ZingTruyen.Info

Fanfic Khai Nguyen Thien Hoanh Sao Lai La Chu

Part này đủ 10 vote+5 cmt thì mị sẽ up part tiếp theo.
Đừng đọc chùa!👌

__________________________________
Bị Vương Nguyên nói như vậy, Hạ Mỹ Kì ôm cục tức trong lòng, thầm nghĩ"Được lắm! Thằng chó bẩn thỉu (Au: Đợt mọe con mắm dám chửi Bảo Bảo nhà toy)Mày đợi đấy! Mày không yên với tao đâu".

>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<>>>>>>

Ngày hôm sau Vương Nguyên đi học vừa đến cổng trường thì có một nữ sinh khóa dưới cùng một số đồng học khác quay quanh Vương Nguyên. Vương Nguyên khó hiểu định lên tiếng thì nữ sinh kia tiến thẳng đến mặt Vương Nguyên trong tay còn cầm hộp quà.

-" Nguyên Nguyên à, mình là...Tố   Thiên Anh học ở khóa dưới, từ lần đầu tiên gặp cậu...cậu đã làm trái tim mình lệch một nhịp rồi a~Mình biết được là cậu vẫn chưa có bạn gái, vậy cậu có thể làm bạn trai của mình không.-" Thiên Anh nói với vẻ ngượng ngùng và đưa hộp quà đến trước mặt Vương Nguyên. Đám đông lúc này cũng reo hò lên"Đồng ý đi!Đồng ý đi".

"Hắc hắc, heyzzza mình biết là mình hảo soái rồi cơ mà có cần phải tỏ tình lỗ liễu như vậy không! Cô gái này nhìn cũng xinh phết đấy. Nhưng đành phải phụ lòng cô rồi, Đại Nguyên tôi chưa muốn có người yêu đâu nha, thật thật xin lỗi rồi" Vương Nguyên nói trong lòng  , bước đến chỗ nữ sinh ấy mỉm cười một cái làm tim con dân chết tại chỗ.

-"Ừm! Thì tớ với cậu đang là bạn trai còn gì. Tớ về lớp trước đây"- Vương Nguyên vẫn nở nụ cười trên môi rồi bước về lớp.

Cảnh lúc nãy đã lọt hết vào tầm mắt của hai nam thần nhà ta.

-"Cậu có vẻ để ý đến thằng nhóc này quá nhỉ, mà tớ thấy thằng nhóc này với thằng bạn hay đi chúng với nó hình như con gái ý Tuấn Khải, trai tráng gì mà da trắng bóc. Nghe nói thằng nhóc đó vào đây bằng học bổng chắc IQ cũng cao lắm nhỉ"-Dịch Dương Thiên Tỉ bạn thân của Vương Tuấn Khải nói.

-" Tớ đây mà thèm quan tâm đến thằng nhóc hỗn láo đó ư"-Vương Tuấn Khải nhếch môi.

-"Chứ tại sao tớ thấy cậu chả bao giờ quan tâm đến chuyện người khác, mà hôm nay lại đi hóng chuyện người ta"-Thiên Tỉ nói với giọng khinh bỉ.

-"Chẳng qua là ba của thằng nhóc ấy là bạn thân của bố tớ, hôm bữa ba nó có nhờ mình trông nom giúp đỡ nó. Bây giờ nó giống như là cục nợ của tớ"-Vương Tuấn Khải thở dài một tiếng.

-"Oh , sao hôm qua tớ bắt phạt nó mà cậu không ra mặt luôn"

-"Tớ muốn né nó ra, nó cứ như khắc tinh của tớ vậy đó , thôi đến giờ vào lớp rồi đi thôi".- Vương Tuấn Khải nói.

Giờ giải lao buổi trưa Vương Nguyên xuống mua nước ngọt thì đụng phải Vương Tuấn Khải đi ngược chiều lại với cậu, chai coca cola trên tay Vương Nguyên đỗ hết lên người anh.

-"A! Cho tôi xin lỗi! Anh có sao không Vương Tuấn Khải"- Cậu rút khăn giấy ra để lau người cho anh đồng thì thời lúc đó cả canteen có tiếng thì thầm:

-"Cậu ta là học sinh mới chuyển vào cơ mà dám gọi thẳng tên của Vương hội trưởng đúng là không biết điều"- Một nữ sinh nói

-"Cậu có biết là cậu đang làm gì không, cậu làm đồ tôi bẩn rồi cậu có đền được không"  Vương Tuấn Khải xưa nay mắc bệnh ở sạch nên việc này làm cho anh phát điên lên mà cáu với Vương Nguyên.

-" Cùng lắm tôi đền cái áo này cho anh là được chứ gì"

Một nữ sinh khác nói với ngạo kiêu ngạo:" Mày nhắm có đủ tiền để mua áo trả cho nam thần không chứ, đồ nhà nghèo mà bày đặt ra vẻ quý tộc " Âu Dương Na Na nói với giọng mỉa mai.

Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải đều liếc xéo cô ta.

-"Vậy bây giờ cậu đền ngay lập tức tại đây cho tôi. Cậu có dám cởi áo của mình để đền cho tôi không"- Vương Tuấn Khải trừng mắt lên nói.

Nãy giờ Vương Nguyên nhẫn nhục lắm rồi giờ thì hết kiềm , tuôn ra một tràng ;

-"Tôi nói cho anh biết , Vương Tuấn Khải. Anh đừng có quá đáng, tôi đã xin lỗi anh rồi, vả lại muốn đền áo khác cho anh, anh đừng có thấy người khác hiền rồi làm tới" Cậu bước tới sát mang tai nói nhỏ đủ cho hai người nghe với Vương Tuấn Khải" Anh đừng có mượn cớ trả thù riêng mà làm tôi mất mặt trước đám đông" nói rồi Vương Nguyên hậm hực bỏ đi, khóe mắt còn hơi đỏ đỏ.

"Tiểu thiên thần mới chuyển vào và nam thần gây lộn kìa" tiếng xì xào từ trong căn teen
Thấy bóng dáng Vương Nguyên khuất rồi Vương Tuấn Khải cũng vào nhà vệ sinh để rửa vết bẩn trên áo. Vào toilet anh lại nhìn trong gương thầm nói" Hình như lúc nãy mình có hơn quá đáng rồi nhỉ, bắt thằng nhóc đó cởi áo trước đám đông! Aiiizzza , mày điên rồi Vương Tuấn Khải.

Từ lúc đó cho hết khi tan học Vương Nguyên đều im lặng vẻ mặt buồn buồn khiến cho Lưu Chí Hoành không nhịn được mà phải hỏi:
- " Có chuyện gì sao Vương Nguyên, từ lúc xuống canteen đến giờ tớ thấy cậu buồn buồn vậy". Rồi kể cho Chí Hoành nghe hết cậu chuyện.

-" Hả không phải chứ. Nam thần tại sao lại có thể quá đáng như vậy chứ. Thôi cậu đừng buồn nữa , hôm nay tớ dắt cậu đi ăn ok không" Chí Hoành nói.

Nói đến ăn mắt Vương Nguyên liền sáng rực , mọi chuyện buồn đều tan biến.

-"À mà tớ ăn nhiều lắm cậu nhắm bao nổi không đó" Vương Nguyên nói mỉa mai.

-" Hứ! Cậu không biết tớ là ai à! Tớ là Lưu Chí Hoành con trai cưng của tập đoàn Lưu Thị đó nhé, mua cho cậu một tiệm ăn vặt còn được chứ nói gì là một bữa ăn" Lưu Chí Hoành ra vẻ công tử.

-"Oh! Tớ biết cậu. Vậy 6h tối tại ngã tư đường AM nha. Tớ về trước đây"Vương Nguyên nói

-" Ok ! Bye bye. Tối gặp lại".

____________

6h tối tại ngã tư AM

-" Tớ đến rồi đây Vương Nguyên, xin lỗi vì dã để cậu chờ lâu". Lưu Chí Hoành ríu rít xin lỗi.

-"Không sao . Không sao. Giờ bọn mình ăn xúc xích nướng trước ha. Ê bên kia có một tiệm xúc xích kìa. Triển lẹ thoi"

-"Ok ok" Hai người bọn họ đến tiệm xúc xích nọ Vương Nguyên gọi liền hai mươi cây xúc xích ra làm Lưu Chí Hoành há miệng.

-"Vương Nguyên, một mình cậu ăn hết nổi chỗ này không"

-"Haha, tớ sợ là sẽ ăn không đủ đó" Vừa nói Vương Nguyên vừa nhai xúc xích ngồm ngoằm khiến cho bạn Hoành há miệng lần hai.

-"Này Nguyên Nguyên tớ hỏi thật cậu này, nhà cậu bộ nghèo lắm sao"

-"Ừm phải a~. Nhà tớ rất rất là nghèo, nhà có 6 anh em . Tớ là anh cả đó, nhà nghèo nên thường xuyên phải nhịn không có cơm ăn đó" Vương Nguyên vừa nói vừa chấm nước mắt(*.*) "Nên cậu có món gì ngon đều phải chia sẽ với tớ đó nha" Toàn bộ lời nói trên đều là sự giả tạo có tổ chức =.=

-" Tội cậu thật á. Lần sau tớ sẽ thường xuyên dắt cậu đi hay. Chịu không"

-"Oa oa Hoành Hoành là tốt nhất. Cậu là người bạn tốt nhất của a~"

____The end___________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info