ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 69

Chippo2410



Charlotte mặc dù cơ thể hậm hực hiện hết lên trên gương mặt giờ phút này đã đỏ ửng , nhưng cũng không thể mất tư cách đến nổi đợi người ta ra cầu xin thỏa mãn mình . Nàng cố gắng ngồi dậy trong một trạng thái mềm nhũn , đưa tay kéo lấy vai áo của mình còn thắt nơ áo choàng vào tử tế . Xem ra lần này cho dù Engfa có muốn đụng đến đại tiểu thư đây , chắc cũng phải đếm bằng đơn vị mười hai lần trong một năm , tức là tháng chứ không còn bị cấm cung theo ngày nữa .

                         
" Bảo Bối , chị ở nhà đợi em , bây giờ em đang rất bận "

                         
Gì thế này , nửa đêm nửa đêm nhận được một cuộc điện thoại liền ra ngoài . Dáng vẻ hấp tấp đến thế là cùng , trên gương mặt có hiện qua một chút khó hiểu chứ không phải lo lắng tột độ . Xem đó mang vớ cũng là chiếc màu này chiếc màu kia , còn không cho nàng đi theo một mạch lao ra khỏi căn hộ , có muốn hỏi cũng không hỏi được .

                         
Mặc dù có câu giận quá mất khôn , nhưng nếu như suy nghĩ đến trường hợp có trai gái gì đó gọi ra ngoài cũng không phải . Rõ ràng nàng còn nghe thấy tiếng chuông của mình mà , nếu vậy chỉ có thể là gia đình của người bạn thân nhất thôi . Đúng theo như dự tính , quả thật là Heidi gọi cho nàng không được mới gọi đến số của Engfa . Có điều nàng hiện tại có gọi lại bao nhiêu lần cũng không ai nghe nữa...

                         
Khó trách bạn nhỏ đó của nàng lại hấp tấp như vậy , không lẽ gia đình bọn họ lại xảy ra tranh cãi dẫn đến tình trạng căng thẳng lắm hay sao ? Charlotte không giống như Engfa mang vớ hai màu , nàng chính là sử dụng luôn dép mang trong nhà để chạy ra ngoài căn hộ . Xe cũng bị cô lấy mất rồi , hiện tại Charlotte chỉ có thể đứng bên ngoài gọi một chiếc taxi , cũng may chung cư này thường xuyên có taxi đậu sẵn , nếu không sẽ chậm trễ vô cùng .

                         
Charlotte trong lúc ngồi trên xe cũng không hiểu tên tài xế trẻ tuổi kia nhìn mình cái gì , thì cũng chỉ là mang đồ ngủ ra đường thôi có gì lạ , nhìn cũng đẹp kiêu sa quý phái là cùng . Có điều nàng lại không chú ý đến phần cổ của mình , người ta nhìn chính là nhìn mấy dấu vết vẫn còn rất ư là mới mẻ .

                         
Người tài xế này cũng không hẳn háo sắc như tên bạn nhỏ nhà nàng , thật ra anh ta đang suy nghĩ đến tình huống vô cùng hợp lý . Mặc đồ ngủ ra đường này , trên người toàn là ấn ký này , đón xe lúc nửa đêm , vẻ mặt vô cùng hấp tấp , đầu tóc lại giống như chưa kịp vuốt lại gọn gàng . Cũng chỉ là một tình huống thôi , đang làm một số chuyện bị vợ người ta đến đánh ghen , mới thành ra bộ dạng như vậy đón xe bỏ chạy .

                         
Về phần của Charlotte vẫn đang trên đường đến nhà của Heidi , ngược lại cô gái đó lại nửa đêm lái xe ra ngoài tìm kiếm Chompu . Vốn dĩ chuyện con đi thăm mẹ là một chuyện rất bình thường , nhưng đối với Heidi mà nói nó lại vô cùng không đơn giản .

                         
" Chị bị làm sao vậy Chompu ? Rốt cuộc chị đang ở đâu cơ chứ ? Gì đấy ? "

                         
Dĩ nhiên những địa điểm Chompu có thể ghé qua , Heidi là người biết rõ nhất . Cũng chính vì vậy sẽ không thể tìm được chị ấy ở đó , vì chị ấy cố tình tránh mặt . Ngược lại Engfa biết được rằng nếu như người có tâm sự sẽ đi chuốc say mình , cô đi tìm những quán bar hay club gần nhà của Heidi đều không gặp . Cho đến khi cô chạy đến đoạn đường gần đến công ty , bị mắc phải một công trình đang thi hành mà cô quên mất . Đành phải vòng theo đường khác , cũng chính nơi này cô nhìn thấy một Chompu hoàn toàn khác biệt .

                                 

Người được gọi là hình mẫu lý tưởng của biết bao nhiêu cô gái , cũng chính là hình ảnh cô luôn luôn muốn hướng đến ở tương lai . Chị ấy đang ngồi dựa vào một bức tường giữa hai con hẻm , bên cạnh là hàng loạt những chai bia có lẽ từ quán nhậu lề đường bên cạnh . Dựa vào số bia lăn lóc nằm dài , cô biết được người đó đã ở trong tình trạng không thể tự tìm đường về nhà nữa .

" Chị Chompu , chị bị sao thế này ? Về nhà đi , em đỡ chị "

Engfa cố gắng kéo chị ấy đứng dậy , nhưng Chompu một mực dùng sức của mình giằng co với cô . Còn khiến bản thân bị nôn thốc nôn tháo , phải dựa vào bức tường sau lưng mới không ngã sóng soài ra đất .

" Tôi không muốn về , tôi không muốn Heidi nhìn thấy tôi như vậy ? "

" Nếu như chị không muốn chị ấy buồn , thì còn thành ra bộ dạng như vậy để làm gì ? Em phải gọi cho chị ấy..."

" Không được gọi "

Chompu vừa nhìn thấy Engfa cầm điện thoại đã gạt phăng nó xuống , chị ấy còn chạy ra bên ngoài mặc kệ thứ gì trước mặt . Nếu như không phải Engfa nhanh tay kéo lại , giữ chị ấy xong mới nhặt điện thoại của mình thì sẽ có một vụ tai nạn thương tâm .

" Chị xem bây giờ chị có bộ dạng gì ? Tổng giám đốc kiên cường kiêu ngạo mà em từng biết không phải loại người vất va vất vưởng ở ngoài đường như vậy , hôm đó em say xỉn chọc giận Bảo Bối , chẳng phải chị qua hôm sau đã lớn tiếng trách mắng hay sao ? " - thật ra là có chuyện gì kích động đến mức như vậy chứ ? Lúc nãy Heidi có nhắc đến điều gì ấy nhỉ ?

" Phải rồi , chị nói đi thăm mẹ của mình . Có phải có liên quan đến bà ấy hay không ? "

" Cái gì ? Ai cho cô trách mẹ của tôi , cho dù bà ấy có đối xử với tôi ra sao thì cô cũng không có quyền trách bà ấy . Tôi còn chưa trách nữa mà , người đó là mẹ của tôi mà "

Cũng trong một đêm thôi , cô được chứng kiến hai hình ảnh cô chưa từng nghĩ sẽ xuất hiện trong cuộc đời của một vị Tổng giám đốc tài ba . Chị không những cho người ta thấy bản thân mình cũng có thể yếu đuối , cũng có thể giống như bất cứ ai ra ngoài đường say xỉn đến không thể về nhà . Chị còn có thể khóc ra thành tiếng ở trước mặt thuộc cấp của chị , chị giật phăng cái nắm ở cổ tay của tôi xiêu vẹo đi về phía trước .

Vậy là chị Heidi nói đúng , chị sở dĩ ra nông nổi như vậy là có liên quan đến mẹ của chị . Một người giàu có như chị tại sao lại phải xảy ra cớ sự như thế này , tôi lúc đó đột nhiên lại nhớ đến Bảo Bối của tôi . Trước đây chị ấy mỗi khi nhắc đến mẹ của mình cũng đều buồn tủi không sao nói nên lời , liệu có phải rằng người nhà giàu cái gì cũng có , chỉ có tình thân là không có hay không ?

Khi cô đưa được một Engfa bằng biện pháp mạnh tay một chút để có thể đặt vào xe , giống như đã quá mỏi mệt cho những giằng co cùng với cô , khi chị ấy nằm lên ghế sau đã không còn chống cự nữa . Nhưng trong lúc cô vẫn chưa nhấn lấy chân ga , cô lại nghe thấy tiếng khóc từ phía sau hàng ghế có người nằm .

" Mẹ ơi..."

" Chị "

Kể từ lúc điện thoại của cô bị Chompu quăng mạnh xuống nền đất màn hình cũng như vậy bể vụn , cô không thể sử dụng nó gọi được cho Heidi . Hiện tại cũng chỉ có thể đưa chị ấy về lại biệt thự của chị ấy , lúc này lại nhìn thấy Bảo Bối giống như chuẩn bị từ nơi đó đi ra ngoài .

                                           

" Bảo Bối , em tìm được chị ấy rồi , em chẳng phải đã nói với chị cứ ở nhà hay sao ? "

                             
" Đừng quan tâm đến chị , chị ấy sao rồi ? Phải rồi , nên gọi báo cho Heidi một tiếng "

                             
Heidi vẫn đang rong ruổi trên các con đường tìm kiếm vị hôn phu của mình , vừa nhận được cuộc gọi của Charlptte nghe thấy Chompu đã được đưa về nhà liền nhanh chóng lao xe về lại biệt thự của mình . Engfa và Charlotte vẫn ở trước cổng chờ đợi cô ấy về đến nhà , bởi vì họ thật sự muốn biết lý do khiến cho một người chị tưởng rằng vô cùng mạnh mẽ , cho đến hôm nay cũng biết khóc như một đứa trẻ bị người ta lấy mất thứ đồ yêu thích của mình .

                             
" Engfa , em tìm được chị ấy ở đâu vậy ? " - Heidi nghe nói mọi người đã đưa chị ấy lên phòng , hiện tại vẫn muốn ở Engfa hỏi một số chuyện .

                             
" Ở một con hẻm , chị Heidi rốt cuộc mẹ của chị ấy là người thế nào ? Tại sao lại khiến chị ấy chỉ đến thăm mẹ liền trở thành bộ dạng như vậy "

                             
Charlotte thật sự cũng giống như Heidi lúc bấy giờ , choáng ngợp trước thái độ có phần quá khích của Engfa . Có thể bởi vì Engfa luôn xem Chompu là hình mẫu mình muốn hướng tới , nhìn thấy vị Tổng giám đốc của mình như vậy liền không thích ứng nổi mà trở nên vô cùng bức xúc .

                             
" Engfa "

                             
" Em xin lỗi , nhưng lúc đó chị ấy quả thật rất thảm , chị ấy cứ luôn miệng gọi mẹ của mình , em không biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra nữa "

                             
" Heidi , có phải giữa hai người họ tồn tại hiểu lầm gì không ? "

                             
" Mẹ của chị ấy , bà ... hình như không thương chị ấy . Mặc dù Chompu là một đứa con hiếu thảo , biết rằng mỗi lần đến thăm mẹ đều sẽ chỉ có một kết cục , nhưng cứ một vài dịp lại đến đó còn cố tình giấu đi mình "

                             
" Bảo Bối , tại sao người nhà giàu đều như vậy ? "

                             
Có phải bởi vì cô chưa từng sống trong hào môn , nên không biết quy luật vốn có ở những nơi đó hay không ? Lúc nhỏ cô cứ hay nghĩ đến nếu như mình được sinh ra trong môi trường giàu có , chắc là sẽ vô cùng hạnh phúc . Nhưng bây giờ cô lại càng cảm thấy thương ba mẹ nuôi của mình nhiều hơn , tại sao mẹ của cô không phải là người sinh ra cô , nhưng lại có thể tình cảm sâu đậm đến như vậy . Còn đằng này ...

                             
" Mẹ của Chompu không giống mẹ của Charlotte trước đây . Trước đây khi Charlotte những tưởng vẫn là con ruột của bọn họ , tuy rằng bà Austin không mấy quan tâm đến Charlotte sinh sống ra sao ? Nhưng bà ấy cũng không chửi bới , đánh đập Charlotte . Còn đằng này ..."

                             
" Không phải chứ , cậu nói với mình chị ấy là con một , ba của chị ấy trước đây cũng không có nhiều vợ như ba...à không ông Austin . Vậy thì tại sao lại có chuyện như vậy xảy ra ? "

                             
" Chị từng đến gặp bà ấy chưa ? Chị có hỏi bà ấy lý do không ? "

                             
" Nếu như chị nói chị không biết chỗ của bà ấy ở đâu , càng chưa từng một lần gặp được bà ấy . Thì em có tin không ? "

                             
" ... "

                             
" Thôi cậu vào lo cho chị ấy đi , Engfa , mình về thôi "

                             
" Chị Heidi , sáng mai khi chị ấy thức dậy nếu như không nhớ gì thì chị cũng đừng nhắc lại . Đặc biệt là đừng nói đến sự xuất hiện của em và Bảo Bối vào tối nay , tốt nhất cứ xem như không biết gì cứ nghĩ chị ấy đi cùng đối tác say xỉn là được "

                             
" Chị biết rồi , cảm ơn hai người nhiều lắm "

                             
Heidi quả thật không có lừa Engfa , chuyện về mẹ của Chompu luôn được chị ấy giấu kín . Có mấy lần cô ấy đề cập đến đều bị chị tỏ thái độ không thích , sau đó liền nói đừng chen vào chuyện giữa chị ấy với mẹ mình . Lúc đầu Heidi còn tỏ ra tức giận , nhưng sau đó cũng không muốn nhắc lại chuyện này . Dường như đã lâu rồi Chompu không có đến đó , tại sao hôm nay lại đến . Là dịp gì quan trọng lắm hay sao ?

                             
Không chỉ một mình Heidi đang ở trong trạng thái vô cùng khó hiểu , đồng thời lúc này cũng có một người tồn tại chính một cảm xúc như vậy đang ngồi bên cạnh ghế lái . Kể từ lúc lên xe đến bây giờ hầu như bạn nhỏ của nàng đều không lên tiếng , vừa lái xe lại giống như để tâm trạng của mình lạc vào một nơi nào đó .

                             
Charlotte cảm thấy như vậy sẽ vô cùng nguy hiểm nên khuyên Engfa để cho mình điều khiển , bình thường cô sẽ nói không sao kêu nàng cứ ngồi yên đừng rộn . Nhưng hôm nay Engfa lại rất ngoan ngoãn đổi chỗ với nàng , đúng là thật sự có chuyện gì đó cần phải suy nghĩ nghiêm túc .
Chuyện ngày hôm nay xảy ra cũng không có mất mát nào to lớn , người đáng lo lắng nhất hiện tại dành cho Chompu phải là Heidi . Bạn nhỏ , em vì sao lại trở nên vô cùng khó chịu ?

_____________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info