ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 44

Chippo2410




" Áhhhh Bảo Bối , chị có ghét em thì nói một tiếng đi không cần mạnh tay như vậy chứ "

                         
Hiện tại bạn nhỏ của nàng đã thật sự về phòng dưỡng thương bằng một tư thế nằm sấp xuống chiếc nệm êm ái , lúc bị đánh cũng chưa thấy đau như hiện tại tiểu sủng vật đang thoa thuốc cho cô . Tay nghề gì mà mà tệ quá đi mất , nhưng được cái mỗi lần tay của Bảo Bối chạm vào mông của mình liền làm cho bạn ấy thật sự phấn khích .

                         
" Ông nội sao lại nói đánh liền đánh mạnh đến vậy chứ ? "

                         
Lúc Charlotte tung cửa chạy vào , ông nội đã kịp tìm được thoát thân trước khi bị cháu gái cưng chất vấn . Rõ ràng hứa với nàng nhất định sẽ nhẹ tay , rốt cuộc lại đem mông của người ta ra nở đầy hoa như thế .

                         
" Ông nói quốc có quốc pháp , gia có gia quy . Em nhất định là phải chịu sự dạy dỗ giống như con cháu của Austin Gia mới được công nhận là cháu rể "

                         
" Hình như Austin Gia đâu có gia quy này "

                         
" Không phải chứ , ông nội lừa em "

                         
" Engfa chết tiệt , em còn chưa biết là ông đã chấp nhận em rồi cơ à . Xem như đây là quà ra mắt một cách ấn tượng đi , bạn nhỏ của chị thật giỏi chịu đau đến như vậy cũng không la một tiếng "

                         
Ai nói không la chứ , cô là la đến tận hai lần trước khi cắn chặt răng vào tay áo nhưng là tại nàng không nghe thôi . Thôi đi thôi đi , dù gì cũng qua được ải của ông nội đại nhân thì sao này thật dễ sống sót một chút trong Kim Gia .

                         
" Engfa , nếu như hôm nay người chất vấn em là ba của chị , liệu em có can đảm nói hết ra thân thế của mình trước mặt ông ấy không ? "

                         
" Thân thế của em chỉ có một , cho dù che đậy sau này cũng bị người ta phát giác , ông ấy không chấp nhận em thì em sẽ cố gắng thuyết phục ông ấy . Bảo Bối , em không để cho chị chịu một mình "

                         
Bọn họ đều thống nhất với nhau khi nào được chiếc vé thông hành từ gia đình của Charlotte mới tính đến gia đình cô , bởi vì ba mẹ dù gì cũng là những người tính tình khá dễ chịu . Hơn nữa không muốn gieo cho họ một niềm vui sau đó bên gia đình nàng không chịu liền hụt hẫng . Vấn đề trước mắt vẫn là hào môn danh vọng đó ...

                         
" Bảo Bối , chị nói tối nay em là phải ngủ trong tư thế này à ? " - bạn Engfa cảm thấy nằm như vậy hình như có một chút không thoải mái .

                         
" Trên người của em có gì để cấn đâu mà khó chịu "

                         
" Chị không biết nhỏ nó cũng là ngực à , nằm như vậy thật đau "

                         
Trước đây bạn Engfa rất dị ứng ai chê bai kích thước vòng một của mình , sau này Bảo Bối cứ đem nó ra chọc ghẹo suốt nên dần dần cũng quen luôn . Kệ đi , cô cũng đâu có phải sinh ra để làm vợ hay làm mẹ người khác đâu mà cần có ngực .

                         
" Vậy em muốn gì đây ? "

                         
" Em muốn nằm trên người của chị ...áhhh ... không được đánh vào mông em "

                         
" Cho chừa đi , tên háo sắc bị như vậy cũng không nên thân "

                         
Một tiếng đồng hồ trôi qua từ lúc bạn Charlotte phụ trách tắm rửa cho bạn Engfa , sau đó là đến việc thoa thuốc xong đâu đó đàng hoàng mới để bạn ấy nằm trong phòng nghỉ . Hôm nay đầu bếp trong nhà cũng bị nội thương rồi , đích thân Charlotte là phải xuống bếp thôi , tuy không phải là ngon lắm nhưng cũng không đến nổi làm hại dạ dày người khác .

