ZingTruyen.Asia

[Fanfiction] 12 chòm sao và lớp 9A2

~ Thông báo ~

carot2282001

Ta không ngờ đến sau Lời Kết, ta lại phải viết thêm cái thông báo này...  

Thề luôn, cảm thấy ta tin người vỡi ra ý! Tâm trạng vui vẻ lướt web thì nhớ ra từng có một ad ở trang web nào đấy, xin phép đăng truyện "Lớp 9A2" lên trang web họ. Ta thấy thái độ của họ có vẻ tốt nên đã đồng ý. Hôm nay thử vào xem sao... Cuối cùng khiến ta vô cùng tức giận và thất vọng! Trước khi muốn biết tại sao tâm trạng của ta lại thế thì hãy đọc một mẩu tin nhắn dưới đây: 

Nếu bạn nào đọc ở trên chưa hiểu thì ta sẽ tóm tắt lại! Trước khi ta đồng ý cho bạn ad ý đăng truyện của mình, ta đã ra một điều kiện. Đó là đăng toàn bộ các phần truyện, thông báo và lời kết lên không được thiếu bất cứ thứ gì, nếu thiếu thì coi là ăn cắp truyện. Và tất nhiên bạn ad đấy đã vui vẻ đồng ý, giờ thì như này đây. Đủ các phần truyện và lời kết cơ mà thiếu thông báo... Đùa nhau à!!! Lật mặt nhanh dã man... Okay, ta đồng ý là chuyện này mình chắc chắn phải lường trước cơ mà làm như vậy thì khác gì ăn cắp truyện. Tưởng để mỗi cái tên tác giả ở đấy là xong à? Nguồn truyện đâu?? Các thông báo của ta đâu??? Cứ như ta viết truyện không hay đi nhưng mà ta cần một sự tôn trọng, công sức của ta không thể bị ăn cắp trắng như vậy được... Ta thề đã cố kiềm chế để không gõ những từ ngữ chửi bậy ở đây lắm rồi đấy! Và ngay lập tức ta đã gửi tin nhắn cho bạn ad đấy yêu cầu xóa truyện, đang ngồi chờ câu trả lời. Trong thời gian này, ta đang ngồi gõ lên google tên truyện của ta để viết những bình luận dưới những trang web đang ăn cắp truyện của ta câu: "Xin chào mình là tác giả của bộ truyện này! Hiện nay trang web này đang ăn cắp truyện của mình! Hãy ngừng ủng hộ truyện ở đây! Truyện chỉ được đăng suy nhất trên wattpad". Ta nhất định làm hết sức, bảo vệ công sức của mình tạo nên mặc dù không hiểu có làm ăn được gì không...

Ta viết cái này là khuyên các nàng đã, đang và sắp hoàn thành truyện của mình, đừng nhận lời các ad trang web nào đó như ta! Và hãy vùng dậy bảo vệ những tác phẩm của mình, tẩy chay bọn ăn cắp truyện!! Cảm ơn vì đã đọc!!!

(P/s: Mà hình như truyện kết thúc rồi nên mọi người chẳng muốn đọc nữa để vote! Cả phần lời kết ta ghi rõ là hãy nhận xét truyện sau khi nó kết thúc cơ mà rất ít người cmt nhận xét! Ta thật sự rất buồn và thất vọng, mất cả hứng viết monster school và truyện mới! Có phải các nàng quá vô tâm khi đọc chùa, không một lời góp ý cho truyện của ta...???)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia