ZingTruyen.Asia

[Fairy Tail] Sắc Tím

Chương 32: Cánh Cổng Nhật Thực (1)

chloedangg

"Lector, cậu nhanh chóng đến đấu trường, nói Sting và mọi người chạy ngay, chuẩn bị có môt chuyện kinh khủng sẽ xảy ra rồi, tớ sẽ ở lại đây xem tình hình, sau đó đi tỉm cậu.

Miya giữ vai Lector để cậu mèo nhìn thẳng vào mắt mình.

Lector một bụng đầy nghi vấn nhưng cậu nhìn vào ánh mắt cương quyết của Miya, khiến cho mọi câu hỏi của cậu mèo nuốt xuống hết, gật đầu đồng ý với yêu cầu của Miya.

Đợi Lector đã rời khỏi bệnh xá, Miya bước xuống giường. Khi chân chỉ vừa chạm đất, lưng liền âm ỉ đau, Miya tiến đến chiếc gương trong phòng, nhìn bản thân trong gương liền nhíu chặt mày.

Vết thương trên lưng sâu quá, còn lớn nữa, cô chỉ mới động một chút mà máu đã thấm một ít ra băng gạc rồi, sẽ để lại sẹo mất thôi.

Chắc Sting... không chê đâu nhỉ?

Miya liền tự phì cười trước câu hỏi ngu ngốc của bản thân.

Cô đi sang phòng ký túc xá của mình, lấy một chiếc áo khoác mỏng để khoác hờ trên người, che bớt đi tầng tầng lớp lớp băng cứu thương trắng tinh trên cơ thể. 

Mỗi bước cô cử động, lưng lại nhói lên một chút vì đau đớn, nhưng cơn đau ấy cứ dịu đi mỗi khi cô nhớ đến lời người đàn ông đó nói đến trong mơ.

1 vạn con rồng...

Miya ôm trán, liệu Sát Long Nhân có thể tự tay giết rồng được không, chứ đừng nói đến ngần ấy thứ sinh vật to lớn kia.

Có lẽ vì vết thương trên lưng, tốc độ của Miya chậm đi trông thấy, đến khi cô bước đến được hoàng cung, nơi cách đó Cánh Cổng Nhật Thực sẽ mở, cô đã bắt đầu thấy một toán ma đạo sĩ đi đến. Trong dòng người đông đúc, hổn loạn, có cả lính hoàng gia, Miya thấy hội viên của Fairy Tail ở đó, Lamia Scale, Blue Pegasus, và cả Sabertooth.

Mái tóc màu nắng của Sting liền đập vào mắt cô, cơn đau âm ỉ trên lưng một thoáng đều tiêu biến hết, cô chạy đến chỗ hắn, kéo lấy vạc áo hắn.

"Sting! Sao cậu lại ở đây, Lector đây rồi."

Sting vốn dĩ trong lòng đang lộn tùm phèo nhiều chuyện trộn lẫn với nhau, chuyện Miya đã tỉnh dậy, Lector bảo hắn mặc Miya mà bỏ chạy đi, hắn vừa tự đầu hàng với Fairy Tail, từ bỏ chức vô địch đã gắn với tên tuổi hắn trong thời giản dài đằng đẵng, và bây giờ chính Miya bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt hắn.

Nhìn mái tóc ánh tím ấy, hắn liền biết đó thực sự là người luôn ngự trị trong lòng hắn, Miya bước tới trước mặt mình, hẵn liền không tự chủ được mà vòng tay ôm lấy cô, nhẹ nhàng xoa lên vết thương trên lưng đã thấm máu, ấn thân cô vào trong lồng ngực tựa như muốn khảm cô vào tim mình.

Nhưng trước tình thế gan tấc này, trước nhất phải nghĩ đến chuyện đại sự.

Miya đẩy hắn ra, rướn người để trán cô chạm vào trán Sting.

"Sting, cậu nhanh chạy đi, nếu ở lại đây, cậu... cậu sẽ chết."

Sting không buông tay khỏi vòng eo Miya, hắn đáp lại.

"Vậy ta cùng chạy, cậu ở đây cũng sẽ chết. Tớ đã nghe lão Đức Vua kia nói rồi, 1 vạn con rồng, tớ có Sát Long Thuật, tớ vẫn có cơ hội sống, nhưng cậu thì không."

Miya im lặng, hắn nói đúng, ma thuật của cô hoàn toàn không có tác dụng với rồng.

"Tớ biết tớ không mạnh bằng Natsu, tớ không thể khiến cậu tự hào..."

"Không, Sting! Cậu thực sự rất mạnh-"

"Nhưng tớ luôn muốn mình có thể bảo vệ cậu, đừng xem tớ là một đứa con nít, Miya, tớ không cần cậu phải bảo vệ tớ. Nếu muốn, cậu chỉ cần ngồi đấy thôi, ra lệnh cho tớ cũng được, tớ nguyện làm khiên bảo vệ cậu. Tớ đã hiểu rồi, cái lý do Natsu mạnh như vậy, sức mạnh của tớ, từ giờ tớ sẽ dùng nó để bảo vệ hội, bảo vệ đồng đội và trên hết... là bảo vệ cậu."

Từng câu nói của Sting khiến nhịp đập của Miya càng nhanh, từ lồng ngực, một luồn cảm xúc kỳ lạ mà ấm áp tràn ngập khắp cơ thể. Miya nhẹ nhàng, xoa tóc hắn, "Ừm." một tiếng đồng ý.

"Gào!"

Một tiếng động lớn vang lên từ trên bầu trời.

Là một con rồng! 

Sự thật là, rồng từ quá khứ thông qua cánh cổng Nhật Thực thực sự đã đến hiện tại.

Miya trừng mắt nhìn sinh vật khổng lồ đang gầm gừ thể hiện uy quyền trên bầu trời kia.

Cô quay sang nhìn Sting, cô nói.

"Cậu ở lại đây chiến đấu với mọi người, tớ sẽ đến chỗ cánh cổng đến đóng nó lại."

Sting nắm lấy cánh tay cô, hắn gằng giọng.

"Không được! Cậu phải ở lại đây!"

"Không sao đâu, tớ nhất định sẽ cẩn thận, cánh cổng đó do Zeref tạo ra, chắc chắn Sát Quỷ Thuật của tớ sẽ có tác dụng. Chí ít nếu đong được cánh cổng, thì số lượng rồng đến đây chắc chắn không phải 1 vạn."

Nhìn Sting nhíu chặt mày bất an, Miya liền vươn tay, xoa xoa trán hắn, rồi đưa ngón út ra trước mặt Sting.

"Chúng ta móc ngoéo, chúng ta sẽ sống, nếu ai thất hứa sẽ phải nuốt một ngàn con dao vào bụng."

"Móc ngoéo đi Sting, nếu cậu hứa với tớ rằng từ nay không phá phách khi làm nhiệm vụ nữa thì tớ sẽ tặng cậu đôi bông tai thạch anh trắng, còn ngược lại cậu phải nuốt một ngàn con dao."

Sting chợt phì cười, nhớ lại quá khứ trước đây. Đột nhiên hắn có cảm giác, Miya trước mặt hắn không phải là Miya 17 tuổi, mà là Miya của năm 14 tuổi, nhỏ bé, liều lĩnh mà hắn yêu thích nhất.

Hắn đưa ngón út ra, móc lấy ngón tay cô, hứa.

"Ừ, cậu cũng vậy."


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia