ZingTruyen.Com

[ Fanfic Tokyo Revengers ] Quân Đoàn Địa Ngục

Chương 12: Khởi động hồi Thiên Trúc

PhongTuLinh

Buổi tập trung toàn thể bang Tokyo Manji trước thềm năm mới. Hắc Long đã về dưới trướng bảo hộ của Touman, thuộc nhất phiên đội của Hanagaki. Kisaki Tetta bị trục xuất.

Cuối buổi tập trung, khi các thanh viên đã về gần hết. Link một mình tìm đến chỗ tổng trưởng của Touman.

Mikey ngồi trên bậc thềm, lẳng lặng nhìn y. Đôi mắt của họ mang sắc thái vừa giống nhau lại vừa khác nhau.

: "Mày muốn rời Touman. Lý do?"

Link bâng quơ nhìn quanh một vòng, ánh mắt dừng lại trên người đối diện: "À, tao vẫn nghĩ là tao không có hợp với không khí đại đoàn kết của Touman lắm. Nếu còn ở lại, có thể sẽ sản sinh mấy thứ không quá tốt đôi với mọi người."

Mikey nhìn y chằm chằm, giống như cảm nhận được thứ gì đó. Trước khi quay người bỏ đi thì để lại một câu: "Làm những gì mày muốn."

Như vậy là chấp thuận rồi. Phía Hanagaki và Chifuyu chỉ cần dùng vài tin nhắn lừa gạt qua nữa là xong.

Nếu còn ở trong Touman, sẽ rất khó để tìm nguồn duy trì tài lực. Còn có quân đoàn địa ngục đã bắt đầu đi vào trật tự, cũng cần có người lãnh đạo. Cần phải tìm kiếm chỗ dựa mới đủ cường đại, để có thể lợi dụng và bành trướng.

Ánh mắt kia của Mikey, Link có thể cảm nhận được phần nào trống rỗng trong đó. Nơi giấu kín hắc ám và cuồng bạo luôn ngo ngoe rục rịch muốn tràn ra ngoài, cắn nuốt tất cả.

Tương lai đáng mong chờ nhất. Là tương lai tràn ngập ánh sáng. Vì vậy y cần phải tìm cách tiêu diệt thứ bóng tối tàn ác kia.

_

Không khí ảm đạm này. Lại lần nữa trở về tương lai. Hanagaki nghĩ rằng ngăn cản được Hắc Long thì sẽ mang lại kết thúc tốt đẹp hơn sao?

Link nhìn một đống ống nghiệm đổ đầy chất lỏng trước mặt, xoa trán đi ra khỏi phòng.

Băng đảngThiên Trúc sát nhập với Touman, trở thành băng đảng bất lương tàn ác nhất trong lịch sử.

: "Touman chết hết rồi, người ra tay là Mikey, hiện tại đang bị truy nã. Thành viên cốt cán duy nhất còn sống là Hanagaki Takemichi." Một người đeo mặt nạ phòng độc kín mít cầm giấy tờ trình bày từng dòng một cách rành rọt cho Link nghe.

Biết mà. Lại thay người rồi. Vấn đề vẫn không thể giải quyết.

: "Một tháng sau, quân đoàn địa ngục của chúng ta sẽ tấn công băng đảng lớn nhất thống trị trong thành phố. Phó tổng trưởng Baji sau khi nghe tin đã rời khỏi vị trí đi tìm Sano Manjiro, chúng tôi đã theo lời tổng trưởng không ngăn cản. Vừa có tin tức đến, Mikey bị kích động khi nhìn thấy phó tổng trưởng, cho rằng có kẻ muốn lợi dụng gương mặt đó để kiếm chuyện, đã bắn một viên đạn ngay giữa trán. Vết thương tổn thương đến đại não và dây thần kinh, thi thể ngâm thuốc đã hơn một tuần, không có dấu hiệu tự động hồi phục."

Sự kiện, công việc được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ rõ ràng. Thanh âm kia cũng máy móc giống như một hệ thống đã lập trình từ trước.

: "Ừm." Link ngã người ra sau, nhìn lên mảnh cờ màu trắng thêu chữ xiêu vẹo đầy vết khâu xấu xí treo trong phòng: "Đi kiểm tra nguồn vũ khí và các thiết bị cần thiết đi. Một tháng sau bắt đầu kế hoạch tiến công trụ sở chính của chúng."

Bóng người biến mất sau cánh cửa. Link thở hắt ra một hơi, nói với hư vô: "Mày may cờ bang xấu thật đấy."

Không có tiếng trả lời.

Không gian bên ngoài chật kín bởi những bóng người bất động chồng kín lên nhau. 

: "Thiên Trúc à..."

Sau khi có tin về việc Mikey bị bắn chết ở nước ngoài. Link bị kéo về quá khứ một lần nữa.

_

Yokohama.

Kisaki nhìn Kurokawa Izana, tổng trưởng của 'Thiên Trúc' trước mặt, nói ra ý muốn gia nhập.

Thiếu niên da ngăm với mái tóc trắng và đôi khuyên tai đặc biệt. Cậu quay người, nhìn về phía Kisaki và Hanma, nói ra cậu hỏi: "Tại sao muốn gia nhập?"

Kisaki đáp: "Đây là nơi để tao 'trả thù' phải không?"

: "Như vậy à." Izana tiến lại, đôi mắt nhìn xuyên qua hai người họ hướng về phía sau: "Mày nghĩ tao có nên chấp nhận lời này không?"

Kisaki Tetta quay đầu, đập vào mắt là thân ảnh quen thuộc. Áo khoác dài màu trắng cùng lối ăn mặc tuỳ tiện như trước. Đôi mắt dính chặt lên màn hình điện thoại, điềm nhiên đáp lại câu hỏi của tổng trưởng Thiên Trúc: "Khả năng phân tích tuyệt vời của hắn sẽ có ích cho Thiên Trúc."

Izana vỗ hai tay vào nhau, nhếch môi: "Nếu mày đã nói như vậy thì được thôi. Chào mừng gia nhập."

Kisaki vẫn chưa hồi thần lại. Ngay cả Hanma cũng sửng sốt: "Link? Mày không phải vẫn nên ở trong Touman sao?"

Người kia từ trong bóng tối bước ra, cất điện thoại về trong túi áo: "Hở? Mày không biết gì hả? Tao rời khỏi Touman rồi. Hiện tại tao là vũ khí của Thiên Trúc."

Link di chuyển, để lộ phía sau còn hai người nữa đeo mặt nạ phòng độc kín mít đứng ở hai bên. Trên người đều khoác đồng phục màu đỏ của Thiên Trúc.

Khí thế bạo ngược trên người hai kẻ đi sau quá mạnh. Hơi thở của Kisaki run rẩy một chút.

: "Đừng có nhìn tao như thế." Link nhe răng lôi ra một bịch kẹo vị dâu từ trong túi áo rộng, bắt đầu bóc: "Cái này gọi là công tác linh hoạt có hiểu không?"

Y ném một viên vào miệng, thoả mãn đến híp mắt lại: "Còn nữa. Chuẩn bị cho người xuất phát tới Shibuya thôi. Tổng trưởng."

Mục tiêu là Touman.

Ba trăm quân của Thiên Trúc tiến hành đổ bộ. Bắt đầu cho biến cố vùng Kantou.

Kurokawa Izana, tổng trưởng Hắc Long đời thứ tám. Anh trai của Mikey và Ema về mặt nào đó, có mối quan hệ gia đình cực kỳ phức tạp. Trận chiến này nói cách khác có thể gọi là anh em tương tàn.

Đợi tới khi Izana xuống khỏi sân thượng. Chỉ còn ba người ở lại, Kisaki nhìn Link cau mày: "Mày đã làm gì? Mày đã trao đổi cái gì với Thiên Trúc."

Đối phương đặt một ngón tay lên môi: "Tò mò hả? Là tiền và nhân lực á."

: "Tao mang theo một số lượng tiền cùng năm mươi thành viên mới vào Thiên Trúc."

: "Thật ra gọi là tiền, nhưng cũng chẳng có bao nhiêu đâu à. Tao sắp nghèo đến rỗng túi rồi đây." Vừa nói vừa ôm ngực giống như rất đau lòng, biểu cảm cực kỳ khoa trương.

_

Thiên Trúc, nơi tập hợp của những tên mạnh đến đáng sợ.

Tứ thiên vương gồm có Mochidzuki Kanji, tổng trưởng của Chú Hoa Vũ. Anh em Haitani của Roppongi. Madarame Shion, cựu tổng trưởng Hắc Long đời chín. Còn có...

: "Kakuchou Hitto, mày đã nói gì với Hanagaki thế?"

Link nằm dài trên ghế đệm, miệng ngậm một thanh kẹo dẻo, tay cầm máy trò chơi nối với ti vi. Hướng về người ở cửa hỏi.

