rồi lơ đãng đặt tay lên eo nàng, theo đường cong của nàng phác họa một hồi

"Nếu như chiếc áo này có thể nhỏ lại một chút thì thật tốt"

Lòng bàn tay ấm áp chỉ cách một lớp áo sơ mi mỏng manh kề sát trên da thịt nàng, làm cho toàn thân Becky hệt như bị điện giật, tim như có vật nhọn đâm qua, hai má ửng hồng.

Lúc nói những lời này, người ấy tựa sát vào nàng, có thể cảm nhận được hơi thở mềm mại bên tai. Becky cảm thấy cơ thể này dường như không còn chịu sự kiểm soát từ lý trí nữa. Hai người con gái tiếp xúc với nhau như vậy là rất bình thường. Nhưng đối phương lại là người nàng thích, đó mới là vấn đề nan giải.

Trong chốc lát nàng chợt bừng tỉnh nghiêng đầu nhìn Freen, người kia đã sớm lùi lại, cảm xúc bên hông cũng theo đó mà biến mất.

Becky mang tâm trạng đầy thất vọng liếc Freen, khoảng cách giữa hai người không gần không xa, cô ấy ôn hòa mỉm cười cảm giác như những hành động ám muội vừa nãy không hề tồn tại.

Nhưng Becky lại mãi vẫn chưa thoát ra khỏi mớ cảm xúc đó. Đàm hoa nhất điện*, nàng cảm thấy rất không tự nhiên khi người nàng thích cứ nhìn nàng chằm chằm.

*phù dung sớm sở tồi tàn. Để cho dễ hiểu thì Freen vừa mới chạm vào người Becky nhưng nhanh đã rút tay về nên bé có vẻ buồn. ~~~

Nhân viên bán hàng phi thường nhiệt tình, chiếc áo sơ mi không thích hợp rất nhanh đã được thay thế bằng một chiếc khác. Hại nàng mặc đi mặc lại rất nhiều lần, chân tay luống cuống cả lên suýt ngã.

Có phải trước mặt người mình thích, người ta đều dễ dàng trưng ra bộ dạng ngốc nghếch như vậy? Nàng tha thiết mong bác sĩ Freen sẽ để ý đến mình lại vừa lo lắng bác sĩ sẽ để ý đến bộ dạng không ra đâu này của nàng thế nên tay chân lại càng lóng ngóng.

Một lần rồi lại một lần, Becky thầm hận bản thân đã mài kim sao không cố công để nó thành sắt. Mùi thơm nhàn nhạt quen thuộc lại xuất hiện, ngày càng gần, Freen đi tới trước mặt nàng, ngón tay thon dài khua khua trước mặt nàng. Mọi hô hấp như ngừng lại, nàng lo sợ nhịp tim kịch liệt của mình sẽ bị đối phương phát hiện mất.

Chị ấy... hiển nhiên đang giúp nàng cài nút áo.

Freen cao hơn Becky một chút, ánh đèn chiếu xuống đỉnh đầu cô càng làm tôn lên những đường nét trên mặt. Có lẽ cảm được có ánh mắt đang nhìn mình, Freen cũng ngẩng đầu lên, mắt đối mắt, dù ở góc độ ngược sáng nhưng đôi mắt ấy lại vô cùng rực rỡ.

Cô mỉm cười, Beck6 bị đôi môi kia gây chú ý.

Không được không được, thực xấu xa quá đi... Becky từ trong lòng thầm mắng bản thân có suy nghĩ dơ bẩn, còn tự thưởng cho mình mấy cái bạt tai.

Nhưng mà... mỹ thực đang đến tận cửa mà... nếu có ý đồ bất chính vậy cũng là lẽ thường tình, chắc không đến mức phạm pháp đâu nhỉ?

Kìm lòng không đặng mới tiến đến gần. Sau đó nắm chặt tay đối phương.

Freen kinh ngạc nhìn.

"Bác sĩ Freen, chị thật tốt! Biết cách chăm sóc người khác như vậy, sau này ai lấy được chị thì thật có phúc!"

