ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 76

Chippo2410



Chính bởi vì sự giúp đỡ của Chan , Lee lão gia vừa bước chân xuống sân bay đã không để cho người của phu nhân đón được mình . Ông ấy vòng theo một đường khác theo như sắp xếp của Chan , chiếc xe đậu sẵn ở một góc đường theo lệnh đón ông đi đến bệnh viện nơi Charlotte vẫn còn điều trị .


" Ông Lee ... "


Charlotte vẫn không dám hy vọng sẽ được ông Lee đồng ý đến gặp mặt , nhưng chỉ cần là một tia hy vọng nàng nhất định cũng không bỏ cuộc . Khi gặp được ông ấy cùng anh mình bước vào phòng bệnh , nàng đã khẩn trương đến mức bước nhanh xuống giường , nhưng đã bị kim tiêm trên tay mình ghị lại .


" Cô Austin , không khỏe thì không cần phải khách sáo như vậy "


" Gọi tôi là Charlotte được rồi , cảm ơn ông chịu đến đây gặp tôi "


" Charlotte ta cũng có nghe nói đến ba mẹ cô đã lên báo từ cô , mặc dù không biết chuyện gì xảy ra . Nhưng cô là một nhân tài trong lĩnh vực kinh doanh , nếu như cô muốn phát triển lại sự nghiệp , Lee gia của tôi lúc nào cũng có thể giúp một tay "


Khi Chan hẹn với ông ấy gặp mặt , không có nói rõ chuyện thật sự bọn họ muốn nhờ . Vì thế ông ấy cứ cho rằng Charlotte muốn tìm nơi đầu quân , gầy dựng lại sự nghiệp trước đây của mình . Nếu như vậy ông sẵn sàng ra tay tương trợ , cũng là giúp Lee gia của mình có thêm một nhân tài hiếm có .


" Thật ra chuyện tôi muốn nhờ có liên quan đến Lee phu nhân , cả con gái được cho là từng thất lạc của hai người "


" Bọn họ đối với cô là có chuyện gì liên quan đến nhau được ? " - Ông ta vẫn chưa được thông báo về việc nhận lại Engfa , nên đối với chuyện này hoàn toàn mù mịt .


Nhắc lại chuyện này khiến cho Charlotte nhất thời xúc động , không sao nói được nên lời . Chan hôm qua vào lúc tối vào bệnh viện đã nghe rõ nàng kể lại sự tình , hiện tại cũng chính anh ấy đang kể lại mọi chuyện cho Lee lão gia hoàn toàn hiểu rõ .


" Tại sao các người một mực cho rằng nó không phải là con của tôi ? " - Ông Lee đáng lẽ phải là người mất bình tĩnh nhất lúc này , nhưng xem ra ông ấy lại còn nở một nụ cười nhẹ hỏi lại hai người bọn họ .


" Bởi vì không có bất cứ một người mẹ nào dùng bùa ngải để hại con của mình , tình trạng mất con của các người và sự xuất hiện của Engfa khi người khác nhận nuôi không hợp tình hợp lý " - Charlotte cố gắng giải thích cho ông ấy hiểu , hy vọng người này sẽ giúp mình vạch trần bộ mặt của người đó với Engfa .


" Cô nghĩ tôi nên tin cô hay nên tin vợ tôi ? "


Ông Lee vẻ mặt vô cùng bình thãn hỏi ngược lại Charlotte , người ta nói ông là một người lý trí . Nàng muốn xem thử liệu lý trí đó có đủ để bên vực người nhà hay lấy lại công bằng cho người khác .


" Chỉ cần ông làm xét nghiệm ở một nơi bà ấy không thể ra tay , tự khắc ông có thể biết rõ "


Ông Lee chỉ trưng ra một nụ cười thoáng thấy thật nhẹ nhàng , cũng không ngồi ở đó quá lâu liền cáo biệt . Trước khi đi ông ấy đã quay lại nhìn thật sâu vào mắt nàng , từ tốn hỏi một câu .



" Engfa đó là gì của cô ? "


Ông không nhận được câu trả lời từ nàng , chỉ nhìn thấy khóe mắt người con gái đó lại được dịp để cho những giọt nước kia ức hiếp mình . Người ta ở trên thương trường , khi nhắc đến cô gái này vẫn là cho rằng cô ấy lãnh đạm vô tình chỉ biết lao đầu vào kiếm tiền , nhưng thì ra cô ấy vẫn chỉ là một cô gái bình thường , cô ấy biết yêu cũng biết như thế nào là vì người khác mà rơi lệ .


" Người tốt trời không phụ..."


Ông bỏ lại một câu nói cho nàng liền ngoảnh mặt bước đi , chọn một chiếc taxi hướng về biệt viện Lee gia chứ không đến bệnh viện nơi bà Lee vẫn đang nằm điều trị .


" Em có nghĩ ông ấy sẽ giúp chúng ta không ? " - Chan nhìn thấy thái độ của ông ta có phần hời hợt , có một chút không tin tưởng cho lắm.


" Em tin nhất định ông ấy sẽ đòi lại công bằng cho em "


" Lỡ như ... Engfa thật sự là con của bọn họ , em phải làm sao ? "


" Nếu như anh bắt con của một tỷ phú , lý do duy nhất anh không đem nó tống tiền là gì ? "


Nụ cười lúc nãy của ông Lee nàng cảm thấy vô cùng kỳ lạ , nó không giống một nụ cười mỉa mai hay trêu ngươi nàng . Nó giống một nụ cười buồn , có vẻ như ông ấy đã biết Engfa nhất định không phải con của mình , nhưng cái nàng muốn tìm hiểu là lý do gì ông lại có thể đưa ra khẳng định chắc chắn như vậy . Vì thế mới đem chuyện năm xưa ra suy nghĩ thấu đáo một lần nữa ...


" Hay do tư thù cá nhân nên bắt được liền giết không cần tiền chuộc ? "


" Nếu là trả thù khi nó chết đáng lẽ bọn họ càng phải báo cho ông ấy biết , để ông ấy phải đau khổ cả đời "


" Anh không hiểu "


" Có thể trong lúc bị bắt vì một lý do nào đó nó không may chết đi , hoặc thậm chí là không có xảy ra bất cứ một vụ bắt cóc nào cả ? "


Lee phu nhân , nếu như bà đã nhẫn tâm làm cho cuộc sống của tôi khuấy động đến như vậy . Tôi cũng không ngại đem tất cả bí mật của bà làm cho gợn sóng ...


" Em muốn làm gì chỉ cần nói với anh một tiếng "


" Con của bọn họ bị bắt cóc cũng chính là trong tháng này , em mấy hôm trước đã tìm hiểu qua . Chính xác hơn là vào cuối tuần này , giúp em cho người theo dõi bà ta mỗi giờ mỗi khắc "


Chan đã thuê đến ba người điều tra , cuối cùng cũng tìm ra được nơi bà Lee đang điều trị . Lại chia nhau ra giả dạng làm người nhà của bệnh nhân ở những phòng lân cận , tiện thể theo sát mọi hoạt động của bà ta .


Về phần vụ tai nạn đó cuối cùng cũng có manh mối , có người chứng minh được sự có mặt của Charlotte tại khuôn viên mảnh đất bên cạnh ký túc xá vào ngày hôm đó .


Chính xác hơn là có một tân sinh viên hiện tại đang ở chính căn phòng ngày xưa của đám Nudee , hôm đó cô ấy cứ thấy một ai đó cứ ngước lên nhìn căn phòng trên lầu của mình . Khi cô ấy nhìn kỹ hơn thì chính là cựu sinh viên ngày trước của trường , người từng được rất nhiều nam sinh nữ sinh trường Bangkok xem là thần tượng .




Cô ấy còn nói bởi vì mình rất yêu thích nàng , nên hôm đó cứ nép vào một góc hành lang nhìn xuống phía dưới . Có thể nói Charlptte ở đó bao lâu thì cô gái này có mặt bấy lâu , mấy hôm nay do cô ấy về quê nên cảnh sát đến đó không hề có thu hoạch . Cho đến ngày hôm nay mới thật sự làm rõ , thêm vào đó cô ấy còn có dùng điện thoại của mình quay hình lại , Charlotte tạm thời có thể nói là có chứng cứ ngoại phạm vô cùng hữu hiệu .

-----------------------

Lee lão gia trên đường quay về biệt thự của mình , không ngừng suy nghĩ về đứa con thất lạc . Bao nhiêu năm qua bà ta chưa từng gạt ông hay sao ? Quơ đại một đứa trẻ ngoài đường cũng cho rằng trót lọt , xem ra bà ta đã quá tự đề cao mình .

Ông ở biệt thự cho đến lúc chiều tối mới vào bệnh viện thăm bà ấy , lúc này nhìn thấy một người lạ mặt được bà ấy xưng mẹ gọi con vô cùng thân mật .

" Ai đây ? "

" Lão gia đây con là con gái của chúng ta , cuối cùng trời cao có mắt tôi đã tìm được nó rồi . Engfa ... ông ấy là ba của con "

" Ba "

Một tiếng ba gọi qua chỉ là khô khốc , cũng chẳng có một màng phụ tử nhìn nhau đầy cảm động gì đó . Ông ấy khi đối mặt với Engfa chỉ có nhìn qua một cái , sau đó tiến đến bên cạnh của bà .

" Con ra ngoài đi , ba có chuyện muốn nói với mẹ một chút "

" Có lẽ ba chưa thích nghi kịp , con ra ngoài trước đi "

Bà Lee còn tưởng đâu ông ấy sẽ vui mừng tột độ , nhưng thái độ của ông ấy lúc này lại vô cùng lạnh nhạt . Chỉ còn có thể kêu cô tạm thời tránh mặt , để xem thử ông ấy có điều gì muốn nói với mình .

" Ông không vui mừng sao ? Nó thật sự là con của chúng ta , xét nghiệm cũng đã có rồi . Nếu như ông không tin có thể làm lại mà ... "

" Chúng ta làm vợ chồng đã mấy chục năm , đắng cay tương trợ tôi làm sao lại không tin tưởng bà "

Ông Lee ân cần rót cho bà ta một ly nước , nhìn vào có vẻ vụ tai nạn này cũng khá là nghiêm trọng . Lúc này ông mới nhìn rõ vào mặt bà , người phụ nữ xinh đẹp này tại sao lại có thể tàn nhẫn như vậy .

" Có phải tôi là một người chồng tệ bạc không ? Tôi dường như cũng lâu rồi không dành nhiều thời gian cho bà , tôi lại hay cọc cằn như vậy "

" Là tại ông quá đau thương cho sự mất tích của con mình thôi , nhưng bây giờ tôi cũng tìm được nó rồi "

" Tôi thà là bà chán ghét tôi , hận tôi , tôi cũng không muốn bà lừa gạt tôi về con gái "

" Tôi không có ... "

" Đến nước này bà còn có thể mở to mắt mà nói dối ... "

Ông ấy nói với bà một vài câu liền tức giận đập nát ly nước vừa rồi , sau đó nhanh chóng bước ra bên ngoài tìm Engfa không màn bà ta thêm một giây nào nữa . Ông ta đã cho bà một cơ hội , chỉ cần bà ấy chịu nói ra sự thật có khi ông sẽ còn nương tay một chút , nhưng đằng này là chấp mê bất ngộ .

" Con muốn đi đâu sao ? "

Ông ấy nhìn bộ dạng của cô giống như muốn ra bên ngoài , liền rất nhanh đi đến bên cạnh cô gọi một tiếng khiến bước chân của cô khựng lại .



" Ba ... "


" Bất cứ thứ gì cũng có thể nhìn lầm , nhưng ba mẹ lại là ngoại lệ..."


Thật ra cái gì đó được gọi là giấy xét nghiệm ông đã nhìn thấy ở biệt thự , còn tìm đến phòng xét nghiệm đó dùng uy quyền điều tra ra sự thật . Bà ta cố tình cho người chỉnh sửa kết quả , Engfa cùng với ông chỉ là những người xa lạ .


" Bà ta chỉ muốn dùng con để lừa gạt ta thôi , giấy xét nghiệm hoàn toàn giả mạo "


" Không thể nào ... "


Tuy rằng cô đối với người cô gọi là mẹ đó , một chút tình cảm cũng không có . Nhưng đây quả thật là một cú sốc với cô , bọn họ cứ như cố tình khiến cô xoay như chong chóng .


" Ta biết nhất thời con không chấp nhận được sự thật này , tốt nhất con cứ về nhà bình tâm suy nghĩ lại . Nếu như con muốn làm xét nghiệm một lần nữa , ta nhất định cùng con làm rõ "


Ông Lee nhìn thấy nét mặt của cô có một chút cảm thông , chỉ an ủi cô vài lời liền bước vào bãi đỗ xe rất nhanh liền rời khỏi nơi đó . Trước khi ông ấy đi khỏi , còn cố tình hạ kính xe nói với Engfa một câu .


" Hãy tỉnh táo một chút nhìn ra rõ ai là người thật lòng với mình nhất , một Charlotte ở trên thương trường mà ta biết , cô ấy chưa từng khóc , cũng chưa từng cầu xin một ai cả "


Bản thân cô không biết vì sao ông Lee lại nói như vậy , vấn đề cô muốn làm rõ nhất bây giờ có phải là bà ấy thật sự lừa gạt cô hay không ?


Mang theo một cổ tức giận muốn lên phòng đối chất cùng với bà , nhưng khi cô bước đến hành lang nhìn thấy tên vệ sĩ thân cận của bà ta vừa vào trong đó . Cô đứng nép một góc vào cánh cửa được mở ra một cánh , cuộc trò chuyện bên trong cũng hoàn toàn nghe rõ .


" Phu nhân , có chuyện gì vậy ? "


" Lão già đó có vẻ như biết con nhỏ đó không phải con ổng , ổng nói bóng nói gió còn tức giận đập đến chiếc ly vỡ tan ra như vậy "


" Ông ta làm sao biết được ? Giấy xét nghiệm chúng ta cũng đã làm giống thật đến như vậy "


" Cũng có thể ổng chỉ dò xét ta thôi , ta tốn công làm ra nhiều chuyện đến như vậy lý nào công cốc "


Cô ở bên ngoài nghe chỉ một vài câu từ bên trong đã hiểu phần nào câu chuyện , nhưng cô là muốn xem thử bọn họ còn có chuyện gì đã giấu cô nữa hay không ?


" Tôi nghe nói sở cảnh sát đã trả lại tự do hoàn toàn cho Charlotte "


" Tức chết đi được , lần trước giá hoạ cho nó con nhỏ đó cũng bên nó , lần này nó hại tôi rành rành vậy ? Đúng là cái thứ ăn hại thật mà... "


" Phu nhân , nó dạo gần đây đến trà đạo chỉ ở lại thời gian rất ngắn . Liệu bùa ngải đó có đủ công hiệu không ? "


" Đúng là khốn kiếp "


Hắn ta hỏi một câu liền nghe tiếng cửa đập mạnh , người mà hắn đang đề cập lại chính là kẻ đang bước vào hằn hộc . Người đàn bà này , quả nhiên là một con rắn độc .


" Engfa , con vào tìm mẹ có chuyện gì sao ? "


Nhìn vào ánh mắt của cô lúc này , thấy rõ hằn lên tia tức giận . Nhưng bà ta vẫn thản nhiên tiếp tục diễn màn kịch mẹ con đầy tình cảm , lại càng khiến cho cô càng không sao bình tĩnh được .


" Đừng xưng hô tùy tiện , nói đi rốt cuộc bà tại sao phải biến tôi thành một trò hề như vậy ? Nói... "


" Con có biết con cái không được nói chuyện lớn tiếng với ba mẹ như vậy không ? "


" Câm miệng , bà không phải mẹ của tôi "


" Hỗn láo "


Tên vệ sĩ của bà ta muốn tiến tới dạy dỗ cô một trận , nhưng bà ta lại rất nhanh ra lệnh cho hắn không được manh động . Cố gắng dùng thái độ hòa nhã nhất ...


" Tuy con không phải con ta , nhưng chỉ cần con ngoan ngoãn thì gia tài của ông ta con cũng sẽ có phần "


" Bà chẳng những lừa tôi , bà còn sử dụng bùa ngải biến tôi thành cái dạng điên điên tỉnh tỉnh . Bây giờ bà còn mặt mũi nói với tôi câu này ... "


Thì ra bấy lâu nay chính là cô ngu ngốc bị bà ta đưa vào một cái bẫy to đùng , khó trách vì sao có đôi khi cô chẳng muốn làm chuyện gì đó , nhưng chỉ cần bà ta nói một câu liền răm rắp nghe theo , không hề có chút gì kháng cự được .


" Tất cả mọi chuyện đều do bà gây ra , bà còn giá họa cho chị ấy . Quả thật chị ấy nói không sai , bà là một con rắn độc "


Bây giờ mày mới biết có phải quá muộn rồi không ? Loại bùa ngãi trên người mày chỉ có người của tao mới giải được , nếu như mày không có nó đầu của mày sẽ đau đến còn tệ hơn cả cái chết , lúc đó đừng có quỳ lạy van xin tao ban cho mày ân huệ .


" Tốt nhất là con cứ yên phận làm tròn bổn phận của mình đi , con hư đốn như vậy mẹ sẽ không ngại dạy cho con một bài học đâu , Engfa"


" Hiện tại bà chỉ có thể giết chết tôi , chứ đừng mong sắp đặt tôi thêm một lần nào nữa hết "


Cô bỏ lại cho người đàn bà đó một câu , liền rất nhanh rời khỏi khi lúc này đầu của cô lại bắt đầu đau buốt . Khi cô đi cũng không có quay đầu nhìn lại , nên chẳng biết được ánh mắt của bà ta đã hung tàn như một con thú dữ .

___________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com