                                   

" Nội à , ông không định ra ngoài ăn cơm luôn hay sao đây ? "

                         
" Ta không ra , ai biết con sẽ làm gì ta " - người già liền biến thành trẻ con , đột nhiên làm hại ý trung nhân của người ta như vậy làm sao còn mặt mũi nhìn người ta .

                         
" Con không sợ ông đánh nát mông con thì thôi , ông sợ con cái gì mới được chứ "

                         
" Cháu gái cưng thù dai "

                         
" Được rồi , ông ra đi cơm canh nguội hết bây giờ "

                         
Nàng có thể làm gì ông cơ chứ , mặc dù hơi xót cho bạn nhỏ nhưng mà ông cũng chỉ muốn dạy dỗ tốt bạn này một chút dùm nàng . Thôi đi thôi đi , xem như ông đang giúp mình báo thù những ngày tên háo sắc đó hành hạ mình sống không bằng chết .

                         
Bữa cơm rất nhanh có sự đầy đủ của ba người hiện tại ở trong căn hộ , bạn Engfa chính xác là ngồi cao hơn hết bởi vì còn có lót tấm đệm phía dưới . Nàng dĩ nhiên là không để cho hai người bọn họ ngồi gần nhau rồi , ông nội hình như có xu hướng rất ăn hiếp bạn nhỏ của nàng nha .

                         
" Nói mới nhớ , ông tại sao khi về lại không báo cho con biết chứ ? Sức khỏe của ông có ổn không đó ? "

                         
" Con không thấy ta và nó chạy nhảy khắp nhà à , hồi phục rất tốt nha không cần suốt ngày nghe mùi cồn chết tiệt đó "

                         
" Ông về đây một mình sao ? "

                         
" Về cùng anh ba của con đó , nó chính là có dự án ở Thái Lam hỏi ta có muốn về theo không ? Nhưng mà nó trên đường về nói dai chết đi , ta đã đuổi nó về Austin Gia không cho theo đến căn hộ của con "

                         
" Anh ba cũng chỉ muốn tốt cho ông thôi "

                         
Nghe nói trong gia tộc của nàng có rất nhiều người , theo như sự hiểu biết của Engfa thì anh hai của nàng là Folke Austin . Tên này tính tình khó ưa chết đi được , hắn ngày trước bản thân làm Tổng giám đốc của EL mà suốt ngày không làm gì ra hồn , còn đê tiện đến mức chọc phá nữ nhân viên cùng sinh viên thực tập . Cũng còn may cho cô là đến thời kỳ của cô đi thực tập lúc đó Bảo Bối đã lên nắm quyền ...

                         
" Anh ba của chị là người nào vậy ? " - trước đây cũng chưa nghe Charlotte nhắc đến , hay nói đúng hơn ngoại trừ ông nội ra chưa nghe nàng nhắc về ai trong gia đình của mình .

                         
" Anh ấy là Chan , là em ruột của Folke anh hai chị . Nhưng tính tình khác nhau hoàn toàn , anh ba từ nhỏ hay bảo vệ chị trước những người khác trong gia tộc . Nhưng sau này anh ấy qua Úc du học và làm việc bên đó , gần đây lại về Anh lập công ty riêng, hiện tại đang ở chung với ông nội "

                         
" Ta nghĩ ngươi cũng nên tìm hiểu về người của họ Austin đi , đề phòng còn biết cách đối phó . Trong đó không phải ai cũng dễ tính như ta đâu à , liệu hồn đó "- ông nội thản nhiên ngồi ăn những món cháu gái cưng nấu cho mình , mặc nhiên cho rằng mình đã là dễ dãi lắm rồi .

                         
" Dạ con biết rồi "

                         
Quả thật có nghe nói ba của nàng có rất nhiều vợ , mẹ của Charlotte cũng không phải chính thất nhưng được ba của nàng khá coi trọng . Có chung một chồng cho dù có hiền lành cách mấy cũng sẽ bị biến chất , có khác gì cung đình tranh đấu đâu cơ chứ . Hào môn không thiếu những cảnh tranh quyền đoạt vị mỗi ngày bằng những thủ đoạn nào cũng có . Đột nhiên có linh tính không tốt một chút nào , nhưng không phải là lo cho chính bản thân mình có ngày sẽ diện kiến , nhưng lại rất lo cho nàng không hiểu sao lại như vậy nữa .

