ZingTruyen.Info

Fanfiction 12 Chom Sao Va Lop 9a2

Hình của Song Tử

*****

Trên khuôn mặt ai đó đang nở một nụ cười, một nụ cười bán nguyệt khi nghe câu nói của Sư. Nhiệt độ trong phòng tự nhiên giảm đột ngột, các sao nam liền ôm chồm lấy nhau (do trực giác) còn các sao nữ bắt đầu mơ màng buồn ngủ nên không chú ý:

- Hãy làm hầu gái của tôi một tuần.- Yết thản nhiên nói. Sư trợn mắt nhìn Thiên Yết. Sau một hồi trợn mắt, cô tức giận nói:

- Anh mơ à, còn lâu đi!

- Chọn thử thách mà.

- Nhưng...nhưng...

- Nhưng gì? Cô thấy ai phản đối không?- Sư Tử nhìn quanh, quả thật một nửa thì ngủ mất rồi còn lại thì đều mơ màng. Cô khóc không ra nước mắt, ngậm ngùi cay đắng gật đầu, ờ một tiếng. Hóa ra từ nãy đến giờ anh đang lưu cuộc hội thoại này. Thấy cô đồng ý, anh ngừng thu âm, đứng dậy đi về phòng của mình. Cả lũ ngủ hết rồi chỉ còn Sư Tử gật đầu trong vô thức.

*****

- A!!!- Tiếng hét làm rung động địa cầu. Trước mặt quả là những cảnh tượng đẹp mắt... Phải nói thế nào nhỉ. Bắt đầu từ chị Sư trước, chị vẫn giữ nguyên vị trí gật đầu trong vô thức, mắt thâm quầng cộng kiểu tóc chó xù một sự kết hợp hoàn hảo. Tiếp theo đến Bạch Dương ngủ còn ra dáng làm siêu nhân, miệng thì đầy nước dãi. Ồ người đang liếm tay chị ý là ai đây chẳng phải là anh Ma Kết ra vẻ thủ lĩnh đây sao. Vừa liếm tay Bạch vừa luôn nói ngọt ngọt. Chẳng hiểu anh này mơ gì, bó tay chấm com. Thôi chuyển sang cảnh khác. Ngay gần đấy là một cặp gay và một cặp les. Cặp gay chính là Song Ngư và Thiên Bình. Hai anh đang ôm nhau ngủ ngon lành nhưng kìa tay anh Ngư đang nắm tay chị Ngưu. Kim Ngưu thì đang dựa vào bờ vai "vững chắc" của Song Tử. Quả là mối tình ngang trái. Ba anh chị Xử Nữ, Nhân Mã, Cự Giải thì cũng bình thường chồng lên nhau mà ngủ thôi. Xếp từ dưới lên là anh Cự Giải đáng thương nhăn nhó vì nặng. Bị kẹp giữa là Xử Nữ đang ôm eo chị Nhân Mã, đôi tay còn chuyển động lên vòng một của chị ấy. Cuối cùng là Nhân Mã, người có dáng đẹp nhất. Cô nằm ngửa trên ngực Xử, một chân duỗi một chân co và hai tay lủng lẳng hai bên. Còn một người nữa bình thường nhất trong số bọn này là Bảo Bình đang nằm ôm gối ngủ một góc. Thiên Yết ngủ một giấc ngon lành định vào gọi mọi người dậy, nhìn thấy toàn cảnh liền lôi smart phone của mình chụp vài kiểu. Đúng lúc đó Xà Phu đang ngáp ngủ đi xuống, thấy Thiên Yết đứng đấy nổi cơn tò mò đến xem. Và chứng kiến sự kiện, thầy đã không "ngại ngùng" hét lên một tiếng rung động địa chấn. Nhưng nhờ tiếng hét đó, các sao của chúng ta đã tỉnh lại. Sư Tử ngừng gật đầu, nhíu mày nhìn Xà Phu. Tiếp theo đó chiếc bánh người kia cũng đổ. Bạch Dương tỉnh dậy dụi dụi mắt tự nhiên thấy nhơn nhớt. Cô liền "khẽ" thốt ra một câu:

- WHAT THE...?!!- Ma Kết cũng ngồi dậy vươn vai, chép chép miệng vài cái. Còn cặp đôi gay - les kia và Bảo Bình cũng dậy nốt. Thầy Xà Phu nhìn bọn họ bằng ánh mắt " đầy thương cảm" cất tiếng:

- Các em mới quen nhau được mấy ngày thôi mà tại sao...Chẹp chẹp, tuổi trẻ thật nông nổi!- Cả lũ nhìn thầy bằng ánh mắt quái dị rồi nhìn lại nhau...

*****

Mười một chòm sao sau khi thay đồ đã thấy Thiên Yết đang điềm tĩnh uống trà, xem tin tức buổi sáng. Kim Ngưu, Cự Giải, Thiên Bình và Bảo Bình hôm nay phụ trách nấu bữa sáng nhanh chóng di chuyển vào phòng bếp nấu. Mấy người còn lại cũng ổn định chỗ ngồi cùng Thiên Yết xem tin tức. Đột nhiên Thiên Yết nhìn Sư Tử nói:

- Tới đây bóp tay cho tôi.- Mọi người trố mắt nhìn hai người. Sư Tử lười biếng liếc cái ghế đơn mà Yết đang ngồi:

- Tôi ngồi ở đâu?

- Trên đùi tôi.- " Phụt" Vâng Nhân Mã đang uống sữa xem tin tức vừa nghe câu nói của Thiên Yết liền phụt sữa, ho sặc sụa. Bạch Dương ngồi bên cạnh liền vuốt ngực cho Mã. Xử Nữ lắc đầu lấy khăn lau chỗ có sữa. Còn Sư Tử há hốc mồm nhìn Yết. Cái gì...?!! Ngồi trên đùi á? Song Tử lấy tay che mồm Sư nói:

- Cẩn thận nuốt phải ruồi.- Sư liền ngậm miệng lại, khoanh tay bướng bỉnh:

- Tại sao tôi phải làm?

- Cô là hầu gái của tôi.

- Tôi là hầu gái của anh bao giờ vậy?

- À, tôi có ghi âm lại đoạn hội thoại để tôi bật cho mọi người nghe nhé.- Vừa nói, Thiên Yết vừa lôi điện thoại ra. Thấy thế Sư Tử nhanh chóng ngồi lên đùi anh, ngăn tay anh lại:

- Thôi thôi thiếu gia, anh không cần bật lại đoạn hội thoại đó đâu. Tôi sẽ bóp tay cho anh ha!- Thiên Yết mỉm cười giơ tay cho Sư bóp. Sư Tử hận muốn chết, cố tình bóp tay anh thật mạnh nhưng Yết chẳng hề hấng gì. Nhân Mã đang lau mồm liền trợn mắt tập hai nhìn Sư Tử. Cái éo gì vậy? Con bé như con sư tử Hà Đông này có ngày bị khuất phục sao? Thiên Yết thấy Mã nhìn Sư như vậy liền giơ điện thoại lên cho cô xem:

- Đây là ảnh tôi chụp được.

- Bức ảnh này...- Nhân Mã mặt mũi tối sầm lại. Những người khác cũng tò mò nhìn theo rồi cười sằng sặc trừ Xử Nữ mặt ngơ ra. Đây là ảnh anh Xử đang ngủ ôm lấy vòng một của Nhân Mã. Chưa kịp hoàn hồn, Xử Nữ đã bị Nhân Mã đè xuống đất, tát lia lịa. Không chịu được những cái tát của Mã, Xử liền bắt lấy cổ tay cô, dùng lực của mình đè ngược cô lại mình ngồi trên người cô. Trong đầu tất cả mọi người giờ chỉ còn màu đen tối. Xử cúi mặt xuống sát mặt Mã nói:

- Rốt cuộc cô muốn gì, dám tát tôi như thế sao?

- Thế lúc anh ngủ, anh đang ôm cái gì hả?

- À về việc đó tôi sẽ chịu trách nhiệm đối với cô.- Sát như này Nhân Mã có thể cảm nhận được hơi nóng của Xử Nữ. Mã chú ý đến đôi mắt đen nhánh của anh trông nó thật quen thuộc dường như cô đã thấy ở đâu rồi? Đột nhiên trong phòng bếp có tiếng gọi vọng của Bảo Bình làm cắt đứt suy nghĩ của Nhân Mã:

- Mọi người ơi, vào ăn thôi!

*****

_Tại bể bơi_

- Oái! Sao hai anh lại ở đây?- Bạch Dương đang tung tăng định nhảy xuống hồ bơi thì thấy sự xuất hiện của Song Ngư và Ma Kết. Song Ngư dựa vào thành bể chống cằm nhìn cô nói:

- Bể bơi chung mà tại sao lại không được ở đây.- Ma Kết đầu đồng tình rồi bơi đi. Bạch ra vẻ khó chịu, ngồi ở thành bể đạp nước. Một lúc sau, Sư Tử và Mã Mã đang đẩy hai chị Bảo Bình, Song Tử đến bể. Ở sau họ là Kim Ngưu đang vui vẻ ăn snack. Bạch Dương nhìn thấy liền vẫy tay với họ giục họ đến nhanh. Kim Ngưu đang ăn snack nhìn thấy Song Ngư và Ma Kết đang bơi:

- Bọn họ cũng ở đây sao?

- Ờ- Bạch Dương nhàn nhạt trả lời. Trong phút chốc có hai đôi mắt lém lỉnh nhìn nhau rồi thì thầm với cả bọn. Các sao nữ nghe xong liền vui vẻ cười. Ma Kết bơi đến thành bể dựa vào đó nghỉ thì Bạch Dương đi tới:

- Kết à mình thấy cậu bơi rất giỏi nha! Cậu dạy tớ bơi ha?- Bạch nhìn Kết bằng ánh mắt thỏ con làm Kết ngơ. Cô ta có ý định gì đây? Thật không hiểu nổi. Anh ngẩng mặt nhìn 5 sao nữ còn lại đang đạp nước, nói chuyện rất vui vẻ:

- Ê hai cậu đi bơi mà không rủ bọn tớ hả?- Ma Kết cùng Bạch Dương nhìn lên thấy Thiên Bình, Xử Nữ, Thiên Yết và Cự Giải đang đứng trên bờ nhìn hai người. Bạch Dương quay lại chỗ mấy sao nữ, trong bụng chửi thề vài câu. Song Tử nhìn thấy cảnh đó nói với bạn mình:

- Kế hoạch thất bại rồi.

- Bị phá đám tiếc thật.- Bảo Bình hùa theo. Nhân Mã chửi thề một câu rồi ăn một miếng snack của Ngưu. Sư Tử đạp đạp nước cho nguôi giận. Song Ngư bơi đến chỗ mấy sao nam hỏi:

- Tưởng các cậu không có hứng bơi hay là...

- Không có gì đâu do chán quá thôi.- Xử cắt lời nói của Ngư rồi nhảy xuống bơi. Cự Giải vận động một chút cũng nhảy xuống bể. Bảo Bình chợt nảy ra một ý tưởng:

- Nè trong số bọn mình có ai giỏi nhịn thở dưới nước không?

- Tớ.- Kim Ngưu vứt gói snack sang một bên, giơ tay. Song Tử nhìn Bảo Bình hỏi:

- Cậu có trò gì mới sao?

- Ờ, lại gần đây tớ nói cho...- Sáu sao nữ túm tụm lại thì thầm với nhau. Một lúc sau Kim Ngưu vận động cơ thể một chút, nói với sao nữ:

- Đi bơi thôi!- Bạch Dương nhìn Ngưu mỉa mai:

- Liệu ăn nhiều như thế có bơi được không đây?

- Tất nhiên là bơi được!- Nói xong Kim Ngưu nhảy xuống nước bơi. Bảo Bình nhìn theo. Kế hoạch bắt đầu. Song Tử nháy mắt với Bạch Dương, Dương liền nhảy xuống. Một phút ba mươi giây sau, Mã liền hét to đủ để cả mười hai chòm sao nghe:

- Mọi...mọi người cứu Bạch Dương với con bé không biết bơi.- Nghe Nhân Mã hét, Ma Kết đang dựa vào thành bể bơi liền ngụm xuống tìm. Để cho thêm có tính thật một chút, Sư Tử cũng nhảy theo tìm. Bạch Dương đang nhắm mắt, chìm xuống đáy bể. Mặc dù là bể bơi tư nhân nhưng nó khá là rộng và chỗ sâu nhất của nó lên đến hơn 2,5m. Chợt Ma Kết tìm được Bạch, liền vỗ vào má cô vài cái xem cô còn tỉnh không. Không thấy cô phản ứng liền kéo cô lên nhưng chưa kéo được anh đã bị một vật kéo chân lại. Bạch Dương bị mất tầm với của anh. Sư Tử thấy kế hoạch thành công liền kéo Bạch Dương. Thoát khỏi mặt nước, Dương ho sùa sụa, ôm lấy Sư để Sư đưa vào bờ. Bảo Bình và Song Tử đỡ cô lên. Thiên Bình liền hỏi Sư Tử:

- Ma Kết đâu?

- Cậu ấy chưa lên sao?- Sư giả vờ ngạc nhiên hỏi lại. Nghe được câu nói của, Thiên liền nhảy xuống. Dưới đáy bể, Ma Kết đang tìm vật kéo mình. Chết tiệt, sắp không thở được nữa rồi. Chợt anh thấy Kim Ngưu cười nửa miệng với mình rồi bơi lên. Anh bị mắc mưu rồi. Ma Kết chuẩn bị bất tỉnh thì Thiên Bình tìm thấy theo sau là Cự Giải. Cả hai ra sức kéo anh lên. Lên đến bờ, Kết được thở, liền tỉnh lại. Cự Giải lo lắng hỏi:

- Không sao chứ?- Kết lắc đầu rồi lườm các sao nữ. Các sao nữ thì ra vẻ chuyện này không phải mình gây ra rồi giả vờ lo lắng cho Dương. Song Ngư ngồi ở thành bể hỏi nhỏ Ma Kết:

- Do họ làm sao?

- Ờ- Ma Kết ngồi dậy. Bọn sao nam tụ tập lại, Xử Nữ tức giận:

- Chơi ác quá!

- Cứ để tôi!- Thiên Yết vỗ vai Xử, nở nụ cười khiến mọi người đều run vì lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info