ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 56

Chippo2410




Lúc Charlotte tỉnh lại trong vòng tay của tôi nước mắt vẫn rịn ra thành từng giọt , chị ấy hỏi tôi rằng có phải cuộc gọi vừa rồi chỉ là một giấc mơ hay không ? Tôi rất muốn giấu Charlotte , nếu như người đó không phải là ông của chị ấy . Một cái lắc đầu của tôi đủ nói cho chị ấy biết rằng ông của chị thật sự gặp nạn rồi , đó không phải là giấc mơ . Là khi chị ấy ngất đi , tôi đã giúp chị ấy tiếp tục nghe cuộc gọi từ nước Anh xa xôi của Chan Austin .

                         
" Engfa , chị phải qua Anh , chị muốn gặp ông "

                         
Ông từng nói rất nhiều lần sẽ có một ngày ông rời xa nàng , cũng từng rất nhiều lần dạy nàng cách chấp nhận nó là như thế nào . Nhưng không phải là bây giờ , ông vẫn còn khỏe mạnh lắm mà , nàng không cho ông thất hứa như vậy , ông hôm về Anh còn nói sau này muốn đặt tên cho con của Charlotte nữa mà . Con còn chưa kết hôn , ông đã muốn bỏ con đi ?

                         
" Em đi cùng với chị "- cô làm sao có thể để một Charlotte mất bình tĩnh như vậy qua đó một mình , nhưng bản thân lại quên mất một vấn đề rất quan trọng .

                         
" Em không có visa , bỏ chị ra "

                         
Quả thật trước giờ ngay cả du lịch trong nước cô còn chưa có cơ hội đi , bản thân làm gì nghĩ đến chuyện sẽ sang nước ngoài nên không có đi làm loại giấy tờ này . Nhưng cô không yên tâm với tình trạng của nàng bây giờ , ngay lập tức đem Charlotte vào lòng nhốt lại , một tay bấm lấy số gọi cho Heidi.

                         
" Char , muốn hẹn tớ ra ngoài cafe hay dùng cơm ? " - Heidi dạo gần đây ở nhà thật buồn chán , vị hôn phu đó đã về lại Đức công tác vài ngày rồi .

                         
" Chị Heidi , ông của chị ấy bị tai nạn , chị có thể cùng qua Anh với Charlotte được không ? "

                         
" Em nói cái gì ? Em giữ cậu ấy ở yên đó chị sẽ qua ngay "

                         
Bởi vì từng có một ngày Heidi ghé sang căn hộ của họ thăm lại bạn học cũ , nên địa chỉ căn hộ này cô ấy vẫn còn nhớ như in . Không tin nổi tai của mình vừa tiếp nhận thông tin gì ? Charlotte từng nói bản thân chỉ có một người thân , cậu ấy nhất định chịu không nổi nếu như tình huống không may đó xảy ra .

                         
Heidi soạn vài bộ quần áo vào chiếc vali của mình , nói với gia nhân khi nào cô chủ về chỉ cần nói cô ấy qua Anh cùng Charlotte là được . Engfa biết rõ mối quan hệ giữa hai người họ thân thiết như thế nào , nhất định ủng hộ quyết định của cô ấy .

                         
Khi cô ấy vừa bước đến cửa ra vào căn hộ 419 đã nghe thấy tiếng khóc của Charlotte , cô bạn này rất nhiều lần cho người ta cảm giác nàng không biết khóc . Một cô gái kiên cường là thế , mạnh mẽ là thế . Thì ra chỉ là chưa chạm đến đáy của nỗi đau...

                         
" Charlotte , mình đi với cậu "

                         
" Engfa , đừng lo cho chị , có Heidi ở bên cạnh chị rồi "

                         
Nói là nói vậy , nhưng khoảnh khắc cô nhìn thấy nàng cùng với bạn của mình ra khỏi chung cư tim của cô đột nhiên thắt lại . Tại sao vậy ? Tại sao lúc nàng đau buồn nhất , yếu đuối nhất không phải là cô đang bao bọc lấy cơ thể cố gắng gượng dậy của nàng . Charlotte , hứa với em sẽ không sao mà phải không ?

                                 

" Bảo Bối , em vẫn luôn ở bên cạnh chị "

Lời cuối cùng khi nàng nghe thấy từ cô chính là khoảnh khắc cô đưa bàn tay có một vật ấn định tình yêu của họ , trong suốt quãng đường di chuyển trên một thiết bị ẩn hiện trong những đám mây hòa lẫn , Charlotte luôn áp chặt lấy ngón tay đeo nhẫn của mình . Bạn nhỏ , chị biết em vẫn luôn bên chị .

Heidi trước giờ chưa từng nhìn thấy một Charlotte như vậy , từ lúc ở đại sảnh của sân bay cho đến lúc yên vị ngồi trên khoang hành khách mắt của nàng đều như vậy . Những giọt nước nặng trĩu kéo đầy che lấy đồng tử đen tuyền , xung quanh chỉ toàn là một màu đỏ đến rợn người .

" Charlotte "

" Mình không sao đâu , cậu đi như vậy có nói với chị ấy một tiếng chưa ? "

" Chị ấy hiểu mà "

Ít nhất ra giờ phút này có một Heidi ở bên cạnh làm cho bản thân cảm thấy bớt đi một chút cô quạnh lúc này , nàng không dám tưởng tượng được nếu như một mình nàng làm thủ tục ở sân bay sẽ làm bằng cách gì . Vì đầu óc của nàng lúc đó thật sự hoàn toàn kích động ...

-----------------------------
Tại một bang rất yên bình của nước Anh, không bạo động , không biểu tình , không có sự phân biệt chủng tộc . Trước đây ông nội cùng Charlotte dọn đến đây là muốn nàng quên đi tất cả những hồi ức về London cùng cái tên Win đó , lúc Charlotte cùng ông ở đây quả thật cảm thấy yên bình đến lạ . Một nơi có nhiều trang trại , nhiều nông trường của nước Anh phồn hoa .

Một cảnh tượng trước giờ chưa từng nhìn thấy , tại một bệnh viện nơi ông vẫn đang điều trị . Người của họ Anh có mặc ở đó còn sớm hơn cả nàng , bọn họ lúc trước khi bệnh ông tái phát đều chỉ lác đác một vài người đến thăm còn không thật lòng . Lần này có phải bởi vì tính chất của vụ tai nạn nghiêm trọng , hay chính bởi vì liên quan đến một vấn đề mật thiết phía sau mà Charlotte có thể đoán ra được .

" Mày không phải người của Austin Gia , mày đến đây làm cái gì ? " - Folke ngồi ở hàng ghế chờ trước phòng bệnh của ông , hắn mới chính là kẻ chưa từng đến thăm ông trong những ngày tháng trước đây .

" Đây là người thân duy nhất của tôi , tôi làm sao không thể đến thăm "

Charlotte trước khi bước vào bệnh viện phải nhờ đến Heidi đỡ lại cơ thể của mình , nàng thật sự chịu không nổi với sự sợ hãi càng lúc càng dâng cao . Nhưng không phải vì thế người khác có thể ở trước mặt của nàng muốn nói gì cũng được ...

" Là biết ông sắp không qua khỏi , muốn cố tình đến chia phần chứ gì ? " - một trong số những đứa con của ông Austin liên tục đả kích nàng , nhưng ngay sau câu nói đó liền nhìn thấy nét mặt như muốn giết chết người của Charlotte .

" Tôi còn tưởng đột nhiên lương tâm bị chó tha mất của các người được trả lại , thì ra cũng chỉ là quạ đen chờ rỉa xác "

Những lời này hiện tại Heidi đang dùng nó để nói thay cho Charlotte , đám người này có khác gì những con quạ hôi hám chực chờ người mất bu vào cấu xé đi hay sao ? Thứ mà bọn họ nhắm đến còn không phải là khối tài sản khổng lồ từ ông của Charlotte sao , Heidi đối với Austin Gia còn có gì không nắm rõ . Cô ấy không chỉ là bạn thân thời đại học của Charlotte , còn là đại tiểu thư của Amanda Thị , so với AusTin Gia chính là bạn trên thương trường nhiều năm .

                                   

" Amanda tiểu thư , dường như chuyện nhà chúng tôi không cần cô quan tâm đến "

                         
" Tôi là quan tâm đến Charlotte , ai thèm để ý mấy người "

                         
" Cô cho rằng tôi không dám động đến cô "

                         
" Anh muốn tập đoàn Amanda Thị tìm đến anh đòi lại đứa con gái duy nhất thì cứ việc , anh về hỏi ba anh xem có muốn cùng ba tôi trở mặt không ? "

                         
" Cô ... "

                         
" Anh hai , em không cần biết anh muốn giở thói huynh trưởng gì ở đây . Nhưng nơi này là bệnh viện , được chứ ? "

                         
Marima trước giờ rất ít lên tiếng trong những cuộc cải vã của bọn họ , nhưng đây chính là môi trường làm việc quá đỗi quen thuộc với cô ấy . Bệnh viện là nơi để cho bệnh nhân dưỡng thương , không phải để người nhà bệnh nhân làm loạn .

