ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 53

Chippo2410



Bỏ lại tất cả phiền muộn từ tranh quyền đoạt vị , đại tiểu thư danh môn gác lại những bộ trang phục đắc tiền vào trong một chiếc tủ lớn hơn vòng tay của năm người gọp lại . Hôm nay , thứ khoác tạm lên người chỉ là những bộ quần áo bình thường ở đâu cũng có thể mua được , nhưng nhìn vào người trong gương ai dám nói bớt đi một phần yêu nghiệt tạo hóa đã ban ?

                             
" Bảo Bối , ở nhà em nuôi " - Engfa ngồi trên giường không ngừng chống tay dựa cằm nhìn vào người trước mặt thở dài , đã cố tình mua đồ hơi xấu cho chị mặc rồi mà sao cũng không ăn thua gì vậy .

                             
" Em lại giở chứng gì nữa đây ? Chị là rất thích không gian nơi đó , em chẳng phải cũng nói nó an toàn rồi hay sao ? " - Charlotte ở trước gương chỉnh chu lại bộ quần áo chất vải hơi thô của mình , đúng là không quen liền thấy không vừa mắt , nhưng không sao quần áo rẻ tiền nhưng lịch sự là được rồi mà .

                             
Nơi nàng vừa đề cập đến là một quán cà phê dành cho người lớn tuổi đến cùng nhau đàm đạo , toàn là mấy ông cụ bà cụ thì có nguy hiểm gì đâu chứ . Trước đây cũng chính vì hai người họ có chung sở thích chăm lo cho người lớn tuổi , nên năm đó ở viện dưỡng lão mới vô tình gởi lại ánh mắt cho nhau . Charlotte lần đầu tiên đến đó xin việc , nhìn thấy mấy ông bà liền nhớ lại phần nào đó viễn cảnh năm xưa như thế nào gặp bạn nhỏ . Đột nhiên lại cứ thấy thích một không gian như vậy thôi , Engfa cũng đi theo nàng đến đó còn đồng ý rồi còn gì ? Bây giờ không biết như thế nào lại nhăn mặt nhăn mày nữa rồi .

                             
" Bảo Bối , em đến đó làm với chị "

                             
Không phải đột nhiên lại nói không giữ lời , nhưng hôm trước cô đến nơi này cũng nhìn thấy có mấy đứa cháu đi theo ông bà của mình đến đó . Cháu ở đây chẳng phải là học sinh tiểu học đâu , toàn là mấy tên trai tráng dạng gì cũng có , lỡ như đám người này giở trò với tiểu sủng vật của cô , thật sự sẽ chọc cô tức chết .

                             
" Chị đi làm là để trải nghiệm , còn em thì từng làm rồi không cần nữa . Hơn hết chị muốn em làm ở công ty của Nudee , cho dù không phải nam nhi nhưng là người yêu của chị thì nhất định phải có chí khí cầu tiến "

                             
" Chị không sợ em đi làm ở đó rù quến mấy chị xinh đẹp ? Còn nữa , xa mặt dễ cách lòng lắm Bảo Bối à "

                             
Tình hình chính là cô vừa nhận được thông báo phỏng vấn từ công ty đa quốc gia nơi Nudee làm việc , Charlotte cũng nói muốn cô đến đó làm để cọ sát nhiều một chút ở những công ty khác nhau . Nhưng cô thật sự đối với yêu nghiệt này chẳng yên tâm rời xa dù là một giây một phút...

                             
" Có phải lại muốn chị giận không ? Bây giờ chị sẽ không đi làm nữa , chị sẽ về lại Austin Gia bỏ mặc em "

                             
Có đánh chết Charlotte cũng không ngu ngốc đến mức tự quay về cái nơi kinh khủng này , nhưng cứ mỗi lần nói như vậy bạn nhỏ của nàng mới bớt sân si lại đi . Nói ra cũng thật tội , nếu như không quá yêu thương nàng đến như vậy cũng đâu cần sợ mất đi thế này .

                             
Lại nói đến vấn đề trước khi ông nội sang Anh lại cùng với anh ba , từng nói với Charlotte sẽ không để cháu gái của mình thiệt thòi . Nhưng chính xác hơn về tờ di chúc vẫn chưa được công bố trước nàng , ông còn nói thời gian này muốn Charlotte làm một người không còn gì cả , xem thử tên nhóc đó có chán nàng hay không ?

