ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 36

Chippo2410




" Austin Tổng , không biết chị đây có nể mặt cùng trợ lý như em xuống dùng cơm không ạ ? "

                             
Thời gian trôi qua cũng thật khiến người ta lắm lúc giật mình vì sự nhanh nhẹn của nó , ngày nào vẫn là một cô sinh viên thực tập chỉ dám đứng nhìn người đó từ xa . Bây giờ cả hai chỉ cách nhau một vài bước chân chậm rãi , bắt đầu kể từ ngày cô đến đây làm trợ lý cho nàng cũng đã sắp được một tháng rồi , công việc xem ra cũng hoàn toàn nhận được sự tín nhiệm từ Tổng giám đốc của mình .

                             
Vị trí ngày hôm có được cũng không hẳn là không có ẩn tình bên trong . Còn nhớ hôm đó ba mươi bộ hồ sơ ứng cử cho chiếc ghế này đều lần lượt không qua được vòng phỏng vấn , chỉ có duy nhất một bộ hồ sơ được thông qua vào thời khắc cuối cùng . Chủ nhân của bộ phận ấy chính là bạn nhỏ có mối quan hệ lén lút với người đứng đầu công ty . Nhưng nếu như nói bạn ấy dựa vào quan hệ mới vào được là oan ức ghê lắm . Bạn ấy tốt nghiệp loại giỏi Trường Bangkok , khả năng làm việc lúc bạn ấy còn thực tập lại rất cao . Những bằng cấp yêu cầu về khả năng giao tiếp đều thuộc diện ưu tú , có thể nói hồ sơ của bạn ấy nộp ở đâu cũng có thể lọt vào mắt xanh người khác .

                             
Ngày hôm đó Tổng giám đốc dự định trả thù riêng ép nhân tài ở nhà làm osin cao cấp . Bạn ấy dĩ nhiên không phục trai tráng nam nhi lại ở nhà đợi " vợ " đi làm về nuôi rồi . Trong buổi phỏng vấn đó quyết định phô bày tất cả năng lực của mình cho nàng thấy , có trách thì phải trách đại bảo bối ngang ngược hủy hồ sơ của người ta . Cho nên phải dùng đến hình thức lén lút đi cửa sau , ở trong phòng nàng ngay trên bàn làm việc sử dụng " vũ lực " kinh hoàng , ép Tổng giám đốc của mình trong cơn run rẩy liên hồi phải ký quyết định nhận bạn ấy vào làm mới buông tha .
Mặc dù không phục với hình thức ép người quá đáng này của bạn nhỏ , nhưng nếu như không để Engfa vào làm trong EL cũng là một thiệt hại lớn . Nàng ngày hôm đó còn chưa kịp giận bạn ấy , bạn ấy ở trên người của nàng giở trò giận ngược lại nàng . Nói nàng không cho bạn ấy đến EL bạn ấy nhất định đi chỗ khác làm , lúc đó đừng hòng quản được bạn ấy nữa .

                             
Thôi đi thôi đi , Charlotte kể từ lúc bắt đầu mối quan hệ này đã không nắm được thế chủ động nữa rồi . Quyết định để cho Engfa ở bên cạnh của mình giữ chức vụ trợ lý cấp cao nha . Có điều bạn nhỏ một khi vào việc quả thật nghiêm túc ghê lắm , khi nào làm xong mới lén lút chống hai tay lên bàn nghiêng đầu một góc 45 độ ngắm nhìn tuyệt thế giai nhân . Một công việc lý tưởng ...

                             
" Chị phải dùng cơm với Tổng giám đốc của Go thị rồi "

                             
Charlotte ngồi yên đó dựa người ra sau một chút chiều chuộng tấm lưng nhức mỏi của mình , để mặc cho trợ lý họ Waraha đứng phía sau giúp nàng xoa nhẹ thái dương . Quả thật là trả lương một việc lại nhờ được nhiều việc . Bắt đầu kể từ lúc cô vào làm chung một phòng với nàng , dường như Tổng giám đốc đây không biết dạ dày của mình đau đớn là như thế nào . Bạn ấy thật sự nhớ rõ lời căn dặn của bác sĩ , thực phẩm nào được phép ăn đều bắt nàng ăn đến bụng căng tròn .

