ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 89

Chippo2410




Engfa đứng trước ngôi mộ của nàng cả một đêm vẫn không sao đưa ra quyết định được , có lẽ đối với người khác nó không phải một chuyện gì quá quan trọng . Nhưng tận sâu trong lòng cô lúc này mà nói , cho dù có một chút tổn hại đến Charlotte thôi cô cũng không hề muốn .


Cho dù cô có đào mộ lên không thấy Charlotte , thì cô cũng không biết tìm nàng ở đâu cả . Cũng chỉ có một hướng giải quyết duy nhất , tìm mọi cách để tiếp cận với ông hoặc những người xung quanh ông , nghe ngóng thông tin về nàng . Nếu như Charlotte thật sự đã chết , cô cũng không cần phải chính tay làm nên điều tàn nhẫn đó .


Tồn tại một nửa hy vọng rằng nàng vẫn còn sống sót , nhưng không có nghĩa cô bỏ hoang ngôi mộ đó không màng chăm sóc . Giờ phút này đây , trong cô tràn đầy mâu thuẫn .


Nếu như trước đây , Engfa vẫn luôn cho rằng cố gắng tích góp một số tiền cho ba mẹ nuôi của mình , sau đó sẽ yên tâm rời khỏi . Nhưng hiện tại cô lại bắt đầu có nuôi nấng một niềm hy vọng , chỉ cần biết được tin nàng còn sống ở đâu đó trên thế giới này , cho dù có bằng cách nào đi nữa cũng nhất định khiến cho Charlotte có thể tha thứ cho mình .


Muốn tiếp cận với ông nội quả thật rất khó khăn , bởi vì thực chất chỉ cần nhìn thấy cô ông đã vòng sang đường khác . Nhưng nếu như Charlotte đã chết , tại sao ông lại còn ở lại Thái Lan ? Ông có thật sự là vô tình với nàng đến như vậy hay không ? Nội , ông đã từng rất thương chị ấy mà .


" Ngươi có đào lên hay chưa ? "


Hôm nay cô lại đến thăm bà , không ngờ người này vẫn còn nhớ chuyện kêu cô làm hôm trước . Bác sĩ theo dõi cũng nói với cô , dạo gần đây bà tỉnh táo hơn rất nhiều . Có điều muốn bình phục hoàn toàn , sẽ không thể nào nhanh như vậy .


" Tôi không muốn , tôi sẽ cố gắng đi tìm chị ấy cho đến khi nào không tìm được nữa "


" Cô gái đó tốt lắm sao ? Tại sao phải tìm về "


" Bởi vì đó là người mà tôi yêu nhất , chị ấy là mạng sống của tôi "


Đột nhiên cô thấy người phụ nữ đó bỗng nhiên trầm mặc , giống như đang nghĩ ngợi đến một điều gì khiến đôi mắt bà buồn man mác . Engfa không có nhờ cô đến chăm sóc bà nữa , nhưng giờ phút này đây tại sao cứ ở mộ Charlotte về , bà chính là người đầu tiên cũng là người duy nhất mà cô tìm đến .


" Ta cũng muốn đi tìm ... đứa con gái của ta "


Thì ra là bởi vì đồng cảm sao ? Giữa họ ai cũng đang mất người mà mình cho là quan trọng nhất . Nhưng con gái của bà chỉ là vẫn đang không rõ tung tích thôi , còn người con gái của tôi thì ngay cả một câu trả lời chắc chắn có còn tồn tại hay không ? Tôi cũng không thể nào biết được ...


                         ------------------------

" Xin lỗi , cô có phải là cô Marima Austin không ? " - tiếng của một người đàn ông gọi đến phòng làm việc của Marima , cuộc gọi này cũng đã chờ đợi rất lâu mới đúng thời cơ để gọi .


" Là ai vậy ? " - rõ ràng số máy này cô ta không có lưu lại , trước giờ cô ta cũng chưa từng cho bệnh nhân biết số dùng cho việc gia đình này của mình .




" Tôi là luật sư trước đây từng đưa ra bản di chúc của lão gia , cô Charlotte hơn một tháng trước có nhờ tôi chuyển nhượng lại cho cô , nhưng lúc đó tôi bận bịu hồ sơ đến bây giờ mới thông qua được "

Marima còn cho rằng Charlotte chỉ lừa mình , thực chất không có chuyện chuyển nhượng lại tài sản của ông . Còn nghe nói ông lập mộ phần của nàng ở khuôn viên Austin Gia chi mộ , lúc ba nghe được tin này thậm chí còn không để tâm đến , mẹ của chị ta cũng chỉ đau lòng một chút lại thôi .

Còn cho rằng ép Charlotte đến mức phải đi đến con đường tự tử , thì sẽ không nhận được một xu nào từ chị ta cả . Ai ngờ thì ra hồ sơ đó đã được thông qua , có nghĩa là chỉ cần cô ấy đi đến văn phòng luật sư , thì số tài sản kết xù đó đều thuộc về Marima Austin cô .

" Cô thu xếp trong chiều nay tìm đến tôi nhé , tạm biệt cô "

Tuy rằng số tài sản đó trước đây là của ông nội , nhưng sau khi chuyển nhượng cho Charlotte thì nó thuộc về toàn quyền của nàng . Marima cho rằng Charlotte đã ký vào tờ giấy chuyển nhượng rồi , thì cho dù ông nội có muốn rút lại ý định cũng không sao làm được nữa .

Hơn nữa nghe được gia nhân trong biệt viện của ông tại khu biệt thự Austin Gia , nói rằng dường như ông đối với cái chết của Charlotte không để tâm cho lắm . Chỉ vì ân tình trước đây lập nên cho nàng một ngôi mộ , có lẽ bởi vì ông cũng giống như mọi người tin rằng nàng cùng với Chan làm ra chuyện đáng xấu hổ nhất trên đời .

" Đến rồi sao ? "

Chính ông là người đã kêu luật sư gọi đứa cháu gái này đến đây , một tháng qua ông không phải không muốn tìm đến Marima , là chưa nắm được bằng chứng , chưa điều tra ra sự thật rõ ràng như ngày hôm nay . Nhưng cuối cùng thì cũng cho ông chờ được đến ngày này , ngày mà ông sẽ thay Charlotte đòi lại tất cả những gì nàng gánh chịu .

" Nội , tại sao ông lại ở đây ? "

Marima đến văn phòng luật sư đã ngay lập tức bị khép chặt cửa từ bên ngoài , lúc này người ngồi trong văn phòng lại chính là ông nội của mình . Nhất thời tràn lên đầy cảm xúc sợ hãi , ánh mắt của ông chính là căm phẫn đến chưa từng nhìn thấy .

" Ta đến đây là bởi vì muốn biết tại sao Charlotte lại chuyển nhượng số tài sản đó lại cho con ? "

" Con cũng không biết , hôm nay luật sư kêu con đến con mới biết . Có lẽ , có lẽ bởi vì chị ấy làm chuyện xấu hổ , tự cảm thấy mình không xứng đáng với số tài sản đó của ông "

Lúc này đây nhìn thấy người cháu gái của mình , bộ dạng còn có thể dửng dưng nói ra những lời như vậy . Trước đây tờ di chúc của ông không phải chỉ chia cho Charlotte và Chan , còn có Marima . Nhưng sau đó có một đêm ông lại đột ngột thay đổi tờ di chúc đó , tất cả đều có nguyên do của nó .

" ĐÁNG CHẾT "

Ông tức giận đập mạnh vào mặt bàn khiến cho Marima nhất thời sợ hãi , ngay lập tức quỳ xuống dưới chân của ông xin ông bớt giận . Có phải ông đã nhìn ra điều gì đó hay không ? Ngày hôm nay là muốn đến đây tính sổ lại mọi chuyện với cô ta .

" Nội , ông sao vậy ? "

" Làm con sợ sao ? Ta không cố ý , ta nói đáng chết không phải là đang mắng con . Ta muốn nói đến kẻ bại hoại đạo đức kia , làm cho họ Austin không sao ngốc đầu lên được " - tay của ông siết chặt lấy lòng bàn tay của mình , cố tình đem những lời lẽ không hay để nói về Charlotte .



" Ông trách chị tư sao ? Chẳng phải trước đây ông luôn yêu thương chị ấy ? "


Marima có một chút nghi ngờ , nhưng quả thật đã cố công ghép một cái tội danh nhơ nhuốc cho Charlotte , thì bất cứ ai cũng khó mà tha thứ được . Ông nội lúc nào cũng nói rằng Charlotte chị đạo đức tốt , bây giờ như vậy còn không phải chị đã tát ông một cú thật đau .


" Nội , ông hận chị ta đến mức không đến thăm mộ hay sao ? " - người của Marima báo lại , lúc nào cũng chỉ thấy Engfa ngây ngốc trước mộ của nàng , ngoài ra không có ai bước đến .


" Ta lập cho nó một ngôi mộ đất đã nể tình nghĩa khi xưa lắm rồi , còn muốn ta đem nó thờ phụng "


" Mộ đất cũng không xứng , chị ta không xứng ở chi mộ Austin Gia . Loại phụ nữ nhơ nhuốc bẩn thỉu đó , thà rằng để xác của chị ta trôi đến thối rửa còn hơn "


Vốn dĩ lúc chưa nói ra câu đó cô ta nhìn thấy ông nội đưa tay giống như đở mình lên , nhưng khi phát ra câu nói này thì ông lại buông cô ra ta còn giáng vào một cái tát tay đến tứa máu . Chính vì bị mất thăng bằng cùng với lực đạo quá mạnh , khiến cho cả người của Marima đâm sầm vào cạnh bàn lúc đó , trên đầu ngay lập tức xuất hiện tụ máu bầm to tướng .


" Ông nội , ông điên rồi sao ? " - ông bị cái quái gì vậy chứ ? Mấy phút trước chẳng phải ông còn đồng cảm với cô ta sao ? Cớ gì lại vô lý trở nên mạnh tay như vậy ?


" Tao cũng muốn giả điên , để xem thử mày còn diễn được đến lúc nào ? Nhưng mà mới mấy câu nói , thì con thú trong lớp vỏ bọc của mày đã trồi ra rồi , tệ hại "


" Ông muốn nói gì ? "


" Marima Austin , mày còn cho rằng tao đối với Charlotte không hiểu con người nó ra sao hay sao ? Cái gì gọi là cùng với Chan nhơ nhuốc , không ngờ sự đê tiện như vậy mà mày cũng nghĩ ra "


" Ông thì biết cái gì chứ ? Ông còn ở đó bênh vực nó " - được , nếu như muốn lật mặt nhanh đến như vậy thì cô ta cũng không cần giả vờ nữa . Dù gì chị ta cũng chết rồi , để xem ông còn cứu vãn được nữa hay không ?


" Được , vậy để tao nói cho mày biết , tao đã biết những thứ gì ? "


Lại nói đến tờ di chúc khi trước thật ra chia làm ba phần , ông chia cho Charlotte một nửa số tài sản của ông . Còn lại chia cho Chan cùng với Marima , vốn dĩ những người còn lại từ đầu đã không có trong tờ di chúc đó . Nhưng trước hôm Charlotte bị ba của mình bắt về nói về chuyện của Engfa , ông vô tình bắt gặp Marima cùng với Win tại một nhà hàng ông vô tình có mặt .


Hai người bọn họ dáng vẻ vô cùng không đàng hoàng , giống như đang muốn hãm hại một ai đó thì đúng hơn . Khi vụ việc cái clip bị Win quay lại bị bại lộ , ông đã hỏi Charlotte rốt cuộc là ai đã đưa nó cho ba của nàng . Lúc này cô gái của tôi mới nói rằng là Marima vô tình làm rơi usb tại nhà Folke, vì thế mới có cơ hội để cho Folke làm lớn lên mọi chuyện .


Hôm đó ông cũng chỉ cho rằng mọi việc có thể là trùng hợp , chứ không hẳn Marima đứa em gái này lại hại luôn cả chị của mình . Nhưng vẫn đề phòng sửa lại tờ di chúc , nếu như sau này nhận thấy Marima không có ý xấu , thì vẫn nói lại với Charlotte chia cho nó số mà nó đáng được hưởng . Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã không như vậy êm đẹp xảy ra ...

Ông bắt đầu điều tra lại vụ việc là ai đã xét nghiệm cho Charlotte , cũng chính là Marima từng nói rằng theo kết quả Charlotte không phải con cháu Austin Gia . Lại nói đến vì sao nàng cùng với Chan đi đến khách sạn làm ra chuyện như vậy , ông đến đó hỏi thử rốt cuộc có sự xuất hiện của Marima hay không ? Nhưng thái độ của nhân viên rõ ràng tránh né , cho dù có dùng bao nhiêu tiền bọn họ cũng không dám nói sự thật .


Cho đến khi một ngày đó Folke đến nói với ông rằng , hắn đang nợ công quỹ của EL một số tiền rất lớn . Mong muốn ông giúp đỡ lần này , sẽ nói cho ông biết rốt cuộc những chuyện gì đã xảy ra ở khách sạn đó . Thì ra chính Marima đã viện cớ ông muốn gặp nàng ở khách sạn , bắt buộc Charlotte phải đến đó ngay , lúc này Chan cũng có mặt nên đi theo cùng .


Chính ả ta sắp xếp ra mọi chuyện , còn nói sẽ quay clip lại để cả đời Charlotte không ngốc đầu lên được . Nhưng Folke lại nói không nhìn được đoạn clip " ái ân " xuất hiện trên mạng , bất quá chỉ là cảnh Folke ôm lấy Charlotte khi bất cẩn té ngã mà thôi . Rất có thể không có sự việc gì xảy ra cả , nên Marima mới không có clip để tung .


Khi ông nội biết chuyện đã đánh cho Folke một trận , mặc kệ hắn như thế nào để cho EL điều tra ra chuyện thâm quỹ của công . Hắn là anh hai của người ta , lại nhẫn tâm hại em mình ra nông nổi . Hắn biết Marima giá họa cho Charlotte , lại không đứng ra chỉ tội . Tất cả đều vì sợ Marima nắm được tội trạng của mình , sẽ bị đuổi khỏi Austin Gia . Vô cùng ích kỷ , giờ đây lại còn muốn xin ông giúp đỡ mình hay sao ?


" Thật ra Charlotte cùng Chan không xảy ra bất cứ chuyện gì , tất cả đều do một tay mày sắp đặt "


" Dĩ nhiên tôi không thể nào một tay mình sắp đặt được mọi việc rồi , còn nhờ có cháu trai đích tôn đó của ông và người yêu cũ của Charlotte. Nhưng bây giờ ông mới biết liệu có quá muộn hay không ? "


Thì ra tên khốn Win đó cũng có phần , không thể tưởng tượng được bao nhiêu sự căm phẫn đang dâng lên trong người ông lúc này . Rốt cuộc Charlotte đã phạm phải sai lầm gì , để cho đám người còn hơn cả cầm thú này bao vây báo hại .


" Tại sao chị ta sinh ra cái gì cũng có , ai ai cũng yêu thương chị ấy , xem trọng chị ấy. Rốt cuộc trong mắt mọi người có còn Marima Austin tôi tồn tại hay không ? "


" Charlotte nó có cái gì ? Ngoại trừ nó sinh ra ở hào môn lạnh lẽo ? Nó có ba có mẹ cũng như không có , có anh có em đều là cầm thú đội lốt người , nó hết lần này đến lần khác bị tình yêu đày đọa , ngoại trừ có sự yêu thương từ ta ra , nó chẳng có thứ gì ? "


" Chính bởi vì chị ấy chỉ cần có ông , hưởng được số tài sản kết xù thì còn mong gì nữa "


Lại một cái tát tay nữa đánh vào nơi đang trở nên bầm tím , lời lẽ này cũng có thể nói ra . Phải , ông yêu thương Charlotte hơn bất cứ một đứa cháu nào của mình , chính bởi vì muốn bù đắp cho Charlotte những mất mát mà mình phải chịu . Cũng chính là trả lại cho nàng ân tình khi trước , khi bà của Charlotte qua đời cũng chỉ có nàng quanh quẩn làm ông vui . Còn Marima tuy bề ngoài ngoan hiền , nhưng đối với ông vẫn là một đứa cháu giống như không hề thành thật .


" Ông là một người ông không ra gì ? Nếu như ông đối xử công bằng hơn một chút , thì cũng không hại cháu gái cưng của ông thành ra như vậy " - cô ta cả hai bên mặt đều bầm tím , máu tụ trên môi thành một hàng vẫn không ngừng chỉ trích ông .


" Marima Austin , trước đây khi mày chọn theo con đường y tế tao đã cảm thấy đó là quyết định tốt nhất cho mày . Bởi vì mày không đủ sức để lao vào thương trường tranh đua , nhưng thì ra khi mày đi vào lĩnh vực này , mới chính là sai lầm lớn nhất "


" Tôi không cần giống chị ta , tôi ghét cái thương trường giả dối của mấy người . Tôi làm một bác sĩ của tôi , rốt cuộc có gì là sai lầm cơ chứ ? "


" Mày tiến hành nghiên cứu những thí nghiệm tàn ác trên bệnh nhân của mày , để phục vụ ý tưởng điên rồ gì đó . Mày còn có đường dây buôn bán nội tạng , mày có phải người hay không Marima ? "


" Bọn họ dù gì cũng không sống được bao lâu , thử nghiệm trên bọn họ để cứu người khác đó chẳng phải là tốt sao ? Chết rồi đem chôn có phải phí hay không ? Thứ gì xài được thì cứ đem bán thôi , còn có thêm tiền để nghiên cứu "


Điên rồi , đúng thật là một kẻ điên rồ , có tài không có đức . Đối với những bệnh nhân một thân một mình tồn tại , không có người thân trên đời này để truy cứu trách nhiệm. Marima bề ngoài giống như một bác sĩ tốt hết lòng chữa trị , nhưng thật ra là âm thầm làm những chuyện không muốn ai biết .


Ông cho người đến bệnh viện điều tra về Marima , lại vô tình phát hiện ra được đường dây đó khi có một người trong nhóm ăn chia không đều loan tin ra ngoài . Nhưng vốn dĩ ông không có bằng chứng xác thực , chỉ muốn nói ra để làm một mồi nhử đối với người này , không ngờ ả ta thực sự đã mắc câu .


Nếu như đối với người khác , ông sẽ không cần phải phiền phức đến như vậy điều tra hết chuyện này cho đến chuyện khác . Chỉ cần là làm tổn hại đến Charlotte , ông nhất định sẽ khiến người đó sống không bằng chết , nhưng người này dù gì vẫn là cháu ruột của ông . Nếu như đã không thể đích thân ra tay được , thì cứ để luật pháp trừng trị kẻ tội đồ .


" Cô Marima Austin , tất cả những gì cô nói chúng tôi đều đã ghi âm lại . Mời cô về sở cảnh sát hợp tác điều tra ... "


" Ông cố tình hại cháu gái của ông ? Ông mới không phải là con người "


" Tất cả những gì ngày hôm nay mày phải chịu , đều là tự mình chuốc lấy "


Nếu như ông không kìm chế được mình của những thời khắc vừa rồi , có khi người bị giải đi lại chính là ông , bởi vì ông hận đến muốn giết chết con người này . Nhưng quả thật để tự ra tay giết chết cháu ruột của mình , thì cứ để sở cảnh sát đúng người đúng tội trừng phạt rõ ràng , chết đi cũng là quá nhẹ , cứ để cho cô ta ở trong tù gặm nhấm sự trừng phạt của pháp luật mỗi ngày để xám hối tội lỗi của mình đi .


" Hahaha , ông làm nhiều việc đến như vậy cuối cùng chỉ muốn thay Charlotte báo thù sao ? Rất tiếc , chị ta cũng không thể nào biết được nữa " - hai tay của ả ta bị còng đi , được hai cảnh sát đưa ra khỏi đó vẫn không quên mỉa mai lớn giọng .


" Xinh đẹp thì đã sao ? Tài giỏi thì đã sao ? Được ông bảo bọc yêu thương thì đã sao ? Cũng bị tôi hại đến thành ra như vậy , cuối cùng cũng phải chết đi thôi , còn chết đến vô cùng thê thảm "


" Bây giờ cũng đã vạch tội tôi rồi , không cần giả dạng vô tình bạc bẽo nữa . Cứ đến cúng cháu gái của ông mỗi ngày đi , nhớ thay tôi cúng dùm luôn nhé , hahaha " - cô ta cho rằng bản thân của mình ra sao cũng không còn quan trọng nữa , dù gì kẻ làm cho cô ta chướng tai gai mắt cũng không thể nào sống lại được . Cũng sẽ là nỗi dằn vặt cả đời của ông ...


" Tại sao phải cúng ? Đúng là cái đồ ngu ngốc "


Ông bỏ lại con người trên gương mặt đầy nỗi hoài nghi kia , nhẹ nhàng bước đi khi xé nát tờ chuyển nhượng trước đây của Charlotte cho cô ta . Ở trong vòng vây của cảnh sát bao bọc , cô ta giống như nhận ra có gì đó trong câu nói của ông . Ngay lập tức muốn lao đến ông xả cơn tức giận , nhưng chính là lực bất tòng tâm .


" Đồ khốn kiếp , đồ khốn , aaa..."


________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info