ZingTruyen.Info

「 Fanfic BLLK | AllSagi 」Mỗi Ngày Đều Ngọt Ngào Như Viên Kẹo Bọc Đường

「 Lời nói đầu 」

-_Celestrista_-

「 Title 」Mỗi Ngày Đều Ngọt Ngào Như Viên Kẹo Bọc Đường.

「 Author 」-_Celestrista_-

「 Category 」Fanfiction Blue Lock, Boy's Love, NP, Lãng Mạn, Ngọt Sủng, Đời Thường, Bóng Đá.

「 Pairing 」All Blue Lock Chars x Isagi Yoichi.

「 Length 」Short-fic Collection.

「 Status 」On-going.

「 Cover 」Des by me.

「 Disclaimer 」Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Muneyuki Kaneshiro.

「 Warning 」

- Thứ nhất, tôi viết truyện để thỏa mãn nhu cầu cá nhân nên nếu ai thấy không hợp thì click back liền nhé, xin đừng buông lời tổn thương nhau!!!

- Thứ hai, đây là ALLISAGI, ALLISAGI, và ALLISAGI only.

- Thứ ba, như đã nhắc ở trên, KHÔNG COUPLE PHỤ, KHÔNG HINT CỦA COUPLE KHÁC NGOÀI ALLISAGI. Chuyện này thật sự rất khó chịu, bản thân tôi cũng là một con dân ăn AllMain only nên thật sự không thể chịu nổi việc tung hint hóe của các couple khác ngoài couple đã tag trên tiêu đề.

- Thứ tư, tôi không mong ở phần bình luận có xuất hiện cmt về những cặp khác ngoài Char x Bot!Isagi, thật sự như vậy rất kém duyên nên ngàn vạn lần xin đừng ạ.

- Thứ năm, nhân vật sẽ bị OOC và lệch so với nguyên tác, không thích có thể dừng tại đây.

- Thứ sáu, con nào thì cũng là con, tôi yêu quý các nhân vật ngang nhau và không hề có ý định ngược bất kỳ ai. Thỉnh thoảng cũng sẽ có thủy tinh trộn đường nhưng fic chủ yếu là ngọt sủng nên mọi người không cần quá lo lắng, cứ yên tâm đọc.

- Thứ bảy, tôi là người khá nhạy cảm nên không mong thấy những cmt kiểu như "ngu" hay "đốt nhà tác giả" hay tương tự vậy, nói chung là những gì liên quan đến xúc phạm danh dự nhân phẩm thì làm ơn tránh hộ tôi với T_T

- Thứ tám, nói vậy thôi chứ thật ra tôi là người rất thân thiện hòa nhã, ngoại trừ lưu ý những điều trên ra thì còn lại mọi người cứ thoải mái đi nhé :33

- Thứ chín, nếu có sai sót chỗ nào mọi người cứ góp ý thoải mái nhưng xin hãy dùng những từ ngữ nhẹ nhàng thôi, xin đừng buông lời chỉ trích nặng nề nhé, tâm hồn tôi mong manh dễ vỡ lắm T^T

- Thứ mười, truyện viết để giải trí là chính nên chắc sẽ có những chi tiết hơi phi logic, bạn nào thanh niên nghiêm túc quá thì có thể dừng cuộc chơi tại đây nhé.

- Thứ mười một, tôi không tiếp những thành phần đến từ các shipdom khác ngoài AllIsagi và AllMain, nhưng nếu bạn vô tình lạc vào đây, xin hãy lặng lẽ rời đi hoặc tiếp tục nhưng với tư cách là một con người văn minh. Đừng bao giờ thể hiện mình là một con người hãm beep ở fic của tôi, không thì đừng trách con ả này bật toxic mode lên chiến tới cùng.

- Thứ mười hai, trình độ còn kém cỏi nhưng vẫn mong mọi người nếu thấy thích truyện thì hãy vote và comment để tôi có động lực ra chương mới thường xuyên nha.

Cuối cùng, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé!!! (o゜▽゜)o☆

08.08.2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info