ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 38

Chippo2410


Bắt đầu kể từ lúc cô quen Charlotte , dường như những thói quen trước đây đều đã dần dần thay đổi . Nếu như lúc trước thứ cô thích nhất là một ly trà sữa đủ các loại topping bắt mắt , ngược lại bây giờ thứ cô uống thường xuyên là một chất lỏng có vị cồn . Thứ mà cô luôn cho rằng nó không tốt một chút nào , con người chính là vô cùng nghịch lý như vậy , họ thích đi tìm những thứ xoa dịu trái tim họ , cho dù thứ đó có tàn phá những cơ quan khác như thế nào đều mặc kệ .

                         
" Mày còn phải lái xe về , đừng uống nhiều như vậy "

                         
Beauty không phải không muốn vơi giúp cô mấy ly trên bàn đó , nhưng cô ấy bị dị ứng với thức uống có cồn . Chỉ cần đưa vào người một ít liền bị nổi mẫn đỏ khắp cả người , nặng hơn còn dẫn đến tình trạng khó thở bộc phát liên hồi . Vì thế chỉ có thể ngồi bên cạnh ngăn cản bạn mình , cô ấy chưa từng thấy bạn cùng phòng này như vậy .

                         
" Beauty , mày hiện tại vẫn đang hạnh phúc với bạn gái mày phải không ? "

                         
" Phải , em ấy rất tốt với tao "

                         
" Tao còn nhớ khi mày học năm nhất có quen với anh khóa trên , mày yêu ảnh lắm mà , vậy sao hai người lại chia tay "

                         
" Anh ấy lừa dối tao , tao bị người ta biến thành tiểu tam lúc nào không rõ nữa "

                         
" Vậy tao hỏi mày , mày còn yêu người đó không ? Mày bị người ta bỏ rơi , nhưng nếu như người đó quay lại muốn gương vỡ lại lành thì sao ? "

                         
" Sẽ không có chuyện đó , chia tay cũng đã chia tay rồi "

                         
Chia tay rồi ? Chia tay rồi thì có ích lợi gì , những ai từng quen nhau mà chưa từng chia tay ít nhất một lần . Quan trọng là bọn họ có còn lưu giữ thứ tình cảm đó hay không ?

                         
" Mày trả lời tao thật lòng , khi mày gặp lại người này mày sẽ có cảm giác gì ? "

                         
" Tao ... chính là tim đột nhiên nhói lên một cái "

                         
" Đó đó , chính là cảm giác này . Mày chỉ quen anh ta có một năm , anh ta cũng chỉ tổn thương mày một lần mà còn để lại ấn tượng như vậy "

                         
" Mày muốn nói gì ? "

                         
" Người ta quen nhau từ nhỏ đến lớn , người ta yêu nhau nhiều năm đến như vậy . Người ta còn là mối tình đầu của nhau , Charlotte làm sao có thể nói quên là quên "

                         
Những người từng trải qua biến cố thủ thỉ với nhau rằng : Trong tình yêu , mối tình nhiều nước mắt nhất là mối tình sâu đậm nhất , nó giống như một con sâu đục khoét thật sâu , ẩn nấp nơi tăm tối nhất trong tim của họ . Chỉ cần có một dịp nào đó nó tác động tới , người đó nhất định đau đớn không sao kìm được nữa .

                         
" Mày không có lòng tin với mình ? Nếu như vậy mày đã không bất chấp mọi hậu quả để đến với Charlotte "

                         
" Beauty , khi tao vẫn đang theo đuổi chị ấy , lòng tin của tao giống như một ngọn lửa to không thể nào vơi đi vậy . Nhưng kể từ khi tao có được chị ấy , không có ngày nào tao không sợ cả , tao rất sợ tao không giữ được chị ấy . Lòng tin của tao càng lúc càng không thể nói tới nữa "

                                   

" Lúc không có thì cần gì sợ mất , khi có được rồi lại cảm thấy giữ được hay không mới là chuyện khó khăn "

                         
" Tao phải làm sao đây ? Tao không thể tưởng tượng được tình huống đó , cái ngày mà tao mất đi Charlotte . Chỉ nghĩ đến thôi đã không chịu đựng nổi "

                         
" Mày chắc chắn rằng chị ấy còn yêu hắn sao ? Mày có hỏi rõ chị ấy chưa ? Có khi tất cả chỉ là hiểu lầm "

                         
" Tao đã hỏi rất nhiều lần trước đây , câu trả lời chỉ có một . Sợ rằng lần này trả lời kết quả lại hoàn toàn không còn trùng khớp nữa "

                         
" Fa , nghe tao nói . Mày có quyền không tin tưởng mày , nhưng mày phải tin tưởng chị ấy . Ai cũng nhìn thấy Charlotte đối với mày ra sao mà "

                         
Cô không muốn nói nữa , chỉ biết gục nét mặt đầy mệt mỏi của mình vùi sâu vào vòng tay trên mặt bàn . Chưa bao giờ cô cảm thấy không muốn gặp mặt nàng như lúc này . Không phải chán ghét là sợ hãi , sợ hãi một ngày nào đó Charlotte chính miệng nói ra chị ấy không quên được Win .