Bản thân Charlotte cũng không hiểu tại sao ông nội lại về Anh nhanh đến như vậy , trong khi giỗ của bà nội vẫn còn chưa diễn ra . Nhưng ông cứ một mực nói với nàng ở lại đây càng chướng mắt , ông muốn cùng anh ba về Anh càng nhanh càng tốt . Sau này nàng chỉ cần qua thăm ông là được , còn nếu như bị bạn nhỏ bỏ thì qua Anh sống luôn với ông . Gì chứ ? Ông lại muốn trù ẻo con ...

                         
" Bảo Bối , em đưa chị đi làm "

                         
Thôi đi , chọc giận nàng cả ngày lẫn đêm đều không có gì vui vẻ . Bảo Bối dạo gần đây giận dai lắm luôn , bạn nhỏ đành phải nén lại sự ghen tuông vô cớ của mình đưa nàng ra đến bãi đỗ xe của chung cư . Nhưng đột nhiên Charlotte đứng trước cửa xe lại không vào , vành môi chợt vẽ lên một đường cong thật đẹp .

                         
" Bạn nhỏ , chị lại muốn thử cảm giác như lần đầu tiên cùng em hẹn hò"

                         
Engfa lúc đầu còn cho rằng Bảo Bối đột nhiên lại muốn đi chợ chứ ? Nhưng bây giờ là giờ đi làm cơ mà . Ơ không đúng , ngày đầu tiên đi chơi cùng chị ấy còn có sự kiện gì nhỉ ? Phải rồi , chính là lần đầu tiên dạy cho chị ấy biết phương tiện công cộng là như thế nào , chẳng phải bây giờ chị muốn làm một người bình thường sao ?

                         
" Nhanh lên Bảo Bối , không nhanh sẽ không đón kịp xe "

                         
Quả thật Charlotte không nghĩ chỉ nói ra một câu như vậy cô liền có thể biết được nàng muốn gì , cổ tay được bao bọc lại bởi vòng tay của một người nào đó đang giúp mình di chuyển nhanh hơn . Bắt vội một chiếc xe buýt ở đối diện làn đường bên cạnh , chiếc xe hôm nay còn dư nhiều chỗ ngồi đến như vậy . Ấy vậy mà vẫn có hai con người thích đưa tay vào những chiếc vòng treo lơ lửng , đứng bên cạnh nhau giống như không chừa cho khoảng trống mặc kệ là những ai đang nhìn .

                         
" Sao lâu đến như vậy vẫn không thấy " - chiếc xe đi được nửa đường đến quán cà phê nơi Charlotte làm việc , đột nhiên Engfa ở bên tai của nàng giống như đang ám chỉ điều gì đó .

                         
" Em muốn nói gì ? "

                         
" Yêu râu xanh "

                         
Đến lúc này cuối cùng Charlotte cũng đã hiểu bạn nhỏ của mình đang muốn nhắc lại chuyện gì , lần này không cần có tên yêu râu xanh nào chị cũng chân chính ở trong vòng tay của em rồi chẳng phải sao ? Nghĩ kỹ lại một chút nữa xem , cũng may tên yêu râu xanh lần đó giở trò với chị là lúc bạn Engfa đây chưa là gì của chị , nếu như đúng lúc bây giờ ân ân ái ái như vậy thì chỉ có nước bạn ấy sẽ ghen đến độ đánh chết người cũng nên . May mắn thật...

                         
" Bảo Bối , cho em vào với chị một chút thôi "

                         
Đã hộ tống đại tiểu thư an toàn đến quán cà phê đó rồi , nhưng bây giờ còn sớm lắm cũng chưa đến giờ đi phỏng vấn nên muốn canh chừng nàng thêm một chút . Đột nhiên nhìn thấy ánh mắt của Bảo Bối lại bắt đầu nhíu lại , thôi đi muốn đuổi em chứ gì ?

