ZingTruyen.Info

(Fanfiction 12 chòm sao) Thế Giới Ấy

Chap 6.1: Cp Kim Ngưu x Thiên Bình

cobezuzj

    Sáng sớm, Thiên Bình mở to đôi mắt xanh lơ, thơ thẩn nhìn ra ngoài cửa sổ. Trong đầu cô chỉ toàn những suy mông lung: 

  "Thời gian đối với con người quan trọng là hơn cả... Nhưng với một con Vampire mà nói, chúng như thứ xiềng xích trói buộc cô trên danh nghĩa Trường sinh bất tử. Thật nhàm chán!" (Au: chị Thiên nghĩ sâu xa quá, mình còn ko hiểu ý chị là gì :p)

   Dụi mắt ngồi dậy, Thiên Bình chậm rãi bước đến trước tivi rồi bật lên. Bởi cô là một người CUỒNG cung hoàng đạo và bói toán, nên cô không thể bỏ lỡ chương trình tử vi buổi sáng yêu thích.

  " Tử vi 12 cung hoàng đạo:...bla...bla... Cung Thiên Bình hôm nay sẽ nhận ra định mệnh của đời mình qua cái chạm tay tình cờ. Vật may mắn hôm nay là một cuốn sách ở thư viện....bla...bla..."

   Chân mệnh thiên tử?? Liệu có nên tin không đây ta? Thiên Bình ngồi tự kỉ một hồi, cuối cùng cô cũng quyết định đi đến thư viện thử. Mặc một chiếc áo phông cùng chiếc quần jean lửng khoe cặp chân dài, cô ung dung xách túi bước ra ngoài.
  
   Rảo bước trên hành lang đầy nắng, Thiên Bình chợt bắt gặp 2 gương mặt quen thuộc: Nhân Mã với bộ váy công chúa đỏ xếp li đang nhảy chân sáo vui vẻ, theo sau vẫn là anh chàng bảo mẫu soái ca của cô nhóc- Bảo Bình. Thấy bóng dáng của Thiên Bình, Nhân Mã chạy ào đến rồi bám lấy cô như con đỉa:

- Thiên tỉ tỉ, ngươi định ra ngoài sao? Ta cũng muốn theo!

- Chuyện này...- Thiên Bình ngập ngừng.

- Không được! Người không được rời khỏi đây nửa bước!

   Bảo Bình ngay lập tức thẳng thừng phản đối, Nhân Mã cũng theo đó mà phồng má, chu mỏ. Nhìn Bảo Bình một hồi, Thiên Bình nảy ra ý lấy cậu làm vật thí nghiệm.

- Bảo Bình, cậu mau đưa tay cho tôi.

- Hả, có chuyện gì sao?

- Cứ đưa tay đây đã!

  Không đợi thêm, Thiên Bình nhanh chóng nắm lấy tay Bảo Bình. Cả hai người nhìn nhau, mặt không cảm xúc.

- Vậy không phải cậu rồi...- Thiên Bình thở dài.

- Eh... Trò gì mới vậy? Ta cũng muốn chơi!!!

   Nhân Mã cũng bắt chước Thiên Bình, cô nắm chặt lấy bàn tay của Bảo Bình khiến cho cậu bất giác giật mình. Nụ cười gian nở trên môi Thiên Bình, cô lợi dụng thời gian trêu Bảo Bình:

- Tử vi nói: hôm nay là ngày may mắn cho cung Bảo Bình thổ lộ tình cảm với người "thầm thương trộm nhớ" đấy! Tranh thủ thời cơ đi chàng trai.

- Cái gì...?! Thiên Bình...cô...?!

    Bảo Bình đỏ mặt, quay sang định thuyết giáo cô nhưng Thiên Bình đã không cánh mà bay đi từ lúc nào.
-------------------------------------
   Cuộc sống của con người thật nhộn nhịp làm sao! Thiên Bình bước đi trên con phố khiến hàng trăm ánh mắt không thể không chú ý tới vẻ đẹp của cô. Bước vào thư viện của thành phố, cô khẽ trầm trồ khen ngợi. Hơi khác với những gì cô từng nghĩ, cái thư viện này tuy nhỏ nhưng có nhieuf sách vô cùng.

- Ừm... Cũng không tệ!

   Thiên Bình dạo quanh các tủ sách to lớn, chăm chú quan sát từng cuốn sách. Cũng vì mải tập trung quá, cô không hề biết rằng đang có một đôi mắt luôn dõi theo bóng lưng nhỏ nhắn của mình.

- A! Kia rồi!

   Thiên Bình hào hứng khi tìm thấy cuốn sách yêu thích ở trên kệ thứ 3 từ dưới đếm lên. Cơ mà... Nó cao và xa kiểu gì ấy! Đường đường là 1 nữ nhi nhu mì, làm sao cô có thể leo trèo hay dùng sức hất đổ tủ sách được. Đau đầu thật! Thiên Bình liếc nhìn xung quanh, đôi mắt cô chợt sáng lên khi thấy một cậu con trai cao lớn và dưới chân cậu... là 1 cái thang.

- Này cậu!

- ...Có chuyện gì sao?

   Cậu thanh niên đội mũ lưỡi trai che đi khuôn mặt của mình quay sang nhìn cô. Thiên Bình chỉ vào cuốn sách rồi nói:

- Cậu lấy hộ tôi quyển sách đó được không?

-......

- An tâm đi, có gì tôi sẽ đỡ dùm cho.

  Theo ánh mắt dõi theo của cô, chàng trai kia tiếp tục sắp xếp đồ lên kệ. Mỗi việc đó không mà cũng làm cô mất đến 10 phút. Thiên Bình bắt đầu mất hết kiên nhẫn, lúc đó chàng trai mới nhìn cô một lần nữa. Trông cậu có vẻ hơi...ngại

- Cô có thể đỡ tôi?

- Không thành vấn đề!- Thiên Bình khăng khăng.

- Nhưng, tôi nặng lắm... Cô...

- Cậu đang lẩm bẩm cái gì thế? Cứ với lấy cuốn sách đi, tôi đã giữ cái thang cho rồi, không sợ bị té đâu!

    Câu nói của Thiên Bình khiến chàng trai đứng hình vài giây. Cuối cùng cậu ta cũng lấy quyển sách ra khỏi kệ rồi đưa cho cô:

- Của cô đây.

- Cảm ơn!

   Cậu thanh niên đưa cuốn sách ra trước mặt cô, Thiên Bình cũng giơ tay cầm lấy. Vô tình hai bàn tay chạm vào nhau. Tim Thiên Bình kêu "Thịch" một cái khiến cô giật mình. Cái cảm giác gì thế này? Cô nhìn cậu, chuyển tầm mắt xuống cuốn sách trên tay, rồi nhanh chóng rời đi. Bước được vài bước, Thiên Bình chợt đứng lại:

- Cái bản mặt của cậu... Thật đúng là khiến người ta muốn ngược đãi mà...

    Nói rồi, Thiên Bình bỏ đi luôn. Lúc ấy chàng trai ấy mới cởi cái mũ lưỡi trai ra, để lộ khuôn mặt anh tuấn lạ thường làm điên đảo phái nữ. Không ai khác đó chính là Kim Ngưu. Cậu nở nụ cười thỏa mãn không kém phần mê hoặc:

- Quả là một cô gái thú vị. Em làm tôi cảm thấy hứng thú rồi đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info