                         
" Chị Charlotte , chị có đang bận gì không ạ ? " - cô bạn này một tay đỡ lấy cơ thể xiêu vẹo của cô , một tay đang cố định chiếc điện thoại của mình .

                         
" Sao vậy Beauty ? Có chuyện cần chị giúp đỡ sao ? "

                         
Charlptte hiện tại cũng không phải rảnh rỗi gì , nàng đang ở dưới bếp nấu một món canh bổ dưỡng hạ hỏa cho bạn nhỏ của mình . Không hiểu sao nàng lại có cảm giác bạn ấy rõ ràng giận mình , chẳng lẽ là chuyện bỏ về không nói một lời nào lúc trưa .

                         
" Em thì không có gì đáng ngại , nhưng bạn nhỏ của chị thì không xong rồi "

                         
" Em nói sao ...ahhhh "

                         
" Sao vậy chị Charlotte ? "

                         
Nàng vốn dĩ đang sử dụng một tay nhấc nồi canh nhỏ đó xuống , vừa nghe đến Beauty nói Engfa gặp chuyện liền hoảng hốt làm cho nó rơi xuống nền nhà , trước đó nó đã kịp làm làm tay của nàng bỏng rộp .

                         
" Không có , em nói Engfa em ấy bị gì ? " - Charlotte chỉ kịp đưa tay của mình vào vòi nước lạnh , hiện tại nàng không có thời gian lo cho mình .

                         
" À là bạn nhỏ của chị ham vui hẹn em đi một cái Club mới mở , không biết tửu lượng của mình kém hay sao ? Nó mới uống một chút đã say mềm không lái xe về được "

                         
Là bởi vì Engfa trước lúc ngất đi không cho Beauty nói lung tung , vì thế đành phải không chớp mắt lừa gạt thần tượng trong giới kinh doanh của mình .

                         
" Em nhắn cho chị địa chỉ , chị lập tức đến đó . Còn nữa Beauty canh chừng em ấy giúp chị "

                         
Charlotte không kịp quan tâm đến tay phải của mình tổn thương ra sao ? Nhanh chóng lấy tạm một chiếc áo khoác phủ gối che đậy đầm ngủ sử dụng ở nhà , xe đã để Engfa sử dụng , nàng hiện tại chính là đã bắt taxi đi theo địa chỉ Beauty gởi qua .

                         
" Mày còn ở đó tự buồn một mình , chị Charlotte rất tốt với mày đó "

                         
Beauty ngồi ở đó giữ lại cô không ngừng mắc nhiết tên say rượu này . Chị ấy vừa mới nghe Beauty nói như vậy đã lộ rõ vẻ lo lắng trong câu nói của mình .

                                 

" Bảo Bối , Bảo Bối "

" Được rồi , mày kêu đủ chưa ? Trốn tránh làm gì rồi cái miệng không ngớt thế này "

Không ai biết được rằng chiếc taxi đó đã bị nàng hối thúc như thế nào , Charlotte ở trên xe chạy ngang rất nhiều tiệm thuốc lớn . Ấy vậy mà nàng cũng chẳng mảy may dừng lại để mua , cứ một mực nói với người tài xế đó phải nhanh đến với địa chỉ Beauty gởi qua .

" Chị Charlotte ở đây "

Cuối cùng thì đại bảo bối của hủ hèm này cũng đến rồi , lúc nãy ở trong hiệu sách Beauty còn hẹn đi ăn cùng Nudee . Chính là bị cái tên say rượu làm cho quên mất cuộc hẹn đó , báo hại tên Nudee gọi đến không biết bao nhiêu lần .

" Chị hốt nó về dùm em với , em sắp chịu không nổi mà quăng nó ra đường rồi " - xem đó xem đó , người ta là mặc cả đầm ngủ ra ngoài tìm mày . Đồ ngốc ạ ...

" Xin lỗi em Beauty , Engfa à tỉnh dậy đi "

" Nó không tỉnh nổi đâu chị , để em giúp chị đưa nó ra ngoài "

Quả thật nếu như có Nudee ở đây sẽ không phải khổ nhọc đến vậy , hai người bọn họ để đặt được bạn ấy lên xe quả thật không đơn giản . Cơ thể vô lực vì say mềm càng thêm nặng hơn bao giờ hết .

" Em đi đâu , lên xe đi chị đưa em đến "

" Không tiện đường , em ở đây chờ con Nudee đến là được . À phải rồi một lúc nữa về chung cư ai đưa nó lên giúp chị "

" Không sao chị sẽ nhờ bảo vệ "

" Vậy về cẩn thận chị Charlotte "

Nàng gật đầu thật nhẹ kèm hành động vẫy tay chào cô bạn thân của Engfa , bạn nhỏ của nàng nhất định không phải dạng người thiếu suy nghĩ , nhất định không phải là ham vui uống say xỉn đến như vậy như Beauty đã nói . Rất may là còn đi chung với người quen , nếu như là một mình say xỉn như vậy không biết nàng phải tính sao nữa .

" Bảo Bối "

" Sao vậy , cảm thấy không khỏe chỗ nào hả ? "

Không có ai trả lời nàng , thì ra người đó vẫn không hề tỉnh dậy , cứ cách vài phút lại vô thức gọi lấy nàng . Charlotte không hiểu được rằng mình đã chọc giận gì cô , tại sao phải uống nhiều đến như vậy ? Hơi men đặc quánh trong từng hơi thở của cô , đột nhiên cảm thấy lòng nặng nề không thể tả nổi .

----------------------------------------
Giống như nàng đã nói , Charlotte nhờ bảo vệ đưa cùng với mình dìu cô vào thang máy cho đến lúc vào căn hộ . Tay của Charlotte càng lúc càng đau nhức , ấy vậy mà nàng vẫn ở dưới nhà bếp pha cho cô một ly trà giải rượu . Theo như thói quen cứ sử dụng tay phải khi thao tác , rốt cuộc khi hơi nóng từ ấm đun cao tốc phà trúng lại phải cắn chặt môi của mình .

Engfa lúc mơ hồ tỉnh lại chính là đang hiện diện ở trên chiếc giường ấm áp của nàng , Charlotte chị ấy đang sử dụng khăn ấm lau lấy gương mặt của cô . Đôi mày của chị rõ ràng cho thấy chị đang rất tức giận có phải không ?

" Có phải rất khó chịu không ? Uống nó đi sẽ giúp em tỉnh táo lại "

Thì ra chị là bởi vì lo lắng cho em nên mới nhíu chặt chân mày của mình sao ? Em nói sẽ mua cua về nấu cho chị món chị thích ăn nhất , em lại như vậy chạy đi uống rượu cùng bạn bè đến mức ra nông nổi như thế này . Chị một chút cũng không giận ?

" Em xin lỗi , em không nên làm như vậy " - Engfa đón nhận ly trà từ trong tay của nàng uống vào một vài ngụm , khi vẫn còn chưa tỉnh táo hẳn đã nói với nàng vài câu .

                             
" Engfa, thật ra chị đã làm điều gì khiến em phải giận đến mức ra ngoài uống đến như vậy cũng không chịu nói với chị "

                             
" Chị...không có , chị không có làm điều gì cả . Em chẳng qua thấy cái Club đó mới khai trương , khuyến mãi hấp dẫn nên mới uống nhiều một chút "

                             
" Em sao vậy ? Kể từ lúc trước khi ra khỏi nhà em đã vô cùng lạnh nhạt với chị , sau đó liền hành hạ bản thân mình như vậy , lâu lắm rồi nơi này của chị chưa từng đau đến như vậy ? "

                             
Charlotte ở quá khứ đã chịu quá nhiều biến cố còn đau hơn như vậy gấp nhiều lần , nhưng con người chính là khi để cho họ có thời gian thật sự hạnh phúc thêm một lần , chỉ một biến cố nhỏ thôi họ cũng sẽ chịu không nổi . Cô nhìn thấy nàng đưa tay của mình chạm vào nơi có một thứ đập liên hồi , gì vậy vùng da sẫm màu đỏ đậm ?

                             
" Bảo Bối , tay của chị bị cái gì thế này ? "

                             
" Em mặc kệ chị , chị khiến em chán ghét như vậy , em còn quan tâm chị làm gì ? "

                             
Khi cô muốn nắm lấy bàn tay đó của nàng , Charlotte đã nhanh chóng dùng lực thoát khỏi tay của cô .Vết thương bị chạm càng thêm bỏng rát chịu không nổi , thêm vào đó chính là sự tủi thân dâng lên càng lúc càng nhiều , hiện tại nàng chỉ có thể ngồi đó bó gối của mình nức nở liên hồi . Charlotte cảm nhận được cô ra khỏi phòng , chỉ nói với cô vài lời lại khiến cô tức giận rồi ? Charlotte lúc này mệt mỏi ở trong chính vòng tay của mình , không muốn làm bất cứ thứ gì nữa . Một lúc sau đó vòng tay của nàng liền bị kéo ra , người đó nâng lấy gương mặt ướt đẫm của nàng lên còn hôn vào đôi mắt đỏ hoe ngập nước đó như dỗ dành . Âm giọng lại mang ý răn đe ...

                             
" Chị tại sao lại không biết chăm sóc cho mình như thế , em mới ra khỏi nhà có vài tiếng chị đã làm cho mình thành ra bộ dạng như vậy "

                             
Kẻ say xỉn này dường như đã tỉnh táo hơn một chút , còn có thể tự thân vận động đi ra bên ngoài ở tủ thuốc gia đình lấy vào một tuýp thuốc mỡ chuyên trị những vết bỏng như thế này . Nâng niu bàn tay đỏ sậm đó mà không khỏi đau lòng tột độ , nặn ra một ít thuốc xoa nhẹ vào nơi đó , còn chu đáo đến mức nhìn thấy nàng đang tự cắn môi của mình chịu cơn đau .

                             
" Hay vào viện kiểm tra một chút , chị đau đến như vậy ? "

                             
" Không cần , mặc kệ chị "

                             
" Chị cứ như vậy em nhất định sẽ bỏ mặc chị " - cô làm sao bỏ đại bảo bối của mình chịu đựng cơn đau như vậy được chứ , nhưng hiện tại cô đang rất buồn , cô không thích nhìn thấy Bảo Bối bướng như vậy .

                             
" Được , em đi đi , đi ra ngoài tiếp tục với những cuộc vui của em đi , chị không cần em nữa "

                             
Kể từ lúc nàng quen biết Engfa , chưa bao giờ bạn nhỏ này lại nói sẽ bỏ rơi nàng . Charlotte đối với tình yêu đã chết tâm một lần , nàng từng nói với bản thân nếu như Engfa cũng như vậy cả đời nàng không yêu ai nữa . Vốn dĩ đang rất bình thường , đột nhiên lại làm cho nàng có cảm giác cô đối với mình xa cách như thế , cảm giác bị bỏ lại một mình trong căn hộ to lớn đến như vậy thật sự vô cùng lạnh lẽo , cũng chỉ là trong lúc uất ức pha lẫn một chút tức giận nên mới nói ra những lời như thế .

                             
Không nghĩ đến sau khi nàng để lại một câu dự định bước ra khỏi giường , vòng tay đó liền ngay lập tức kéo nàng từ phía sau vào nhốt chặt lấy trong người của mình . Hơi thở càng lúc càng trở nên dồn dập , Charlotte thậm chí cảm thấy hơi thở của cô rõ ràng không kiểm soát được . Khi nàng xoay qua nhìn lấy cô liền hoảng hốt , mồ hồi từ hai bên thái dương liên tục chảy xuống , sắc mặt cơ hồ trắng bệch .

                             
" Em bị sao vậy ? Lại bị giống như lần trước sao ? "

                             
Cô quả thật là dạng người không thể giống như người khác muốn uống bao nhiêu cũng được , cơ địa của cô khi có quá nhiều chất cồn sẽ lập tức mặt đỏ nhanh hơn người ta , cũng là khó thở hơn người ta rất nhiều . Vô cùng nguy hiểm , cho nên thậm chí mỗi lần đưa cô đi xã giao , nàng đều không để cho bọn họ bắt ép cô phải uống quá nhiều . Ngay bây giờ nhìn thấy những biểu hiện như thế này liền không bình tĩnh được , quên mất mình đang giận dỗi ra sao ?

                             
" Bảo Bối "

                             
Cô cũng không biết có phải như nàng từng nói về cơ địa của cô hay không ? Hay do cô chịu một kích động đánh trúng nơi yếu ớt nhất của cô hiện tại , chỉ biết rằng bây giờ cô hoàn toàn chịu không nổi , thật sự thở thôi cũng cảm thấy đau đến như vậy .+

                             
" Tức giận cỡ nào cũng đừng nói không cần em , xin chị "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com