ZingTruyen.Info

Fanfic Cuoc Song Nao Loan Cua Cac Boboiboy

Hôm nay là một ngày Chủ Nhật nắng đẹp, trời trong xanh, quang tạnh, những đám mây bồng bênh lướt ngang qua bầu trời, chim chóc hót líu lít và cây cối vẫn còn đọng lại những giọt sương long lanh từ trận mưa rào hôm qua. Khung cảnh thật bình yên.... Thật thơ mộng.... Ước gì khung cảnh này cứ vậy để mọi người cảm nhận.

Earthquake: "DẬY MAU!!! KHÔNG ĐƯỢC NGỦ NỮA!!!"

Và tiếng hét đó đã phá hoại cái khung cảnh tĩnh mịch này....Ngày nào cũng vậy, Quake luôn luôn phải gọi lũ em của cậu dậy với cái giọng có thể hơn cả loa phát thanh. Riết rồi giọng cậu bị lạc và khàn đi hẳn. Nhưng, lũ em cậu có quan tâm đâu... Ai cũng cứ nằm lỳ trên chiếc giường của mình, không chịu nhúc nhích lấy một milimet nào.. Nếu là bạn thì bạn sẽ rất ức chế đúng không? Quake đâu phải khác bạn là bao... Bây giờ đã là 7h30 sáng rồi chứ còn sớm gì đâu. Cậu cực kỳ bực mình rồi, đã cố gắng gọi tụi nó dậy mà tụi nó cứ kiểu:

Blaze: "Năm phút nữa đi mama"
Cyclone: "Cần gì mà vội đâu mama. Cho tụi tớ ngủ tiếp đi! "
Ice: "zzzzzzzzzzz... "
Solar: "Khò... Khò.... Oáp~... Khò... "

Thunder thuộc dạng dậy sớm chỉ sau Quake nên vừa ngồi đọc sách vừa uống cà phê. Cậu kín đáo liếc mắt sang vị mama nhà cậu. Cảnh tượng lúc này khiến cậu phải nhếch mép cười và thầm nghĩ:

Thunderstorm: "Nát tụi bây rồi"

Quake đứng yên tại chỗ, mặt đen sầm lại, tay thắt chặt làm thành nắm đấm, vai của cậu thì run lên như sắp khóc còn miệng thì cứ lí nhí gì đó nhưng không ra tiếng.

Earthquake: "Thôi được." *Quay lưng lại, ngoảnh mặt qua chỗ Thunder đang ngồi và mỉm cười* "Thunder! Hôm nay tụi kia không ăn nên tớ với cậu ăn rồi đi học thôi."

RẦM XOẢNG BỐP BINH RẦM CHOANG

Hàng loạt âm thanh chói tai vang lên từ từng phòng. Quake vừa đặt dĩa cơm lên bàn đã thấy 6 người kia ngồi ngay ngắn trong bàn ăn. Gì chứ, 6 người kia có thể không sợ trời sợ đất nhưng rất sợ bị bỏ đói nha~Chiêu này tuy Quake đã sử dụng rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ không hiệu quả cả. Cậu cười nhẹ rồi ngước lên nhìn 5 đứa em(-Thunder) của mình đang lấm tấm mồ hôi và thở dốc vì phải làm VSCN thật nhanh để tránh bị cắt cơm. Nhưng nụ cười của cậu cũng không giữ được lâu. Trước mặt cậu là 6 con người và mỗi người làm một việc riêng. Tuy đã ngồi vào ghế rồi nhưng vẫn cứ phải có việc làm để không quan tâm đến Quake đang làm gì mới chịu cơ... Thunderstorm thì đọc sách, Cyclone và Blaze ngồi chơi Uno, Ice thì dựa lưng vào ghế mà ngủ, Solar thì cầm điện thoại mà selfie tạo dáng các kiểu, Thorn thì ngồi "tự kỷ" với chậu cây. Thiệt sự là bó tay với 6 đứa em này rồi.

Earthquake: "Ice dậy mau! Solar tớ đem cái điện thoại đi luộc bây giờ! Thunder cất cuốn sách đi! Blaze và Cyclone tớ cấm các cậu chơi Uno rồi mà! Thorn đưa chậu cây đây để tớ đi tỉa."

Cậu tuôn một tràng dài nhắc nhở mấy đứa em. Và đứa nào đứa nấy mặt xám ngoét lại, lập tức dừng ngay việc đang làm để lo mà ăn sáng. Còn họ ăn sáng như thế nào ra sao thì chả có gì đặc biệt để kể.....

---------Sau khi ăn sáng xong---------
Quake thì lo rửa chén, Thunder thì lau bàn còn Thorn thì lo lau nhà. Nói chung 3 con người được việc nhất nhà là đây. Còn 4 đứa còn lại hả? Solar thì tiếp tục selfie up hình Facebook câu like và ngồi bấm điện thoại, Ice thì đang trong tình trạng.....giấc ngủ ngàn thu cùng với con cá voi bằng bông..... Blaze và Cyclone thì đang chơi game trên cái màn hình TV siêu to khổng lồ. Thật ra Thorn cũng không phải là luôn làm việc. Chỉ khi nào mama nhờ đi lau nhà hay quét dọn thì cậu mới làm. Nếu không nhờ chắc cậu cũng đi chăm sóc mấy cái cây cả chục tiếng đồng hồ mà chưa chán. Nhưng ít ra là mama nhờ là làm liền còn 4 người kia thì KHÔNG BAO GIỜ đụng vô việc nhà. Và sau khi hoàn tất công việc thì Thunder phắn ngay lên lầu. Còn cậu lên lầu làm gì thì chả ai biết.... Thorn, như đã nói, cậu đi chăm sóc mấy "em" cây của cậu. Quake thì tiếp tục công việc....giặt đồ. Nói chung nhà này vào những ngày nghỉ là mỗi người làm một việc. Mà đa số là Quake làm hết việc nhà rồi. Nên tụi kia đành "phải nhận" mấy công việc vô bổ còn lại.
--------------------------------------------------------------
Bây giờ đã là 10h trưa rồi. Mặt trời mọc tới đỉnh đầu mà Quake liếc sang Ice thì cậu vẫn chưa thèm dậy. Liếc sang bên Thorn thì cậu ấy vẫn đang chơi chung với mấy cái cây ăn thịt. Solar thì chắc đang hì hục với mấy cái chai lọ thủy tinh, Thunder có thể đang ngồi đọc sách hoặc làm việc gì mờ ám trong phòng? Cyclone và Blaze thì không thấy đâu, chắc là đi ra ngoài chơi rồi........
Khoan đã...... Con tác giả mới nói là Cyclone và Blaze ra ngoài chơi à?

Earthquake: "Chết rồi.... Cyclone, Blaze hai cậu ở đâu???"

Á Á BỚ NGƯỜI TA!!! CHÁY NHÀ KÌA!!! Á Á!!!

Lại nữa rồi! Như những gì Quake đã nghĩ tới. Quake lắc đầu, thở dài chán nản. Mỗi lần mà Cyclone và Blaze đi ra ngoài không có sự xin phép của mama là y như rằng sẽ có rắc rối. Đã vậy Quake còn là người bị trách nhiều nhất. Lúc thì cậu bị la vì Blaze đốt vườn người ta, Cyclone gọi lốc xoáy đuổi theo mấy con mèo xém làm bay luôn nóc nhà người ta. Lúc thì Blaze đốt nhà, thậm chí đốt cả...... nhà trẻ, Cyclone thì làm mấy cuốn sách người ta để ngoài trời một đi không trở lại. Hôm nay Blaze chắc chắn lại đốt nhà còn Cyclone thì làm gió lan ngọn lửa ra xa hơn.... Tụi nó có nghĩ gì tới mama này không vậy nè? Cậu phải bỏ dở công việc đang làm mà chạy ra chữa cháy. Chạy ngang quá cái ghế sofa, cậu dừng lại khoảng 2 giây.... Trên chiếc ghế sofa êm ái Ice đang ngủ rất ngon lành. Cứ như thế giới này làm gì thì làm, Ice chỉ cần ngủ là hạnh phúc rồi. Nhưng Quake lôi đầu tên Ice ham ngủ kia dậy để.....đi chữa cháy chung. Tại Ice là băng(nước) nên có cậu ấy thì công việc sẽ dễ dàng hơn. Đang ngủ ngon thì bị lôi đầu dậy để đi xử lý mấy cái tai họa mà hai đứa siêu quậy kia gây ra, mặt Ice trông cực kỳ khó coi. Mặt cậu tối hầm hầm, răng nghiến ken két, chân thì dậm huỳnh huỵch. Quake thấy vậy cũng phải cười xòa và năn nỉ.

Earthquake: "Thôi mà, đừng như vậy, giúp tớ đi!" *Quake vừa lay tay Ice vừa làm mặt năn nỉ nhìn phát tội* "Nha Ice~Giúp tớ đi!"

Nhìn Quake lúc đó làm sao mà nỡ từ chối. Nhưng cậu vẫn khó chịu. Gì chứ? Ice ghét nhất là khi cậu đang ngủ ngon mà bị lôi dậy. May người lôi cậu dậy là Quake hay "gia đình" đấy. Chứ người lạ mà làm vậy là có ngay một vé du hành thời gian trong băng giá. Sau khi giải quyết xong đống hỗn độn do cặp siêu quậy kia gây ra, Ice liền lết tới chiếc giường thân yêu của mình mà yên tâm đánh một giấc. Khỏi nói cũng biết Quake đang phạt Cyclone và Blaze rồi. Hai tên chuyên gia gây rắc rối, cứ ngồi đó mà xin lỗi nhưng không chịu chừa. Tái phạm hết lần này tới lần khác. Quake rất đau đầu luôn ấy.... Và hình phạt dành cho tụi nó là làm hết tất cả công việc nhà hết hôm nay. Tất nhiên là tụi nó sợ đó! Nhưng sợ là một chuyện còn có tái phạm hay không là một chuyện nữa. Vậy là loay hoay với mấy cái chuyện đó thôi mà gần hết một buổi sáng rồi.....
             ---------------To be continue------------
‼️Lưu ý:‼️
👉Đây là một câu truyện ko có thật👌💦
👉Couples là do mik tự chọn nên sẽ ko đổi👌✌️
👉Ko đc reup truyện mik ở nơi khác 👌🚫
👉Nếu các bn thấy hay thì nhớ bình chọn cho mik nhé❗️👌💖

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info