                         
" Không thèm ở lại canh chị , cho chị bị người ta ...hứ không thèm nói "

                         
Engfa hai tay để đằng sau mông giận dỗi bỏ đi , sau khi em đi phỏng vấn xong sẽ rất nhanh quay lại lúc đó đừng hòng đuổi em đi nữa . Cơ mà lần đó phỏng vấn ở EL tốn nhiều thời gian lắm , nhắc lại vẫn còn cảm thấy rạo rực trong người đi .

" Phỏng vấn tốt đẹp , yêu em "

                             
Biết điều , thật sự là biết điều đó . Còn ở sau lưng của cô nói ra mấy lời đường mật như vậy , nhưng mà bạn Engfa đang giả bộ giận dỗi nên không thèm quay lại . Có điều trên mặt đều khắc lên hết sự vui vẻ rồi , cho dù Charlotte không nhìn thấy cũng đoán được .

                             
------------------------------------
Buổi phỏng vấn ngày hôm đó tại công ty đa quốc gia CPP thật sự giống như dọn đường cho cô vào vậy , hồ sơ của cô sạch đẹp đến như vậy còn từng có thời gian làm việc ở EL nên người phỏng vấn nơi đó đặc biệt chú ý . Hôm đó cũng không có bao nhiêu người được gọi vào phỏng vấn , đến lượt Engfa thứ tự gọi vào chỉ xếp sau bốn người nên cũng nhanh chóng hoàn thành bước đầu tiên này .

                             
" Ê Nudee , tao nghe nói Tổng giám đốc bên đây cũng là nữ hả ? " - Engfa cảm thấy thời đại bây giờ thật giống thời mẫu hệ nhỉ ? Phụ nữ càng ngày càng giỏi , chức quyền trong tay cũng không thua nam giới là bao nhiêu .

                             
" Tao nghe nói chị ấy cũng họ Waraha* đó mày , coi có nhận mặt bà con được gì không ? Haha "

                             
" Họ của tao cũng là của ba mẹ nuôi , tao còn không biết thật sự tao họ gì chứ ở đó mà nhận mặt bà con "

                             
Đối với Nudee đã quá quen thuộc với tình trạng của bạn thân này , đã nhiều năm Nudee muốn giúp Engfa tìm lại ba mẹ ruột nhưng cô vẫn không hề tha thứ cho họ . Nói nếu như đã bỏ đi rồi thì xem như chưa từng sinh ra cô đi , cô không muốn nhìn thấy những người nhẫn tâm với con mình như thế nữa .

                             
" Fa , không phải tao muốn khơi lại chuyện xưa đâu , nhưng mày bây giờ lớn rồi cũng nên nghĩ thoáng một chút về chuyện đó đi "

                             
" Mày lại muốn nói với tao họ có nỗi khổ riêng ? Thôi đi , không phải là đang đóng phim đâu Nudee "

                             
" Nếu như ba mẹ của mày là người giàu có , thậm chí giàu cũng như nhà của chị Charlotte , mày có nhận lại họ không ? "

                             
" Họ giàu có hay nghèo hèn đều không liên quan đến tao , tao không muốn ăn trưa nữa mày tự đi ăn một mình đi "

                             
" Fa , mày đi đâu vậy ? Fa "

                             
Cô tâm trạng không được tốt bỏ mặc lại một mình Nudee trong nhà ăn của công ty , một mình đón xe buýt đến địa chỉ quán cà phê nơi nàng đang làm việc . Từng dòng người lên chiếc xe khi ấy , đột nhiên cô nhìn lấy bọn họ mà cứ nghĩ về ba mẹ ruột của mình . Họ có giống những người này hay không ? Gương mặt của họ như thế nào cô đều không biết .

                             
Nếu như họ là những người nghèo khổ , khi họ bỏ rơi cô vẫn còn có thể chấp nhận được một vài phần cảm thông . Nhưng nếu như họ là người giàu có , cô tuyệt đối không tha thứ cho bọn họ . Nếu như đã lắm tiền nhiều của tại sao con của mình cũng nuôi không nổi , hay thê thảm hơn cô chỉ là con hoang đây ? Nên cho dù có ba có mẹ cũng không ai thừa nhận cho một sự ra đời bất đắc dĩ .