Thiếu niên cao lớn có vết sẹo nổi bật trầm mặt: "Mày cài mấy con chuột của mày bên người tao?"

: "Làm gì có đâu nè." Link giơ một tay lên, giống như mèo chiêu tài vẫy vẫy: "Tao muốn biết cái gì cũng đều có rất nhiều cách nha, meo ~"

Haitani Ridou, em trai trong hai anh em Haitani. Cầm máy chơi game còn lại ngồi trên đất điều khiển nhân vật trên màn hình di chuyển đánh bại nhân vật mà Link điều khiển. Khiến y phải thốt lên: "Rindou! Mày lợi dụng tao không để ý chơi gian lận đấy à?"

Rindou chẳng buồn quan tâm y đang bất mãn, bấm nút vào ván tiếp theo: "Chỉ có mấy đứa thua trận mới thích thốt ra câu đó thôi."

Kakuchou bước đến, giật ra máy chơi game cầm tay của Link, nghiêm giọng: "Mày không định mặc đồng phục tao bảo người đưa à?"

Link duỗi hai tay lên cao, bất lực với với: "Hể? Có chứ, nhưng trận nào quan trọng tao mới mặc. Bây giờ cũng có cần xuất hiện đâu. Ê ê, đừng giơ cao thể, ỷ mình cao định bắt nạt người khác hả?"

Link bỏ cuộc không với nữa, chống nạnh bất mãn: "Đừng quản tao quá nhiều. Mày nên đi lo cho tổng trưởng thì hơn. Sắp bị Kisaki tẩy não thành công rồi kìa."

Kakuchou nghe vậy thì tái mặt rời đi.

Một lát sau, Izana, theo sau còn có Hanma và Kisaki rốt cuộc cũng trở lại.

Link đã sớm quên bẵng trò chơi. Nằm nhoài ra ghế, gác đầu lên tay vịn mà ngủ khì. Anh em Haitani đã đi ra ngoài mua gì đó. Bên cạnh chỉ có Mochidzuki và Madarame ngồi chơi bài với nhau.

Izana nhìn người đang ngủ say sưa đến mức há cả miệng đang cắn nửa cây kẹo dài ra ngoài. Không hiểu sao lại tốt bụng khác thường mà cầm lên khăn mỏng vắt trên thành ghế, giơ tay lên cao muốn giúp y đắp chăn.

Đúng lúc người đang nằm cũng bất chợt giật mình tỉnh giấc. Link nhìn thiếu niên trước mặt giơ cao cánh tay, gương mặt ưu phiền: "Tổng trưởng, là do thấy tao ăn nhiều quá nên không chịu nổi nữa rồi, định tát tao sao?"

Izana: "..." Không lẽ lại tát nó thật.

Kisaki theo sát phía sau, nhìn thấy Izana đối với Link đối xử đặc biệt khác thường, trong lòng cực kỳ nghi vấn, nhưng cũng không tiện nói ra.

_

Lần xuyên tới tương lai tiếp theo, mọi việc vẫn chưa có gì thay đổi.

Các toà nhà cao lớn mọc san sát nhau. Hanagaki và Naoto, cả hai người đầy máu nằm trên mặt đất.

Đứng bên cạnh lần lượt là Izana, Kisaki và Kakuchou đang giương súng.

Link ung dung thả bước đi đến, ngồi xổm xuống bên cạnh Hanagaki.

Dung mạo chẳng hề thay đổi, kể cả có bao nhiêu năm đi nữa, y cũng không bao giờ già đi. Khiến cho Hanagaki cũng phải sửng sốt mà mở to mắt.

: "Đây là lần đầu chúng ta gặp mặt ở tương lai nhỉ Hanagaki?"

Link nhấc lên tay của Naoto đang hấp hối, đặt vào lòng bàn tay  của Hanagaki, thì thầm rất nhỏ: "Một vòng tròn quẩn quanh, nên dừng lại đi thôi."

: "Đừng làm nó kéo dài thêm nữa. Hanagaki Takemichi."

_

Một tách trà vị chanh thêm nhiều đường, một miếng bánh ngọt vị cam ít kem.

: "Thơm quá đi!" Link ung dung múc lên một muỗng bánh lớn, thoải mái ăn vào.

Mochidzuki Kanji ngồi gần đó đưa mắt nhìn qua, gằn giọng: "Mày có vẻ thảnh thơi nhàn nhã quá nhỉ?"

