ZingTruyen.Asia

[ Fanfic Tokyo Revengers ] Quân Đoàn Địa Ngục

Chương 3: Gia nhập Tokyo Manji

PhongTuLinh

Vừa mới nhờ vả ba người lần trước đề cử cho mình gia nhập Touman xong. Bánh kẹp mua về còn chưa kịp cầm nóng tay, đột nhiên bị đổi thành dao phẫu thuật. Bàn ăn cũng biến thành bàn mổ với thi thể và nội tạng đầy máu.

Link: "..." Hanagaki, cậu ta làm cái trò quái gì vậy.

Tay cầm dao cũng không lay động, hạ cổ tay liền tiếp tục việc cắt mổ một cách bình thường. Tháo dỡ các cơ quan nội tạng đặt vào trong thùng lạnh bảo quản. 

Xong xuôi mọi việc, Link rửa tay tiệt trùng thay quần áo. Nhìn lại đồng hồ thì đã là nửa đêm. Quyết định báo cáo công việc lên trên trước, xong xuôi liền lấy túi ra về.

Thời điểm rời khỏi toà nhà, liền nghe một bên có người hét lên, còn có tiếng va chạm rất mạnh, giống như có vật nặng từ trên cao rơi xuống.

Đám đông tụ tập chen lấn xô đẩy, nhìn không rõ cảnh tượng bên trong. Hỏi thì được cho biết, có người tự sát, là một vị quản lý của Touman. Sau khi có người bạn cũ đến thăm không lâu thì đột nhiên từ trên kia nhảy xuống.

Còi xe cảnh sát vang lên inh ỏi, Link nhìn lướt qua toà cao ốc mình vừa mới đi ra. Thầm nghĩ cao như vậy, nội tạng lẫn phần lớn não phải đến chín chín phần trăm đều đã bị tổn hại nghiêm trọng, kể cả bản thân y có đi qua cũng không chắc cứu nổi. Rốt cuộc vẫn không nán lại lâu mà cũng vội vã chạy khỏi hiện trường, bớt dây vào những chuyện mang lại rắc rối.

Ngày hôm sau lại tìm đến chỗ làm việc của người kia, lại được cho biết Hanagaki Takemichi đã bị đuổi việc ở tiệm băng đĩa. Link dự đoán, xem ra thế lực kia kiên quyết không để y đến gần. Chỉ còn cách tiếp cận từ từ.

Nếu vậy quá khứ len lỏi vào băng Touman, thì ở hiện tại phải cố gắng thâm nhập lên được cao tầng của Touman. Lần tiếp theo dịch chuyển cần cố gắng nỗ lực thể hiện một phen.

Trong phòng ngủ với ánh đèn ấm áp. Link ngồi trước bàn máy tính, lật xem những bài báo về cái chết của Tachibana Hinata lẫn thông tin về Touman, bắt đầu suy đoán động cơ Hanagaki quay về quá khứ.

Đầu bút viết nguệch ngoạc trên giấy, gạch ra từng mục rõ ràng cùng sơ đồ suy luận.

Dựa trên những lý do được phán đoán, thì xác suất cao nhất cậu ta quay về có lẽ là vì muốn cứu người bạn gái năm xưa đi. Nhưng cậu ta định thay đổi tương lai như nào đây?

Huỷ diệt Touman? Dặn dò Tachibana tránh xa Touman? Trở thành người đứng đàu Touman để không làm hại Tachibana? Hay là...

Link rũ mắt, lôi ra một danh mục những cái tên cùng xấp dày thông tin về Touman từ mười hai năm trước cho đến hiện tại. Có vài chỗ quan trọng được đánh dấu bằng bút đỏ.

Hiện tại ngoại trừ Sano Manjirou vẫn đứng đầu thì trong Touman, Kisaki Tetta là nhân vật số hai.

Link hơi kinh ngạc lật lại danh sách, nhíu mày thật sâu. 

Nhân vật thứ hai không phải nên là Draken sao?

Trong một bài báo viết rằng, vào một thời điểm. Tại một bãi đỗ xe khu vực Shibuya, Tokyo, xảy ra một cuộc hỗn chiến của nhóm băng đảng năm mươi người đi xe máy. Được biết  học sinh trung học Ryuguji Ken đã tử vong sau khi bị đâm.

Theo một vài thông tin khác trên mạng thì cậu ta chết do nội chiến giữa 'nhóm Mikey' và 'nhóm Draken'. Nội bộ Touman tranh chấp là nguồn gốc của sự việc. Thời gian nếu tính đúng thì là hai tuần kể từ hôm nay.

Link di con chuột mở thêm vài trang nữa, cẩn thận ghi lại vào giấy nhớ. Dán đầy lên mặt tường trong phòng. Còn in cả ảnh những thành viên cốt cán trong Touman học thuộc hết một lần, lẫn thông tin gia đình và những người liên quan. Chuẩn bị hết sức chu toàn.

Hanagaki Takemichi, tiếp theo cậu ta sẽ làm gì đây? Vẽ lại tương lai một lần nữa như thế nào?

Điểm mấu chốt để đột phá khoảng cách, tới gần cậu ta là cái gì?

_

Lần tiếp theo xuyên trở lại, Link dựa vào quan hệ cùng nắm đấm, đã lén lút chạy vào trong Touman, Trở thành một thành viên nhỏ dự bị không mấy nổi bật trong nhị phiên đội, dưới sự lãnh đạo của đội trưởng Mitsuya Takashi.

Thật lòng mà nói, Link cảm thấy mình của quá khứ vẫn tương đối có đầu óc, nhanh như vậy đã chen được một chân vào trong này. Tiếp theo chỉ cần duy trì bình thường, đợi đến khi có thời cơ đi lên thể hiện tốt một lần, chắc chắn sẽ được công nhận hoàn toàn.

Hôm nay tổ chức cuộc gặp mặt. Một đám người mặc bang phục đồng màu đen đi xe máy tập trung lại. Khí thế hùng hổ bành trướng, đặc biệt có sự nổi loạn của thiếu niên.

Link xen lẫn trong đám người, nhìn áo khoác đen lạ lẫm hơi rộng trên người một chút. Lại nhìn sang mấy người đi xe ngầu ngầu gần đó, trong lòng âm thầm suy tính về việc mua một cái về dùng.

Thời điểm đón khách của tổng trưởng là Hanagaki Takemichi đến khi bắt đầu cuộc gặp mặt, Link vẫn bị đẩy lùi xa xa ở phía sau nhìn lại. Trong lòng ôm một cục tức lại chẳng thể làm gì hơn, chỉ có thể nhẫn nhịn.

Mọi người tập trung lại một chỗ, chia thành hai hàng chỉnh tề, đồng loạt cúi đầu hô khẩu hiệu. Với sự xuất hiện của tổng trưởng và phó tổng trưởng, bầu không khí giống như thay đổi hẳn.

Mikey đứng trên cao bắt đầu phổ biến về cuộc giao chiến với 'Mobius' vào khoảng thời gian lễ hội Musashi.

Mobius là một bang kiểm soát Shinjuku. Với tổng trưởng thứ tám là Osanai Nobutaka. Nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến này là do Mobius đã gây chuyện kinh khủng với bạn thân của tam phiên đội trưởng Pachin. Khiến tâm trạng hôm nay của cậu ta đặc biệt bức xúc vô cùng, còn to tiếng với Hanagaki. 

Link lặng yên lắng nghe diễn biến, mặt không đổi sắc. Đến tận khi kết thúc, thời điểm chuẩn bị chuồn đi, lại bị đội trưởng gọi giật trở về.

Mitsuya Takashi, thiếu niên với khuyên tai đen có hình chữ thập trắng, cũng là đội trưởng tam phiên đội của Touman. Đem y đến giới thiệu trước mặt tổng trưởng và phó tổng trưởng với thân phận thành viên mới của băng.

Draken hơn cau mày nhìn gương mặt đối diện giống như cố nhớ lại gì đó. Mikey ngược lại tương đối bình thản, sau vài câu chào thông thường thì vu vơ hỏi: "Mày có nhớ trận đấu ngầm hôm trước tao đưa cho Hanagaki vật kia không không?"

Link mỉm cười, tỏ vẻ kinh ngạc: "Tổng trưởng nói đùa, trận đấu ngầm nào cơ ạ?" Phong thái vô tội diễn đến cực đạt, giống như thực sự chẳng hiểu gì về câu hỏi kia.

Mikey ngừng nói, đôi đồng tử màu thẫm chuyên chú nhìn y chằm chằm, trầm lặng thật lâu.

Link vẫn cực kỳ trấn định bình tĩnh, sống lưng thẳng tắp không tỏ vẻ gì là chột dạ hay lo lắng.

Cuối cùng Mikey vẫn tuỳ ý vỗ vai y hai cái, cất lời: "Từ giờ cậu là một thành viên của băng, hay cố gắng hết mình vì Touman."

Link nhếch môi, đôi mắt híp lại cúi đầu thật sâu, hô lên: "Đã rõ thưa tổng trưởng." Vô cùng chân thành.

Đến tận khi theo sau đội trưởng Mitsuya ra ngoài, y vẫn phải tự cảm khái về khả năng ứng đối của mình.

Bước đầu gia nhập Tokyo Manji, thành công. 

_

Mệt mỏi cả một thời gian dài, mãi mới có cơ hội ngả lưng lên cái giường mềm mại trong phòng. Vừa mới ngả lưng xuống, chớp mắt một cái đã lại đứng trong nhà kho của công xưởng tiến hành thử nghiệm loại thuốc mới cho đối tác chứng kiến. Theo sau còn có một đám người cao to vạm vỡ điệu bộ dữ tợn như tuỳ thời đều muốn xông lên đánh nhau.

Link suýt nữa bóp gãy kim tiêm trong tay: "..." Hanagaki! Có ngày mình sẽ đánh chết cậu ta!

Nói đi cũng phải nói lại, việc gia nhập băng Touman từ sớm trong quá khứ quả nhiên có tác động phần nào đến tương lai. Bảng tên của Link đã thay đổi kha khá. Công việc chuyển từ bác sĩ lậu của một nhánh nhỏ đến bác sĩ chính của bộ phận quan trọng ngay trong trung tâm băng đảng Tokyo Manji.

Nhưng vẫn chỉ là một bác sĩ sớm đi tối về còng lưng làm việc chờ ăn lương. Thật ra cũng chẳng thay đổi nhiều lắm, giống như đổi một chỗ làm việc mới. Đến mặt của một người trong cấp cao còn chẳng được thấy.

Link đứng trước cửa cửa hàng tiện lợi, trong miệng cắn nửa thanh kẹo cứng. Mắt nhìn chăm chú vào tờ giấy đầy rẫy những mã xổ số trong tay. Lẩm nhẩm học thuộc từng dòng một cùng mốc thời gian chú thích ở bên cạnh.

Cũng chẳng được bao lâu, cắn xong thanh kẹo thì giấy trong tay đã đổi thành cổ áo của một nam sinh mặt mũi băm trợn đang trừng mắt. Tay còn lại của y nắm chặt thành đấm, còn đang dừng lại giữa không trung.

Link: "..." Về đúng lúc ghê.

Nắm đấm dừng trong không trung vài giây, sau đó liền lập tức hạ xuống. Tàn nhẫn không chút lưu tình xử lý xong tên này, đồng thời chặn lại cú đá từ một phía khác lẫn ứng phó vài tên nữa đang chuẩn bị xông lên.

Nói thật thì, ngày xưa y cũng từng đấm nhau với mấy đứa giang hồ trong trường muốn ỷ thế bắt nạt, đâm ra kỹ thuật đánh đấm cũng không nói là tệ. Kết hợp với nhiều năm tiếp xúc với xã hội, vẫn được coi là tương đối mạnh. Đội trưởng Mitsuya cũng khá xem trọng điểm này ở y.

Trong lúc đánh nhau với mấy người này, ký ức cũng bắt đầu thay phiên nhau ùa về.

Hôm nay đội trưởng nhị phiên đội Mitsuya và ngũ phiên đội là Muto Yasuhiro dẫn theo người đi xử lý một vài đám hơn ba mươi kẻ thường xuyên gây rối làm loạn trong khu vực của Touman, chưa kể còn dùng vũ khí đánh một thành viên trong băng đến nhập viện.

Link vừa phải tránh né mấy cú đấm đang lao tới, vừa phải ngẫm nghĩ về ký ức trong đầu. Đúng lúc một cây gậy bóng chày vụt tới trước mặt, hết cách chỉ có thế ngồi thụp xuống tránh né.

Vì y ngồi xuông bất ngờ, tên đối diện cũng không kịp dừng tay lại, cứ thế vụt gậy trúng đầu người phía sau, bang một tiếng cực vang dội.

Link: "..." Nghe đau ghê.

Người bị cây gậy kia vụt trúng là một thiếu niên tóc dài màu trắng đeo khẩu trang đen che đi nửa mặt, nhớ không nhầm thì cậu ta ở trong ngũ phiên đội.

Người kia ánh mắt hung ác trừng trở về. Link bình tĩnh lùi lại phía sau một bước, đẩy thanh niên cầm gậy ở phe đối địch kia lên.

Đầu sỏ gây tội lại mặt không đỏ tim không đập tố cáo trước một bước: "Cậu ta đập." Không có nửa câu dối trá.

Thiếu niên tóc trắng lặng thinh không nói, bắt đầu đè thanh niên cầm gậy xuống đấm liên tục từng cú vào mặt. Đôi mắt vô cảm ra đòn lại cực kỳ tàn nhẫn.

