ZingTruyen.Info

Fanfic Khai Nguyen Thien Hoanh Sao Lai La Chu


CẦU CMT , CẦU VOTE😢

Đọc chùa hoài chán lắm😢Dỡ thì cũng cho ý kiến đi trứ🌬🌨💧🌊

Bung lụa luôn nè=))
___________________________________

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm nay Vương Nguyên vẫn đi học đi bình thường. Giờ giải lao Vương Tuấn có kiếm cớ nhờ một đồng học chạy đến lớp 10A1 để tìm Vương Nguyên giúp anh một số việc, trong lòng Vương Nguyên đã thầm gào thét. Có biết bao người lại không nhờ, tại sao lại đè đầu cậu mà nhờ ! Đúng thật là phiền phức quá mà. Cơ mà mọi người có biết việc mà anh muốn nhờ cậu là gì không, đó chính là mua cafe, mua bút bi,giấy...v...v...v làm cậu chạy hộc hơi. Giờ ra chơi có 15 phút cơ mà anh cũng tìm cách chiếm đoạt hết! Việc cuối cùng anh nhờ cậu làm là mua hai chai nước ngọt để cho anh và Thiên Tỉ uống thì trong lúc đó cậu tình cờ gặp được anh đẹp trai lúc trước giúp cậu tìm phòng thầy hiệu trưởng , Lâm Hạ Diệp Minh:

-"A ! Anh đẹp trai gì ơi!"

Vương Nguyên thấy Diệp Minh đi phía dãy hành lang bên kia nên cũng đứng phía bên này la lên. Cơ mà nhận ra người ra Diệp Minh chính là người giúp cậu hôm bữa nhưng lại không nhớ ra tên của anh nên đành phải gọi " anh đẹp trai ơi"

Diệp Minh nghe thấy có người gọi tên mình nên cũng quay về phía sau, lại nghĩ gợi " Là Vương Nguyên! Em ấy vừa gọi mình là anh đẹp trai sao. Đúng thật là một con mèo con dễ thương. Phải nhanh tóm em ấy về nhà mới được" thấy Vương Nguyên đang vẫy tay ngoắc ngoắc mình đang liền cười một cái và chạy qua phía Vương Nguyên.

-"Vương Nguyên là em sao. Em đang đi đâu đây"

-"Hì hì em là em đang đi mua nước cho cái tên hội trưởng kia. Hắn ta lộng quyền bắt em làm ôsin từ lúc giải lao tới giờ. Làm em mệt chết đi được" Cậu bĩu môi làm bộ mặt đáng yêu để cho ai kia xém ngây ngốc vì cậu.

-"Đúng là lộng quyền thật. Để anh đi xử hắn cho ta em"

-"Thôi thôi mà anh.Không sao đâu hì hì. Anh này, anh tên gì vậy, hôm bữa anh có nói mà em quên mất tiêu rồi hihi"

Nhìn dáng vẻ ngây ngô đang cười của Vương Nguyên!Anh nghĩ" Tại sao em ấy khi cười lại đáng yêu đến thế". Anh không kìm chế được mà đưa tay lên xoa lấy đầu cậu. Tuy thua nhau có một tuổi thôi, nhưng Diệp Minh lại cao hơn Vương Nguyên một cái đầu nên việc xoa đầu cậu cũng dễ dàng cậu tương đối dễ, cậu cũng phối hợp để cho anh xoa đầu mình.

-"EM NHỚ CHO RÕ! ANH LÀ LÂM HẠ DIỆP MINH"

-"À à ! Minh ca ca hihi. Thôi em về lớp đây nha bye bye. Khi nào rảnh rồi nói chuyện với ca tiếp nha."

-"Ừm. Em cho anh số điện thoại của em được không. Khi nào rảnh , anh rủ em đi chơi, chịu không" Diệp Minh đưa điện thoại mình ra trước mặt cậu

-"Đi chơi hả? Được chứ được chứ, em rất sẵn lòng nha"

         Cậu nhận lấy điện thoại và  nhập số điện thoại của mình vào  02361703000( Số điện thoại của trường Bát Trung đó nha mấy cô><Không tin có thể tra Baidu) Những hành động từ nãy giờ của hai người đều đã lọt vào mắt của Vương Tuấn Khải vì phòng hội trưởng cách đó rất gần. Trong ngồi giải quyết đống hồ sơ này hơn 1 tiếng nên đi đi lại lại để thư giản gân cốt, không ngờ lại thấy được cảnh này.

<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>

-"Nước của Vương hội trưởng đây, xong việc rồi tôi về lớp trước đây. Mà này lần sau hành người khác đi đừng nhờ tôi nữa! Phiền chết đi được"

Vương Nguyên đặt nước trước mặt Vương Tuấn Khải rồi quay về lớp nhưng chưa đi khỏi đã bị Vương Tuấn Khải gằng giọng hỏi:

-" Em với Lâm Hạ Diệp Minh có quan hệ gì"

-"À là quan hệ thân hơn cả thân đó. Anh ý kiến gì không"

Anh hừ một tiếng rồi làm lơ cậu luôn! Còn cậu thì ung dung về lớp học.

-"Này Nhị Nguyên, cậu có quen với anh Diệp Minh soái ca, hảo đẹp trai cao thủ bóng rổ của trường mình sao. Cậu là thật cao tay quá đó nha , được Vương hội trưởng hôn trước đám đông lúc nãy còn để anh Diệp Minh xoa đầu, không định bắt cá hai tay đấy chứ. Có mồi ngon thì cũng nên dành cho bạn thân là tớ chứ. Đúng không Nhị Nguyên"

Khoan! Từ khi nào cậu lại có một tên bạn thân mê trai như Lưu Hoành Thánh này chứ. Quen nhau chưa được tuần thì Vương Nguyên đã biết hết tật xấu của con heo này luôn rồi! Mê trai, chuyên khoát loát, hóng chuyện bla bla.

-"Heyzza, mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu. Tớ và cái tên hội trưởng kia không có quan hệ gì đâu. Còn tớ quen Minh ca là vi anh ấy giúp tớ tìm phòng thầy hiệu trưởng. Cơ mà Minh ca hot lắm sao. Đến cậu cũng biết anh ấy hả" Vương Nguyên làm vẻ tò mò.

-" Còn phải nói. Cậu mới vào trường nên không biết đấy thôi, Minh ca và hai nam thần trường mình đều hot như nhau. Chẳng qua là Minh ca rất ít khi ra khỏi lớp nên người mới vào cũng khó biết"

Một đồng học chạy xồng xộc vào la lên:

-"Các cậu biết tin gì chưa"

-"Tin gì! Chả lẽ có idol đến thăm trường ta sao haha" Một đồng học cười nhạo.

-"Tớ tình cờ đi ngang qua phòng thầy hiệu trưởng thì có nghe được là lớp mình có thêm hai học sinh du học nước ngoài vừa mới về đấy"

-"Ế nam hay nữ đó" Một nam sinh hỏi với giọng hớn hở.

-"Hình như là một nam một nữ"

-"Wow! Không biết bạn nữ sinh không nghĩ" Một nam sinh nói

-"Lát nữa rồi biết! Gần vô rồi đó mọi người vào chỗ ngồi đi" Lớp trưởng Bối Gia Nghi lên tiếng thì mọi người nghiêm túc , ai về chỗ đấy. Cùng lúc đó Cô giáo chủ nhiệm cũng bước vào:

-"Chào các em, hôm nay lớp ta có hai bạn học mới chuyển vào,các em nhớ giúp đỡ các bạn ấy nhé" Hai học sinh kia bước vào lớp thì cả lớp trầm trồ khen:

-"A ! Bạn nữ này thật xinh gái nha! Cho tớ xin số điện thoại cậu điện không"

-"Trai đẹp kìa mấy má ><)

-"Móa nam thần của lòng tuôi"

Đã lược bỏ một ngàn t

-"Cả lớp im lặng để cho các bạn ấy giới thiệu nào"

Nữ sinh mới vào giới thiệu.

-"Mình là Âu Dương Minh Nguyệt, con gái của tập đoàn Âu Dương, vừa du học bên Mỹ về. Mong mọi người chiếu cố"

-"Oa! Là con gái tập đoàn Âu Dương. Tiếng tăm không nhỏ đâu nha" một nữ sinh nói

Nói rồi cô ta cười một cái gợi lên vẻ quyến rủ thu hút ánh mắt nhìn của các nam sinh. Minh Nguyệt có thân hình ba vòng đầy đặn, làn da trắng bóc, trắng ở đây cũng là do trét cả tấn phấn lên, mắt to đẹp do đeo len, môi thì đỏ chót nữa chứ. Từ đây có thể rút ra được=> Đẹp do mĩ phẩm.

-"Xin chào! Mình là Vương Hàn con trai của tập đoàn Karren vừa du học ở Pháp về mong mọi người giúp đỡ"

Vương Hàn mỉm cười một cái làm tim con dân rụng rời. Khác hẳn với Minh Nguyệt, Vương Hàn lại mang một vẻ đẹp tự nhiên. Cậu cao khoảng 1m85, gương mặt điển trai, làn da trắng mịn nhưng vẫn giữ được cá tính mạnh mẽ của đàn ông chứ không phải da trắng kiểu của các" Tiểu mỹ thụ" thành tích học tập bên Pháp cũng rất cao. Lúc bước vào lớp Vương Hàn đảo mắt một vòng quay lớp và ánh mắt ấy dừng lại trên người Vương Nguyên. Cậu thầm nghĩ" Tại sao lại có một người con trai đẹp như thiên thần vậy chứ! Không biết cậu ấy khi cười sẽ ra sao nhỉ. Thật tò mò"

Còn Vương Nguyên thì sau khi nghe hai người nọ giới thiệu tên mình mà còn nói tên cả tập đoàn nhà mình, đúng thật là thích khoe khoang, ác cảm của Vương Nguyên từ hai người này đã không ngừng tăng lên.

-"Lớp chỉ còn vài chỗ trống, thế hai em muốn ngồi chỗ nào"

-"Em muốn ngồi chỗ kia"

Vương Hàn đưa tay chỉ về bàn cuối phía bên tay phải mình. Bàn này ngồi cạnh với Vương Nguyên.Cấu trúc phòng học là gồm 4 dãy, mà Vương Nguyên lại ngồi bàn cuối dãy hai tính từ dãy trước mặt giáo viên đi qua, Vương Hàn chính là muốn ngồi gần cậu nên mới chỉ qua bên đó. Trong lớp thì chỉ còn bàn mà Vương Hàn chỉ với một bàn cuối dãy ba kế bên Tiểu Bối. Hai bàn này vẫn còn trống nên vừa vặn để cho hai người lựa chọn chỗ ngồi.

-"Vậy em ngồi với Vương Hàn luôn ạ" Minh Nguyệt nói rồi nở nụ cười trên bờ môi đỏ chót.

-"Thưa cô! Em muốn ngồi một mình!Khi nãy Vương Hàn còn cười nói vậy mà bây giờ trên gương gặp đã lạnh lùng, tàn khốc.

-"Vậy thì... em về chỗ ngồi của mình đi Vương Hàn, còn Minh Nguyệt em ngồi kế bàn bạn Tiểu Bối nhé"

-"Vâng" Trong lòng Minh Nguyệt đang phẫn nộ vì không ngồi chung với Vương Hàn được. Vừa mới vào lớp thì cô đã bị Vương Hàn hút mất hồn vía , heyzza đẹp trai quá cũng khổ mà.

Vương Hàn vào chỗ ngồi và liền nói chuyện làm quen với Vương Nguyên.

-"Chào cậu!Cậu tên là gì" Vương Hàn cười nói.

-"Vương Nguyên" Cậu liếc mắt mình qua để trả lời chứ không thèm quay đầu qua nhìn Vương Hàn.

-"Ừm vậy à! Lát nữa tớ thể mời cậu đi ăn không"

Lúc này Vương Nguyên quay đầu qua nói :

-"Tôi với you có quen biết gì nhau không mà làm như thân mật lắm vậy! Phiền phức chết được. Lo học đi." Vương Nguyên nhăn mặt rồi quay lên chăm chú nghe cô Lý giảng bài vì đây là tiết văn lại là môn cậu thích nhất nên cậu nhất quyết không để cho việc gì phá hỏng giờ nghe bài của cậu. Vương Nguyên rất giỏi về văn nên cô Lý rất yêu mến Vương Nguyên và nghĩ cậu đang cố gắng vượt nghèo nên học tập tốt như vậy cô Lý thật sự rất cảm động. Heyzza nhưng đâu ai biết được gia thế của cậu như thế nào trừ một số người.

_______ Hết part 7=>CÒN TIẾP___
>>>>>>>>>>>><<<>>>><<><><<>>Dài chưa nà><

Fanfic mới, ủng hộ tớ với ạ
https://my.w.tt/6J9dCaUMzN

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info