ZingTruyen.Com

Fanfiction 12 Chom Sao The Gioi Ay

   Đồng hồ điểm đúng 12h đêm. Toàn bộ thành phố Tokyo ngậm tràn trong ánh đèn điện lung linh. Đối lập với thứ huyền ảo đó là sự ảm đạm đến lạnh người ở khu biệt thự bỏ hoang phía Bắc Tokyo. Ánh trăng lặng lẽ chiếu lên những cái bóng bé nhỏ đứng trước biệt thự. Tiểu đội A và B đã có mặt để thực thi nhiệm vụ.

Chỉ với 30 phút ngắn ngủi, Xử Nữ đã vạch ra một kế hoạch ám sát vô cùng hoàn hảo: Tiểu đội D sẽ phá vòng bảo vệ từ phía sau để thu hút sự chú ý, nhân cơ hội đó tiểu đội A sẽ đường đường chính chính đi vào cửa trước và tiêu diệt đám Vampire quý tộc, khi hoàn thành ám sát thì rút lui từ cửa sau cùng tiểu đội D. Kết hoạch nghe có vẻ đơn sơ nhưng Xử Nữ đã tính toán khá chi tiết tỉ mỉ từng đường đi nước bước, khiến cho ai nấy cũng đều tâm phục khẩu phục vị quân sư tài ba này.

Bạch Dương là tổng chỉ huy của đợt tấn công. Sau khi quan sát kĩ tình hình, cô ra hiệu bắt đầu nhiệm vụ. Theo đúng như kế hoạch, tiểu đội D tiến quân lên đầu. Chỉ một lúc sau, toàn bộ sự phòng bị của căn biệt thự đều đã rối loạn. Bạch Dương nhảy ra khỏi chỗ núp, nhanh chóng chạy đến chỗ cửa chính.

" Roẹt "

Chỉ với một đường kiếm đơn giản, 2 tên canh gác đã chết thảm dưới tay Bạch Dương. Sư Tử không muốn chịu thua, cậu cũng tham gia xử đẹp mấy tên lính canh với bộ vuốt sắt của mình.

- Tiểu Xử, tớ cảm nhận được sự hiện diện của tên quý tộc!

   Song Ngư sử dụng giác quan thứ 6 của mình, đưa tay chỉ về hướng sảnh chính. Y như rằng một đám Vampire rầm rập bước tới, dẫn đầu là một tên Vampire to lớn:

- Lũ súc vật bẩn thỉu mà dám bén mảng vào đây ư?

- Lão già, để tên súc vật này chăm sóc cho ông nhé!

   Cái tính nóng nảy của Sư Tử nổi lên, cậu bay tới đấu tay đôi với gã Vampire quý tộc kia. Theo sau, Song Ngư cầm 2 khẩu súng lục hỗ trợ cho cậu. Một thoáng sau, tên quý tộc bị đập tan tành rồi tan biến mất. Đám lâu la tuỳ tùng cũng sợ phát khiếp, định quay đầu bỏ chạy thì bị lưỡi đao của Kim Ngưu và ngọn giáo của Ma Kết xử gọn. Xử Nữ dùng song kiếm mở đường cho cả tiểu đội tiến lên. Lần lượt lần lượt xác địch ngã xuống như mưa, quân chết nhiều không đếm suể. Như một cơn bão, tiểu đội A càn quét tất cả mọi thứ mà mình đi qua. Và rồi tên Vampire quý tộc cuối cùng cũng phải chịu sự phán xét dưới thanh kiếm của Bạch Dương.

- Thật không công bằng mà. Cứ tưởng Sư Tử tôi sẽ là người giết hắn cơ chứ. - Sư Tử bắt đầu cằn nhằn

- Không còn thời gian để ganh tị đâu, chúng ta phải rời đi trước khi quân tiếp viện của địch tới thêm. - Kim Ngưu hạ giọng cảnh báo

- Ngưu nói phải đấy, mau rút lui thôi. - Ma Kết đồng tình.

    Cả đội nhìn nhau gật đầu rồi nhanh chóng chạy về phía cửa sau. Nhưng có một điều họ không ngờ rằng: đã có cái bẫy giăng sẵn đứng chờ bọn họ sa vào. Vừa chạm đến lối thoát, Song Ngư nhận thấy thứ gì đó lạnh buốt ở chân. Cô cúi người nhìn kĩ vào thứ chất lỏng bầy nhầy kia rồi hoảng hốt thét lên. Tất cả đều bị tiếng hét của Song Ngư làm cho giật mình:

- Cậu sao vậy Song Ngư? - Bạch Dương lo lắng hỏi

- M...mọi người... Là máu... từ chỗ kia...

   Giọng nói của Ngư trở nên run rẩy. Cả 5 người đều hướng mắt về phía tay cô đang chỉ, đúng là có máu đang chảy...rất nhiều là đằng khác:

- Cái quái gì vậy?

   Ma Kết nheo mắt lại, cậu tiến nhanh đến chỗ cánh cửa và mở nó ra. Dưới ánh sáng dịu dàng của ánh trăng, xác của toàn bộ tiểu đội D nằm rải rác khắp mặt sàn. Không khí nồng nặc mùi máu tanh khiến người ta buồn nôn. Bạch Dương cùng cả bọn đều ngỡ ngàng trước cảnh tượng kinh khủng đó. Bỗng chợt tiếng vỗ tay từ đâu vang lên thật chậm như chế nhạo:

- Mấy người chậm chạp thật đấy! Bộ đám cấp A đó gây khó khăn cho các người ư?

   Từ trong bóng tối bước ra là thân hình hoàn hảo của 5 con người. Bọn họ đều che kín mặt nên khó mà nhận dạng khuôn mặt, nhưng không thể che dấu đi sát khí xung quanh. Sư Tử nắm chặt lòng bàn tay, cất giọng nói khàn khàn:

- Mấy người là ai? Là mấy người đã giết họ sao?

- Đúng là chúng ta đã giết lũ vô dụng này - Cự Giải cất giọng đầy kiêu ngạo - Máu của bọn chúng thật đúng là phế phẩm.

- Mày....

   Sư Tử giận tím mặt, xém chút nữa là liều mạng xông vào đánh bọn người kia. Cũng may là Ma Kết và Xử Nữ ngăn cản cậu kịp thời. Bảo Bình bước lên phía trước, cậu dang tay ra:

- Sao vậy? Các người đã giết khá nhiều người của bọn ta, tụi này cũng chỉ trả lại lễ mà thôi.

- Lũ Vampire bọn mày chết hết đi!!!

Không thể nhịn thêm nữa, Sư Tử đẩy Xử và Kết ra, trực tiếp lao đầu về phía Bảo Bình. Cậu chỉ mỉm cười nhìn tên Sư Tử ngông cuồng, tay chậm rãi rút thanh kiếm mang bên người:

- Kiếm... Hãy lấy máu của ta!

   Chỉ với một cú hất nhẹ, Sư đã bị đánh bật ra sau. Bạch Dương nhanh chóng chạy đến đỡ cậu rồi nhìn chằm chằm đối phương:

- Rốt cuộc... Các người là ai?

- Chúng ta là người sẽ dạy dỗ lũ súc vật các ngươi.

   Nụ cười mị hoặc nở trên môi Thiên Yết.

                            To be continue
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mina nghĩ sao về tác phẩm thì comment nha :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com