                         
Chan lại càng không quan tâm đến đám người này , chỉ đi đến bên cạnh Charlotte vỗ vào vai nàng thật nhẹ bảo rằng ông nhất định không rời xa nàng . Cũng chính trong lúc này anh chàng bác sĩ người Anh tiếp nhận ca phẫu thuật hôm qua cho ông nói ngân hàng máu của bệnh viện thiếu loại máu này , muốn người nhà của bệnh nhân tiến hành cho máu . Số lượng được thống kê cần phải lấy làm cho đám người được gọi là con cháu này khả năng muốn cho là rất ít ...

                         
" Lấy của tôi "

                         
Đó là câu nói phát ra từ ba người được cho là đồng ý xét nghiệm máu lúc bấy giờ , bao gồm Charlotte , Chan và Marima . Đám người còn lại sau khi nghe họ nói cũng ậm ự nói mình cũng đồng ý , nhưng nghe vào liền biết là không có ý định thành khẩn thật sự .

                         
Hiện tại vẫn chưa tiến hành cho máu , chỉ trong giai đoạn xét nghiệm xem thử máu của họ rốt cuộc có phù hợp với máu của ông hay không ? Ba người bọn họ sau khi tiến hành lấy máu xong đều cùng mọi người ngồi đợi kết quả từ người bác sĩ đó , trong lúc này lại lần lượt nhìn thấy ông Austin và những người vợ của ông ấy cũng có mặt tại hàng ghế chờ , bao gồm cả mẹ của Charlotte .

                         
" Charlotte , dạo này con ổn không ? " - bà ấy bước thật nhẹ về phía ghế chờ nàng vẫn còn ngồi ở đó , chất giọng nếu như không nghe rõ sẽ không biết được bà ấy đang nói chuyện cùng với nàng .

                         
" Con ổn "

                         
Người này chính là người sinh ra nàng hay sao ? Tại sao lại chẳng có cảm giác của một người mẹ hết mực yêu thương con mình thế này , nàng sống chết ra sao đến bây giờ bà ấy còn hỏi để làm gì . Tại sao hôm đó khi nàng gánh chịu đòn roi vô tình , bà ấy lại chỉ có thể đưa mắt nhìn con của mình đau đớn đến mức phải ngất đi . Thời gian qua cũng không một lần an ủi , câu hỏi này bây giờ đến nữa cũng đã là quá muộn .

                         
" Xin lỗi nhưng cả ba người các người không ai có máu phù hợp với ông , chúng tôi cần phải lấy thêm yêu cầu mọi người ở đây đều tiến hành xét nghiệm "

                         
" Ông có nhóm máu gì ? Tại sao chúng tôi đều không hợp " - khi những người còn lại lần lượt vào bên trong xét nghiệm , Chan Austin ở bên ngoài tại nơi người bác sĩ đó hỏi kỹ càng .

                         
" Anh và cô gái này thuộc nhóm máu A , còn cô gái bên đây nhóm máu B . Ông của các người lại là nhóm máu O "

                         
Theo như lời bác sĩ đây vừa nói Marima cùng với Chan cùng chung nhóm máu , còn Charlotte chính là nhóm máu B. Sỡ dĩ bọn họ thuộc nhiều nhóm máu khác nhau vì mẹ của bọn họ là những người khác nhau , nhưng kết quả này lại trở thành một cuộc tranh cãi không hồi kết .

                                 

Trước đây ở Austin Gia không có thói quen đi xét nghiệm xem mình nhóm máu gì , hôm nay khi tiến hành cho máu mỗi người mới biết được rốt cuộc bản thân mang nhóm nào. Ngoại trừ một người đã biết rất rõ từ lúc đầu ...

Ông rốt cuộc thuộc nhóm máu O , trong số họ có một vài người phù hợp với ông nhưng người cho máu lại chính là ông Austin. Theo như tờ kết quả mỗi người bọn họ cầm trên tay , rõ ràng có một sự bất đồng mà Marima đã nhìn thấy .

--------------------

Ngay sau khi bác sĩ tiếp tục tiến hành điều trị cho ông , lúc này mọi người đã di chuyển đến nhà ăn của bệnh viện dùng bữa . Charlotte lại không có tâm trạng ăn uống vào lúc này , cũng là Heidi nói ở hành lang này lúc nãy có biển báo không đem thức ăn vào , hơn nữa nếu như nàng cứ như vậy làm sao chăm sóc cho ông được đây . Charlotte vì thế mới cùng với Heidi cùng lúc xuống nhà ăn , hai người họ cùng ngồi vào một chiếc bàn gần với khu vực lấy thức ăn , lúc này đột nhiên Marima lại đem theo phần thức ăn mình vừa lấy ngồi cùng với họ ...

" Chị tư , em ngồi cùng được không ? "

" Marima , em cũng đừng quá lo , ông nhất định qua khỏi . Sắc mặt của em chị nhìn thấy không được tốt "

Charlotte nhìn thấy Marima ở trước mặt rõ ràng có tâm sự , em ấy cũng không ngồi cùng với mẹ của mình mà sang bàn của nàng cùng dùng bữa . Khi nàng hỏi một câu , cũng đúng lúc này Marima ngồi gần bên nàng càng cố tình di chuyển về gần hơn nữa , ở bên tai của nàng nói rõ một điều từ lúc có tờ xét nghiệm đã cảm thấy vô cùng kỳ lạ ...

" Chị tư , em không biết bọn họ làm xét nghiệm có đúng hay không ? Nhưng ba của chúng ta nhóm O , mẹ của chị cũng nhóm O , chị không thể nào là nhóm máu B được "

Bởi vì khi nãy bác sĩ thông báo ba và mẹ của Charlotte đều phù hợp với nhóm máu O của ông , nhưng Charlotte lúc nãy lại nói có nhóm máu khác hoàn toàn với ba mẹ mình . Điều này chính là nguyên nhân làm cho nét mặt của Marima trở nên khó hiểu ...

" Charlotte , mày bây giờ không phải bị Austin Gia chối bỏ quan hệ , mà thật chất mày không phải con cháu họ Austin "

Điều Marima vừa nói với Charlotte , khi chính bản thân nàng còn chưa tin vào tai của mình . Cũng đúng lúc này Folke không biết từ bao giờ ở ngay bàn của họ đột nhiên đập bể đĩa thức ăn của mình , lớn giọng cho mọi người trong họ Austin đang có mặt tại nhà ăn đều nghe được .

" Folke , con đang nói cái gì ? " - mẹ của hắn ta nghe thấy như vậy liền giống như đôi mắt sáng rỡ , có vẻ như con trai bà ta nghe được bí mật gì đó vô cùng quan trọng .

" Ba nhóm máu O , má ba cũng nhóm máu O , như thế nào có đứa nghiệt chủng này nhóm B "

Ông Austin nghe thấy như vậy liền tức giận đùng đùng nhìn vào mẹ của Charlotte , ngay sau đó liền đem tờ giấy xét nghiệm của Charlotte ra xem cho bằng được . Quả thật nhóm máu được ghi trong đó không phù hợp với ba mẹ của nàng hiện tại .

" Khốn kiếp , quả thật là khốn kiếp , rốt cuộc mày là con hoang của ai ? "

Nhà ăn của bệnh viện ngay lập tức nhận được một trận lôi đình từ người đàn ông được cho là chững chạc , Charlotte rốt cuộc chưa tiếp thu nổi chuyện gì đang xảy ra với mình khi có quá nhiều chuyện lại cùng lúc ập đến thế này . Mặc dù nàng có là con ruột của họ hay không ? Họ cũng chẳng thương yêu nàng , nhưng...

Nàng không phải là con của họ , cũng sẽ không phải là cháu của ông . Người ông nội thương nhất là nàng , nếu như ông biết mình bao nhiêu năm nay đem sự yêu thương ban phát cho một đứa cháu hoang , ông liệu rằng có chịu nổi hay không ?

" Mọi người khoan hãy kết tội chị ấy , xét nghiệm cũng có thể sai . Charlotte em làm lại xét nghiệm cho chị "

Marima có bằng bác sĩ quốc tế , cô ấy dùng nó để xin phép bệnh viện nơi này cho mượn một tấm kính mỏng cùng những lọ anti dùng để xét nghiệm tiến hành thử lại cho Charlotte một lần nữa tại một căn phòng trống . Rốt cuộc kết quả đưa ra Charlotte vẫn thuộc nhóm máu không có bất cứ quan hệ huyết thống nào cùng với ba mẹ hiện tại của mình , có nghĩa là hai tiếng " ông nội " cũng có khi là gọi lầm ông bà của người khác .

Biện pháp cuối cùng cũng chính là xét nghiệm chính xác nhất hiện nay - ADN cũng được tiến hành tại bệnh viện đó , muốn biết chính xác Charlotte có phải là con ruột của người đàn ông đang tức giận đến mắt long lên sòng sọc kia hay không ? Xem ra còn phải chờ một vài ngày nữa ...

" Ông còn dự định cho mày hết số tài sản của ông , được lắm bây giờ tao sẽ chờ xem thử mày rốt cuộc có nhận được nó hay không ? "

______________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info