ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 84

Chippo2410




" Charlotte , mình xin cậu , đừng như vậy nữa có được không ? "


Heidi cả một buổi sáng chỉ quanh quẩn trước cửa phòng của nàng , bên trong không hề phát ra bất cứ một tiếng động nào chứng mình có người còn tồn tại . Phải , Charlotte là một người rất bản lĩnh , nhưng cậu ấy lại rất dễ bị tình yêu đánh bại . Nhiều năm trước đã như vậy , khiến cho bất cứ một ai ở tại giờ phút này đều không sao bình tĩnh nổi .


" Heidi , mở cửa cho chị đi "


Chompu ngày hôm nay cũng không thể nào yên tâm đến CPP làm việc nữa , nhân viên ở đó nói phó phòng tài chính hôm nay cũng không thấy đi làm . Rốt cuộc là Engfa đang giở trò gì vậy ? Chẳng lẽ cô cũng trở nên khinh khi người mà mình yêu nhất , muốn giống như chưa từng xảy ra bất cứ một mối quan hệ nào với nàng .


" Charlotte sao rồi ? " - Chompu được người bên trong mở cửa cho vào , lại không ai khác chính là vị hôn thê của mình . Nhìn thấy Heidi tay chân run rẩy , giọng nói uất nghẹn , hai hàng nước mắt không sao kìm lại được mà thoáng qua kinh hãi .


" Chị , cậu ấy không xong rồi . Em sợ lắm , em thật sự sợ lắm "


" Không thể để cho em ấy ở như vậy một mình được , em có tìm được chìa khóa phòng hay không ? "


" Em không tìm được , em không biết gì cả , em không thể tìm được gì cả "


Ở trong hoàn cảnh này làm sao có thể tìm thấy bất cứ một thứ gì , ngay cả Chompu đã cố gắng tỉnh táo nhất vẫn không sao tìm được . Bên trong quả thật im ắng bất thường , là khi đau đớn đến mức không thể nào gào khóc nữa .


" Charlotte , em có nghe chị nói hay không ? Trên đời này những kẻ yếu đuối nhất định sẽ bị người khác ức hiếp mình , em càng trở nên như vậy , họ sẽ càng thừa dịp hủy hoại em . Một Charlotte nghe người khác kể qua , chưa từng vô dụng đến như vậy "


" Chompu , chị ..."


Heidi nghe thấy chị ấy buông lời trách móc nàng liền muốn ngăn cản , nhưng Chompu lại nắm chặt tay của cô ấy nói rằng mình nhất định sẽ nghĩ cách khiến cho tinh thần Charlotte vực dậy . Không thể để nàng mãi mãi khiến bản thân mình trở nên nhu nhược...


" Em cứ như vậy bọn họ sẽ tội nghiệp mà bỏ qua cho em sao , em bây giờ càng phải đứng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết . Để nói cho mọi người biết , em không phải một người có thể dễ dàng cho người ta ức hiếp "


" Charlotte , nếu như ngay cả bản thân em cũng buông bỏ mình , vậy thì còn ai muốn ở lại bên cạnh em nữa đây ? "


" Char , coi như không phải vì bản thân mình cố gắng . Thì hãy vì Engfa cố gắng , nó biết được em như vậy nó nhất định sẽ rất đau lòng "


Không gian im lìm vẫn như vậy u ám vây lấy căn hộ lúc này , nhưng Chompu biết được rằng người bên trong nhất định nghe thấy những gì mình đang nói . Nếu như người ta dùng người em yêu nhất để dìm chết em , thì tôi lại dùng chính người đó như một chiếc phao cứu sinh lúc bấy giờ . Charlotte đừng bỏ cuộc ...


" Em ấy không còn muốn gặp mặt em nữa , Engfa em ấy hiện tại rất chán ghét em "


" Ai cũng có hỉ nộ ái ố trong bản chất của mình , cũng chỉ bởi vì quá yêu thương em , quá đem em đặt nặng ở trong lòng . Nên nhất thời không sao chịu nổi kích động này , nhưng nó tuyệt đối sẽ không bỏ rơi em " - đối với Chompu mà nói , khoảng thời gian gặp gỡ cô thật sự không nhiều . Nhưng trong thâm tâm của chị ấy một niềm tin vô cùng mạnh mẽ đối với người này , là bởi vì người trong cuộc lúc này đã u mê chưa tỉnh .




"Charlotte , nếu như không yêu thương cậu đến như vậy . Cũng sẽ không 5 năm đắm chìm trong vô vọng , thêu bốn chữ lên một chiếc khăn "

Là ngày đó nàng đã thuyết phục người khác lý do vì sao mình yêu người ta đến như vậy , Heidi chính là một trong số ít người hiểu rõ nguyên nhân này . Đây cũng là thời khắc nhắc nhở cho Charlotte biết , rốt cuộc nàng phải gượng dậy bởi lý do gì .

" Em ấy sẽ tha thứ cho mình sao ? "

" Engfa sẽ rất nhanh trở về với cậu "

" Em ấy có phải vẫn yêu thương mình không ? Mình không cần như lúc trước , chỉ cần một chút thôi , chỉ một chút thôi cũng được "

" Phải , nhất định sẽ luôn yêu thương cậu , Charlotte "

Có lẽ đó chỉ là một lời nói trong lúc động viên người khác , nhưng Charlotte cô gái của tôi vẫn có thể nở một nụ cười nhẹ bỗng . Được , chị nhất định sẽ không để cho người khác cảm thấy mình yếu đuối như vậy nữa . Engfa , 5 năm trước là em chờ đợi chị , đổi ngược lại bây giờ chị nhất định sẽ cố gắng chờ cho bằng được em .

Cũng trong lúc đó cánh cửa phòng cuối cùng cũng có thể mở toang ra , một thân ảnh tiều tụy đến mức đáng thương được cả người Heidi bao bọc . Cuối cùng cậu cũng chịu đối mặt với trở ngại này rồi , chỉ cần cậu chịu gượng dậy , nhất định một ngày nào đó cơn mưa kia cũng sẽ qua đi .

" Hai người không cần phải lo cho mình nữa , mình ổn mà "

Lúc Charlotte nói ra câu đó cũng là lúc tưởng chừng đôi mắt kia khô cạn , lại có thể rơi ra một hàng nước nặng trĩu lăn tròn . Tuy rằng nói Charlotte chịu đứng lên cố gắng , nhưng không có nghĩa không tồn tại những suy nghĩ lệch lạc trong thời điểm này . Vì thế Heidi nói thời gian này sẽ đến chăm sóc cho nàng , có điều Charlotte lại rất nhanh từ chối .

" Chị Chompu cũng đã nói không muốn mình trở thành người vô dụng , vì thế hãy để mình tự lo cho chính bản thân mình có được không ? "

Mặc dù Heidi có ý muốn cản Charlotte , nhưng Chompu. lại một lần nữa nắm lấy tay của cô ấy ý muốn rằng cứ làm theo lời của nàng . Bởi vì khi tâm tình trở nên vô cùng phức tạp , cũng chỉ muốn có một mình an ổn tự chữa lành cho chính vết thương của mình .

" Cậu phải hứa với mình nhất định phải cố gắng bình phục lại "

" Ừ , mình hứa "

                     ---------------------------

Thời gian cũng như vậy trôi đến ngày thứ ba mươi kể từ khi sự việc chính thức xảy ra , vẫn không ai hay biết tin tức gì về Engfa lúc đó . Chưa một lần cô trở về nhà , chiếc ghế phó phòng của công ty CPP cũng trở nên vô cùng trống trải .

Nhưng người ta vẫn nhìn thấy một Charlotte ngày ngày đi làm , nửa đêm hầu như mới có mặt tại căn hộ của mình . Kể từ ngày xảy ra sự việc , Chan cũng không còn tiếp quản công ty đó nữa đành giao lại cho một người thân cận .

Đám người ở công ty đó không dám nghĩ rằng Charlotte còn có thể đi làm , bọn họ không chỉ ở sau lưng thì thầm to nhỏ , còn có người cố tình trêu ngươi bôi bác danh dự của nàng . Nhưng cô gái của tôi đã cố gắng mạnh mẽ đến mức ngốc ngếch , cô ấy không giống như lúc trước sẽ đối chấp cùng người khác . Chỉ một mình làm tốt công việc của mình , thậm chí khi người ta đã ra về tất cả , vẫn có một căn phòng lại tiếp tục sáng đèn .



" Cô Charlotte công việc thì để từ từ làm , cô đêm nào cũng vậy tôi sợ cô chịu không nổi " - một người phụ nữ chịu trách nhiệm lao công của công ty , trước đây từng nhận được sự giúp đỡ của nàng nên đặc biệt quan tâm nàng thấy rõ .


" Hình như ở trong công ty này cũng chỉ có một mình cô chịu nói chuyện với con , cũng chỉ còn một mình cô không buông lời miệt thị "


" Cô Charlotte , tuy rằng bọn họ đều nói rất chân thật . Nhưng tôi sống đến từng tuổi này rồi , còn không biết nhìn người sao ? Cho dù chuyện đó thật sự có xảy ra , tôi tin rằng cũng không phải là cô tự nguyện "


Người lao công già chỉ vừa nói vài câu đã khiến một người bất động thanh sắc buông bỏ laptop của mình , mấy hôm nay cứ nghĩ đâu cảm xúc đã như vậy bị chai sạn , thì ra là bởi vì người ta chưa thật sự chạm trúng miệng của vết thương . Khóe mắt bỗng chốc lại đỏ hoe nặng trĩu , lại không muốn người khác phải lo cho mình liền rất nhanh xoay mặt đi chỗ khác tiếp tục làm việc .


" Cô đừng làm khuya quá , chú ý sức khỏe của mình một chút "


" Dạ , con sẽ về ngay mà "


Quả thật khi người lao công đó rời khỏi , Charlotte cũng không nán lại nơi đó thêm nữa . Bởi vì đầu óc này của nàng đã vượt quá sức chịu đựng của hôm nay rồi , ngồi vào ghế lái nơi muốn về đã không còn ai trông chờ nữa , vậy thì về để làm gì . Hộp đêm đầy rẫy những con người đến để mua vui , cũng sẽ không ít người như tôi đến để vơi nỗi buồn sâu thẳm .


Trước đây tửu lượng của tôi cũng chưa từng tệ đến như vậy , bởi vì tôi phải ra bên ngoài tiếp đối tác rất nhiều nên cũng không dễ dàng làm tôi say đâu . Nhưng hôm nay mọi thứ đều đã đi ngược lại với quỹ đạo của mình , là khi tôi chỉ uống có một chút thôi đã say đến thành ra bộ dạng như vậy . Bởi vì khi còn người đó ở bên cạnh tôi , người ta chẳng cho tôi động đến một giọt rượu nào . Dần dần đã khiến tôi trở nên cấm kỵ với loại thức uống này mất rồi , dễ dàng say đến không thể nào tin được .


Tôi không thể lái xe , với tình trạng của tôi lúc này không thể lái xe được nữa . Tôi chỉ còn cách để nó lại hộp đêm vừa rồi , tự mình đi đón một chiếc taxi . Trong một tháng nay hầu như tôi đã thuê người ta đem xe của mình về nhiều lần lắm rồi , là bởi vì đêm nào tôi cũng hư hỏng đến như vậy , say đến mức chỉ có thể để người khác đưa mình về mà thôi .


" Dừng lại , dừng lại một chút "


Chiếc xe vừa ra khỏi con đường từ nơi hộp đêm đó được một khoảng , tôi đã không chịu nổi phải đánh mạnh vào ghế lái ra hiệu cho người đó dừng lại . Ở một góc cây bên đường bị tôi làm bẩn mất rồi , tôi không kìm chế được cơn trào ngược đã phải nôn thốc nôn tháo . Nhưng thứ tôi nôn ra còn có thể là gì ngoài chất cồn đắng chát kia , bởi vì cả ngày hôm nay hầu như tôi đã không ăn thứ gì cả , không đúng tại sao lại còn cả mùi vị tanh như máu thế này .


" Cô ơi , cô bị gì vậy ? " - người tài xế đó nhìn thấy môi của nàng đang thấm máu chảy ra bên ngoài , liền vô cùng hốt hoảng .


Lúc này Charlotte chỉ biết đưa tay lên chậm lấy môi của mình mà hoảng hốt , thì ra nàng thật sự vừa nôn luôn cả máu ra bên ngoài nên mới có mùi vị tanh đến như vậy . Dạ dày lên cơn đau không dứt , không biết bởi chất cồn vừa rồi làm nàng hoa mắt , hay thật sự nàng đã xuất huyết rất nhiều .




                ----------------------------

" Anh là người nhà của cô ấy sao ? Tại sao biết dạ dày của cô ấy viêm loét còn để cô ấy uống nhiều rượu đến thế này ? "- vị bác sĩ trực bệnh viện đêm hôm đó qua thăm khám cầm máu dạ dày cho nàng , trong nhất thời có phần tức giận không nhìn thấy chiếc áo trên người của anh ấy là của một hãng taxi .

" Tôi không phải người nhà cô ấy , nhưng cô ấy có gì nghiêm trọng hay không ? "

" Dạ dày của cô ấy từng có tiền sử viêm loét , nhưng bây giờ lại trầm trọng đến mức xuất huyết tiêu hóa rồi . Cũng may là còn cầm máu được , nhưng nếu như còn tiếp tục như vậy thì nhất định sẽ sinh ra chuyển biến xấu "

" Ông có thể nói rõ hơn được không ? "

" Là ung thư dạ dày , những trường hợp này có nguy cơ rất cao bắt nguồn từ viêm loét nặng đến độ phải xuất huyết "

Vị tài xế taxi kia tuy rằng không thân không thích với nàng , nhưng nghe thấy một cô gái tuổi đời còn quá trẻ như vậy có thể mắc phải một căn bệnh nguy hiểm liền có chút buồn bã . Ngược lại người nằm trên giường bệnh nghe rõ cuộc trò chuyện bên ngoài , lại có thể trưng bày một nụ cười nhẹ bỗng .

             ---------------------------------

Hôm đó nàng không nằm lại bệnh viện , một mực quay trở về căn hộ của mình . Lâu rồi Heidi cũng không ghé lại đây nữa , bởi vì Charlotte luôn lừa dối cô ấy rằng bản thân mình đã có thể hoàn toàn buông bỏ gánh nặng , cố gắng phấn đấu lại từ đầu .

Nhưng Heidi cô ấy làm sao biết được rằng , số chai rượu trên tủ trưng bày càng lúc càng vơi đi qua từng ngày . Sức khỏe của cô gái đó cũng đồng thời ngày càng tồi tệ , đầu giường chẳng phải chỉ duy nhất liều dạ dày viêm loét , còn có cả thuốc hướng tâm thần .

Charlotte luôn phải sử dụng nó để cho đầu óc của mình bớt căng thẳng , nhẹ bỗng đi vào một giấc ngủ ngon . Nhưng tình trạng kháng thuốc nhất định sẽ xảy ra , càng uống lại tích tụ càng nhiều , chỉ cần không uống nó , nàng cũng đừng nghỉ đêm đó một giấc ngủ được định nghĩa như thế nào .

Một thời gian dài sử dụng , Charlotte lại có triệu chứng nhận thức của mình kém đi rất nhiều , trí nhớ cũng không còn tốt nữa , liên tục cảm thấy choáng váng , cộng thêm đó cơn đau từ dạ dày co thắt làm cho nàng ngày cũng như đêm , không lúc nào không bị đau đớn khó chịu cùng nhau bủa vây lấy .

Có một đêm nhìn thấy Charlotte cứ cặm cụi ghi ghi chép chép gì đó , rồi lại dán chúng vào trên mọi ngóc ngách của căn hộ này . Lại gần một chút để xem , thì ra đó chính là những dòng ghi chú từng sự việc xảy ra giữa hai người nào đó , ít nhất ra lúc này nàng vẫn còn nhớ rất rõ , nhưng chỉ sợ một thời gian nữa sẽ có ngày quên đi mất . Nhất định khi đó sẽ vô cùng kinh khủng , nhưng không sao nàng đã ghi chúng lại rất nhiều .

" Bạn nhỏ , một tuần nữa sẽ là sinh nhật của em phải không ? Chị nhớ có nhầm không ? " - Charlotte cố gắng vỗ mạnh vào đầu của mình , cũng không biết có phải đã lú lẫn đến mức quên mất rồi hay không nữa ?

" Ngày đó em lại về với chị có được không ? Chị sẽ tự tay nấu một bữa ra trò , còn sẽ tự làm bánh kem cho em nữa . Mấy ngày nay không có em bên cạnh thật buồn chán , chị đã đăng ký học một khóa làm bánh kem trên mạng rồi , sẽ làm một cái bánh thật to thật đẹp "

Cái gì vừa rơi xuống thế này , lại là những giọt máu li ti thấm ướt tờ note của nàng . Lại để cho dạ dày xuất huyết nữa rồi , nhưng sao đã không còn cảm giác đau rát nữa . Chỉ là cơ thể của chị có vẻ như đã yếu đi rất nhiều , chị không biết mình còn có thể chờ em cho đến lúc em trở về ăn sinh nhật cùng chị không nữa .

" Charlotte , cậu ngủ chưa ? Cậu có còn uống rượu không đấy ? " - Heidi đêm nào cũng gọi cho Charlotte , lại còn muốn gọi video call kiểm tra nàng nữa . Nhưng lần nào cũng không nhận thấy sự bất thường , vì thế cứ cho rằng thật sự không có gì xảy ra .

" Mình đã nói mình chịu được mà , mình nhất định chờ được em ấy về mà " - lúc nàng trả lời Heidi một tay vẫn còn bấm lấy bụng trên của mình , chỉ là nét mặt cố gắng diễn như không có chuyện gì xảy ra .

" Vậy cậu nghỉ ngơi sớm đi "

Khi Heidi ngắt đi cuộc gọi đó , cũng là lúc bên trong bồn rửa mặt thấm ướt máu từ nơi khoe môi nàng nhiễu xuống . Bình thường chỉ chảy ra một chút là có thể ngưng lại được , nhưng hiện tại đã chảy đến rất nhiều . Là nàng không nghe lời Heidi cùng mọi người , để thứ chất cồn kia mỗi đêm đều đưa vào cơ thể mình , lại sử dụng rất nhiều thuốc hướng thần , dạ dày thật sự chịu không nổi nhiều tác động xấu đến như vậy , càng lúc càng trở nên trầm trọng .

Những ngón tay bấu chặt lấy cánh cửa phòng tắm , cố gắng giữ bản thân mình trụ vững . Nhưng mất sức quá nhiều đã khiến Charlotte ngã ngay trên sàn lạnh lẽo , cố gắng gượng người trở dậy nhưng đối lại cũng chỉ là một cơ thể vô lực , vô lực đến mức chỉ còn có thể dần dần rơi vào trạng thái hôn mê ngay chính trong căn nhà chỉ có một mình nàng , lúc này trời đã vào đến nửa đêm .


           
               ____________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info