                                 

" Còn khoảng hai tuần nữa sẽ đến ngày giỗ của bà nội Charlotte , khi đó ta nghĩ là dịp để đưa ngươi về ra mắt "

" Ông nội có phải quá sớm hay không ? Con thật sự vẫn chưa chuẩn bị kỹ càng "

" Cháu gái cưng , ta biết con lo sợ dùm cho bạn này thôi , con ở trước mặt bọn họ trước giờ có sợ gì đâu cơ chứ "

" Chị đừng lo cho em , chuyện gì cần đến cuối cùng cũng phải đến thôi "

Bữa cơm có phần bị chùng xuống vì không biết được lần này về đến Austin Gia sẽ lại có chuyện gì , tình huống xấu nhất chính là bọn họ không nhận nàng làm con nữa thôi có phải không ? Không phải là nói lẫy nhưng thật sự Charlotte cũng không biết mình giống con của họ ở điểm nào , trước đây gặp chuyện cũng chỉ một mình ông nội ở bên cạnh , đau khổ cũng chỉ có một mình ông , cũng chính ông giữ lại mạng sống cho nàng kịp thời đến hai lần . Còn bọn họ , cho dù ngày đó nàng ở bệnh viện sống chết còn chưa rõ bọn họ vẫn không có đến thăm nàng . Cha mẹ của người ta làm thật dễ nhỉ ?

_________________________
" Ê , ê ngươi đi đâu ? "

Ông nội vừa mới dùng một đĩa trái cây ở tại phòng khách , trái múi giờ thế nào cũng chưa kịp thích nghi nên bây giờ liền ngủ không vô . Vừa nhìn thấy bạn họ Waraha đi vào phòng cháu gái cưng của mình liền kêu lại cho bằng được .

" Ông không ngủ được , chứ con rất buồn ngủ "

" Đừng có nói ngươi và cháu gái của ta đều là con gái , nhưng không thể xem như vợ chồng như vậy được đâu à . Nhìn bản mặt của ngươi là biết ăn hiếp chết cháu gái của ta , ngày nào ta còn ở đây ngươi đừng hòng mò vô phòng của nó "

" ??? "

Con với cháu gái bảo bối của ông cũng đâu phải chưa từng xảy ra mấy chuyện đó , ông là còn sợ con cướp mất lần đầu tiên của chị ấy hay sao ? Rõ ràng nếu như nam nữ còn bị dị nghị chưa cưới mà ngủ chung với nhau , chứ nữ với nữ cũng có thể bị cấm ngủ chung hay sao đây ?

" Căn hộ này có nhiều phòng đến như vậy , ngươi qua phòng khác ngủ cho ta . Ngươi cứ bám cháu gái của ta suốt làm sao con người ta chịu nổi "

Ở trên mặt của bạn này nhìn vào liền hiện lên hai từ háo sắc , điển hình là Charlote nói bọn họ quen nhau mới có nửa năm mà đã xảy ra chuyện rồi . Xem như ông đang cai nghiện giúp cháu gái của mình với đại sắc lang này , cháu gái bảo bối không biết có bị dính bùa gì không mà không có biết giữ mình gì hết . Nhất định là cái tên này lời ngon tiếng ngọt một hồi lại xảy ra chuyện , không thể để cho bạn họ Waraha đây muốn gì được nấy đâu .

" Ông đánh con ra nông nổi này con còn có thể làm gì ? Con thật sự là ngủ không được một mình đâu , Bảo Bối cũng vậy "

" Cháu gái của ta trước giờ ngủ một mình chứ đâu , không nói nhiều ta không cho ngươi giở trò trong căn nhà có mặt ta "

Engfa dự định có đứng đây nói đến sáng mai cũng không giải quyết được gì , dù gì một lát nữa ông cũng về phòng nàng chuẩn bị cho ông , lúc đó mò sang phòng của cháu gái cưng đó làm chuyện gì cũng không ai biết . Nhưng là oan ức ghê lắm , cô bị đánh thành như vậy làm sao nói còn sức lực ở đâu giở trò được cơ chứ .

Người tính không bằng trời tính , quả thật ông nội là ngồi đó xem phim đến tận hai giờ sáng vẫn không chịu vào phòng của mình . Bạn nhỏ của nàng ở chung một nhà với nàng mà phải gọi facetime nhìn mặt của nhau thật tội nghiệp , xem đó đến bây giờ Bảo Bối chính là vẫn chưa ngủ được .

" Bảo Bối , chị ra nói với ông nội đi "

" Không được đâu , em dám mò qua ông nhất định lại lôi em ra đánh một trận "

" Nhưng em không ngủ được , mai sẽ không thể đi làm "

" Mai là chủ nhật "

Bảo Bối không phải là chị nhẫn tâm đến như vậy chứ nói một câu liền tắt máy , Engfa chính là hiện tại đành phải leo lên giường tưởng tượng bạn gối ôm chính là tiểu sủng vật của mình . Không được rồi , nghĩ thế nào cũng không được . Rõ ràng người ta là phải có thứ nhô ra chứ ai lại giống cái gối ôm chết tiệt một khúc ú nu thế này , đúng thật ông nội có đôi khi lại vô cùng tàn nhẫn .

Không phải đột nhiên nàng lại tốt lành như vậy không cần cô ngủ chung mình , còn phải nói chính là lúc nãy sau khi từ tiệc sinh nhật của Tina về bạn ấy đã giải quyết nàng ở trên xe . Tuy chỉ là một hiệp thôi nhưng Engfa xấu xa lại thô bạo đến như vậy , hôm nay nhất định phải để cho Tiểu Char nghỉ ngơi , nếu không cứ như vậy hoài máy móc còn hư nói chi bộ phận cơ thể của người ta .

" Ngươi đi đâu ? " - Gần 4 giờ sáng cuối cùng ông nội cũng ngáp dắn ngáp dài rồi , vừa dự định đi vào phòng của mình liền nhìn thấy bạn Engfa đang mon men ở trước phòng cháu gái .

" Con đi uống nước " - không phải là kiếp trước lỡ đắc tội với ông nội chứ hả ? Sao vừa mới đến được cửa là ông ở ngay sau lưng vậy ?

" Uống nước thì đi ra phòng khách hoặc ra bếp , ngươi ngon bước vô một bước ta đánh ngươi 10 gậy "

Bạn Engfa rốt cuộc đành phải lủi thủi ra bếp uống bừa một cốc nước , hiện trạng bây giờ y hệt như zombie lê lết về phòng của mình . Về phần của Charlotte đến bây giờ vẫn chưa thể nào chợp mắt được , có thể chính là không được ngủ chung với bạn nhỏ của mình một phần , nhưng quả thật là lo lắng cho sự trở về Austin Gia thì đúng hơn . Không hiểu sao nàng có cảm giác thật sự chẳng lành ...

--------------------------------
" Chủ nhân , tôi đã điều tra được người đó hiện tại đang ở một căn hộ trực thuộc chung cư cao cấp PT "

" Có điều tra được số phòng hay không ? "

" Phòng 419 , ở chung với một cô gái nữa"

Win kết thúc cuộc gọi vừa rồi với thảm tư tư có tiếng ở vùng đất Bangkok này , bọn chúng điều tra tin tức thật sự có thể tin tưởng được . Trước đây anh ta cho rằng Charlotte vẫn còn ở khu biệt thự lúc trước ba nàng xây cho nàng , nhưng dạo gần đây mua chuộc được người trong EL nói rằng Tổng giám đốc đang sinh sống ở chung cư . Nhưng chính xác là chung cư nào thì lại cần phải nhờ đến thám tử tư ra tay , hay lắm bây giờ còn biết luôn cả số phòng .

Kết thúc cuộc gọi với tay thám tử đó , hiện tại anh ta chính là đang lái xe đến địa chỉ khu chung cư cao cấp đó . Có biệt thự lại không ở , không hiểu Win rốt cuộc đã thay đổi đến mức nào . Anh ta giả vờ là khách đến thuê chung cư , bắt nhân viên nơi đó đưa mình lên tầng có số phòng ở hàng 400 xem thử . Rốt cuộc biết được vị thế căn phòng của nàng có cửa sổ đối diện với khu chung cư bên cạnh , anh ta giả vờ nói rằng cần thời gian suy nghĩ nên nhân viên cũng hẹn anh ta khi nào quyết định mua thì cứ đến làm thủ tục .

Win dĩ nhiên không thuê chung một chung cư với nàng rồi , anh ta chọn khu chung cư đối diện thuê ở một căn phòng có thể quan sát được phòng của nàng . Cho dù có phải sử dụng phương thức thấp hèn nhất là nhìn trộm người khác cũng được , anh ta muốn nhìn thấy Charlotte , nhưng xem ra thứ mà sau này anh ta quan sát được sẽ còn nhiều hơn thế nữa .

___________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com