ZingTruyen.Com

Fanfiction 12 Chom Sao The Gioi Ay

                  

Biệt thự Vampire cấp A, ngoại ô Hokaido.

Vì có một số chuyện xảy ra ở Nhà tù máu Hokaido (p/s: là nơi loài người bị bắt và phải làm nô lệ hiến máu cho Vampire), nên Bảo Bình cùng Nhân Mã phải đích thân đến đó để xem xét tình hình. Suốt dọc đường đến nơi, Nhân Mã luôn chạy lăng xăng hết chỗ này đến chỗ nọ, khiến cho Bảo Bình trở thành một bảo mẫu không hơn không kém. Ngay sau khi cả hai đã giải quyết xong rắc rối ở đó, họ được mời đến ở nhà bá tước Clawor- một Vampire quý tộc danh giá.

Suốt khoảng thời gian hơn 3 tiếng đồng hồ đi đến hơn 10 nhà tù đã khiến Nhân Mã mệt đừ người. Khi vừa về đến phòng riêng, cô đã ngay lập tức nằm dài trên chiếc nệm êm ái. Bảo Bình thấy cô có vẻ như đã kiệt sức liền bước đến ngồi cạnh mép giường, lên tiếng chọc ghẹo:

- Mã nhi, người mệt rồi ư? Bình thường năng động lắm cơ mà.

- Ai...Ai nói thế... Ta chỉ mỏi chân mà thôi...

Nhân Mã đỏ mặt, cô chồm người ngồi dậy, ấp úng biện minh ngay lập tức. Bảo Bình có vẻ rất thích thú với vẻ mặt ngỗ nghịch này của Nhân Mã. Cậu khẽ xoa đầu cô rồi đứng dậy:

- Người cứ nghỉ ngơi ở đấy đi, tôi sẽ đem chút trà và bánh ngọt lên cho người.

- Đồ ngốc! Đã nói là người ta không mệt rồi mà!!!

Nhân Mã không thương tiếc mà ném một cái gối vào người Bảo bình, cũng may là cậu đã kịp thời bước ra khỏi phòng trước khi cái gối được phi tới. Ngồi trong phòng một mình, Nhân Mã xị mặt vì không trả thù được cậu. Cô bực tức lăn qua lăn lại trên giường, không ngừng lên tiếng trách móc:

- Bảo Bình là đồ ngốc! ĐẠI ĐẠI NGỐC!!!

Nhân Mã tức đến nỗi cô còn lôi cả cái gối ra mà cắn như một con chó nhỏ giận dữ, phải mất một lúc lâu cô mới có thể bình tĩnh được. Nhìn lên chiếc đồng hồ quả lắc kiểu cổ, đã hơn 11h đêm từ lúc nào, bầu trời cũng đen kịt chỉ thấp thoáng ánh trăng mờ nhạt đâu đó. Đến bây giờ mà Bảo Bình vẫn chưa mang trà và bánh đến cho Nhân Mã nên cô đâm ra hơi lo. Cô đang định bước xuống giường thì tiếng gõ của chợt vang lên:

- Ai vậy?

- Là thần thưa nữ vương... Bá tước Clawor.

- Vào đi!

Cánh cửa mở ra, bá tước Clawor kính cẩn cúi chào rồi mới bước vào phòng. Nhân Mã nhìn hắn một hồi như đang phán xét điều gì, lúc sau cô mới mở miệng cười nhẹ nhàng:

- Đêm đã khuya thế này rồi, bá tước tìm đến ta chắc hẳn phải có điều quan trọng muốn nói?

- Quả nhiên là nữ vương Vampire, người rất thông minh... Clawor tôi đây muốn đích thân nhờ ngài làm một chuyện. - Bá tước bắt đầu lên giọng nịnh hót.

- Đó là...?- Nhân Mã nheo mắt không hài lòng.

- Về chuyện Nhà tù máu. Tôi muốn xin phép người cho tôi mở rộng địa bàn nhà tù thêm một chút nữa.

- Tại sao lại hỏi ta? Ta đã giao Hokaido cho ngươi, ngươi muốn làm gì thì làm...

- Ấy ấy, tất nhiên tôi phải hỏi ý người rồi... Dù sao công trình Nhà tù máu đầu tiên của người cũng ở cái đất Hokaido này mà. Tôi muốn có thêm một cái nhà tù hoàn hảo giống như cái đó ...

Từng từ ngữ mà bá tước Clawor nói ra mạng đầy ý cười, khiến cho hô hấp Nhân Mã như ngừng hoạt động. Cô nắm chặt lòng bàn tay, ngăn bản thân khỏi nhớ lại những kí ức đó. Hít một hơi thật sâu, cô tiến gần đến ô cửa sổ sát đất, ngắm nhìn ra ánh đèn thành phố ở tít xa. Nhân Mã đứng ở đó suy tư, lát sau mới cất giọng lạnh lùng:

- 12 cái nhà tù vẫn chưa thỏa mãn cái miệng háu đói của ngươi sao Clawor?

- Người chưa hiểu ý tôi sao nữ vương? Đâu phải chỉ có một mình tôi, còn có vô số Vampire khác trông chờ vào việc khởi công nhà...

- Ta không đồng ý!

Câu nói lạnh nhạt của Nhân Mã như gáo nước lạnh tát vào ước mơ của bá tước Clawor. Hắn nghiến răng ken két, cố gắng hạ giọng một lần nữa:

- Nữ vương, ý người là gì?

- Rất đơn giản. Ta không cho phép được mở rộng thêm địa bàn của nhà tù.

