ZingTruyen.Info

Fanfiction 12 Chom Sao Va Lop 9a2

"Bằng" Người đàn ông đang đè trên người Bảo Bình, gục ngã, chết tại chỗ. Lập tức Sư Tử, Kim Ngưu xông vào. Bảo Bình mơ màng nằm trên giường, quần áo xộc xệch. Kim Ngưu lấy cái chăn mỏng bên cạnh, đắp vào người Bảo. Tất cả là tại cô, cô có nhiệm vụ bảo vệ Bảo Bình nhưng cô đã lơ đãng để tên đàn ông kia ức hiếp Bảo. Sư Tử lo lắng, đút khẩu súng vào quai đeo hông, nhìn gương mặt đỏ bừng bừng của Bảo. Hôm nay bọn cô có nhiệm vụ, lấy mật mã từ người đàn ông đang nằm dưới sàn kia. Nhiệm vụ của Bảo Bình là quyết rũ hắn, lấy mật mã để cô chuyển cho nhóm mở két. Không ngờ do bọn cô lơ đãng để Bảo bị hắn cho uống thuốc quái quỉ gì đó, lợi dụng Bảo Bình lên giường. Kim Ngưu quay ra hỏi Sư Tử:

- Giờ chúng ta phải làm sao?

- Mau chóng rời khỏi đây.- Sư Tử cùng Kim Ngưu đỡ Bảo Bình ra ngoài. Hành lang vắng vẻ do bên dưới đang có một bữa tiệc. Sư Tử dẫn Kim Ngưu đỡ Bảo đi ra cầu thang phụ phía sau tòa nhà. Chợt có một người gọi Sư khiến Ngưu và cô giật mình. Sư Tử quay ra đằng sau liền mừng rỡ, thốt lên:

- William.- Kim Ngưu cũng khó nhọc quay lại, nhìn người đàn ông tuấn tú đang lững thững đi đến đây. Người đàn ông này là ai? Là người quen của Sư Tử sao? Sư Tử chạy ra chỗ anh, nói tình hình của mình và nhờ anh giúp đỡ. William nhìn về phía đằng sau cô, Kim Ngưu đang đỡ Bảo Bình được đắp chăn quanh người trong trạng thái mơ màng. Anh gật đầu đồng ý giúp, cõng Bảo Bình lên lưng. Kim Ngưu thì thầm hỏi Sư Tử:

- Đây là ai vậy?- Sư Tử hơi giật mình, đúng rồi Kim Ngưu không biết anh ấy là ai. Cô suy nghĩ một lúc, trả lời:

- Đây là anh trai tớ.- Ngưu gật gù cùng với Sư đi đằng sau William. Nhờ có anh, họ có thể ra khỏi tòa nhà an toàn. William đưa Bảo Bình nằm ở ghế đằng sau ô tô mình, Kim Ngưu cũng ngồi vào đó. Sư Tử thì ngồi cạnh ghế lái. Anh lái xe đưa các cô về, Sư liếc nhìn anh :

- Tại sao anh lại ở đây ?

- Có người mời anh tham gia buổi tiệc, không ngờ tình cờ có thể gặp lại em.- William vừa lái xe vừa trả lời cô. Ngưu ngồi đằng sau nhìn hai người. Sư Tử ồ lên một tiếng rồi quay đầu nhìn ra ngoài tấm kính ô tô. Kim Ngưu nhìn xuống Bảo đang mơ mơ màng màng, gối đầu lên chân mình. Anh trai của Sư được mời đến bữa tiệc kia thì tuyệt đối không phải là người đơn giản. Vậy hoàn cảnh của Sư như thế nào ? Đến ngã tư nơi rẽ vào căn biệt thự của mười hai chòm sao, Sư bảo William dừng lại. Địa chỉ của biệt thự tổ chức không thể cho người nào biết được trừ người của tổ chức. Có vẻ như William cũng hiểu điều này nên dừng lại. Anh giúp Kim Ngưu đỡ Bảo Bình xuống xe. Sư Tử cùng Kim Ngưu chào tạm biệt William, mỗi người một bên đỡ Bảo Bình về nhà. Về đến căn biệt thự, họ thay quần áo cho Bảo cho cô nằm lên giường. Nhóm mở két và thầy Xà Phu vẫn chưa về. Kim Ngưu định ra khỏi phòng Bảo Bình để xuống bếp pha cho cô một cốc nước gừng uống nhưng đã bị Sư kéo lại. Cô nhìn Sư Tử đầy khó hiểu. Sư chần chừ một chút :

- Kim Ngưu, chuyện hôm nay bọn mình được anh trai tớ giúp đỡ cậu có thể đừng cho ai biết được không ?

- Tại sao ?- Kim Ngưu khoanh tay lại chờ cô nói lí do. Sư Tử lí nhí trả lời :

- Chắc cậu cũng biết nếu anh trai tớ được mời vào bữa tiệc kia thì tuyệt đối hoàn cảnh của bọn tớ không phải là bình thường. Tớ không muốn ai biết về điều này.- Kim Ngưu suy nghĩ một lúc rồi gật đầu. Sư Tử mỉm cười, cảm ơn. Cô nhìn Ngưu đi xuống tầng một, khẽ thở dài. Mong chuyện của William sẽ không lộ ra.

*****

_Sân thượng_

- Vậy ra hôm nay cậu và Kim Ngưu đã được William giúp.- Nhân Mã gật gù, dựa vào bức tường lan can sân thượng. Xử Nữ đứng bên cạch, khoác vai Nhân Mã :

- Cậu chỉ gọi bọn tôi lên đây chỉ để kể mỗi chuyện này ?- Sư Tử lắc đầu, đi đến gần bức tường lan can. Nhìn bầu trời màu tím đầy sao kia, cô nói :

- Xử Nữ, nghe nói ba cậu là một mafia nổi tiếng ?- Xử Nữ có chút nhíu mày, tại sao cậu ta lại biết chuyện này? Mã ngẩng đầu nhìn anh, bố anh là mafia sao ? Sư Tử hiểu điều Xử Nữ và Nhân Mã đang thắc mắc, mỉm cười :

- Tôi biết bố cậu là mafia tại vì tôi đã lẻn vào phòng thầy Xà Phu xem trộm hồ sơ của tất cả mọi người.

- Vậy tổ chức cũng biết ba tôi là mafia ?- Xử Nữ nhìn Sư hỏi. Sư Tử gật đầu thay cho câu trả lời. Xử thở dài không ngờ anh đã giấu đến thế rồi mà tổ chức vẫn tra ra. Sư lấy trong túi áo một bức ảnh và một tờ giấy, đưa cho Xử Nữ. Anh nhận lấy cùng Nhân Mã xem. Nhân Mã nhìn người đàn ông trung niên trong tấm ảnh, thắc mắc hỏi :

- Người này là... ?

- Là ba của tớ. Ba của tớ đã mất trước khi tớ sinh ra.- Sư điềm tĩnh trả lời. Xử Nữ chăm chú đọc tờ giấy rồi quay ra hỏi cô :

- Tại sao cậu lại đưa cho chúng tôi ?- Sư Tử nghiêm túc, kể lại. Trước khi Ngưu và cô chào tạm biệt William, anh có thì thầm vào tai cô vài câu. Anh nói anh đã tra ra người đã cứu anh và mẹ cô chính là người ba đã mất của cô. Vừa nói anh vừa lén lút đút một tờ giấy thông tin của ba cô anh tra được vào bàn tay cô. Tờ giấy đó chính là tờ giấy Xử đang cầm trên tay. Nhân Mã cũng đọc tờ giấy :

- Chẳng lẽ ba cậu chưa mất ?

- Tớ cũng không biết. Vì thế Xử Nữ, cậu có thể nhờ ba cậu giúp tôi điều tra người này được không ?- Sư Tử thôi nhìn bầu trời, quay ra nhìn Xử Nữ. Xử trầm ngầm một hồi rồi nhìn thấy Nhân Mã đang muốn kêu anh giúp Sư Tử. Anh cầm lấy tờ giấy và tấm ảnh đút vào túi áo :

- Được, tôi sẽ giúp cậu. Chuyện hôm nay, hắn ta giúp cậu và Kim Ngưu cậu đã bịt miệng Kim Ngưu chưa ?- Sư Tử gật đầu đúng lúc đó có một giọng nói cất lên khiến ba người ngạc nhiên :

- Mọi người làm gì ở đó vậy ?- Thiên Yết đút hai tay vào túi quần, đi tới gần bọn họ. Ba người trao nhau ánh mắt ngầm. Sư Tử chạy tới, khoác tay Yết :

- Có gì đâu, em đang hỏi Nhân Mã cách làm nũng với Xử Nữ để còn thực hành với anh !- Cô cười hì hì, nhìn anh. Thiên Yết ồ lên một tiếng. Nhân Mã nhìn hai người, ôm lấy vòng eo săn chắn của người bên cạnh. Xử Nữ mỉm cười ngọt ngào, nhìn Mã bằng ánh mắt đầy ôn nhu. Sư Tử nhìn hai người toàn thân đều phát ra màu hồng trước mặt, hằng giọng :

- Này hai người, đừng để tôi ghen tị thế chứ !- Nhân Mã lè lưỡi trêu chọc Sư rồi dụi mặt vào lòng Xử Nữ. Sư Tử phồng má, chẳng biết làm gì. Ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, cô chợt phát hiện ra gì đó, reo lên :

Sao băng kìa !-Nghe thấy câu nói của Sư, cả ba người kia đều ngẩng đầu lên, nhìn vào bầu trời.Những tia ánh sáng vụt qua bầu trời màu tìm đầy mờ ảo. Nhân Mã thích thú, dựavào lòng Xử Nữ ngắm. Sư Tử bỏ cánh tay đang khoác Thiên Yết ra, chắp hai tay,nhắm mắt lại, ước một điều gì đó. Yết nhìn cô, nở một nụ cười nhẹ nhàng. Anhlùi một chút, vòng tay qua eo cô, ôm lấy cô từ sau. Sư Tử mở mắt, ngẩng đầunhìn anh. Hai người nhìn nhau, trong ánh mắt đều hiện lên duy nhất bóng dáng của người đối diện. Yết không kìm được, cúi xuống, đặt lên môi Sư một nụ hôn nhẹ. Bốn người cứ đứng đó dưới bầu trời đêm tuyệt đẹp kia. Bốn con tim đều chung một nhịp đập, ánh mắt họ đều dành cho người mình yêu. Họ không biết hạnh phúc này sẽ kéo dài đến đâu nhưng họ biết rằng phải trân trọng những điều trước mặt và hiện tại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info