Xin thứ lỗi cho nàng..

Đối mặt với một người cao quý diễm lệ vui hay giận đều không biểu hiện trên khuôn mặt kia, nàng không còn cách nào khác chỉ có thể nặn ra mấy câu như vậy!

Freen lại tiếp tục cười, thu tay về, chậm rãi mở miệng

"Cái này không tệ, rất hợp với cô"

"Được! Vậy mua cái này!" Lời mỹ nhân nói, Becky đương nhiên không dám phủ nhận, ngay lập tức cầm áo đi thanh toán. Kỳ thực nàng cũng chưa để ý bộ dạng cái áo ra sao nhưng Freen đã khen nó vậy nó nhất định rất đẹp, bác sĩ Freen thích nàng cũng thích.

Ra khỏi cửa hàng, bên ngoài không biết từ bao giờ trời mưa tầm tã. Gần đây thời tiết quả thực rất thất thường, vốn là sáng sớm trời trong rất đẹp thế nên Becky không mang theo ô.

Freen từ trong túi lấy ra một chiếc ô, mỉm cười nói "Nhà cô cách chỗ này chắc cũng không gần. Tôi tiễn cô một đoạn"

Becky thụ sủng nhược kinh, theo bản năng khoát tay nói "Không, không không cần đâu. Gần lắm"

Nói xong lại thấy hối hận, cơ hội tốt như vậy sao lại cứ chiếu theo lễ phép mà từ chối chứ!

May mà Freen không để ý, cứ như là nhìn thấu suy nghĩ của nàng, không chần chừ khẽ giương ô rồi đẩy nàng một cái "Đi thôi"

Giọng nói thanh thanh nhàn nhạt như lại có sức mạnh vô cùng to lớn.

Mưa rơi lộp độp từng hạt trên ô, rơi xuống lòng đường bắn lên từng bọt nước. Tim Becky như lặng đi, đê mê trong cảm giác ấy.

Gió khẽ thổi qua, mùi hương trên người Freen lại ngào ngạt chạm đến mũi nàng, Becky bước đi trong tư thế cứng ngắc, ngây ngất ngất ngây ngỡ như đây là thiên đường.

Becky nghiêng đầu nhìn cô một cái, mái tóc bị gió thổi ra đằng sau để lộ hai gò má tuyệt đẹp, đột nhiên trong lòng nảy sinh vấn đề, liền hỏi "Bác sĩ Freen xinh đẹp như vậy... nhất định là có không ít nam nhân theo đuổi đâu nhỉ?"

Lại một lần nữa hối hận rồi, câu hỏi chết tiệt, đứng trước mặt bác sĩ Freen não nàng như tiêu biến hết, luôn luôn phạm sai lầm.

Freen nghe ra trong giọng nói ấy có điểm không dễ chịu, có chút buồn cười, khóe miệng khẽ nhếch lên nhưng không đáp.

Becky chấp nhận sự im lặng ấy, đột nhiên lại nhớ tới bức ảnh trên bàn làm việc "Vậy, chắc cũng có không ít nữ sinh theo đuổi chị nhỉ?"

Khóe môi Freen càng cong lên, cũng không liếc qua Becky, ung dung chậm rãi nói "Cũng có, nhưng chưa có ai ngốc như cô."

Becky ngẩn người, trong lòng hỗn loạn. Câu này.. là có ý gì???

Chắc là muốn nói nàng là người không đáng để ý nhất. Lúc đó trong cửa hàng, những cử chỉ của người đó hết sức ám muội khiến nàng thật lâu vẫn không thể thoát ra. Chị ấy thì ra như vậy, đối nàng thì rất ý nghĩa nhưng đối với chị ấy lại chẳng có gì.

Becky âm thầm kêu khổ.

Một chiếc xe tải chạy qua trước mặt hai người, bắn lên những lớp nước bẩn ướt dưới lòng đường. Becky nhanh tay đẩy Freen ra sau còn mình thì lại bởi vì giày cao gót mà không kịp tránh, nước bắn hết lên người nàng, bộ dạng bây giờ thật không dám tưởng tượng.