Phải đến hơn nửa tiếng sau, xử lý đám lưu manh xong xuôi, mọi người mới chuẩn bị lên xe trở về.

Link nhìn đám người phấn khởi vặn tay nắm, xe máy gầm rú lao đi. Thở dài nhìn con đường xa xăm phía trước, lại nghe phía sau có người lên tiếng gọi tên mình.

Là đội trưởng Mitsuya, anh nhìn y một cái rồi hỏi: "Cậu không có xe sao?"

Link lắc đầu đầy vô tội, từ đầu đến chân viết to mấy chữ ngoan ngoãn.

Mitsuya xoa cằm suy nghĩ một lát, sau đó cắt cử một người trong đội cho y đi cùng. Còn nói nếu không cần ngại ngùng, mọi người đều là anh em. Những người trong đội cũng rất tốt bụng tỏ ý sau này nếu cần có thể đi nhờ xe của họ không vấn đề.

Link: "..." Đội trưởng dịu dàng thần tiên gì đây? Những người anh em trượng nghĩa tốt bụng này!

Tự dưng cảm động quá. Cảm giác này cũng không tệ đâu.

Muốn khóc ghê.

Link lau đi nước mắt không tồn tại nơi khoé mắt. Vừa mới ngồi lên xe một người trong đội, bỗng dưng lại nghe một trận ồn ào mới. Đúng thật là náo nhiệt luôn tự động kéo đến không dứt.

Có người chạy đến báo cáo rằng, tổng trưởng thứ tám của Mobius, Osanai Nobutaka cho người bao vây đám Mikey với bốn người nữa đánh nhau. Ỷ đông hiếp yếu, thủ đoạn hèn hạ. Hanagaki cũng nằm trong mấy người bị bao vây.

Mọi người trong phiên đội vừa nghe vậy thì tức tối mắng mỏ, nhanh chóng rồ ga phóng đến nơi được thông báo, không có nửa giây chậm trễ.

Gió tạt qua gò má lạnh buốt. Link ngồi trên xe, rút ra điện thoại, bình tĩnh bấm số báo cảnh sát.

Gặp chuyện bất bình thì cứ báo nguy với cảnh sát trước. Dẫu sao đối phương cũng chơi bẩn mà. Hơn nữa nếu đám tổng trưởng nghe thấy chắc sẽ tự nghĩ cách chạy thoát được thôi.

Nhưng chung quy họ vẫn đến muộn. Trận chiến kia đã kết thúc từ lúc nào. Kết quả còn cực kỳ tệ hại.

Nghe nói Pa, tổng trưởng tam phiên đội trong cơn giận dữ đã cầm dao đâm Osanai. Sau đó liền ở lại đợi cảnh sát đến tự thú. Hanagaki bất tỉnh giữa đường nên được đưa vào bệnh viện. Draken bắt đầu gây gổ với Mikey. Mọi người bắt đầu mâu thuẫn nội bộ. Touman cũng bị chia làm hai.

Link trải qua mọi việc trong hoang mang mơ hồ.

Cứ như vậy thật hả?

Hanagaki không ngăn được gì cả sao? Hay là đã ngăn cản nhưng lại chẳng ngăn nổi?

Tức là, lễ hội Musashi kia, Ryuguji Ken vẫn sẽ bị đâm.

Cái này...

Có nên làm gì đó chăng.

Link bắt đầu lâm vào tự hỏi. Vốn dĩ chỉ muốn ở bên ngoài làm kẻ quan sát, đợi tới thời cơ thì tiếp xúc với Hanagaki tìm cách dừng trò xuyên đi xuyên về này lại. Cuối cùng vẫn muốn trực tiếp tham gia vào mấy cái này thật sao?

Link: "..." Mình quá đáng thương rồi.

_

Lời vô nghĩa bên lề của tác giả:

Xem cái dịch tên có cái: 'Anh sẽ làm giang hồ vì em', tui vừa rụt cổ vừa cười khị khị như đứa tự kỷ ấy. :)))) Nhưng mà nghe cũng chuẩn chuẩn kiểu gì ấy nhỉ.

Yêu mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ, ném ném ngôi sao đi nào ~

*Lưu ý: Không tuỳ tiện bê truyện đi hay coppy đăng lên mấy trang khác nhé các em yêu. Trước tôi từng phốt không ít bé tự tiện bê truyện của mình lên Mangatoon đổi tên rồi nhận vơ là của mình đâu ý. Không chỉ có phốt trên các nền tảng xã hội mà còn cả trong giới viết nữa đó. Chưa kể tôi rất thích bộ manga này nên là đừng làm đau nhau nhé. Quan hệ của tui không tệ đâu. Giang hồ lắm đấy ~ :3333 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia