ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 55

Chippo2410




Khó trách Charlotte lại cảm thấy công ty đa quốc gia đó lại quen tai đến như vậy , chẳng phải đó chính là công ty nơi Nudee và bạn nhỏ nhà mình đang làm việc hay sao ? Không nghĩ đến công ty đó lại chính là của vị hôn phu nhà Heidi .

                         
Bởi vì Charlotte chưa từng đến công ty đó nên không quen thuộc địa hình , ngược lại bạn Engfa hôm phỏng vấn đã đi tham quan một vài nơi tại công ty mình đầu quân hiện tại . Cũng chính cô đưa nàng lên đến cà phê sân thượng đó mới đến phòng Giám đốc nhân sự xem bố trí công việc , đã bảo năng lực của bạn nhỏ rất ổn , lại còn có Heidi chống lưng dùm nên rất nhanh liền nhận được trả lời phỏng vấn thành công . Hôm nay cũng là ngày đầu tiên chính thức đi làm...

                         
" Bảo Bối , bà chủ chấp nhận lời cầu xin của em rồi , vì thế cứ yên tâm trò chuyện cùng bạn nhé " - bởi vì Engfa từng được bà chủ quán nơi Charlotte làm việc rất thương , nên có thể xin cho nàng nghỉ buổi sáng để có thể đàm đạo cùng Heidi .

                         
" Em cũng làm việc tốt đó , không được phụ lòng Heidi gởi gắm em "

                         
" Còn gì nữa không ? "

                         
" Nhất định phải làm được việc đó , còn phải nuôi chị mà phải không ? "

                         
Charlotte không nghe được câu trả lời từ Engfa , chỉ nhìn thấy cô giơ lên ngón cái tạo thành biểu tượng chữ like sau đó nhanh chóng di chuyển về phía thang máy vừa có người mở ra . Thật ra nàng biết với hồ sơ của Engfa , cho dù không có Heidi giúp đỡ cũng sẽ được CPP nhận vào . Có điều sẽ không nhanh như vậy , dù gì cũng phải cảm ơn cậu ấy .

                         
" Char à , đỡ mình đi "

                         
Nàng vừa ở cửa thang máy vẫy tay chào tạm biệt với bạn nhỏ của mình , liền nhìn thấy ở buồng thang máy bên cạnh chính là cô bạn thân vừa đó phải vịn tường mới có thể bước ra . Trước đây từng không hài lòng bạn nhỏ tại sao lại có thể hành động thô bạo đến vậy , bây giờ nhìn bộ dạng của Heidi tự cảm thấy thì ra mình vẫn còn may mắn . Sao mấy người họ Waraha vấn đề sinh lý lại tốt thế nhỉ ?

                         
" Cậu dùng cái bộ dạng này đi vào trong sẽ bị người ta chú ý đó , thôi ra ban công ngồi đi "

                         
" Ừ , đi chậm chậm chờ mình "

                         
Cả hai chọn một góc bàn khá khuất bên ngoài ban công sử dụng gió trời tạo ra không gian mát mẻ , ngồi ở đây có thể nhìn thấy tòa nhà cao tầng cách đó một con đường chính là EL từng do nàng quản lý . Mặc dù nói rằng không có một chút hối hận với quyết định hôm đó , nhưng vẫn cứ cảm thấy mình đối với mọi người ở EL thật sự không có trách nhiệm dẫn dắt đến cùng .

                         
" Charlotte à , mình thật sự không nghĩ có ngày cậu lại dám vì một đứa nhóc làm ra chuyện như vậy " - Heidi ngồi đó nghe Charlotte kể lại sự tình , thật sự nếu như có tưởng tượng cũng không tin nàng lại mạnh mẽ đến như vậy .

                         
" Đứa nhóc gì chứ , em ấy tuy rằng sinh sau mình ba năm , nhưng thật sự trưởng thành hơn mình nhiều "

                         
" Là mèo khen mèo dài đuôi ? "

                         
" Không đâu , nhìn bề ngoài em ấy có vẻ như còn một chút sự trẻ con tồn tại . Nhưng lối suy nghĩ cùng hành sự thật sự rất người lớn nha , còn nói sẽ đi làm ở đây để dành tiền nuôi mình "

                                 

Dĩ nhiên là hành sự kiểu người lớn rồi , cậu xem trên cổ cậu mấy cái dấu vết đó cũng đậm ghê lắm . Heidi nhìn qua một lượt phát hiện Charlotte thật chất cũng có khác gì mình , đều là hôm qua làm mấy chuyện không thể cho ai biết . Nhưng hình như chồng con người ta không thô bạo bằng chồng con nhà mình , xem nàng còn có thể bay nhảy tung tăng như vậy . Càng nói đến càng hận...

" Rồi bây giờ cậu ngoan ngoãn làm vợ hiền dâu thảo ở nhà chờ nhóc nhà cậu đem tiền về nuôi à ? "

" Không , mình đi làm ở một quán cà phê "

" Char , muốn chọc mình tức chết hả ? Cậu muốn vào CPP làm luôn Giám đốc còn được , ai không biết tiếng tăm của cậu . Tự dưng đi phục vụ cho người ta kiếm vài ba đồng "

" Thật ra mình ở trong thương trường cảm thấy con người thật khô khan , lúc trước suốt ngày mình chỉ biết suy nghĩ hơn thua cùng người khác , mỗi một ngày đến công ty đều áp lực đè nặng lên vai của mình . Còn bây giờ thì khác , mình đi làm tuy có cực một chút , nhưng đầu óc ngược lại rất thảnh thơi "

Trước đây tuy rằng nói Charlotte là người tốt , nhưng dĩ nhiên không bao gồm trên thương truyền . Nơi đó có khác gì chiến trường đâu , ngươi sống ta chết tuyệt đối không thể xảy ra . Ai cũng suy nghĩ cách để hạ gục đối thủ của mình , tuy rằng Charlotte không nằm trong số bất chấp thủ đoạn , nhưng cũng không phải là một người chịu thiệt về phần mình .

Heidi cùng với Charlotte đã lâu không gặp lại , bây giờ liền có bao nhiêu chuyện đều cùng nhau tâm sự . Nàng cũng khuyên ngăn cô ấy đừng có ghen tuông mù quáng quá , nhưng sau khi nói xong lại cảm thấy bản thân mình thật nhột đi . Nếu đổi ngược lại là nàng , bạn nhỏ chắc chắn cũng không yên với nàng đâu . Thề , lần đó đày bạn nhỏ vào kho chính là một minh chứng .

" Chào cô , Tổng giám đốc EL "

Tổng giám đốc của CPP biết vị hôn thê của mình đang ở trên sân thượng , sau khi đến giờ ăn trưa liền lên đó tìm cô ấy lại nhìn thấy có một cô gái ngồi cùng . Người này chưa từng gặp ngoài đời , nhưng trong giới kinh doanh có ai lại chưa một lần nhìn thấy cô ấy trên tạp chí doanh nhân .

" Chào chị , cứ gọi em là Charlotte đi , EL không còn liên quan gì đến em nữa "

" Nè , là bạn của em đó , chị chào người ta kiểu gì xa lạ vậy ? "

Chompu ngồi cùng bàn với họ hỏi thăm khá nhiều về Charlotte, trước đây từng có ý định về Thái Lan hợp tác cùng EL . Nhưng xem ra bây giờ không cần nữa , Chompu lần đầu tiên nhìn thấy Charlotte ở bên ngoài còn cảm thấy báo chí khen ngợi quả thật không sai , một cô gái vừa được tạo hóa ưu ái dung nhan kiều mỵ lại có đầu óc hơn người . Austin Gia đúng là không biết xem trọng người tài ...

" Charlotte , em cùng chị với Hei ra ngoài dùng bữa không ? "

" Thôi hai người đi đi , em ở lại chờ bạn của mình "

" Chờ người đó hả Char ? "

Nàng vừa nhìn vào đồng hồ trên tay của mình liền gật đầu với Heidi , xem ra bây giờ có lẽ bạn nhỏ trên đường theo thang máy lên đây rồi . Ngày đầu tiên đi làm muốn đãi bạn ấy ăn một chầu linh đình xem như khích lệ , vừa mới nhắc liền nghe thấy tiếng gọi to lớn của một người nào đó làm ai cũng ngoáy nhìn .

" Bảo Bối , đói bụng không ? "

                         
" Ở trong công ty la lối um sùm , là ai vậy ? "

                         
Đúng ha bây giờ là đang đi làm cho người khác , cũng không có phải ở EL như xưa được Bảo Bối bảo kê đâu . Engfa nghe có người sửa lưng mình liền lặng lẽ đi về phía của nàng , cũng không biết được vừa rồi người tỏ ý không vui đó chính là Tổng giám đốc của công ty hiện tại .

                         
" Chị làm cái gì la người ta vậy ? Ở đây là quán cà phê chứ bộ phòng làm việc sao mà không được la , ỷ làm Tổng giám đốc rồi muốn nói gì nói hả ? " - đã nói đây là gà cưng nhà bạn thân , Heidi đã bảo kê cho người ta rồi dĩ nhiên không được để ai ức hiếp .

                         
" Em ...em " - dám ở trước mặt nhiều người đến như vậy chống đối chị ấy , được lắm Heidi em cho rằng chị không dám đem em làm cho không bước ra khỏi giường được đúng không ?

                         
" Em sao ? Em nói chị biết chị dám động tới em nữa , em sẽ lập tức hủy hôn với chị "

                         
" Được rồi mà , Engfa , chào Tổng giám đốc của em đi rồi mình về "

                         
" Tổng giám đốc , xin lỗi chuyện lúc nãy "

                         
Engfa cúi đầu cáo lỗi cùng " ông chủ lớn " của mình , ngay sau đó liền đem nàng di chuyển ra khỏi đó . Đúng thật là trên đời chỉ cảm thấy Tổng giám đốc Bảo Bối đáng yêu nhất thôi , còn lại mấy người này hở chút liền la mắng mệt mỏi muốn chết .

                         
" Sao chị nhìn con người ta ghê vậy , thì người ta cũng giống mình đó " - Heidi còn tưởng rằng Engfa nghi ngờ quan hệ của Charlotte cùng người đó , chứ bộ mình tốt đẹp lắm hay sao mà sân si vợ chồng người ta .

                         
" Không phải , không hiểu sao chị đặc biệt thích tên nhóc đó "

                         
" Ê , chị cho dù đột nhiên chán em đã là tội chết rồi , chị còn phá hoại hạnh phúc gia đình người ta là em sẽ liều mạng với chị "

                         
Chompu cảm thấy vị hôn thê của mình thật sự đầu óc bị lệch lạc , nhưng cũng không hiểu bản thân tại sao đối với tên nhân viên mới đó đặc biệt chú ý . Từ vóc dáng đến góc cạnh trên gương mặt đều có vài nét nhìn rất quen thuộc , thì chính là khá giống với mình còn gì nữa . Có điều nhìn không chững chạc bằng mình đâu , ở nơi công cộng mà không biết giữ ý giữ tứ gì hết trơn.

                         
-----------------------------------

Bởi vì khoảng một tiếng nữa cô và nàng đều phải quay lại công việc của mình , nên Engfa cũng không đưa nàng đi xa quá mà chọn một quán ăn gần với CPP dùng bữa trưa . Đột nhiên nhớ đến cái tên Tổng giám đốc khó khăn đó liền cảm thấy khó hiểu ...

                         
" Bảo Bối , cái tên lúc nãy là chồng của chị Hei hả ? "

                         
" Chồng tương lai "

                         
" Chị nhìn chị ta có quen hay không ? " - Engfa không phải thích tạo lập quan hệ với người khác , nhưng rõ ràng không có sự xa lạ với Engfa cho lắm . Ngược lại còn cảm thấy giống như muốn tiếp xúc nhiều hơn một chút ...

                         
" Quen làm sao nhỉ ? "

                         
" Tức là em thấy chị ấy hơi giống giống em , em lại có cảm giác chị ấy chính là kiểu người em hướng đến trong vài năm sau "

                                 

" Người ta chững chạc hơn em nhiều , em lóc chóc muốn chết giống cái gì mà giống " - thật ra Charlotte cũng cảm thấy lúc nhìn vào Chompu bắt gặp hình ảnh khá giống với bạn nhỏ , người này lại có chung họ với cô . Nhưng dù gì họ đó cũng chỉ là họ của ba mẹ nuôi ...

" Nói chị biết , vài năm sau thôi em sẽ oai y hệt chị ấy luôn , lúc đó chị chuẩn bị giống như chị Heidi bây giờ á , làm cô dâu của Tổng giám đốc Waraha đây "

" Waraha Tổng , chị không nói sẽ lấy em "

" Em lấy hết vốn liếng trên người của chị rồi , không ai chịu lấy chị ngoài em đâu "

"..."

-------------------------------
Tại một bang của Anh , ghi nhận một vụ tại nạn gần đường cao tốc . Người đàn ông được xác định là nạn nhân khi đó mang họ Austin , tuổi tác đã nằm ngoài sáu mươi được người đi đường phát hiện bất tỉnh trong một chiếc ô tô bị đâm nát .

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là chiếc xe của người đàn ông này vì thắng chân không hề sử dụng được , cảnh sát đang trong quá trình làm rõ hiện trường vụ việc rốt cuộc là do xe mất thắng hay có người cố tình phá hoại lên thiết bị của ô tô đó . Người đàn ông này đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh hoàn toàn , máu trên người nhuộm ướt lấy trang phục giống như thăm viếng một ai đó , vì người ta còn nhìn thấy vài bó huệ trắng ở bên trong chiếc xe xảy ra tai nạn .

Theo như giấy tờ tùy thân cùng thiết bị liên lạc của ông ấy , người ta xác nhận được ông là người Thái đã định cư ở Anh nhiều năm . Cảnh sát nơi đó rốt cuộc cũng có thể tìm đến nhà của ông ấy tại một bang khá yên bình , người được cho là tiếp nhận cảnh sát khi đó chính là cháu trai của ông . Sau khi cậu ấy nghe được tin tức của ông mình liền giống như không trụ nổi , ngay lập tức sử dụng điện thoại của mình gọi cho một người nào đó :

" Anh ba , anh gọi cho em vào giờ này có gì hay không ? "

Bây giờ ở Anh là ban ngày , nhưng ở Thái Lan trời đã vào lúc mọi người chuẩn bị rời bỏ tất cả công việc chiều chuộng giấc ngủ của mình rồi . Lúc nhận được cuộc gọi này Charlotte thật sự có linh cảm không lành , cả ngày hôm nay nàng làm gì cũng đổ bể còn khiến cho tay chịu một vết cắt từ những mảnh thủy tinh . Engfa còn bảo nàng đừng lo lắng , có thể chỉ là trùng hợp mà thôi . Nhưng...

" Charlotte , ông ..."

" Anh ba , ông bị làm sao ? Có phải bệnh của ông tái phát hay không ? "

" Ông gặp tai nạn rồi , bây giờ tình trạng của ông vô cùng nguy kịch , Charlotte...Char "

Khi Charlotte cho rằng bản thân của mình vẫn đang yên ổn sống một cuộc sống bình thường , mỗi một ngày đi làm về đều vào bếp nấu cho bạn nhỏ một buổi chiều . Tối đến cả hai lại cùng nhau ra bên ngoài dạo phố , hoặc ở nhà xem qua một bộ phim nào đó , cuộc sống vốn dĩ đã trôi qua rất an nhàn . Nhưng ông trời quả thật biết trêu người , không cho phép nàng tận hưởng sự yên bình lâu dài như vậy .

Nhưng cho dù có gieo bao nhiêu sóng gió trong cuộc đời nàng cũng được , có thể không bắt nàng gánh chịu nổi đau nhìn người mình thương yêu nhất gặp nạn được hay không ? Nàng chỉ có một người thân là ông nội , ông trời không thể tàn nhẫn với nàng như vậy được . Tại sao lại phải là ông nội , tai nạn thôi phải không ? Tại sao không để cho nàng gánh chịu đi ...

" Bảo Bối , chị sao vậy ? Bảo Bối ? "

Engfa ở bên ngoài mua cho nàng một phần ăn khuya , vừa mở ra cánh cửa to lớn đó đã đánh rơi luôn hộp thức ăn mình vừa cất công mua về . Charlotte sau khi nghe được tin tức gởi về từ Anh , cơ thể yếu ớt chịu không nổi đả kích to lớn trước giờ chưa từng có . Rất nhanh không chống đỡ nổi đã hoàn toàn rơi vào trạng thái bị chấn động đến ngất đi , điện thoại ở trên tay liên tục là tiếng gọi của Chan Austin cùng với thanh âm hoảng hốt .

" Charlotte , trả lời anh đi "


_____________________

                               Rak Engfa🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com