ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 9

Chippo2410

Lúc Engfa có thể kìm chế được ác quỷ đang ở bên tai léo nhéo bất chấp với mình , cũng là lúc Charlotte quay trở lại ghế lái di chuyển chiếc xe xuống làn đường lao đi . Engfa ngồi ở bên cạnh không dám nhìn trực tiếp vào nàng , chỉ có thể quay mặt sang một bên thông qua lớp kính phản chiếu đem tất cả thân ảnh của nàng thu vào tầm mắt .

                         
" Đến rồi " - Charlotte cho xe đi vào tầng hầm của khu chung cư đó , nhìn sang bên cạnh bạn nhỏ của mình liền ra hiệu cho bạn đi xuống .

                         
" Nè Char , mặc dù em hơn 18 nhưng chị không thể có hành động bất chính gì với em "

                         
Mặc dù biết chắc rằng nàng khó có thể làm điều gì ảnh hưởng đến đời người con gái của cô , nhưng tự nhiên nửa đêm nửa hôm đi vào khu này làm cái gì chứ . Nhìn vào kiến trúc thấy giống y chang khách sạn à , đừng có nói là tiến triển nhanh dữ vậy nha .

                         
" Chị không sợ em làm gì chị thì thôi , mắc gì em phải sợ nhỉ ? " - nàng lặp lại tình huống giống như lúc gài dây an toàn cho cô , tháo dây cho cô xong vẫn còn nhìn thấy bạn Engfa đột nhiên lúng túng .

                         
" Em ... em làm gì chị chứ ? Con người em được cái rất đàng hoàng "

                         
Engfa nhanh chóng mở cửa xe đi ra bên ngoài , nếu như cứ như vậy hoài cô nhất định sẽ luộc luôn đại bảo bối ở trong xe . Nàng nhìn thấy nét mặt của bạn nhỏ này chỉ mỉm cười thật khẽ , sau đó nói với Engfa đi theo mình đến phòng bảo vệ .

                         
" Tôi đến lấy chìa khóa phòng 419 "

                         
Lúc này cô mới có thể xác định được đây là chung cư cao cấp rồi , nhưng có vẻ như vẫn chưa có nhiều người vào ở cho lắm . Không biết là Bảo Bối tự nhiên lại đi coi nhà chung cư làm gì nhỉ , ai không biết biệt thự họ Austin y như là cung điện chứ .

                         
Hai người họ sử dụng thang máy di chuyển lên đến tầng cao nhất của chung cư . Engfa thật sự không thích sử dụng thang máy xíu nào , nó làm cô thật vô cùng chóng mặt . Nhưng nếu như sử dụng thang bộ lại không biết bao giờ mới leo đến nơi .

                         
" Em thấy phòng này được không ? "

                         
Lúc nãy ở trong thang máy nàng đã nói với cô sẽ mua nhà ở đây , nhờ cô đến góp ý cho mình một chút . Căn hộ cao cấp quả thật khác hẳn với trong tưởng tượng về nhà chung cư mà , rộng rãi đến như vậy lại vô cùng hiện đại với lối kiến trúc Châu Âu thời thượng . Được nhất chính là nhìn ra ngoài cửa sổ sát đất chính là view đẹp nhất của thành phố vào ban đêm , không khí ở trên cao cũng vô cùng thoáng đãng hơn nhiều .

                         
Diện tích của nó rộng đến mức còn có hẳn một cái hồ bơi thiết kế siêu bắt mắt , nó đặt ngay bên cạnh cửa sổ sát đất vừa có thể ngâm mình vừa có thể thưởng thức cảnh quan bên ngoài tuyệt đẹp .

                         
" Chị định dọn đến đây thật sao ? "

                         
" Có gì không ổn ? Chị thấy hoàn cảnh rất tốt mà "

                         
" Không phải , ý em là sao chị có biệt thự lại không ở mà phải dọn nhà "

                         
" Chị yêu thích tự do , nói tóm lại nếu chị dọn đến đây ở có ổn không ? "

                                 
         
               
Dĩ nhiên là cả bên trong lẫn bên ngoài cô là đồng lòng tán thành dự định đó của nàng . Sau này không cần đến chủ nhật mới có thể gặp được nàng nữa , chỉ cần đến đây là có thể gặp được rồi . Lúc trước Charlotte ở trong dinh thự luôn chứ không phải là biệt thự nữa , hoàn cảnh như vậy cô đúng thật là không có dám đến đó để tìm nàng đâu .

" Khi nào chị dọn , có cần em phụ không ? "

" Chị sợ em lại không rảnh " - không phải chỉ có một mình bạn Engfa thù dai thôi đâu , lúc nãy nạt nộ nàng như vậy người ta cũng có một chút để bụng đó .

" Char , chị thù dai " - bản thân nói ra lại có một chút chột dạ , nếu so về khoảng này rõ ràng không biết ai thù dai hơn ai

" Như vậy mới chơi chung với em được chứ , chị sẽ nhờ công ty vận chuyển hàng đến để đưa đồ từ biệt thự sang đây . Em muốn giúp chị thì chủ nhật tuần này đến đây sắp xếp vài thứ phụ chị đi "

" Được "

Kể từ hôm đó Engfa ở EL tiếp tục chuyến thực tập của mình , mỗi một tuần sẽ được chuyển khu vực một lần . Khu vực đầu tiên mà Engfa làm là ở khu bán hàng , khả năng giao tiếp của cô rất tốt , khách hàng đều có phản hồi vô cùng tích cực cho người quản lý của cô về sinh viên này .

Cả một tuần nay cô quả thật không có cơ hội gặp gỡ Tổng giám đốc bận rộn đó , họ chỉ trao đổi với nhau thông qua thiết bị thông minh của mình , dĩ nhiên là sau giờ hành chính . Một tuần làm việc tại EL rốt cuộc Engfa cũng biết được như thế nào là bù đầu bù cổ , nhưng kết quả thu về lại vô cùng khả quan . Mỗi một ngày sau khi từ EL trở về cô đều dành ra khoảng 2h để giải lao , sau đó sẽ liên tục ôm khư khư laptop cũ của mình làm bài báo cáo . Tuy rằng chỉ là một chiếc laptop cũ , nhưng cô đã phải để dành mấy tháng lương đi làm thêm của mình để mua .

Mỗi lúc trước khi đi ngủ bạn Engfa đều có thói quen viết nhật ký , đồng thời sẽ nhấn nút gởi đi một tin nhắn tưởng chừng như máy móc lại không hề máy móc : " Char , ngủ ngon ".

Về phần của nàng cả tuần nay đều bận rộn chuyện đưa lên sàn thêm cổ phiếu của EL , sau đó lại đi ra bên ngoài ký kết rất nhiều với đối tác mới . Mỗi một đêm sau khi trở về đều cố gắng sắp xếp quần áo cũng như vật dụng cần thiết của mình , nàng không thích nhờ vào gia nhân những chuyện mình có thể làm được . Cuối cùng qua một tuần đã có thể thu xếp được số đồ sẽ chuyển đi , bọn họ đã chuyển tất cả những thùng hàng về căn hộ của nàng và để yên như vậy .

Nội thất bên trong nhà sơ bộ đều đã có sẵn lại rất phù hợp với sở thích của Charlotte , sau này khi dọn vào ở từ từ đi mua thêm đồ về trang trí cũng không muộn . Lại nói mỗi một đêm trước khi đi vào giấc ngủ , lúc nào Charlotte cũng nhận được tin nhắn từ bạn nhỏ đó . Khẽ nở một nụ cười khó hiểu , rồi lại đột nhiên nhìn vào hình ảnh nho nhỏ ở ngay trên cổ tay của mình .

____________________
" Char , xin lỗi em tới trễ "

Engfa hôm qua nói rằng Bảo Bối không cần đến đón mình , mình đi nhờ được Nudee đi lại khu chung cư của nàng . Ai ngờ đi giữa đường xe của nó lại bị bể bánh , Engfa không phải dạng người vì gái bỏ bạn đâu . Đã phải tốn nhiều công sức tìm chỗ vá lại xe cho Nudee rồi mới đến đây . Lên đến phòng của nàng đã nhìn thấy đại bảo bối đang ngồi đó cắt mấy lớp băng keo từ những thùng hàng . Sao không đợi mình đến rồi mới làm nhỉ ?

" Chị cũng mới đến thôi " - lúc nãy đi đến đây nàng có ghé mua hai ly nước , vừa nhìn thấy cô đến đã đi ra khuôn bếp lấy một ly đến cho bạn nhỏ hối hả này .

" Chị chỉ em phải để ở đâu đi , sau đó em liền để cho chị " - Engfa nhìn thấy đồ của nàng chủ yếu là sách , quần áo , mỹ phẩm , nước hoa , giày dép , túi xách . Ngoài ra hình như không có thứ gì quá nặng nhưng cô vẫn muốn giúp cho nàng .

" Quen được bạn Engfa thật tốt ha , đỡ tốn tiền nhờ nhân viên đến phụ "

" Char , chị thật sự có mặc hết số đồ này không mà đem đến nhiều quá vậy ? " - đúng thật là treo hết số này lên rất có thể còn hơn cả một shop thời trang . Không biết là đại bảo bối này đã tốn hết bao nhiêu tiền cho số này nữa .

" Chị chỉ đem có 1/3 đến đây "

Nàng nhìn thấy Engfa lấy móc treo quần áo của mình lên từng bộ một , đột nhiên sao có cảm giác giống như người trong một nhà thế không biết . Khùng quá đi ...

" Char , mấy thứ này phải để đâu ? "

Lúc nãy đã chia ra rồi , Engfa tự nhiên lại giành phần móc quần áo vào tủ cho nàng , nàng lại đảm nhiệm sắp xếp mỹ phẩm kèm nước hoa ở một góc sang trọng trong phòng ngủ . Đột nhiên lại nghe thấy chất giọng của bạn Engfa giống như vô cùng giảm âm lượng .Thì ra chính là vừa mới khui thùng hàng ở bên trong toàn là nội y của nàng , dù gì cũng là con gái với nhau tại sao vừa nhìn thấy mấy thứ đó lại đỏ mặt hết cả lên rồi .

" Để chị tự làm đi , em ra ngoài chất sách lên kệ giúp chị nha "

Engfa ở trong người giống như có một ngọn lửa nung chín mặt của cô . Bảo Bối chị là đồ hư đốn , lúc nãy sau khi khui ra đã muốn đậy lại ngay rồi . Nhưng cũng bởi vì tò mò nên mới lấy lên xem thử , chung quy lại Bảo Bối xài nội y đều có bốn màu chủ đạo là : đỏ rực , đỏ đô , đen và nude . Nhưng mà sao toàn là quần ren lẫn quần chữ T thôi . Quá đáng lắm luôn ...

Cô thật sự không cam đoan nếu như ở bên trong đây một hồi sẽ có chuyện gì xảy ra , Bảo Bối thật sự có thể ép chết người khác một cách xuất sắc mà . Nếu như không phải cô là thương nàng thật lòng thật dạ , nhất định là " tiền trảm hậu tấu " không nghĩ tới hậu quả rồi . Thôi đi nên né nàng ra một chút để bảo vệ hình tượng đàng hoàng của mình thì tốt hơn .

Ở bên ngoài phòng khách , Engfa kéo thùng sách lại kệ sau đó lấy dạo gọc bỏ lớp băng keo . Từng quyển từng quyển được cô đặt lên từng ngăn khác nhau , đa số toàn là sách kinh tế , doanh nghiệp , kỹ năng . Đến lớp giữa của thùng lại là tiểu thuyết hay truyện ngắn một vài cuốn . Cho đến lớp cuối cùng thật sự là muốn đem mắt cô đốt đi luôn .

" 50 sắc thái combo ba quyển xám - đen - tự do ????? "2

Cả một trời u ám , quạ đen bay ngang đầu sắc mặt âm u cùng cực . Đại bảo bối mặt lạnh lại đi đọc mấy thứ này , xem ra xem ra cô nhất định có một ngày không nhịn nổi , đem đại yêu nghiệt hư hỏng này ăn đến chết mới thôi . Hư hỏng , đại hư hỏng .+

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com