ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 67

Chippo2410




Đầu óc quay cuồng u mê chưa dứt , cô gục xuống bên cạnh bờ tường lạnh lẽo nằm co ro trên sàn không sao đứng lên được . Có vẻ như là cô đã ngủ mất rồi , đến lúc thần trí có thể nói là tỉnh lại gần như hoàn toàn , cũng đã là chuyện của hai tiếng sau .

                         
" Bảo Bối "

                         
Nhìn một lần xung quanh căn phòng lúc bấy giờ , bước vào phòng ngủ , đi ra gian bếp vẫn không nhìn thấy người đó ở đâu . Hiện tại đầu của cô vẫn còn đau âm ỉ , nhưng dường như nó vẫn còn một chút lý trí quay trở lại . Dường như lúc cô về nhà từng gặp được nàng , lúc đó là cô đã nói với nàng những gì thế này ?

                         
Lúc Charlotte đi không có sử dụng xe , bây giờ lại khuya đến như vậy nàng có thể đi đâu . Cô đã gọi cho rất nhiều người , nhưng ai cũng chỉ trả lời cô một câu duy nhất là không có . Liệu rằng có khi nào là một trong số những người đó nói dối cô hay không ?

                         
Chính vì suy nghĩ đó Engfa cố gắng bình tĩnh lái xe đến địa chỉ nhà của Heidi , tuy rằng lúc nãy chị ấy đã nói không nhìn thấy Charlotte , nhưng nếu như Bảo Bối giận cô muốn đi ở nhà của người khác nhất định sẽ tìm đến Heidi đầu tiên . Vì thế cô đến trước cổng nhà của chị ấy , đã nhanh chóng lao đến bấm chuông liên hồi trong đêm hôm khuya khoắt .

                         
" Là ai vậy ? "

                         
" Heidi chị mở cửa cho em đi , em biết Bảo Bối có ở trong đó . Em muốn gặp chị ấy ..."

                         
" Chị đã nói với em là Charlotte không có tìm đến chị , em có giỏi thì đi nhậu nhẹt say xỉn tiếp đi , còn không thì về nhà ngủ đừng làm phiền chị " -Heidi hiện tại chính là nét mặt vô cùng tức giận , có điều lại không phải bởi vì chuyện cô phá chuông lúc gần như nửa đêm .

                         
" Em biết chị có gặp Bảo Bối , nếu không chị làm sao biết em say xỉn như thế nào chứ ? Em biết là em ăn nói lung tung khiến chị ấy giận , em muốn vào gặp nói rõ cho chị ấy biết "

                         
Dựa vào câu trả lời của Heidi , cô biết chắc chắn nàng có ở bên trong . Chỉ cần là như vậy thôi là đủ , nàng hiện tại vẫn đang rất an toàn , về phần của cô , nếu như chị ấy muốn cô hoàn toàn có thể đứng ở đây cả đêm chờ đợi .

                         
" Chị không biết Charlotte ở đâu , em làm cậu ấy đi được thì tự tìm cậu ấy về "

                         
Heidi rất ít khi tức giận , nhưng lần này là thật sự bỏ mặc Engfa không thèm nói chuyện nữa . Đứng ở đó một lúc cũng sẽ về thôi , bây giờ nếu như để cho em ấy vào càng không biết là tốt hay xấu .

                         
" Charlotte ở bên trong , lên đi "

                         
Chất giọng trầm ấm vang lên ở ngay phía sau lưng Heidi , vị hôn phu của cô ấy không biết thức dậy từ lúc nào , bây giờ lại có mặt rất chi đúng lúc một cách không cần thiết vậy ?

                         
" Cảm ơn chị "

                         
Trước giờ Engfa đều không mấy có thiện cảm với Tổng giám đốc của mình , nhưng lần này quả thật hành động ra tay cứu giúp vô cùng cảm kích . Bây giờ chị Heidi nhìn vị hôn phu của mình chỉ có nửa con mắt , chắc không còn hơi sức đâu quan tâm đến cô nữa .

                         
" Chị làm cái gì đây hả ? Chị có biết hôm nay em ấy chọc Heidi đến khóc sưng cả mắt . Em còn muốn dạy cho em ấy một bài học..."

                                 

" Không cho nó vào thì em cũng đừng hòng ngủ , nói chứ nhìn nét mặt của nó hình như rất hối lỗi "

" Em thật sự không biết cái tên Waraha nhỏ đó đối với chị có quan hệ thân thích không nữa , tính cách đáng ghét giống y hệt nhau . Cứ thích chọc người khác khóc , rồi làm như bản thân mình vô tội lắm không bằng "

Thôi đi thôi đi , lúc nãy quả thật là giận dùm Charlotte nên mới có ý định cấm túc Engfa vào nhà . Nhưng tính ra nếu như hôm nay không làm rõ thì Charlotte cũng sẽ buồn đến ngủ không được luôn cho xem .

-----------------------------

" Bảo Bối ... "

Engfa hiện tại đã theo như sự chỉ dẫn của gia nhân đưa vào phòng của khách , cánh cửa vừa mở ra đã nhìn thấy một thân ảnh nằm co ro bên một mép giường quay lưng lại với cô . Cảm giác lúc này quả thật không sao im lặng thêm được nữa ...

" Là em không nên uống say đến như vậy , em không cố ý nói ra những lời đó "

" Về đi , chị không muốn nói chuyện với em "

Nàng vẫn chui rúc trong tấm chăn dày lúc điều hòa chẳng tạo ra những luồng gió lạnh , thời khắc hiện tại nghe thấy tiếng nói của cô chỉ càng thêm tủi nhục . Đã hai tiếng trôi qua kể từ lúc nàng lao ra khỏi chung cư , đến bây giờ mắt của nàng vẫn không sao khô ráo được .

" Xin lỗi , em sai rồi , chị đừng khóc nữa "

Đáng lẽ ra trong một cuộc cãi vả mà nói , nếu như đối phương chấp nhận mình sai , thì người thắng lý nên vui mừng kiêu ngạo . Đằng này , lúc nãy Charlotte đã cố gắng bình tĩnh nhất khi cô bước vào , ngăn cho tiếng khóc uất nghẹn của mình không sao phát ra nữa . Nhưng cũng chỉ vì một câu nói , tất cả phòng tuyến trong lòng của nàng đều đổ vỡ . Mặc cho tiếng nức nở vang lên từng hồi không sao kìm lại được...

" Bảo Bối , là em không nên nổi giận vô cớ với chị như vậy . Đáng lẽ ra em nên nghe chị giải thích , nhưng quả thật lúc đó em rất sợ . Em cứ sợ mất đi chị , em không thể nào bình tĩnh được "

Cô mặc kệ nàng có không muốn nhìn thấy cô thế nào cũng được , vẫn một mực đi đến bên cạnh giường của nàng nói ra hết những gì mình suy nghĩ .

" Em có thể tức giận việc chị không kịp nói cho em biết dự định của mình , nhưng em không thể nói chị cùng với anh ba có quan hệ như vậy ? Chị rất đau lòng... "

Nàng không dùng tấm lưng run rẩy đó đối diện với cô nữa , cho cô nhìn thấy đôi mắt sưng đỏ ngập tràn trong những giọt nước trĩu nặng của mình. Trong câu nói có ẩn chứ sự buồn phiền , cũng như một lời oán trách .

" Bảo Bối..."

" Chẳng phải lúc gây sự vô lý , em cũng đem tên của chị gọi lớn tiếng đến như vậy sao ? Bây giờ em một câu Bảo Bối , hai câu Bảo Bối chị cũng không muốn nghe nữa "

Là lúc đó , cô đã đem tên của nàng ra gọi một cách lớn tiếng đầy tức giận . Khi nàng bỏ đi cô cũng không theo giữ lại , nàng cũng đã ở đây đến hơn hai tiếng cô mới tìm đến vào lúc trời nửa đêm . Không ai biết được trong những thời khắc đó , Charlotte thật sự đã sợ hãi như thế nào ? Đã đau đớn đến như thế nào ? Trước đây , bạn nhỏ của nàng không phải là như vậy ?

                                           

" Chị sao vậy ? "

                             
Engfa nhìn thấy sau khi Charlotte tức giận muốn ngồi dậy đuổi mình đi , đột nhiên tay ôm lấy bụng chân mày cũng nhíu lại . Vị trí đó liệu có phải rằng bệnh của chị lại tái phát nữa hay không ?

                             
Cũng trong thời khắc đó cô đem áo của nàng kéo lên một khoảng mặc cho Charlotte liên tục cựa quậy , đặt lấy lòng bàn tay của mình xoa điều lên vị trí được cho là đang hành hạ lấy người ta . Nàng biết cô đang làm gì , lúc trước mỗi lần nàng đau đớn lúc nửa đêm không thể gọi bác sĩ , hoặc dã thuốc dùng đã hết cô sẽ lại sử dụng cách thức này . Nơi lạnh lẽo khó chịu quặn lên từng cơn một , được hơi ấm cùng cách xoa vô cùng đúng đắn , giảm bớt sự đau đớn hiện lên trên mặt của Jennie lúc bấy giờ .

                             
" Bảo Bối , có đỡ hơn chút nào hay không ? "

                             
Cô chỉ muốn hỏi nàng một câu , nếu như nàng không giảm được mặc kệ lúc nửa đêm cô vẫn náo loạn bệnh viện gần nhất . Nhưng cũng trong lúc đó , bao nhiêu sự uất ức của nàng quả thật đã lên đỉnh điểm . Giống như chỉ chực chờ tuôn trào không dứt...

                             
" Chị rất đau , buổi chiều sau khi bàn xong kế hoạch đó với anh ba chị đã cảm thấy đau đến không đi nổi "

                             
" Lúc đó chị phát hiện mình bị trễ hẹn với em nên mặc kệ anh ba khuyên chị đi khám , chị vẫn một mực lái xe về . Nhưng chị lại không biết khi vào đến ghế lái còn chưa kịp đóng cửa lại, chị đã đau đến mức ngất đi lúc nào không biết "

                             
" Khi chị tỉnh lại chính là nhìn thấy mình ở một phòng mạch , lúc đó đã quá trể so với giờ hẹn . Chị lại không đem theo điện thoại , nên đã mượn điện thoại của anh ấy gọi cho em . Không lần nào em bắt máy , chị lo sợ em giận chị nên mặc kệ bọn họ nói chị cần phải nghỉ ngơi , chị thậm chí còn tỏ ra giận dỗi khi anh ấy một mực khuyên chị ở lại , nhưng đến lúc em về nhà , em lại ...Engfa , chị ghét em lắm "

                             
Thì ra những cuộc điện thoại liên hồi cô không nghe máy trong lúc hơi men chiếm hữu tại một nơi tiếng nhạc xập xình là của nàng . Cô chỉ biết tức giận khi không gọi được cho nàng , nhưng cô lại không chú ý đến một số máy lạ gọi tới gọi lui rất nhiều lần . Lúc cô về nhà , cũng chính vì quá say , cô không nhận ra được nét mặt của Charlotte tái đi rất nhiều . Cô chỉ biết nóng giận vô cớ , đem những suy nghĩ của bản thân nói ra một cách mơ hồ .

                             
Giờ phút này người con gái của cô khóc ngất đánh vào lồng ngực của một kẻ xấu xa , nhưng chính là cô lại chẳng thấy một chút đau đớn nào hiện hữu . Có lẽ sức lực chị ấy sử dụng để trút đi sự tủi nhục của mình là không hề mạnh mẽ , hoặc cũng có khi là ở một nơi khác ngay thời điểm hiện tại đã đau hơn rất nhiều , hoàn toàn lấn áp .

                             
Cô đem lấy thân thể run rẩy không ngừng của người con gái đó áp chặt vào lòng của mình , giờ phút này cô biết bản thân có nói ra gì đi nữa cũng không sao làm dịu lại sự thương tổn của Charlotte . Cuối cùng cũng chỉ có thể ôm lấy nàng thật chặt , vỗ về lấy thân thể giống như đã vô cùng nhỏ bé trong vòng tay đó .

                             
Người ta nói rất ghét cô , vậy mà người ta ôm lấy cô khóc ngất . Chính lúc này cô muốn thay mặt Charlotte trừng phạt mình , làm bất cứ thứ gì cũng được chỉ muốn trút giận dùm người con gái cô thương . Trải qua một khoảng thời gian , tiếng nấc của Charlotte càng lúc càng nhỏ lại , cũng chính là lúc tâm trạng của nàng hồi phục đôi chút . Khe khẽ ở bên tai , giọng nói của ai cũng chỉ đủ một người nghe thấy .

                             
" Bảo Bối , bạn nhỏ của chị thật xấu xa . Nhưng bạn ấy biết lỗi rồi , về nhà thôi "

                             
Cô không nghe được tiếng trả lời , nhưng cũng không nhận thấy hành động kháng cự . Có lẻ bởi vì ngày hôm nay đã quá mệt mỏi rồi , một lúc sau đó cô đã nhận thấy Charlotte ngủ say trong vòng tay của cô . Khóe mi kia còn sưng đỏ...

                             
Lúc cô bế nàng đi xuống nhà dưới muốn nhờ gia nhân mở cửa giúp mình , đã nghe thấy tiếng gọi lại của Heidi ở phía sau . Còn tưởng đâu là chị ấy không cho đem người đi , ai ngờ lại chính là người giúp cô mở cửa chính lẫn cửa rào . Lúc đặt được một Charlotte yếu ớt vào trong xe , Heidi dường như là có chuyện muốn nói với cô .

                             
" Xin lỗi vì hôm nay làm phiền hai chị , em sẽ không để chuyện này xảy ra thêm một lần nào nữa "

                             
" Em nói được thì phải làm được , số mệnh của cậu ấy bây giờ đều tùy thuộc vào em ? "

                             
" Dạ em biết mình phải làm gì , em hứa với chị đây là lần cuối cùng Bảo Bối khóc vì em . Sau này có khóc , cũng không phải ở trong tình cảnh đau buồn như vậy ? "

                             
" Em cứ làm cho mối quan hệ của cả hai tồn tại theo hình thức nghi ngờ , không tin tưởng . Sau này em sẽ là người gánh chịu hậu quả , chị cũng chỉ có thể nhắc em như vậy . Dường như chị đã từng nói với em về quẻ bói đó , em tin hay không chị cũng không quản được "

                             
Trên đường lái xe trở về khu chung cư vẫn còn sáng đèn , cô cứ liên tục suy nghĩ đến những gì trước đây cũng như lúc nãy Heidi đề cập . Quả thật trong chuyện này chính vì sự tức giận nhất thời của cô , sự tin tưởng của cô dành cho Charlotte quả thật bị lung lay . Làm cho người con gái cô thương nhất phải vô cùng ủy khuất , nhưng hôm nay cũng chỉ là một ví dụ điển hình . Theo như lời chị ấy nói số kiếp của nàng rất nặng , cô lúc nào cũng mong muốn mình chính là người giúp Charlotte vượt qua những điều này .

                             
" Bảo Bối , sau này cho dù có chuyện gì xảy ra . Em vẫn luôn tin tưởng chị , xin lỗi , Bảo Bối chị ngủ ngon "

                             
Có lẽ Engfa không hay biết rằng ở trên xe có một vài khoảnh khắc nàng giật mình thức giấc , nhưng lại vẫn giả vờ rằng giống như mình vẫn còn ngủ say . Bất cứ thứ gì cô nói nàng cũng nghe rất rõ , những điều đó Heidi cũng đã nói với nàng trước khi cô đến . Cũng chính vì vậy nàng mới rất nhanh đồng ý cùng cô về nhà , bởi vì không thể chỉ một phút giận lẫy làm cả hai tồn tại khoảng cách dẫu chỉ một ngày . Có lẽ hôm nay , vẫn là một đêm mất ngủ với Charlotte  . Bói toán trước giờ nàng vẫn không tin , nhưng cớ vì sao lại trở nên buồn bã .

____________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info