                             
" Em đi theo luôn "

                             
" Chỉ là một bữa cơm cũng không phải ký kết hợp đồng , em đi theo làm cái gì chứ ? "

                                           

" Chị có biết để đồ của mình lọt vào tầm ngắm mấy tên không đàng hoàng rất nguy hiểm không ? Họ Go đó nhìn chị giống như là miếng thịt tươi sống vậy , hắn là tuyến nước bọt đều không kiềm lại được "

                             
" Bà cụ non này , em đối với ai cũng đề phòng như vậy sao ? Chị thấy anh ta cũng được lắm "

                             
" Chị không cho em đi em sẽ ngay lập tức gọi cho hắn nói chị không khỏe , không có cơm nước gì hết "

                             
Đột nhiên nàng cảm thấy nếu như bạn nhỏ của mình làm quản lý cho ca sĩ hay diễn viên , người đó nhất định khổ chết vì những yêu cầu phát sinh bất chấp của bạn ấy . Rõ ràng đã hẹn với giám đốc Go ăn một bữa cơm hai người , nhưng hiện tại chính là nàng đem luôn cả trợ lý thân cận nhất của mình cùng ngồi lên một chiếc xe đi theo địa chỉ nhà hàng đó .

                             
Người đang ngồi ở ghế lái hiện tại không phải là Tổng giám đốc EL nữa , chính xác là trợ lý kiêm tài xế riêng của nàng . Dạo trước Charlotte cứ mỗi buổi tối đều tập cho Engfa lái xe ở khu vực sân bãi rộng lớn của chung cư . Sau đó còn mua sách về cho bạn ấy đi ôn thi với người ta nữa , mặc dù là đã thi xong buổi sát hạch nhưng vẫn chưa nhận được bằng lái xe oto . Có điều kể từ ngày đi thi về đến giờ mỗi lúc ra ngoài bạn ấy đều ngồi ở vị trí điều khiển vô lăng .

                             
" Em lo nhìn đường , nhìn chị làm cái gì ? "

                             
Đã bảo nàng tuyển được nhân viên xuất sắc rồi , ở công ty giải quyết giúp nàng một lượng công việc đồ sộ . Ra ngoài lại kiêm luôn người điều khiển phương tiện giao thông , Charlotte hiện tại chỉ có ngồi một bên nhìn ngắm hoàn cảnh xung quanh , có khi lại xem qua một cuốn tạp chí thời trang hay đơn giản chỉ là lướt điện thoại giải khuây . Hoàn toàn không cần bận tâm về cách thức lái xe của người bên cạnh , bởi vì phương châm của bạn ấy đặt an toàn tính mạng của mình và Bảo Bối bên cạnh lên hàng đầu .

                             
" Bảo Bối , chị dạo gần đây có phải là tính chơi qua đường không ? "- bạn Engfa bất mãn nhíu chặt đôi chân mày , âm giọng nghe qua có một chút ủy khuất .

                             
" Lại nói nhăng nói cuội cái gì ? "

                             
" Chị rõ ràng là hoa đã có bình rồi , đi làm thôi cũng ăn mặc đẹp đến vậy . Nhìn vào còn thấy khe nữa kìa "

                             
Trong giới kinh doanh lúc nào cũng nghe được tin đồn Tổng giám đốc EL chẳng những thừa hưởng bản lĩnh kinh doanh của ba mình , còn được đấng tối cao ưu ái ban cho khả năng hớp hồn người khác ngay từ lần gặp đầu tiên nữa . Đường nét yêu nghiệt trên gương mặt được chăm chút kỹ lưỡng thì thôi đi , thân hình đúng chuẩn một siêu mẫu thời trang luôn được chú trọng . Mỗi lúc đến công ty Charlotte đều chọn cho mình những loại trang phục khiến người khác không thoát ra được , một bộ vest công sở cùng với sơ mi trắng thoát ẩn thoát hiện đường nét yêu nghiệt bên trong . Bởi vì loại sơ mi Charlotte sử dụng đều nói mỏng không mỏng nói dày lại thật chất không dày . Có điều chắc không ai dám trực diện nhìn vào Tổng giám đốc đến như vậy đâu , chỉ có một mình bạn Engfa đặt tầm mắt sâu thẳm vào bên trong nhìn thấy chập chùng ẩn hiện , cho rằng ai cũng sẽ nhìn thấy giống mình nên có một chút không hài lòng .

                                           

" Không biết chị đây lấy được cái gì của em , mà bạn Engfa đây dám bảo là chơi qua đường nhỉ ? "

                             
" Sau này em nhất định phát triển sự nghiệp xong ha , lên làm chức vụ cao cấp luôn sẽ tự mở công ty , sau đó đem chị nhốt luôn ở nhà không có cho ra ngoài . Lúc đó cho dù chị có cởi hết ra em cũng không cằn nhằn nữa , bởi vì chỉ có một mình em nhìn thấy "

                             
" Em đừng có đánh trống lảng , chị đang nói với em là chị quen với em không kiếm chát được gì cả . Nói đi Engfa Waraha , là em lúc trước dại dột trao cho ai rồi đúng không ? Cho nên mới sợ chị biết em không còn "

                             
Về vấn đề này thật ra Charlotte đã ghim ở trong lòng từ lâu lắm rồi , nói về địa vị kèm tuổi tác rõ ràng nàng nắm thế thượng phong mà . Lý nào lại để con nít miệng còn hôi sữa ở trên người của mình muốn làm ra dạng gì cũng được , cái tên đó đối với nàng lúc nào cũng đòi hỏi vô độ , ngược lại chỉ cần nàng có một chút trưng cầu được đổi vị trí liền không cho . Cũng đâu phải là cái gì quá đáng lắm đâu chứ , chỉ muốn leo lên người cô một lần thử cảm giác ở trong người người khác . Rốt cuộc chỉ cần nàng muốn đem quần áo của cô cởi bỏ bạn ấy đã hét khắp chung cư đều nghe .

                             
" Em không có thật mà , người ta từ trước đến giờ chỉ quan hệ mờ ám với chị . Thật sự không có làm loại chuyện này với ai cả "

                             
" Bạn nhỏ , chị còn nhớ lần đầu tiên em muốn chị , hình như từng nói chị mà không cho em tức là không yêu em ? "

                             
" Có sao ? Đâu có "

                             
" Bây giờ thật sự chị cũng muốn biết em có yêu chị hay không ? "

                             
Quả thật hôm đó khi cô giở giọng yêu râu xanh đi dụ dỗ con gái nhà lành có sử dụng câu này . Bảo Bối rốt cuộc là chịu không nổi lời đường mật đã bị cô trực tiếp vùi dưới thân . Nhưng có điều tiểu sủng vật dễ dãi không có nghĩa là cô cũng vậy , còn bày đặt bắt trước cách nói của cô để dụ cô giao ra đời con gái chắc . Không dễ ăn đâu ...

                             
" Được rồi chị đừng có dai quá , chị có làm được đâu mà bày đặt đòi hỏi chứ ? "

                             
" Sao em biết chị làm không được ? "

                             
" Chị chính là dạng tiểu mỹ thụ cả đời không ngốc đầu lên được trong truyền thuyết , vài năm nữa đi rồi hẳn tính đến chuyện lật được em "

                             
" Engfa Waraha , một ngày nào đó em sẽ mất rất thảm thương "

                             
Không phải đơn giản Charlotte lại bỏ qua vấn đề này , mà chính xác là mỗi người một câu đã chạy đến nhà hàng đó từ lúc nào cũng chẳng rõ . Còn tưởng đâu là họ đến đó sẽ phải để Tổng giám đốc Go đợi một khoảng thời gian , không nghĩ đến bọn họ bây giờ là ngồi đối diện với nhau vẫn không nhìn thấy tên họ Go đó đến .

                             
" Alo Charlotte , anh đến nhà hàng rồi nhưng lại có việc bận đột xuất phải đi . Thành thật xin lỗi , thật ngại quá " - một cuộc gọi đến từ anh ta khoảng 10 phút sau đó , người này quả thật chỉ mới rời khỏi nhà hàng trước mấy phút họ đến .

                             
" À không sao ? Cũng chỉ là một bữa cơm thôi khi nào cũng được mà "

                             
Cũng còn may là lúc nãy bạn nhỏ nằng nặc đòi theo , cho nên bây giờ mới có người cùng dùng bữa với nàng . Tên họ Go đó cũng được lắm đã gọi nhiều món đến như vậy , còn thanh toán tiền cho quản lý nhà hàng đó nói khi nào nàng đến thì cứ dọn ra là được . Bạn Engfa lúc nãy đến đây còn không được vui vì phải nhìn thấy bản mặt tên khó ưa , bây giờ liền có thể vui vẻ gắp thức ăn vào trong bát cho tiểu sủng vật của mình . Cũng còn may Charlotte không có đem chuyện lúc nãy ở trên xe ra tiếp tục đòi hỏi vấn đề đó nữa .

Thật ra không phải là bạn ấy cố tình chọc tức đại bảo bối đâu , nhưng quả thật là có ẩn tình bên trong nên mới không dám để cho nàng " lật kèo " . Năm đó khi Engfa còn nhỏ , thật sự là không thích cùng đám con gái chơi mấy trò búp bê đồ hàng , cô suốt ngày theo đám con trai leo hết cây này đến cây khác . Còn nhớ một lần cô ở trên cây trứng cá té một cái thật sự đem mông của cô làm cho dập đi , cái tư thế té lúc đó giống như người ta tập võ hai chân tạo hình thành một đường thẳng dài nghệ thuật . Chưa hết chưa hết , lúc cô mượn xe đạp sườn ngang của thằng bạn thân để đua xe , không may rớt vào cái sườn đó một cái đến nỗi tê tái tâm hồn . Khi về đến nhà cô lại nhìn thấy có máu ở khu vực " tam giác vàng " . Lúc đó cũng không nghĩ gì nhiều , sau này mới nghe người ta nói khi bị như vậy cũng có thể làm " rách " mất chỗ đó .

                             
Người ta gặp mấy chuyện này một lần có khi còn mất , cô là cứ bị lặp tới lặp lui những hành động tổn thương " em bé nhỏ " . Cũng không biết là có xui xẻo đến mức mất đi lúc nào chẳng hay hay không ? Nếu lỡ như để cho Bảo Bối biết cô không còn nguyên vẹn nhất định sẽ giận lắm , thử hỏi cô quen nàng có cho nàng được cái gì đâu , có thứ quý giá nhất mà cũng mất đi luôn làm sao ăn nói được nữa . Đừng có nghĩ Bảo Bối là người phụ nữ hiện đại không chú tâm đến chuyện " thất thân " nha . Đó đó , chính bản thân chị ấy quen Win lâu đến như vậy vẫn còn nguyên vẹn .

                             
Charlotte từng kể cho cô nghe Win từng đòi hỏi mình rất nhiều lần , nhưng Charlotte thà xảy ra những cuộc cãi vã cũng không vượt quá giới hạn cùng anh ấy . Lỡ như để cho chị ấy hiểu lầm cô là xảy ra loại chuyện này với người khác , nhất định là không có thèm nhìn mặt cô luôn cho coi .

                             
Đó là chưa kể đến một tình huống khác , lúc Engfa 12 tuổi trong một lần đi chơi cùng bạn bè của mình . Lúc đó cô đến nhà một đứa bạn rủ nó chỉ gặp được ba của nó , không ngờ lão khốn kiếp đó lại là một tên biến thái siêu cấp vô địch như thế . Hắn trong cơn say rượu nhân lúc nhà không có ai trực tiếp đè cô xuống , mặc dù hắn ở trên người của cô không làm ra chuyện đồi bại gì được vì bị đá trúng tâm tinh . Nhưng mà cái cảm giác lúc hắn áp chặt cô dưới thân , sau đó là dùng sức lật qua lật lại xé nát quần áo của cô thật sự làm bạn nhỏ bị ám ảnh . Sau này đã từng thề không để cho ai ở trên người của mình có quyền áp chế mình , lâu ngày sinh ra cảm giác rất khó để phục tùng dưới thân người khác .

                             
" Em yêuuuuuu , lâu quá không gặp "

                             
Phụt...

                             
Vốn dĩ bữa cơm thân mật đang ở trong tình huống vô cùng êm ả , đột nhiên có một cô gái phong cách ăn mặc thật sự ấn tượng đi đến khoác vai của cô . Charlotte nhìn thấy một màn không vừa mắt lại chẳng lọt tai , bạn nhỏ của nàng cùng với cái tên phụ nữ mang khí thế " đàn ông " này rốt cuộc là ai ?

                             
" Tina ? "

                             
Nếu như bình thường bị người ta ôm ấp kiểu này trước mặt Bảo Bối cô nhất định là lập tức giải thích đủ kiểu với nàng , đằng này lại ở trước mặt của Charlotte đem người đó ôm chặt vào người của mình còn vuốt lấy vuốt để lưng của chị ta . Thật sự là một màn muốn đem dao nĩa của Charlotte đều lần lượt ghim lên trên người của họ .

                             
" Thân quá ha ? "

                             
" Ủa ai đây em ? Bé này xinh phết nhỉ ? " - Tina nhìn thấy ánh mắt của Charlotte nhìn mình rõ ràng có sạn , nhưng không sao đẹp là được không chấp nhất .

                             
" Là Tổng giám đốc của em đó , chị Tina chị đi đâu lâu quá vậy ? Lúc đi còn không nói với em tiếng nào làm em lo cho chị muốn chết "

                             
" Chị sang Đức làm việc , hôm đó đi gấp quá không kịp nói với ai . Bây giờ công ty của ông chủ chị mở chi nhánh tại Thái Lan, có lẽ từ nay sẽ có nhiều cơ hội cùng em nối lại tình xưa nha "

                             
" Hai người nói chuyện đi , tôi đi vệ sinh một chút "

                             
Được lắm Engfa , em ở trước mặt của chị xem chị giống như không khí trực tiếp đem người ta vào lòng ôm chặt . Tên của người ta cũng được em kêu ra một cách ngọt ngào như vậy , đến lúc giới thiệu thân phận của chị với người ta chỉ dừng lại ở ba từ " Tổng giám đốc " .

                             
Charlotte cảm thấy thức ăn trước mặt đều hóa thành tro bụi không trôi được , xin phép ra ngoài đi vệ sinh một chút . Bạn Engfa chỉ xoay mặt sang nói " Chị đi đi " liền đá nàng ra khỏi tâm trí luôn , báo hại Charlotte hiện tại ở trong nhà vệ sinh giống như sắp làm cho cánh cửa của nó hư đi .

                             
" Tên Engfa Waraha đáng ghét , tức chết đi được mà "

                             
Charlotte ở trong nhà vệ sinh phát tiết cho đến lúc bước ra ngoài vẫn không thể nào dễ chịu hơn , nơi hành lang dẫn vào phòng ăn cố gắng đi chậm một chút để có thời gian tạo ra nét mặt bất biến nhất . Không nghĩ đến tại cửa ra vào nhìn thấy một thân ảnh từng tồn tại rất nhiều năm trước đó , bước chân không tự chủ lùi về phía sau mồ hôi cũng thấm dọc xuống hai bên thái dương . Ánh mắt cơ hồ không còn muốn nhìn thêm một giây phút nào nữa lập tức quay mặt bước đi , nhanh chóng rời khỏi nơi đó khi âm thanh vang vọng từ phía sau của người đó văng vẳng bên tai , một cách ám ảnh ....

                             
"CHARLOTTE, CHARLOTTE "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info