ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 34

Chippo2410



Tụi bây thật sự không thể đối xử với tao như vậy được "

                             
Bạn Engfa đứng ở trước cửa phòng ký túc xá của mình lúc trước liên tục đập cửa , tình huống bây giờ chính xác là bị đám người của Nudee không cho phép sang trú ngụ . Nói đến tình cảnh thê lương này lại phải nhắc đến sự việc dẫn đến kết quả đáng thương ngày hôm nay .

                             
Cái đêm cô sắp xếp cho đám " đàn em " của mình qua kể chuyện ma hù dọa Charlotte , nàng bởi vì sợ hãi tiếng sấm sét liên hồi , cơn mưa trút xuống vô cùng ảm đạm đó cùng mấy câu chuyện ghê gợn năn nỉ cho bằng được cô vào ngủ chung . Kết quả chính là ở bất cứ địa điểm nào trong phòng của cô cũng hoàn toàn co rút hoa huyệt thương tổn nặng nề . Bạn nhỏ dạo gần đây ngày càng hư hỏng , Engfa rốt cuộc đã đi đến quyết định tối cao ngay hôm sau về lại thành phố . Dĩ nhiên là nàng không có tự mình đi được , bạn nhỏ là phải cuốn gói đi theo bế nàng lên được tới trên xe , bắt đầu kể từ lúc đó Bảo Bối cũng không thèm nói chuyện luôn .

                             
Engfa còn tưởng đâu nàng giống lúc trước chỉ giận vài tiếng đồng hồ hoặc nhiều nhất là một đêm sẽ hết . Ai có ngờ đến Bảo Bối qua hôm sau không có một chút nhân nhượng quăng cho cô cái balo , bên trong có chứa vài bộ đồ lập tức đuổi cô về lại ký túc xá .

                             
" Bảo Bối sao em đột nhiên lại trở mặt đến như vậy chứ "

                             
" Một tiếng em nữa coi "

                             
Đây chính là địa bàn của nàng nha , bạn Engfa đừng có ở đó còn không biết lớn nhỏ lên mặt với nàng . Charlotte hiện tại đem tất cả hận thù của mình vào đêm đó ban tặng cho cô ánh mắt sắc bén nhất . Quyết định phải đuổi cô ra khỏi nhà đến khi nào chừa cái tính " hiếp người quá đáng " đó thì thôi .

                             
" Chị đúng là lật lọng nha , hôm bữa là chị tự nguyện cái gì mà em em Engfa Engfa , bây giờ chơi qua cầu rút ván hả ? "

                             
Bụp...

                             
Không nói không rằng thêm một cái balo nữa đáp thẳng vào mặt của cô , bạn Engfa còn dự định mặt dày không chịu đi . Bảo Bối liền nói nếu như cô không đi thì nàng đi , một khi nàng đi rồi cho cô lên tới cung trăng mà tìm . Bất đắc dĩ bạn Engfa đành uất ức đem hai cái balo đi ra khỏi nhà một cách hiên ngang , được lắm dám đuổi em . Cho dù mai mốt có năn nỉ em về em cũng không thèm về luôn .

                             
Bạn nhỏ còn chỗ nào để trú giữa lòng Bangkok chật chội nữa chứ , đành phải quay về ký túc xá xin cư trú vài ngày . Ấy vậy mà đám Nudee lại vô tình vô nghĩa như thế , nói rằng cô có gái bỏ bạn không bao giờ về thăm , cho nên bây giờ tìm đến cũng không cho vào . Engfa rốt cuộc phải giở thói lưu manh , nói rằng không cho cô vào thì tụi nó có bao nhiêu tật xấu hay khuyết điểm trên người , cô đều ở trước hành lang này la lớn cho tất cả mọi người biết . Rốt cuộc đã có thể đường đường chính chính quay về giường của mình ngủ một giấc , Nudee cũng nhanh chóng báo cho Charlotte biết bạn nhỏ của nàng đã về đến đây an toàn .

                             
Engfa thật sự là không có nghĩ đến Bảo Bối lạnh lùng đến vậy luôn , đúng là ai cũng có thể đụng nhưng đừng dại dột đụng vào phụ nữ . Cô ở ký túc xá ăn không ngồi rồi đến ba ngày cũng không nhận được sự tha thứ nào từ Bảo Bối , chìa khóa nhà đã bị nàng tịch thu , cũng dặn bảo vệ hành lang rằng không được cho cô lảng vảng trước căn hộ của mình . Gọi điện lúc nào cũng ở trong tình trạng máy bận , tin nhắn gởi đi hoàn toàn biệt vô âm tính . Cũng còn may lúc trước cô có số bên văn thư , gọi vào đó mới biết mấy hôm nay Tổng giám đốc vẫn đi làm như bình thường .
Bảo Bối lần này thật sự chơi lớn rồi , đến tận nửa tháng cũng bỏ mặc một mình Engfa ở lại ký túc xá . Cuối cùng ngày phát bằng cũng đã đến , ngoại trừ cô về quê một chuyến đưa ba mẹ của mình lên đây ở tạm trong một nhà nghỉ đợi ngày mai cùng vào trường . Buổi tối hôm đó lại kiên trì nhắn cho tiểu sủng vật ngày mai đến tham dự lễ phát bằng của mình , nhưng vẫn không có một tin nào đáp trả . Em biết lỗi rồi mà , đừng bạc bẽo như vậy chứ .

Trong đại hội phát bằng ngày hôm đó , chỉ có sinh viên mới có thể ngồi lại ở hội trường . Người nhà của họ đều ở bên ngoài khuôn viên chuẩn bị sẵn những bó hoa to lớn . Chưa thấy ai đem bộ mặt đưa đám đi nhận bằng tốt nghiệp đại học như cô . Đến lúc giáo sư gọi tên của cô , còn phải nhờ đến Nudee đánh mạnh vào vai cô một cái mới giật mình đi cùng mọi người lên sân khấu .

                             
Cầm tấm bằng trên tay đi ra giữa dòng người cười đùa vui vẻ , ấy vậy mà rất dễ nhìn thấy một người cúi gầm mặt xuống đất mà đi . Chợt nhớ ra ba mẹ còn ở căn tin chờ mình , đành phải tạo ra nét mặt vui vẻ nhất đi tìm họ để chụp vài tấm hình kỷ niệm . Không nghĩ đến vừa mới đi đến đó đã nhìn thấy một thân ảnh đang đứng bên cạnh họ vui vẻ trò chuyện . Người này là ai có hóa thành tro bụi cô cũng nhận ra . Bảo Bối ~~~

                             
" Ba mẹ , chị Charlotte , con nhận được bằng rồi này "

                             
Vốn dĩ không khí đang vô cùng vui vẻ vừa nhìn thấy tên sắc lang không có tính người đến mặt của nàng liền lạnh nhạt . Bạn nào đó muốn không cần để ý đây là nơi chốn nào lao đến ôm lấy nàng , nhưng ở đây còn có ba mẹ không có được sỗ sàng làm bậy .

                             
" Cuối cùng cũng chờ được đến ngày này , Charlotte ra chụp hình với hai bác cùng em nó nha con " - ba mẹ của cô nói vài câu liền đi trước muốn tìm chỗ nào đó đẹp đẹp mà vắng người một chút .

                             
Charlotte cũng không thèm nán lại đi theo ba mẹ của cô , để cho bạn nhỏ đi theo sau của mình liên tục lay lấy tay áo như dỗ dành . Là nửa tháng không có gặp người ta đó , nhìn thấy bạn nhỏ của mình rõ ràng mất đi một chút đôi gò má căng tròn . Không biết chăm sóc mình gì cả ...

                             
" Chị chịu đến dự lễ tốt nghiệp của em là hết giận rồi phải không ? Bảo Bối "

                             
" Là hai bác gọi cho tui đến , thật ra chỉ là muốn gặp hai bác nên mới đến , mấy người có nhận được bằng hay không đối với tui không có gì hứng thú "

                             
Đúng là tham thì thâm , đêm hôm đó chỉ cần Charlotte quên quên xưng " chị " với cô liền bị đánh một cái để lại dấu tay vào mông . Bây giờ thật sự là không có chị em gì luôn , cứ tui tui với mấy người mà làm tới .

                             
Thật ra ngày bạn nhỏ tốt nghiệp nhận bằng từ lâu đã được khoanh tròn lên khung lịch nhỏ bên bàn làm việc của Charlotte , cả buổi tối hôm qua nàng là mất ăn mất ngủ lựa chọn bộ quần áo nào đẹp nhất để đến đây tham dự . Bó hoa ba mẹ của Engfa đang cầm trên tay cũng là của nàng đem đến , hoa ở cổng trường đã bị mọi người mua hết họ không mua kịp . Nhưng không thể quá dễ dãi với tên này , nhất định là chứng nào tật đó .

                             
" Nào , nào mọi người đứng sát vào nhau một chút "

                             
Một anh bạn đúng thời điểm hành nghề phó nháy đang hướng dẫn cho họ , lúc đầu Charlotte đứng cách xa Engfa theo tiêu chuẩn tập thể dục . Cô thật sự là bị lạnh nhạt đến mức đáng thương , tự nhích người của mình lại phía nàng . Còn cố tình đưa tay ra ôm nhẹ vòng eo nhỏ nhắn đó , chị ấy không có hất tay của cô ra . Một bức hình hoàn hảo ...

                             
Bởi vì ba mẹ bận rộn chuyện đồng áng dưới quê vì sắp vào mùa gặt , họ chỉ ở trên thành phố với cô một ngày hôm đó cùng với Charlotte đi đến vài địa điểm vui chơi . Chuyến xe vào lúc chiều tối đã khởi hành , ở trong bến xe đó trực tiếp nắm lấy tay Charlotte ánh mắt hoàn toàn u uất .

                                         

" Em biết chị cố tình đến xem em nhận bằng , chị đừng vậy mà , chị còn quan tâm em mà "

Đúng là ngày xưa lựa chọn khoa kinh tế là sai lầm , nên thi vào trường sân khấu điện ảnh thì rất có tiềm năng luôn . Trước đây cô là người rất khó tống ra vài giọt nước mắt , bây giờ ở trước mặt Charlotte lại có thể làm cho đôi mắt đỏ hoe trông vô cùng tội nghiệp để được rũ lòng thương .

" Chị thật sự rất ghét em , đứa trẻ xấu tính đến như vậy "

Quả thật nàng về năng khiếu diễn xuất lại không bằng bạn này , rất dễ bị người ta làm cho hiện nguyên hình là một người rất mềm lòng . Chỉ mới nhìn thấy nét mặt bị bạc đãi đó của Engfa , lòng dạ nào cũng không nhẫn tâm lạnh nhạt nữa . Cũng đã dạy dỗ đến tận hai tuần rồi ...

" Tại vì , tại vì hôm đó chị đột nhiên lại xưng em , làm cho em không kìm chế được , tình cảm dồi dào bộc phát không kiểm soát . Chị thử nghĩ lại đi lúc trước em kiểm soát được rồi , tất cả đều tại chị "

" Chị vừa mới đỡ ghét em một chút , em lại muốn sinh sự với chị "

" Không có , không có , đều là lỗi của em . Bảo Bối cho em về nhà , ở đó tụi nó ăn hiếp em "

" Còn không phải là em ban ngày liền ngủ như chết , ban đêm la lối um sùm không cho ai ngủ ?

Đừng có tưởng rằng nàng không biết cô làm phiền người khác ra sao , bởi vì tối đến đều phải ôm đại tiểu thư đây mới ngủ được , bây giờ chỉ có cái gối ôm chịu để cho cô ôm , dĩ nhiên là khó chịu trong người không cho ai ngủ .

" Là đứa chết tiệt nào bán thông tin của em ? "

" Không cần biết , nói chung là bất cứ hành động nào của em cũng nằm trong tầm kiểm soát của chị "

" Chị biết rõ em quằn quại như vậy còn cấm cửa không giao tiếp với em đến hai tuần , Bảo Bối thấy ghét "

" Cứ ở đó chửi , chị về đây "

Dĩ nhiên là bạn Engfa không thèm biết chữ xấu hổ viết ra sao chạy theo nàng , mở cửa xe leo lên ghế phụ ngồi một cách rất tự nhiên . Chị đủ sức lôi em ra khỏi xe thì cứ việc , còn không làm được thì có chết em cũng không leo xuống .

" Tiền xăng dạo này cũng tạm ổn , hoàn toàn có thể cho đi nhờ về ký túc xá " - khởi động xe của mình chạy khỏi bến xe , hướng đó rõ ràng là đường về ký túc xá .

" Em phải làm sao chị mới chịu cho em về nhà , không có em căn nhà nó sẽ vô cùng lạnh lẽo . Còn nữa , chị đi làm về không có ai tắm cho chị , không ai massage cho chị , không ai nấu cơm , giặt giũ , quét dọn nhà cửa . Tối đến cũng không có ai giúp chị thoải mái , à không cái này không nhắc nữa . Nói chung là có em ở chung tốt đến 9 phần , bất quá xấu có 1 phần , lời lắm "

Quả thật bạn Engfa nói không sai , nàng mấy tháng nay thật sự là được người ta chiều chuộng đến hư mất rồi . Tự mình làm công việc nhà đều không tươm tất như một người nào đó , giường chiếu vô cùng nguội lạnh , đêm nào cũng phải ôm tiểu búp bê Engfa mới ngủ được .

" Trước đây em là vì nợ tiền của chị nên mới phải đến nhà chị ở đợ trừ nợ . Bây giờ chị rộng lượng xù tiền cho em , em đường đường chính chính thoát khỏi phận osin , lời lắm "

" Hong , con người em nói một là một , hai là hai . Em ở đến khi nào trả hết thì thôi , không có cần chị xù tiền "

" Thật nghĩa khí , nhà của chị không phải khách sạn nói đi là đi , nói về là về "

" Chị đuổi em đi chứ em có tự nguyện đi đâu "

Bạn Engfa dĩ nhiên không phục rồi , người ta đâu có tự nhiên xách đồ bỏ đi đâu , hôm đó thiếu điều hù dọa cô đủ thứ cô mới xách hai cái balo nước mắt lưng tròng về ký túc xá .

" Muốn về cũng được , làm cho chị hai chuyện này đi "

" Chuyện đầu tiên nhất định là không được đòi hỏi chị , nói trước là cái này em làm không được " . Nếu như là không đòi hỏi nhiều thì em làm được , điều kiện thứ hai là gì chị nói luôn đi "

" Bạn nhỏ , chị không hiểu tại sao mỗi lần làm chuyện đó, em lại rất sợ chị làm mất cái thứ đó của em . Thậm chí là còn không dám cởi quần áo của mình , nói đi rốt cuộc là em mất rồi hay giữ cho ai "

" Cái gì ? Em mà mất á , nằm mơ á , đứa nào lấy được em đứa đó ngon "

" Không mất là được , lập tức giao ra cho chị , một khi chị lấy xong thứ mình cần nhất định không đuổi em ra khỏi nhà nữa "

Bạn Engfa nghe điều kiện của Bảo Bối lập tức nhìn ra hai bên đường , đoạn đường vắng không người qua lại màn đêm bao phủ . Đôi mắt của nàng nhìn tới nhìn lui trên người của cô , đột nhiên nơi nao một luồng sát khí ập đến . Bạn ấy ngay lập tức đưa hai tay túm lấy áo của mình lắc đầu nguầy nguậy :

" Không bao giờ , em thà bán nghệ chứ không bán thân , cả đời phải giữ gìn sự trong sạch "

____________________
Nice to meet you ka :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info