                             
Cứ mãi mê suy nghĩ về thân thế của mình , người lơ xe cuối cùng phải đến vỗ vào vai cô một cái thông báo đã đến địa chỉ cô cần . Bước chân nặng trĩu đi vào bên trong với chất chồng những suy nghĩ , đột nhiên nhìn thấy một bóng hình quen thuộc làm xua tan đi những muộn phiền thoáng qua vừa rồi . Chị làm một người bình thường vui vẻ đến vậy sao ? Những ông cụ bà cụ xem ra rất thích cô nhân viên này rồi , nụ cười của chị đẹp hơn bao giờ hết .

                             
Cô nhìn thấy Bảo Bối cứ mãi mê cùng ông bà trò chuyện không nghe bà chủ gọi mình vào bê nước ra cho những vị khách này , cô nhanh chóng đến bên cạnh của bà đem giúp nàng số nước đó . Bởi vì cô từng làm ở quán này trước khi gặp nàng , nên bà chủ đối với cô đã chẳng còn gì xa lạ .

                             
" Có nước của bà rồi đây "

                             
Charlotte đang mải mê nói chuyện cùng những vị khách vui tính này , đột nhiên một phen bị cô hù đến xém ngất đi . Ở đâu lại từ sau lưng người ta đi đến thế này ? Nhìn vào đồng hồ treo tường xem ra buổi phỏng vấn cũng kết thúc rồi .

                             
" Bạn nhỏ , ra đây "

                             
Cô nhân viên mới vào làm lén la lén lút kéo Engfa ra một góc tránh không cho ai nhìn thấy , chỉ là muốn hỏi về buổi phóng vấn hôm nay nhưng đột nhiên nhìn thấy ánh mắt của cô thoáng nét buồn rười rượi .

                             
" Nếu như chị đi làm lại khiến em buồn đến vậy , thôi để chị vào xin bà chủ nghỉ luôn trong hôm nay vậy "

                             
Nàng không phải nói lẫy với cô , nhưng thật sự không muốn nhìn thấy cô vì mình cảm thấy buồn phiền . Nhưng Charlotte chưa đi được đến bước thứ hai , ngay lập tức bị một vòng tay nhanh nhẹn kéo nàng vào trong lòng mình nhốt lại . Quanh quẩn ở mang tai , hơi thở của người đó vẫn còn nặng nề như vậy .

                             
" Em nhìn thấy chị đi làm vui đến như vậy , em cũng vui đó Bảo Bối à "

                             
" Vậy buổi phóng vấn có vấn đề hay sao ? Chị rõ ràng nhìn thấy em rất buồn , đừng hòng gạt chị "

                             
Trước giờ bạn nhỏ rất tệ việc che giấu cảm xúc của mình , mỗi lần gặp chuyện buồn phiền giấu ai cũng được nhưng không giấu được nàng . Charlotte mặc kệ hiện tại mình đang là nhân viên bận rộn ra sao ? Vẫn như vậy ở yên trong người của cô muốn nghe cho bằng được lý do khiến bạn nhỏ của mình chất chồng tâm sự .

                             
" Bảo Bối , nói cho em biết đi , ba mẹ của em là người như thế nào ? "

                             
" Là những người rất tốt "

                             
" Nếu như họ là người tốt , tại sao lại bỏ rơi em ? "

                             
Cuối cùng nàng cũng hiểu được vì sao người đang cố gắng ôm chặt lấy mình lại trở nên như vậy rồi , nhất định là có ai đó lại chạm đến một vết sẹo nhiều năm vẫn còn đau âm ỉ như lần đầu bị rạch nát . Charlotte cứ cho rằng cô muốn hỏi đến ba mẹ nuôi của mình nên mới trả lời như vậy , còn nếu là ba mẹ ruột thì nàng không thể nào trả lời cho cô được . Bởi vì họ là những ai ? Cả cô và nàng đều chưa từng biết đến . Chỉ biết được rằng , bạn nhỏ của nàng là một đứa trẻ bị người khác bỏ đi , nếu như năm đó không được gia đình ông bà Waraha nuôi nấng , không biết hôm nay bao bọc bên ngoài cơ thể của nàng có còn là vòng tay này nữa hay không ?

                    
                      _________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com