ZingTruyen.Com

[ Fanfic Tokyo Revengers ] Quân Đoàn Địa Ngục

Chương 9: Quân đoàn địa ngục thành lập

PhongTuLinh

Hai tuần sau trận đại chiến.

Chifuyu ảo não đứng dậy, mang theo gương mặt đẫm nước mắt rời khỏi nghĩa trang. Cách thời điểm cậu rời đi không lâu, có hai thân ảnh xuất hiện bên mộ.

Thiếu niên tóc đen dài ăn mặc kín mít cẩn trọng, đầu đội mũ len. Làn da tái nhợt trắng bệch đến mức có chút không bình thường. Người kia nhìn cái tên khắc trên bia mộ, trầm ngâm một hồi lâu. Tiến lên cúi người nhấc nửa phần Peyoung đặt gần mộ lên, bắt đầu dùng đũa gắp nhét vào miệng, ăn kỳ hết.

Link quàng khăn quàng cổ màu xám, đeo kính râm từ phía sau bước tới: "Cẩn thận một chút. Vấn đề thân thể cậu còn chưa giải quyết xong. Đừng tuỳ tiện xuất hiện bên ngoài hoặc mấy chỗ thân thuộc nhiều quá mức."

Y tháo xuống kính cài lên cổ ái, nheo mắt chuyển hướng nhìn về phía Chifuyu vừa rời đi: "Điều kiện trao đổi tôi đã làm xong. Hộ chiếu của bác tôi cũng đã chuẩn bị, tình hình cũng báo lên cụ thể rồi. Gia đình cậu sẽ sớm được sắp xếp ổn thoả. Phần còn lại không cần quá lo lắng."

Trời đã chuyển lạnh, những ngọn gió rét buốt ùa về thổi tung khăn choàng.

_

Bên ngoài trại cải tạo, Link đứng nói chuyện với một nhân viên mặc cảnh phục đeo huy hiệu. Nhân viên cảnh phục tỏ ra cực kỳ áy náy, nỗ lực giải thích với người trẻ tuổi đối diện

: "Mặc dù vấn đề ngài gửi đã được cấp trên xác thực. Nhưng tội gây ẩu đả và đâm người bị thương vẫn không cách nào phủ nhận được. Chúng tôi chỉ có thể giảm án cho cậu ta từ ba đến bốn năm. Mong ngài thông cảm."

Link mang theo chút uể oải xua tay: "Như vậy được rồi. Nói với cơ sở bên kia rằng tôi sẽ cung cấp mẫu định kỳ đầy đủ. Chỉ cần đừng quá nhúng tay vào việc này là được. Cũng không cần cho cậu ta biết tôi là ai."

Nhân viên cảnh phục gật đầu liên tục, thái độ kính cẩn tiễn y thêm một đoạn rồi mới quay trở về. Link đi đến bên đường, ngồi lên phía sau con xe Goki do thiếu niên tóc đen dài đội mũ bảo hiểm kín đầu lái đi.

: "Quân đoàn địa ngục." Y thở dài, hà hơi vào hai tay rồi xát vào nhau: "Hoá ra đây là lý do mình thành lập nó."

Quân đoàn của người chết. Thực nghiệm tồn tại dưới tay Link về xác sống rốt cuộc vẫn bị chính phủ săn lùng bới ra từ manh mối các loại chất y trộm từ bệnh viện. Điều kiện giao kèo là cung cấp mẫu thí nghiệm định kỳ mỗi tháng cho đến khi mẫu hoàn chỉnh làm xong. Mang đất nước này vươn đến một tầm cao mới, một tồn tại khác. Một sự tiến hoá mới cho loài người. Đổi lại cuộc sống bình yên được chống lưng bởi lãnh đạo tối cao trong chính phủ. 

Link nhìn nơi ở mới được cung cấp trùng lặp với căn biệt thự rộng lớn đã từng thấy ở tương lai: "Tương lai của thành phố, của nhân loại hử?" Khóe miệng y khẽ kéo lên thành một độ cong nhu hoà: "Vào thôi nào." 

Nói rồi quay đầu nhìn về phía người đứng sau, gọi khẽ một tiếng

: "Baji Keisuke."

Thiếu niên tóc đen lẳng lặng quay người, nắm lấy bàn tay chìa ra trước mặt, theo phía sau người kia bước vào trong căn biệt thự.

_

Ngày tập hợp tổng kết 'Huyết chiến Halloween', địa điểm tập hợp trước sau vẫn không đổi.

Ba Lưu Bá La về dưới trướng, Touman tăng lên bốn trăm năm mươi người. Một con số đáng nể, có thể nói là băng đảng cực kỳ máu mặt, nổi bật trong thành phố.

Chifuyu đề cử và được Mikey đồng ý, bổ nhiệm cho Hanagaki lên làm đội trưởng nhất phiên đội mới.

Đối với quyết định này, Link chỉ thờ ơ rút ra một cây kẹo dài trong hộp bỏ vào miệng. Trong lòng bắt đầu sắp xếp các sự việc chồng lên nhau. Suy tính nước đi tiếp theo cho chính mình.

Kisaki vẫn ở trong Touman, còn rước đến thêm một Hanma.

Tình hình vẫn tệ, lại còn xấu đi. Hanagaki định làm thế nào đây.

Chưa kể... 

Thanh kẹo trong miệng bị cắn gẫy. Ánh mắt Link trở lên âm trầm hơn trước, là một khoảng lặng không chút gợn sóng.

_

Trở về tương lai, băng đảng lần trước đột nhiên bị tiêu hao đi một lượng lớn người. Chỉ còn lại Baji, còn có anh em nhà Haitani làm chủ chốt. Và một vài kẻ mặt mũi âm trầm dữ tợn. Thay đổi đáng kể. Theo quá khứ thay đổi, Kazutora không chết, băng đảng mà Link lập ra cũng không có cậu ta. Nhưng lần này y đã rút kinh nghiệm hơn nhiều, cẩn thận để ý từng thành viên trong băng, kiểm soát tình hình thông tin triệt để. 

Trở lại với công việc ở Tokyo Manji. 

Link bước vào toà nhà từ cửa lớn, ném áo khoác dài cho một tên đàn em trông cửa cầm. Chỉnh lại cà vạt thắt trên cổ. Sải bước chân về phía trước.

Hanma từ đâu bước ra đón y, chủ động dẫn đường, bên miệng còn treo lời nhắc nhở: "Buổi họp thường kỳ hàng năm các thành viên cốt cán của Touman, mày tới muộn. Tao đã phổ biến hết nội dung cho mấy người kia rồi. Bây giờ lại phải nói lại một lần nữa cho mày."

: "Thật phiền phức." Link xuyên qua cửa kính trong suốt của thang máy, nhìn xuống những người đang rời khỏi toà nhà: "Mày cứ gửi tin nhắn qua điện thoại không phải là được à? Nhiệm vụ của tao cũng không có quan trọng lắm."

Theo thang máy ngày càng lên cao. Khoảng trống phía dưới càng lộ rõ.

Nhãn lực của Link tương đối tốt. Y nhìn ra được những người ra khỏi toà nhà có các đội trưởng cũ của Tokyo Manji. Xen lẫn trong số họ, còn có...

Shiba Hakkai? Phó đội trưởng nhị phiên đội? Cũng là thành viên cốt cán.

Chưa kể, hai người đi cách đó không xa cũng cực kỳ quen mắt. Link nhanh chóng lục lại ký ức chính mình.

Mỹ nhân... À là Inui? Còn có Kokonoi? Hai người của Hắc Long ngày xưa đã từng đến chiêu mộ y. Sao lại liên quan đến Touman rồi? Hắc Long không phải cai trị Kantou thôi hả?

Link: "..." Lại thêm Hắc Long nữa. Mệt mỏi chết mất.

Quả nhiên không xử lý tận gốc vấn đề. Nó sẽ kéo ra càng ngày càng dài thêm.

Thang máy mở ra, hai người bước trên hành lang dài về phía trước. Link nét mặt vẫn lãnh đạm như thường, nhận lấy bịch bánh do Hanma ném qua, bóc ra nhét một miếng vào miệng. Giống như nhớ ra cái gì, quay sang người bên cạnh: "Kisaki đâu? Nếu họp thành viên cốt cán thì hắn cũng nên có mặt chứ?"

Hanma vẻ mặt thờ ờ: "Kisaki? Nếu mày hỏi thì nó đi giải quyết hai đứa kia rồi."

Con ngươi của Link co rụt lại, huyệt thái dương nảy lên: "Hai đứa?"

Cũng không để Hanma kịp đáp lại. Tiếng súng vang lên đã đánh gãy câu hỏi vừa thốt ra. Trong một khoảnh khắc, Link gần như nín thở lao về hướng phát ra tiếng nổ. Bước chân mỗi lúc kéo ra một dài.

Trong căn phòng bày biện nội thất tinh tế. Chỉ còn hai người. Nói đúng hơn là một người một thi thể.

Link dừng bước, điều chỉnh vẻ mặt chính mình không quá thất thố, gọi một tiếng với người cầm súng đang đứng: "Kisaki." 

Trước mặt hắn có hai ghế, dây trói tuỳ tiện ném bừa ra trên thảm. Lại nhìn người đã ngã xuống... là người quen.

Chifuyu Matsuno, một người tốt, ấn tượng của Link với cậu ta không quá tệ.

Link trầm tư nhìn người trên đất, thong thả bước đến. Chậm rãi ngồi xuống, nhẹ nhàng đưa tay vuốt lại mắt cho cậu ta. Còn vén tóc đen rủ xuống bên tai sang một bên, cực kỳ cẩn thận.

Kisaki ném súng cho Hanma vừa đến, thờ ơ nhìn lướt qua y: "Nghe nói chỗ mày vừa vặn thiếu xác chết thí nghiệm. Mang nó đi đi."

: "Mày nói nghe khó chịu thật đấy." Link rút ra khăn tay sạch sẽ, cúi thấp người lau đi vết máu lan trên gương mặt thi thể dưới đất: "Thuốc của tao chỉ có tác dụng lên người chết, nhưng cũng có điều kiện cụ thể."

Ba ngón tay thon dài duỗi ra: "Thứ nhất, phần đầu não của đối tượng không bị tổn thương. Thứ hai, người đó có cấu tạo cơ thể và thể chất chịu đựng được tác dụng của thuốc. Cuối cùng, kẻ dùng thuốc phải thực sự muốn sống."

Link từ từ dùng hai tay bế thi thể người trên đất lên. Thân ảnh thấp bé ôm lấy người cao lớn hơn chính mình, trông qua có vài phần hơi kỳ cục.

Link ôm người nọ, động tác trầm tĩnh mà ôn nhu. Quay đầu bước ra ngoài, chỉ chừa cho hai người trong phòng một cái bóng lưng: "Còn chưa bàn đến cậu ta có còn muốn sống hay không. Mày đã làm hỏng mất điều đầu tiên rồi."

Kisaki nhìn theo y rời khỏi, cũng chẳng nói gì thêm.

_

Giống như dự đoán, người còn lại bị Kisaki kéo đến phòng là Hanagaki Takemichi. Nhưng may mắn cậu ta lại được Kazutora của tương lai cứu đi, chạy trốn đến nơi nào chẳng ai hay biết.

Hanagaki không có cách nào liên lạc, tới khi tìm được thì đã bị bắt. Người bắt còn là Tachibana Naoto.

Màn đêm bất tận trải rộng trong tầm mắt, những vì sao diễm lệ toả ra ánh sáng nhàn nhạt đẹp đẽ. Ngày Hanagaki bị bắt, Link cũng đồng thời bị kéo về quá khứ cùng cậu ta.

_

Quay ngược về quá khứ, vì những vấn đề dông dài bị kéo ra ở phía sau. Trong tay Link lại tới thêm vài phần tư liệu mới nữa.

Shiba Hakkai, phó đội trưởng nhị phiên đội, người luôn coi Mitsuya như anh trai. Ở trong phiên đội Link cũng từng được cậu ta chiếu cố qua, cũng ngồi xe người ta đi đánh nhau một hai lần gì đấy. Thông tin gia đình thì hấp dẫn hơn chút.

Chị gái là Shiba Yuzuha. Tiếp theo là Shiba Taiju, anh cả, boss của Hắc Long đời thứ mười, cuồng loạn và hung ác. Touman từng đánh bại Hắc Long đời chín, nhưng rồi Taiju đã hồi phục lại nó ở đời thứ mười, bán bạo lực lấy tiền. Là một nguồn tài chính khổng lồ của hiện tại và cả tương lai.

Shiba Taiju trong tương lai đã bị giết bởi Shiba Hakkai.

Lần này quay trở về. Vì cứu Hanagaki khỏi tay Taiju lẫn Hắc Long gây gổ, Hakkai đã lấy điều kiện chính mình gia nhập Hắc Long ra để trao đổi.

Link xem tin nhắn gửi tới trên màn hình. Cái giọng điệu quyết tâm muốn ngăn cản Hakkai, đánh bại Hắc Long cực kỳ chắc chắn, vẫn là thao tác quen thuộc của Hanagaki.

Y ngồi trên ghế đệm nhìn chằm chằm màn hình, phảng phất như xuyên thấu qua nó nhìn thấy thứ gì khác: "Ồ. Mong là không dẫn thêm phiền phức gì nữa." Mà ai biết được.

Lướt thêm xuống dưới, là mấy dòng chữ với ngữ khí đầy chột dạ.

Link lắc điện thoại trong tay, nở một nhịp cười khác lạ so với mọi khi: "Hanagaki... nói ra việc quay ngược thời gian với Chifuyu rồi." Y nhìn hai tay của mình, giống như hồi tưởng lại cảm giác lạnh lẽo của thi thể người mình đã mang đi trước mặt Kisaki.

: "Với cái tính cách tốt bụng của cậu ta. Tôi cảm giác không sớm thì muộn, tất cả cũng sẽ biết đến bí mật này thôi."

Nói rồi ngẩng đầu lên, sợ hãi lùi ghế về phía sau, thảng thốt la lớn: "Baji?! Mày làm cái gì với mảnh vải kinh dị đó thế? May giẻ lau cũng không cần to thế chứ? Nhà cũng đâu có thiếu tiền!"

Người ngồi trên đất bị vây quanh bởi một đống vải đủ loại màu sắc khác nhau. Nghe thấy y khoa trương ôm ngực kêu lên thì giận dữ ném cuộn vải màu đầy rẫy đường thêu cẩu thả vào mặt Link, nghiến răng nghiến lợi xổ một tràng: "May cờ bang chứ còn làm gì! Mày muốn lập bang mà không chịu may cờ. Thành viên cũng chỉ có hai đứa! Mày đã lười không chịu đi đặt làm thì thôi. Tao lại không được phép ra ngoài tránh gặp người quen. Không tự may thì làm gì?"

Link gãi gãi đầu, ngượng ngùng vỗ tay khen ngợi cho có. Lại kéo ra ngăn kéo tủ đựng đầy tiền giấy: "Cũng có thể đặt làm online mà, cứ quẹt thẻ của tao. Nhưng nếu mày muốn xài hàng tự làm thì cũng được á? Nhớ khâu thêm mấy tờ tiền lớn chút."

Baji cau mày càng dữ, giơ lên nắm đấm: "Mày không cảm thấy khâu tiền lên cờ bang trông đặc biệt ngu à?"

Link đánh trống lảng qua chủ đề khác, tủm tỉm cười: "Cho qua đi nào, cho qua đi nào."

: "Trước hết thì, nói đến vấn đề bành trướng thế lực đã. Tao vẫn còn ở trong Touman, cũng khó mà chạy ra ngoài dụ dỗ đứa bất lương nào về được. Nhưng mà có cách rồi..." 

Baji nhét cả đống vải vóc lộn xộn vào giỏ đựng kim chỉ, ngẩng đầu tò mò: "Cách gì?"

Link khoanh hai chân trên ghế, giơ lên một tờ giấy nhỏ ghi số điện thoại và địa chỉ, cười cười.

: "Trước hết là năm mươi người. Mười triệu đổi lấy mười người tinh nhuệ từ Hắc Long, giao dịch này thật có lợi cho họ quá ta ơi."

: "Phần còn lại..." Link vỗ ngực đầy tự hào, tỏ vẻ rất có kinh nghiệm mà nói: "Trại cải tạo và viện tâm thần. Vừa miễn phí lại vừa nhiều nhân tài. Sợ gì thiếu người."

Baji: "..." Thật luôn?

_

* Lời tán nhảm:

Vì tôi yêu các người lắm. Nên ném ném ngôi sao bồm bộm vào mặt tui đi nè ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com