"Quần áo của cô..." Freen nhíu mày lo lắng nhìn Mon

Becky cả người ướt sũng, bác sĩ Freen theo bản năng nắm lấy tay nàng còn nhìn nàng bằng ánh mắt hết sức ân cần lo lắng, đây là lần đầu tiên.

"Không có gì, không sao cả, về nhà tắm một cái là xong" Becky cười haha, thuận thế cũng nắm lại tay bác sĩ Freen, thừa dịp cô còn chưa phát hiện thì cứ chiếm tiện nghi trước đã.

Freen không biết là quên thật hay giả cứ mặc người kia nắm tay như vậy. Becky cảm xúc dâng trào, cảm thấy như vậy còn sung sướng hơn cả trúng số độc đắc. Tay Freen rất lạnh, rất lạnh, nàng muốn dùng hơi ấm của mình để làm nóng đôi tay ấy.

Đoạn đường còn lại cả hai đều trầm mặc. Nhà Becky quả nhiên xa hơn, Freen đã đến nhà trước. Cô không thu lại ô mà xoay người chìa ô về phía Becky nói "Đến nhà tôi rồi, tôi không cần ô nữa, cô cầm đi"

"Chuyện này... hình như không hay lắm" Becky trơ mắt nhìn Freen cầm lấy tay nàng đặt ô vào

"Lần sau trả lại là được" Cô khẽ mỉm cười, Becky nhất thời ba hồn bảy phách đều tiêu tan

Lần sau... Chị ấy nói lần sau a!

Nàng quả thực cảm động đến rơi nước mắt, lệ nóng quanh tròng, Freen trong mắt nàng lúc này không khác nào tiên nhân tái thế, nhất cử nhất động đều diếm lệ, chân thành lại ấm áp, trước khi vào nhà còn quay đầu nhìn nàng cười một cái, có một ngàn cái miệng cũng không thể diễn tả cảm xúc nàng lúc này...

Đoạn Kiều từ biệt, tặng ô lưu tình... Becky xin thề không bao giờ dám cười Hứa Tiên ngu dại vì Bạch nương tử của hắn trên TV nữa. Thì ra con người ta khi sa vào lưới tình, đều có chung một cảm xúc như vậy...

Lúc này còn không thừa thắng xông lên, vậy còn đợi đến bao giờ?

Đương nhiên nàng cũng biết chuyện gì cũng phải từ từ. Becky rất kích động, rất hưng phấn cũng rất tự hào, nàng lần đầu tiên trong đời cảm thấy tự hào vì quyết định của mình đến thế - chỉ hận không thể nắm tay người ấy tuyên bố với cả thế giới - cô gái này là của tôi - sớm muộn sẽ là của tôi!

Lúc về đến nhà đã là tối muộn, âm thanh náo nhiệt trên TV truyền tới...

"Gần đây thành phố xuất hiện rất nhiều vụ mất tích bí ẩn, nạn nhân đều là các cô gái trẻ, cho đến nay đã thống kê được có khoảng 16 người không rõ tung tích. Các cơ quan chức năng và cảnh sát đang tích cực điều tra để mau chóng bắt được hung thủ..."

Becky mở cửa, nhanh chóng tiến tới tắt TV "Mẹ, ngày nào mẹ cũng xem giết người rồi mất tích thế này, không cẩn thận bị ám a! Ai ya, còn phải ra ngoài hấp thụ thêm nhiều sinh khí mới được"

Mẹ nàng từ trong bếp đi ra "Bây giờ còn ánh mặt trời à? Tắt ngóm từ lâu rồi cô ạ"

Becky tủm tỉm cười ngại "Vậy con đi ngủ đây"

"Ơ, cái ô này ở đâu thế? Sao mẹ không nhớ nhà mình có cái ô nào thế này nhỉ?"

Becky lập tức đem ô bảo bối gì chặt trong lòng "Một người bạn cho con mượn đấy, đẹp không mẹ"

Mẹ nhìn khuôn mặt phơi phới của con gái, dẩu môi "Cứ nói là người yêu đưa cho đi"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com