ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 93

Chippo2410




Cô không nhớ rõ bản thân mình hôm qua vì sao có thể về tới nhà , lúc tỉnh lại đã ở yên trong lớp chăn dày ấm áp . Cũng ko có gì quá vội để phải ra bên ngoài khi trời còn rất sớm , nếu như không nghe thấy có tiếng động từ bên cánh cửa kia vọng lại .

" Bảo Bối ... "

Cho dù có là hy vọng viễn vông cô vẫn cố tình nung nấu , nhưng người cô nhìn thấy lại rất thản nhiên làm cô thất vọng .

" Suốt một đêm qua chị luôn miệng gọi như vậy , còn chưa đủ sao ? "

Pich cầm trên tay khung ảnh cô và nàng chụp trong lễ giáng sinh năm trước , có vẻ như có thêm bao nhiêu thời gian nữa , thì người con gái kia cũng khó lòng thay thế được .

" Cô tại sao lại có thể tùy tiện vào nhà của người khác đến vậy ? "

" Ê , chị bây giờ chơi trò lật lọng hả ? Hôm qua là chị lôi em về đây , lại còn lại còn ... "

Pich lúc này đã hai mắt đỏ hoe hòng kết tội cô , còn cố tình nắm lấy mấy cúc áo bị cô làm đến bung ra hết phân nửa . Hôm qua chị tệ hại thế nào , bây giờ lại còn hung dữ như vậy .


" Không đời nào , lý nào tôi lại hành xử như vậy được "

" Hôm qua chị ở trên người em cứ gọi tên cô gái đó , chị có dám chắc chị không làm gì hay không ? "


Thật sự có moi hết ký ức ra của tối hôm qua cũng không nhớ được , nhưng nếu như lầm tưởng cô ta là Bảo Bối thì rất có thể sẽ làm chuyện dại dột đó .


" Nếu như có thật thì cho tôi xin lỗi "

" Ê , em là lần đầu tiên đó , chị nói một câu xin lỗi liền xong . Không được chị nhất định phải có trách nhiệm với em , chúng ta nhất định phải làm đám cưới "

" Nếu vậy thì tôi thà mang tiếng sở khanh tốt hơn "

Thật tình , người gì đâu mà cứng như khúc gỗ vậy . Bản thân thà mang tiếng xấu với em , cũng không phản bội chị ấy .


" Yên tâm đi , chị là người không buông bỏ được , nhưng em thì được ... "

" Nói vậy là sao ? "

" Một năm qua em thật ra cũng hiểu người chị để mắt đến là ai ? Chẳng qua em cho rằng chị ấy đã chết rồi , sớm muộn chị sẽ hiểu được tấm chân tình của em "

" Nhưng hôm qua trong lúc say chị đã nói rằng chị ấy vẫn còn tồn tại , em còn cố chấp để làm gì ? "


Pich tuy quen biết cô chưa lâu , nhưng cũng đủ hiểu được người này khó lòng thay đổi . Cũng trong cơn say chị nói cho em biết , người ta đã quên đi chị . Nhưng chị lại khẳng định với em rằng , chị nhất định phải khiến người ta nhớ ra , mình rốt cuộc là ai .

" Engfa , đoạn tình cảm này em buông bỏ rồi . Chỉ hy vọng rằng từ nay về sau hãy xem em như một người bạn , đừng xa lánh em nữa có được không ? "

" Pich , sau này chúng ta là bạn bè tốt "

Cô gái này thật ra ngoài yêu cô ra cũng chẳng có lỗi gì , lý nào lại cứ cố tình tránh né , có một người bạn chỉ có tốt thôi mà .

                            -----------------

Engfa theo như lời hứa lúc trước với Chompi đi công tác ba ngày , khoảng thời gian này cũng có Pich đi cùng . Bởi vì công ty của ba Pich chính là người ký kết với CPP , có thể nói quen biết thì bàn bạc cũng thuận lợi hơn . Cô trở về thành phố trước một ngày , ba của Pich lại hẹn cô đến buổi tiệc ông đã đặt bàn sẵn . Cũng không nghĩ khi đến đây , lại một lần nữa chịu kích động nặng nề .