- Nhưng còn thức ăn của các Vampire chúng tôi?- Clawor bắt đầu mất bình tĩnh

- Chúng tôi? Hay là chỉ mình ngươi vậy bá tước?

Nhân Mã cư xử như một con người hoàn toàn khác. Không còn vẻ ngây ngô, dễ tính như thường nữa mà thay vào đó là luồng sát khí nặng nề, u ám. Cô liếc đôi mắt đỏ rực như máu về phía tên bá tước làm hắn không khỏi sởn gai ốc.

- Đường đường là một quý tộc cấp A mà sao ngươi không có não suy nghĩ vậy? Bộ ngươi nghĩ con người là loài duy nhất có máu sao?

- Nữ vương... Ý của người là?

- Chẳng phải Vampire cũng có máu đấy sao... Uống máu đồng loại cũng không phải ý tồi nhỉ?

Một lần nữa Nhân Mã lại quay đầu về phía cửa sổ, thong thả nhìn trời nhìn đất. Bá tước Clawor tức đến tím mặt, cô bảo hắn phải uống máu đồng loại của mình sao? Nằm mơ đi! Thật là kinh tởm! Vẻ mặt nhăn nhó của bá tước nhanh chóng chuyển thành nụ cười nham hiểm. Hắn nghĩ rằng: nếu cô đã cho phép hắn hút máu Vampire thì chi bằng... hắn thử nếm mùi vị hoàng tộc của cô xem sao. Ý cười đậm hơn trên môi bá tước, hắn nhanh chóng vươn đôi bàn tay to lớn hướng đến chỗ cô.

     " Bộp!"

Bảo Bình bỗng chợt xuất hiện bất ngờ, kịp thời ngăn chặn cánh tay kia chạm vào người Nhân Mã. Tên bá tước giật mình đến tái cả mặt, Nhân Mã cũng bất ngờ không kém trước sự hiện diện của cậu.

- Bảo Bình...

- Ngài Bảo Bình!- Bá tước Clawor lắp bắp nói

- Thưa bá tước, dù sao ông cũng là một Vampire dưới trướng Mã nhi...Làm như vậy thật là không hay cho lắm...

Lời nói của Bảo Bình nhẹ nhàng nhưng lại mang đầy hàm ý đe doạ. Bá tước Clawor chỉ tặc lưỡi rồi tức giận bỏ đi, miệng vẫn lầm bầm :

- Mày may đấy nhóc, rồi tao sẽ cho mày biết tay!

" Rầm!" Cánh cửa phòng đột bị đóng mạnh lại, trả sự yên tĩnh cho căn phòng như lúc ban đầu. Nhân Mã hướng về phía Bảo Bình rồi lại lặng lẽ nhìn ra ngoài cửa sổ với đôi mắt đầy suy tư mù mờ:

- Ngươi đã ở ngoài đấy được bao lâu rồi?

- Đủ để nghe cuộc đối thoại của 2 người.

- Thế à...

Khi Bảo Bình đứng ở ngoài, cậu gần như đã tức điên lên, nhưng khi thấy sự thờ ơ này của Nhân Mã thì cậu càng giận dữ thêm. Tại sao con nhóc này lại ngoan cố đến thế? Cố kiềm chế lại bản thân, cậu lên giọng hỏi:

- Lúc nãy, người có biết hắn đang tấn công người hay không?

- ...Có.

- Vậy tại sao người không tránh?

- Ta muốn biết xem hắn tham ăn đến mức nào.- Nhân Mã chậm rãi đáp

- Bằng cách để mặc cho hắn hút máu?

- Phải...

- Tại sao?- Gân tay của Bảo Bình nổi lên

-... Vì ta muốn thử xem xem lòng ham muốn của một con Vampire lớn đến mức nào...

-  Được... Theo ý người, tôi sẽ cho người thấy lòng tham của tôi nhiều như thế nào!

Bảo Bình lầm bầm, tiến nhanh đến chỗ cô. Không báo trước điều gì, cậu dùng sức hất mạnh Nhân Mã xuống giường. Như một con búp bê yếu đuối, cô không kịp kháng cự bất cứ điều gì thì đã bị Bảo Bình nằm đè lên trên. Nhân Mã cố gắng vùng vẫy thoát ra:

- Bảo Bình... Ngươi đang làm gì vậy?... Đùa kiểu này không vui đâu...

- Tôi chưa bao giờ thích đùa với em cả!

Bảo Bình kề khuôn mặt cậu áp vào mái tóc rối bời của Nhân Mã, nhẹ nhàng men dọc theo cái cổ trắng xinh đẹp của cô. " Phập!". 2 chiếc răng nanh sắc nhọn của Bảo Bình hung hăng cắn vào cổ Nhân Mã khiến cô không thể không kêu lên vì đau đớn. Cậu cứ thế mà im lặng tận hưởng dòng máu của Nhân Mã, lát sau mới có thể rời ra:

- Mã... Tôi không cho phép bất kì ai có được máu của em. Tất cả bọn chúng đều không xứng đáng với ân huệ ấy.

- Còn Bảo Bình... ngươi có xứng hay không?- Nhân Mã yếu ớt hỏi

- Xứng!

   Chỉ trả lời với một lời ngắn ngủi, một lần nữa Bảo Bình lại hút máu cô. Nhân Mã cũng không phản kháng lại, cô chỉ nhẹ nhàng vuốt mái tóc cậu rồi cười:

-Thật là...một cậu nhóc tham ăn...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com