: "Nào anh trai, đã sống phải biết hưởng thụ chứ."  Link duỗi tay cầm lên quai tách, nhấp một ngụm trà nóng: "Nếu không chết rồi sẽ không còn cơ hội đâu."

Haitani Ran ngồi đối diện bàn, xem xét cây baton trong tay, nghe thấy hai người kia đối thoải thì hơi ngẩng đầu lên. Haitani Ridou từ đâu đi tới đặt một đĩa bánh su kem và nước hoa quả lên trước mặt Ran. Chính mình cũng chuẩn bị thêm một phần nữa trước mặt rồi ngồi xuống.

Mochidzuki nhăn mày: "Cả bọn mày nữa. Đừng có hùa theo nó quá."

Link đã ăn được nửa cái bánh kem, nuốt thêm một ngụm nữa, bèn dùng dĩa trỏ trỏ tủ lạnh lớn đặt gần đó: "Còn pizza với nước có ga đó, để thằng em đây lấy một ít ra hâm nóng lại hiếu kính lên anh trai nhé."

 Đối phương hừ một tiếng, khoanh lại hai tay trước ngực không thèm để ý. Nhưng Link vẫn giải quyết nốt miếng còn lại trên đĩa, đứng dậy đi lấy đồ hâm nóng lại.

Còn đang rót nước ra cốc mới, lại nghe điện thoại rung lên một hồi. Link thuận tay đem đồ đến đặt trên bàn trước mặt Mochidzuki, nhìn cậu ta giãn mày nói một tiếng cảm ơn rồi mới nhận điện thoại.

: "Ò, có việc rồi này."

_

Một chỗ giống như nhà kho. Link vừa mở cửa đi vào, nhìn mấy người bên trong đã thốt lên một tiếng: "Ôi không."

Bước chân nhanh dần đến chỗ hai người bị trói trên ghế dựa. Ngồi xổm xuống trước mặt một trong hai người: "Mày ra tay quá mạnh rồi Muchou, xem mày làm mỹ nhân của tao bị thương rồi nè." Link nhìn gương mặt trầy xước của Inui mà thương tiếc, đau lòng không chịu được.

Ánh mắt lại lướt qua Kokonoi bên cạnh rồi đến thiếu niên tóc dài quen mắt đứng phía xa, y lầm bầm: "Hoá ra tên đó ở dưới trướng Muchou ha, trước giờ không để ý."

: "Link."

Hanagaki nằm trên đất gắng gượng gọi một tiếng. Lúc này Link mới quay sang nhìn, vừa nhìn đã giật mình, vội vàng đến xem xét người bị đánh cho tã tượi trên mặt đất.

: "Ôi Hanagaki, sao lần nào mày cũng bầm dập tả tơi hết vậy. Buồn làm sao."

Hanagaki nhìn Link trước mặt, rồi lại nhìn sang Muchou đứng phía sau vẫn không động đậy, kinh hoảng cất lời: "Mày cũng sang Thiên Trúc rồi?"

Link nhún vai: "Đừng có nhìn tao như đứa phản bội thế. Tao đã xin phép Mikey rời khỏi Touman trước đó rồi." Chỉ tay về phía Muchou, thở dài: "Tao với hắn khác nhau hiểu không?"

Muchou rốt cuộc không nhìn nổi nữa, tóm cổ áo của y nhấc lên: "Làm trò vừa thôi. Mày nên nghiêm túc lại đi. Không phải vì Izana dung túng cho mày mà tao sẽ để mày tác quai tác quái đâu."

Link xua tay: "Bình tĩnh chút nào, đừng động thủ. Tao chỉ theo lệnh đến đón người đi thôi." Nói rồi chuyển ánh mắt đến trên người thiếu niên tóc đen, cũng chính là Kokonoi Hajime: "Đông ý chưa."

: "Đã chấp thuận, mang đi đi." Muchou thả y xuống đất.

: "Thông thái và dũng cảm, một lựa chọn đúng đắn." Link sau khi tháo dây trói cho Kokonoi thì khom lưng, một tay đặt trước ngực, tay còn lại làm động tác mời: "Chúng ta đi thôi chứ."

Lúc hai người đi ra đến cửa, y còn hơi liếc mắt lại, nhắc nhở Muchou mặt mày hung hãn: "Tất cả sinh mạng đều có giá trị. Nếu đã xong việc rồi thì thả họ đi đi. Đừng có làm mọi việc trở lên phiền phức."

_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com