" Engfa , đó chẳng phải là chị ấy hay sao ? " - Pich không biết ba cũng có mời Charlotte đến đây , còn người đàn ông kề cận với chị ấy là ai vậy ?

" Trùng hợp quá lại gặp cô ở đây , cô Waraha còn nhớ chúng tôi chứ ? "

Cô chỉ gật đầu qua loa với Pang Hoon , còn lại đều để tâm đến chỗ ngồi bên cạnh anh ta . Bảo Bối , không nhìn lấy em dù chỉ một chút thôi sao ?

" Chị ... "

" Kìa em , Waraha tiểu thư đang chào em "

" À , xin lỗi là em quá chú tâm vào điện thoại của mình . Waraha tiểu thư cô cũng đến sao ? Ngồi cùng với mọi người đi "

Pich thật sự không biết hai người vừa rồi là vợ chồng gì đó , nếu như ba của mình không giới thiệu . Về phần của Engfa mà nói , giờ phút này đây giống như một con rối mặc người ta định đoạt . Chỉ khi Pich kéo cô ngồi xuống , con người đau đến tâm can đều sắp hủy hoại mới có thể như vậy ngồi đối diện với Charlotte .

" Waraha tiểu thư , sắp tới tôi muốn cùng với CPP hợp tác làm ăn , không biết cô có nhã hứng không ? "

" Được "

Trong buổi tiệc đó cũng chỉ có Pich gắp thức ăn cho cô , thật ra Engfa cũng không thể nào nuốt trôi được nữa . Nhưng bởi vì không muốn làm mất mặt Pich , cũng như ba của cô ấy , liền cố gắng ăn lấy phần thức ăn đó . Buổi tiệc vô vị tẻ nhạt , cho đến khi Pang Hoon có chuyện phải đi gấp , Charlotte nói rằng bản thân có thể đón taxi , không cần phiền anh ấy .

" Chị đón được taxi chưa ? "

Cô nhìn thấy Charlotte ra ngoài đã khá lâu , bản thân cũng ở đó giúp nàng quan sát một chút . Nhưng rất lâu vẫn không thấy có chiếc taxi nào ghé qua cả ...


" Cô cũng chưa về sao ? "

" Em nhỏ tuổi hơn chị , đừng gọi em là cô có được không ? "

" Có ngại để em đưa chị về ? "

Engfa cũng chỉ là đưa ra một lời đề nghị như vậy , cũng không nghĩ rằng nàng thật sự đồng ý . Ngồi ở trên xe , cảm xúc như ùa về . Nhưng đã không còn những khoảnh khắc cùng nhau trò chuyện , vui vẻ cười đùa như lúc xưa nữa .

" Engfa , sao tôi luôn có cảm giác em nhìn tôi rất lạ " - nàng đưa mắt nhìn ra cửa sổ , nhưng trên tay phải vẫn cầm lấy một thứ đồ gì đó không thuộc về hai người họ .

" Chị cho rằng em dùng ánh mắt gì để nhìn chị ? "

" Có chút gì đó sâu nặng , lại có chút gì đó bi thương , lại giống như oán trách "

Phải , khả năng quan sát của chị rất tốt . Chị đã nói hết những gì em muốn nói với chị rồi , vậy chị có hiểu tại sao em lại dùng ánh mắt này nhìn lấy chị hay không ?




" Bảo Bối... à không phải . Chị Charlotte , sau này chúng ta có thể làm bạn được không ? "

" Được chứ , lần sau hợp tác tôi là người làm việc với em , Pang Hoon có một chuyến công tác dài ở Mỹ "

" Anh ấy có tốt với chị không ? Anh ấy về Mỹ rồi thì ở đây ai chăm sóc cho chị "

" Sao em lại rất hay quan tâm tôi thế nhỉ ? Em vẫn luôn gọi nhầm tôi là Bảo Bối gì đó "

Chiếc xe vẫn như vậy di chuyển trong một không gian tĩnh mịch , Charlotte không nghe được câu trả lời liền quay lại nhìn cô . Lúc này có vẻ như ánh đèn đường vô tình phanh phui điều cô cố tình che giấu , bởi vì không phải đang ở bên ngoài , nên những giọt sương đêm không thể nào vô tình lạc vào khóe mắt của em ?

" Sao lại khóc ? "

" Bởi vì chị rất giống với một người , cứ nhìn thấy chị em lại rất nhớ đến chị ấy "

" Cô ấy tên là gì ? Giống tôi đến vậy sao ? "

" Dường như em không có thói quen gọi tên của chị ấy , bởi vì em luôn kêu chị ấy là Bảo Bối , và chị ấy vẫn thường trêu em là bạn nhỏ "

" Cô ấy đang ở đâu ? Tôi cũng muốn xem thử cô ấy giống mình đến thế nào "

" Bảo Bối sao ? Chị ấy chết rồi "

Chị đối với quá khứ của mình không có ấn tượng , hay chị vẫn đang giả vờ không nhớ gì cả trước mặt em . Nếu như vẫn là chị , chị nhất định sẽ không lấy Pang Hoon . Bởi vì nếu như đã hận em đến như vậy , chị sẽ lại không bao giờ tha thứ cho tình yêu , và sẽ không tiếp nhận thêm bất cứ người nào . Bảo Bối một năm qua trốn tránh , bây giờ xuất hiện với thân phận vợ người ta , phải chăng chị cho rằng trái tim em là sắt đá , có bị tổn thương sâu sắc đến thế nào cũng chẳng biết đau .

" Phía trước là nhà của chúng tôi rồi , cảm ơn em "

Trước khi chị ra về cũng không quên nhắc nhở em rằng , nơi đây là tổ ấm hạnh phúc của hai người . Còn căn hộ kia cũng đã trôi vào dĩ vãng , chẳng qua là vẫn có một kẻ ngu ngốc ngày đêm chờ chị trở về mà thôi .

" Quên mất , lúc nãy tôi nhặt được thứ này ở dưới hốc ghế . Em trả lại Pich nhé , em ấy sao không kiếm kỹ một chút , lại uổng phí mua đôi khác "

Engfa cảm thấy trong câu nói của nàng có gì đó rất lạ , nhưng cô lại không thể phát hiện kịp nó sai ở chỗ nào . Chỉ có điều Charlotte lúc đưa nó lại cho cô , có chút gì đó chẳng vui như nụ cười trên môi chị ấy .

" Bảo Bối ... "

" Sao vậy ? "

" Xin lỗi , là chị Charlotte mới phải . Chị cho em số điện thoại của chị , được không ? "

Số mà nàng cho cô chính là số hiện tại đang dùng , sau đó liền rất nhanh vào bên trong khu biệt thự so với Waraha Gia trước đây còn có phần lớn hơn như vậy . Có điều nó lại không phải là nơi ở của Pang Hoon , lại chính là một trong những biệt viện của ông .



" Cháu gái cưng , con nhìn gì ngoài đó "

" Không , con chỉ là ngủ không được . Nên muốn ra bên ngoài một chút , ông đừng ra đây sẽ rất lạnh "

Charlotte nhìn thấy ông muốn ra chỗ của mình vừa đứng , liền có ý định ngăn cản . Lúc này cả hai vẫn đang ngồi lại ở phòng khách , có vẻ như là ông nội qua xem nàng ngủ có được không ? Bây giờ thì cả hai ông cháu đều ngủ không được mất rồi ...

" Sao hôm nay không ở bên nhà Pang Hoon , lại có ý định qua thăm ông "

" Dù gì cũng là nhà của người ta , con cũng không tiện ở lại hoài như vậy . Từ nay con sẽ dọn về đây ở với ông ... "

" Con cãi nhau với Pang Hoon rồi ? Không được xấu tính như vậy "

Charlotte đang ngồi nói chuyện với ông , nhưng cứ một chút lại nhìn ra bên ngoài . Cuối cùng lại sợ ông phát hiện , lại làm ra bộ dáng nhìn xung quanh chứ không hẳn là nhìn về phía đó .

" Mai ông sẽ kêu Pang Hoon lại rước con "

" Nội , từ nay con sẽ không về đó nữa . Dù gì bệnh của con cũng đã khỏi hẳn , anh ấy cũng không phải ngày đêm nói chuyện với một người điên "

Tôi có thể nói cho các bạn biết rằng , Pang Hoon chỉ nối nghiệp kinh doanh gần đây , anh ấy thật ra là một bác sĩ tâm lý từng chữa trị cho Charlotte . Vậy còn cái gì được gọi là nói chuyện với một người điên , rồi đây bạn cũng sẽ từ từ hiểu rõ .

" Sau này con lấy nó thì cũng phải về đó thôi , để xem con bướng được bao lâu "

" Có chuyện này con đã bàn với Pang Hoon , và anh ấy cũng đã cùng con đồng ý như vậy "

" Hửm ? "

" Đám cưới đó cũng đã bị hủy rồi , nội cũng đừng mời bằng hữu gì đó đến dự đám cưới của con nữa "

" Nè , cháu gái cưng , con không thể cãi nhau với nó liền hủy hôn chứ "

Charlotte không chịu nổi sự tra khảo từ ông nội , đành phải nhanh chóng đi vào phòng đóng cửa lại . Có điều vẫn không thật sự yên tâm , không phải về Pang Hoon . Mà về cái con người ngu ngốc vẫn đang bỏ mặc mình với sự đơn độc của màn đêm , chiếc xe đó vẫn ở dưới nhà nàng không hề di chuyển .

" Pang Hoon , nói cho ta biết . Con với Charlotte như thế nào hủy hôn ? " - ông nội chịu không nổi sự im lặng của nàng , liền trong đêm gọi ngay cho anh ấy .

" Em ấy không muốn kết hôn với người em ấy không yêu , con không muốn ép uổng Jennie bất cứ điều gì ? "

" Trước đây ta cũng không có ép nó lấy con , là nó tự nguyện . Lý nào lại đổi ý nhanh như vậy ? Con nói có phải bệnh của nó tái phát không ? "

Pang Hoon hôm nay thật ra không có việc phải ra ngoài , anh chỉ là quay trở về nhà của mình thôi . Cả một đêm anh cũng không thể nào yên giấc , cho đến khi nhận được cuộc gọi của ông , nghe thấy câu hỏi này liền nở một nụ cười buồn hiện hữu .

" Ông ơi , một năm qua thời khắc mà Charlotte tỉnh táo nhất , chính là em ấy ... của lúc này "


---------------------
                           " Máy ghi âm ? "

Engfa trong lúc sơ ý làm rơi điện thoại xuống sàn , liền cúi xuống nhặt thì lại phát hiện có người gắn máy ghi âm vào chiếc xe này .

Cô nghĩ ra nếu như có kẻ trộm đột nhập vào xe , thì nhất định sẽ lấy đi tượng bạch ngọc vô cùng giá trị ngay trên bệ xe . Còn nếu như không phải kẻ trộm , thì người đường đường chính chính có chìa khóa xe không ai khác ngoài chủ nhân của nó - Charlotte Austin . Trong một năm nàng mất tích , cô mặc dù là nhị tiểu thư Waraha Thị cũng ko dùng xe mới . Chỉ sử dụng chiếc của nàng ...

Phải rồi , lúc nãy trong câu nói của chị sai nhất là ở điểm này . Trên đường đến nhà hàng , Pich quá giang cô đến đó . Chạy được nửa đường lại đánh rớt bông tai ngọc trai hồng , tìm mãi không thấy . Cô gái này lại đến cửa hàng trang sức mua một đôi khác , nên đến đó trên tai của Pich vẫn có đủ hai chiếc ngọc trai vừa mới mua , nhưng màu sắc của nó lại chính là đen tuyền khác xa một trời một vực.
Ba của cô ấy còn khen nó rất đẹp , lúc đó Charlotte cũng có nhìn . Tại sao chị ấy có thể khẳng định chiếc màu hồng bị rớt trên xe là của Pich , còn biết được em ấy đã kiếm rất lâu đành phải mua chiếc khác thay thế .

Charlotte Austin , thật ra chị vẫn là ... Bảo Bối .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info