ZingTruyen.Asia

[Fanfiction] 12 chòm sao và lớp 9A2

Chap 9

carot2282001

Hình của Nhân Mã

*****

- Chết tiệt, tại sao thầy Xà Phu không cho chúng ta đi tìm họ chứ?- Thiên Bình tức giận, đấm mạnh vào tường một cú. Kim Ngưu thở dài, kéo anh xuống sofa ngồi, giúp anh hạ giận. Cự Giải cùng Bảo Bình đưa cho mỗi người một cốc trà vừa mới pha. Nhận cốc trà từ Bảo Bình, Ma Kết nói:

- Chẳng phải thầy Xà Phu bảo chúng ta không nên dính dáng đến tổ chức đấy sao... Thiên Bình, cậu nên bình tĩnh lại một chút đi.- Nghe vậy, Thiên Bình dựa vào sofa nhắm mắt lại. Sư Tử, Nhân Mã, Xử Nữ đều là bạn anh, liệu anh có thể không lo lắng sao? Bạch Dương dựa vào tường nhìn Thiên bằng ánh mắt lạnh nhạt. Tất cả mọi người đều đang sốt ruột như anh, họ đều lo lắng cho ba người kia. Vì vậy giờ ai cũng đều như ai mà thôi... Bạch khẽ thở dài mệt mỏi. Song Ngư không biết từ đâu đi đến, thông báo cho mọi người:

- Mọi lối thoát trong căn nhà này đều đã bị chặn. Chúng ta không thể trốn thoát ra ngoài cứu họ được.- Tất cả mọi người đều im lặng. Vài ngày trước họ đang trên đường đi tìm ba người kia thì bị xe của tổ chức chặn lại. Và họ đã phản đối, chống lại nhưng thầy Xà Phu nhất quyết không cho bọn họ đi. Vậy là mọi người không tự nguyện đi về nhà dưới sự giám sát của thầy và giờ đang bị nhốt trong căn nhà này. Vì vậy hiện tại họ chỉ biết chờ đợi mà thôi.

*Một tuần sau*

Bác sĩ vừa kiểm tra xong các vết thương của Sư Tử, dặn dò anh trai Sư Tử một chút. Vết thương của Sư hồi phục rất nhanh, viên đạn không bắn trúng vào nội tạng hoặc xương. Giờ cô đã có thể rời khỏi giường, ngồi trên xe lăn. Anh trai cô tiễn bác sĩ đi rồi quay lại với cô. Sư Tử nhìn anh, nói ra mong muốn của mình:

- Anh, em muốn đi gặp bạn mình.- Anh trai Sư suy nghĩ một lúc, gật đầu. Được ra khỏi phòng, Sư Tử rất vui. Hóa ra căn phòng Nhân Mã và Xử Nữ đang ở chỉ cách căn phòng cô vài căn phòng ở phía bên phải hành lang. Anh trai cô định gõ cửa rồi mới vào nhưng bị cô ngăn lại. Sư Tử trực tiếp mở cửa, anh trai cô đẩy cô vào. Hai người họ vừa đi vào đã nhìn thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau ngoài lan can. Trông vẻ mặt họ rất hạnh phúc. Nhận ra có người vào phòng, họ đều quay lại nhìn. Nhân Mã mừng rỡ chạy ra, ôm Sư Tử một cái:

- Sư Tử, cậu không sao chứ? Bị thương ở đâu? Hiện tại thế nào rồi?- Nhân Mã ôm hơi bất ngờ khiến chạm phải các vết thương của Sư Tử. Thế nên cô hơi nhíu mày nhưng không phản kháng đẩy Mã ra:

- Đừng làm cô ấy đau.- Mã buông tay ra, nhìn về người vừa cất giọng nói đằng sau Sư Tử. Xử Nữ cũng đi vào, nhìn anh ta bằng ánh mắt dò xét. Sư Tử nhìn hai người rồi bắt đầu giới thiệu:

- Đây là William, anh trai kết nghĩa của tớ.- Nhân Mã à một hồi, giơ tay làm quen:

- Hóa ra anh chính là Boss ở đây. Tôi là Nhân Mã, bạn thân của Sư Tử còn kia là Xử Nữ, bạn trai của tôi.- Xử Nữ nghe được cụm từ " bạn trai của tôi" từ câu nói của Mã cảm thấy rất vui vẻ. Sư Tử mỉm cười, trêu:

- "Bạn trai của tôi" cơ à, chà đã xác định mối quan hệ rồi sao?- Nhân Mã hơi đỏ mặt, véo má Sư một cái. Xử Nữ mỉm cười nhẹ, nhìn hai cô nàng trêu chọc nhau. Được một lúc có người gọi William, anh liền thì thầm với Sư Tử cái gì đó, nhận được cái gật đầu của cô xong anh mới đi ra ngoài. Cánh cửa khép lại, Xử trở nên nghiêm túc hỏi:

- Chúng ta bao giờ mới ra khỏi đây?

- Bây giờ thì chưa, phải đợi tôi khỏi hẳn mới đi được nhưng mà William cũng không cho chúng ta đi dễ như thế đâu.- Sư Tử thở dài trả lời. Nhân Mã ngồi xuống giường:

- Dù sao chúng ta cũng phải mau chóng ra khỏi đây chắc mọi người cũng lo lắm.- Sư Tử cùng Xử Nữ đều gật gù đồng tình với Mã. Họ quyết định sau ba tuần nữa nhất định sẽ rời khỏi đây.

 *Ba tuần sau*

"Ting tong" Bảo Bình và Song Tử đang ngồi xem tivi ở tầng một thì nghe thấy chuông cửa kêu. Hai người nhìn nhau rồi Bảo Bình đi ra mở cửa. Cánh cửa mở ra, Bảo liền mừng rỡ:

- Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã.- Cả ba đều mỉm cười với cô, Bảo Bình tiến đến rồi ôm lấy Sư và Mã. Song Tử nghe thấy tiếng của Bảo liền chạy ra. Cô vừa ngạc nhiên vừa có chút cảm động. Họ vào nhà, Song mau chóng đi pha nước, Bảo Bình thì đi thông báo cho mọi người. Nhìn hai người đã đi ra khỏi phòng khách, Sư Tử khẽ nói nhỏ đủ cho hai người bên cạnh nghe thấy:

- Chúng ta chưa nên nói chuyện về William và tổ chức kia vội.- Xử Nữ và Nhân Mã đều im lặng, đồng tình với Sư. Nghe được tin của Bảo Bình, tất cả mọi người đều đi xuống rất nhanh, hỏi thăm bạn của mình. Xử Nữ bị các sao nam vây quanh hỏi còn Bạch Dương cùng Kim Ngưu thì ôm chặt lấy Sư Tử với Nhân Mã. Bảo Bình, Thiên Giải giúp Song Tử đưa cho mỗi người một cốc trà. Một lúc sau, Sư vỗ tay để tất cả mọi người đều chú ý đến mình. Liếc nhìn Xử Nữ đang làm tỏ ra không biết chuyện gì và Nhân Mã cúi đầu thẹn thùng, Sư Tử mỉm cười:

- Sau vụ việc này chúng ta cũng có tin mừng.

- Tin mừng?- Ma Kết tò mò nhìn cô và mọi người cũng như vậy. Sư lấy giọng to lên một chút rồi tuyên bố:

- Chúng ta có cặp đôi mới, Xử Nữ và Nhân Mã.- Mọi người ồ lên thích thú nhìn hai nhân vật chính. Bạch Dương lấy ngón tay chọc chọc vào má đỏ hồng của Mã, trêu:

- Chà chà, chúc mừng bà nha.

- Mình đoán chỉ có chuẩn thôi mà phải không, Song Tử?- Bảo Bình vui vẻ khoác vai Song. Song Tử cũng mỉm cười gật gù. Thiên Giải mỉm cười coi như chúc mừng. Phòng khách nhốn nháo, ồn ào, trêu chọc cặp đôi mới. Trên gương mặt ai cũng xuất hiện một nụ cười vui vẻ.

*****

_ Sân thượng_

- Cô không sợ lạnh?- Sư Tử đang nhắm mắt dựa người vào bức tường lan can trên sân thượng liền giật mình bởi tiếng nói bất ngờ. Nghe được câu nói đấy, cô hé mở mắt một cái rồi nhắm mắt lại:

- Cậu cũng lên đây làm gì?- Thiên Yết im lặng không trả lời, đi đến ngồi xuống cạnh cô. Cởi áo khoác của mình ra, anh ân cần đắp lên người cô:

- Dù sao đây là cuối thu ăn mặc ấm một chút kẻo cảm lạnh.- Sư Tử không phản đối hay hành động gì cả. Hai người cứ ngồi đó, không ai nói với nhau câu gì. Yết ngắm nhìn khuôn mặt cô, bây giờ anh mới để ý cô mang một vẻ đẹp có chút kiêu ngạo nhưng vô cùng đáng yêu. Khuôn mặt trái xoan kết hợp làn da trắng hồng tuyệt mĩ. Đôi lông mi dài cong, sườn mũi cao với đôi môi hồng nhỏ xinh khiến ai cũng phải ao ước. Anh vô thức sờ lên trên má mịn màng của cô. Sư Tử mở mắt nhìn anh. Cô nắm lấy tay anh, gạt tay anh ra, nhàn nhạt nói:

- Đừng làm như vậy.- Nói xong cô ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh kia. Những đám mây cứ từ từ trôi đi thật nhẹ nhàng. Chợt tầm mắt cô đột nhiên bị che đi, Thiên Yết đang ôm cô vào lòng. Cảm nhận được hơi thở đàn ông bên tai, cô khẽ rùng mình. Thiên Yết cắn tai cô một cái, khẽ nói:

- Tôi chưa từng nói chia tay với cô chứng tỏ cô vẫn là bạn gái tôi.- Sư Tử ngạc nhiên, ngẩng đầu thì chạm vào ánh mắt sâu thẳm đen nhánh của anh. Cô cố vùng vẫy, anh càng ôm chặt không cho cô thoát. Mệt mỏi, cô gục vào vai anh:

- Tôi không muốn làm kẻ thứ ba.

- Thiên Giải chỉ là em gái của tôi.

- Nhưng mà còn lời hứa...- Cô chưa kịp nói hết đã bị đôi môi anh chặn lại. Anh nhẹ nhàng mút đôi môi hồng nhỏ nhắn của cô khiến cô có cảm giác tê dại. Đầu óc cô trở lên trống rỗng. Mắt cô trợn tròn vì ngạc nhiên. Anh chỉ hôn nhẹ môi cô một chút rồi chống cằm mình lên đỉnh đầu cô. Hai người không nói gì nữa và duy trì tư thế hiện tại nhưng từng cử chỉ, hành động của hai người đã bị một người nhìn thấy.

*****

- Bữa tiệc bắt đầu.- Sau lời nói của Bạch Dương tiếng nhạc điện tử nhộn nhịp bắt đầu vang lên. Buổi tiệc này được tổ chức để chào đón cặp đôi mới. Song Tử có kinh nghiệm làm DJ nên bọn họ quyết định giao âm nhạc cho cô. Và cô đã không khiến họ thất vọng. Kim Ngưu cùng Bảo Bình đang ngồi thành bể bơi đạp nước thì Ngưu bị Thiên Bình kéo xuống bơi cùng. Bảo Bình mỉm cười, lắc đầu nhìn hai người, ngồi uống ngụm rượu vang một mình. Cự Giải ngồi xuống bên cạnh cô, bắt chuyện. Có vẻ hai người nói chuyện rất vui vẻ, hợp ý với nhau. Dưới bể bơi, Ma Kết và Xử Nữ làm thành một phe còn Bạch Dương và Nhân Mã là phe còn lại, thi té nước vào nhau. Sư Tử bê khay đồ ăn đặt xuống bàn bên cạnh các chai rượu vang và bia. Nhìn thấy Thiên Giải đang ngồi đạp nước một góc, cô liền kéo Thiên Giải đi bơi với mình. Thiên Giải hơi ái ngại nhìn cô nhưng cũng không từ chối. Song Ngư thì cùng Thiên Yết bê thùng đá, đặt xuống chân bàn. Xong việc Ngư liền chạy đến chỗ Song Tử, giúp cô phối nhạc. Yết tự rót cho mình một ly rượu vang thưởng thức, ngồi xuống thành bể bơi. Nhân Mã, Bạch Dương không thể té nổi hai người đàn ông kia liền chạy đến chỗ Sư Tử và Thiên Giải kêu cứu:

- Hai người mau giúp chúng tớ với.

- Ê, thế là chơi ăn gian đấy.- Ma Kết bất bình lên tiếng. Bạch Dương té nước vào anh, lè lưỡi, nói một câu :

- Mặc kệ.- Vậy là Thiên Giải cùng Sư Tử vào cuộc. Thiên Bình đang ôm Kim Ngưu trong lòng thấy hai người bạn của mình không ổn liền ra cứu trợ. Kim Ngưu thấy hay hay cũng tham gia vào phái nữ. Bảo Bình đang nói chuyện với Cự Giải về khoa học thì chợt Xử Nữ té nhầm vào người cô. Thấy cô ướt sũng, Cự Giải cười. Bảo mỉm cười rất chi là dịu dàng với Giải, té nước vào mặt anh. Thế là cặp đôi này tham gia vào luôn. Mọi người cũng lần lượt lôi cả Song Ngư, Song Tử, Thiên Yết vào cuộc cho vui. Cuộc chiến té nước vô cùng sôi nổi, ai cũng phải uống một hụm nước trong bể bơi thì cuộc chiến này mới kết thúc. Họ đều cảm thấy sảng khoái và vô cùng vui vẻ bên nhau tạo ra một kỉ niệm đẹp giữa bọn họ...

(P/s : Bể bơi của các sao mặc dù là bể bơi ngoài trời nhưng mà là bể bơi bốn mùa nên mặc dù có lạnh một chút vẫn bơi được.)

~22/5/2015(?)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia