ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 31

Chippo2410


Không khí dưới quê đặc biệt trong lành dễ thở so với thành thị ồn ào tấp nập , kế nhà của Èngda lại chính là một con sông nên có phần mát mẻ hơn hẳn . Charlotte mang vào đôi chân của mình một đôi dép xỏ ngón , cùng với mẹ của cô ở ngoài vườn hái một ít rau vào . Ngoại trừ mẹ nấu món canh xương hầm bạn Engfa thích nhất , còn đặc biệt nhớ đến con gái từng nói bạn của mình rất thích ăn xôi xoài và pad Thái. Vì thế nên lúc nãy ra ngoài có mua một ít nguyên liệu về đây để nấu đãi khách , ba của cô một lúc sau cũng về đến nhà . Được vợ và con gái giới thiệu cho vị khách mới đến thăm và sẽ ở lại , nhìn thấy bà Waraha đang hì hục nấu xôi , quyết định cũng phụ làm món xôi trứ danh .


Người ở quê họ thích bày ra dưới đất ngồi ăn hơn là lên bàn , đơn giản là ngồi như vậy sẽ thoải mái hơn cho đến khi thành thói quen , có người thậm chí đem họ lên ngồi bàn họ sẽ không ăn vô nữa . Bởi vì nhà có khách nên bà Waraha hỏi rằng Charlotte có quen ngồi dưới đất hay không ? Nhập gia tùy tục , nàng cũng muốn thử cảm giác đó là như thế nào . Từng món ăn được dọn lên , cả nhà bốn người ngồi quây quần lại bên mâm cơm gia đình . Nhìn vào thế nào cũng không có khoảng cách gì cả ?


" Bác nấu ăn nhìn ngon quá , lúc Engfa dẫn con đi ăn trên thành phố không có nhìn thấy nó bắt mắt như vậy "


" Dĩ nhiên rồi , mẹ em nổi tiếng nấu xôi ngon nhất vùng này . Mà chị ăn ở dưới quê mới có được hương vị này nha , ở thành phố họ biến tấu khác đi nên ăn hương vị không được đúng lắm "


Mọi người mỗi người tự chọn loại đồ ăn mình ưa thích , gấp mỗi thứ một ít bỏ vào bát , không ai hẹn ai đưa đến cho nàng . Đột nhiên nhìn thấy cả nét mặt của cô gái vẫn tươi cười trước đó bỗng nhiên đầy tâm sự .


" Chị sao vậy ? Không khỏe chỗ nào sao ? " - nếu như trước đây không tập cho Charlotte ăn bằng tay sẽ nghĩ rằng nàng không quen , nhưng bây giờ rõ ràng là không phải . Vì sao lại không nhận thức ăn của mọi người .


" Fa nó bảo con thích ăn món này nên bác mới làm , nếu không hợp khẩu vị thì bác nấu cái khác cho con ? "


" Là con đang ghen tị với em ấy thôi , có lẽ trước lúc Engfa học đại học , mỗi một ngày đều được ăn cơm với ba mẹ của mình như vậy . Ngược lại con..."


Bất cứ chuyện gì cũng có hai mặt của nó , người ta chỉ nhìn thấy mặt nổi còn mặt chìm chỉ người trong cuộc mới hiểu . Phải , Charlotte từ nhỏ muốn có thứ gì đều có thứ đó , nhưng những thứ mà nàng có được có gì ngoài vật chất . Người mà nàng gặp nhiều nhất không phải là ba mẹ mình , mà ngược lại chính là bảo mẫu chăm nàng từ nhỏ . Ba là một đại doanh nhân , ngày hôm nay ông ấy ở nước này , ngày mai ông ấy ở nước khác . Mẹ của nàng cũng bởi vì không muốn sử dụng tiền của ba nàng nên cũng tự mở công ty riêng , bà ấy là Tổng giám đốc của một công ty lớn làm gì còn có thời gian ở bên cạnh nàng nữa .Charlotte còn nhớ chỉ những lúc đi từ thiện , may ra mới có cơ hội ở chung với mẹ của mình vài ngày . Lúc nhỏ người Charlotte thường hay tâm sự nhất chính là ông nội và bảo mẫu của mình , vài năm sau đó ông nội qua Anh , bảo mẫu bị bệnh không qua khỏi Charlotte  thật sự biến thành một đứa trẻ đơn độc . Bữa cơm gia đình chỉ là xa xỉ , sơn hào hải vị có khác gì ?

Ở trước mặt ba mẹ của mình , cô không dám thể hiện sự quan tâm quá mức đến nàng . Chỉ có thể dùng ánh mắt thương cảm nói cho nàng biết có em ở bên chị , chị vẫn có một gia đình . Đừng buồn nữa Bảo Bối à , chị từ nhỏ thiếu thốn tình cảm ra sao ? Giờ phút này em tất cả đều bù lại cho chị .


" Bác không biết chuyện gì xảy ra với con , nhưng bác tự cảm nhận được con là bạn rất thân với con Fa nhà bác . Nếu như con không ngại , sau này có thời gian rảnh rỗi cứ theo nó về đây , bữa cơm của họ Waraha không đầy đủ thịt cá như người ta . Nhưng bác biết nấu ra hương vị của gia đình "


Bà ấy nói không có gì sai sự thật cả , bởi vì hôm nay nhà có khách , cũng bởi vì dạo gần đây ông Waraha đóng nội thất cho người ta khá nhiều nên mới có thịt có cá . Lúc trước thật sự bữa cơm đến cũng chỉ là những thực phẩm rẻ tiền hay những gì nhà cô nuôi trồng được . Ấy vậy mà mâm cơm dọn ra lại ngập tràn tiếng cười nói của tất cả thành viên trong một nhà .


" Con cảm ơn ..."


" Khờ quá , mẹ của em cũng là mẹ của chị mà , chúng ta rất thân có phải không chị Charlotte ? "


Đôi mắt ửng hồng của Bảo Bối làm cho cô thật sự muốn bỏ hết quy tắc ôm lấy nàng vào trong lòng sủng nịnh . Nhận lấy thức ăn từ ba mẹ của mình để vào chén cho nàng , bữa cơm tối ngày hôm nay trải qua lâu hơn hẳn . Ba của Waraha là người khá ngại tiếp xúc với người lạ , cho nên chỉ nghe thấy tiếng của ba người còn lại , ông ấy chỉ cười một cách hiền hậu theo từng câu chuyện của họ .


" Con dâu " mới về nhà chồng không thể quá lười biếng , ngay sau khi mọi người dùng bữa xong đã xung phong đi rửa chén bát . Dĩ nhiên là ông bà Waraha không để cho khách của mình làm rồi , quyết định để cho bạn Engfa ra ngoài giải quyết . Bất quá chỉ cho Charlotte đứng lau khô chén bát lại thôi .


" Ba mẹ rất thương chị , em thật sự muốn nói cho họ biết chị là người một nhà của họ " - bạn Engfa ngồi trên một chiếc ghế nhỏ đưa chén sạch cho Bảo Bối lau qua , bắt đầu từ lúc nhìn thấy nàng ở trước cửa phòng đến bây giờ lúc nào cũng vui vẻ như vậy .


" Chị không có muốn bị tống cổ đi trong đêm đâu , một thời gian nữa "


" Ba mẹ của em dù gì cũng thích chị , cho nên nếu như có cấm cản chuyện của mình chắc cũng chỉ là do bất ngờ quá độ thôi . Còn ngược lại em nhất định không được sự yêu thương từ gia đình của chị đâu . Haizzz "


Còn gì nữa chứ , hào môn phải lấy hào môn , đó dường như đã là nguyên tắc đầu tiên của những người nhà giàu . Có ai chịu chấp nhận con gái của mình quen với một đứa con gái , đứa con gái đó thậm chí vẫn chưa có gì trong tay , chuyện này lúc chưa là gì của nàng thì bạn Engfa đã nghĩ đến rồi , nhưng cuối cùng vẫn là một con thiêu thân bất chấp lao mình vào ánh sáng .


" Từ nhỏ đến lớn không ai ép được chị bất cứ điều gì chị không muốn . Họ không chấp nhận em là chuyện của họ "


" Bảo Bối , em không muốn chị vì em mà đối nghịch với gia đình của mình "


" Họ không thương chị cũng không sao , nhưng họ không có quyền cấm cản người khác thương chị "


Lúc cô vướng vào tơ tình của đại tiểu thư này , đều lo sợ nhất chính là nàng giống như mấy bạn thụ trong vài cuốn tiểu thuyết cô đọc , họ không dám đối mặt với gia đình của mình làm cho đoạn tình cảm đó rồi cũng đi vào một kết cục . Nhưng tiểu sủng vật của cô lại khác , rõ ràng nàng chỉ yếu đuối trước mặt của cô và cũng chỉ duy nhất một mình cô có thể " khống chế " được nàng .

Ting ...ting....

" Giờ này ai mà bóp kèn inh ỏi thế không biết ? "- Bạn Engfa cuối cùng cũng rửa xong , còn dự định đưa Bảo Bối vào phòng nghỉ ngơi nữa . Giờ này ba mẹ qua nhà hàng xóm xem phim hết rồi , nhà cô hiện tại cái tivi cũ đã hư mất còn chưa đem sửa .

Charlotte bởi vì đang sắp xếp lại nơi để chén bát nên không ra bên ngoài cùng lúc với cô , bạn Engfa một mình ra phía sân trước của mình xem thử . Thì ra cái âm thanh đinh tai nhức óc đó là của tên khó ưa lúc chiều . Cầm tinh con đỉa à ? Đừng có mà lạng quạng nha , Bảo Bối mà lên cơn là cô có cản cũng cản không được .

" Engfa em "

" Chị em gì ? Sao anh còn tới đây nữa , quên đồ gì nói tui tìm cho "

" Anh đâu có để quên đồ , anh đến muốn xin phép ba mẹ của em dẫn em đi ra huyện chơi , nghe nói hôm nay ở đó tổ chức văn nghệ "

Cô là còn chưa kịp tạt nguyên gáo nước lạnh vào mặt hắn nói rằng không có rảnh đâu đi , lại nghe thấy một âm thanh vang vọng từ nhà sau đi tới . Chuyến này có vẻ như tên này sẽ không dám đến đây tìm cô nữa đâu . Bảo Bối thật sự là ghen lên thì không nể nang bất cứ một ai .

" Em ấy hiện tại phải trông nhà , nếu như cậu không chê có thể mời tôi đi xem văn nghệ cùng với cậu hay không đây , Kris ? "

" Mình có nhìn lầm không vậy , cậu tại sao lại có thể xuất hiện ở cái vùng này ? "

" Hai người quen nhau ? "

Chàng trai cao lớn đối diện với cô hiện tại cả hai con mắt đều không dành cho cô , nhìn lấy tiểu sủng vật của cô giống như là muốn ăn tươi nuốt sống luôn vậy . Đồ cái thứ có mới nới cũ , đụng tới ai cũng được , lén phén với Bảo Bối là có chuyện à .

" Cái vùng này tại sao cậu đến được còn tôi không đến được , nghe nói anh Kris đây về Thái là để giúp gia đình của mình mở rộng hoạt động kinh doanh , công ty của ba cậu về đến đây kinh doanh rồi à ? "

" À không gia đình mình về thăm quê thôi "

" Vậy mà tưởng cậu về đây lấy vợ chứ , nghe nói bạn Engfa thật sự lọt vào mắt xanh của cậu ? "

Không khí xung quanh bởi vì màn đêm buông xuống nên đột ngột trở lạnh ? Hay bởi vì mức độ đồ sát của Bảo Bối đang dần dần tích tụ qua một nụ cười nửa miệng , làm cho bạn Engfa chỉ có thể đứng im cười méo xẹo . Chị có giải quyết gì tên đó thì cứ việc , em chắc không phải bị vạ lây đâu nhỉ ? Em vô tội mà ...

" Nào có , mình đây chỉ muốn tìm hiểu em ấy một chút vì hứng thú thôi , cậu biết mình thích cậu từ lâu rồi mà . Nhưng lúc đó cậu lại thuộc về người khác "

" Hình như bây giờ tôi cũng thuộc về người khác "

" Cậu và tên đó vẫn còn qua lại ? "

" Tôi qua lại với ai không liên quan tới cậu , tôi chỉ cảm thấy cậu ở đây rất chật chội , người ta đã không thích mình mà cứ bám theo càng khiến người ta chán ghét "

Phải nhắc về mối quan hệ này , Kris chính là bạn cùng học tại một lớp với Charlotte tại Anh. Anh ta theo đuổi nàng đến mức độ đám bạn học nữ của Charlotte lúc đó phải ganh tị , nhưng rất tiếc lúc đó ngón tay đeo nhẫn của Charlotte vẫn là vật giam giữ của Win . Hắn so với Win lúc đó rõ ràng không đấu lại ở tất cả các phương diện . Sau khi biết được Win làm chuyện có lỗi với Charlotte , hắn quyết định một lần nữa theo đuổi nàng , nhưng lúc đó người mà hắn thầm thương trộm nhớ tâm cũng chết đi rồi .

" Charlotte , cậu không cần nói chuyện khó nghe với mình như vậy , cậu có quyền gì quyết định thay Engfa chứ ? "

" Không ngại nói luôn cho cậu biết , bạn nhỏ họ Waraha đây thuộc quyền sở hữu của họ Austin chúng tôi . Vậy tôi có quyền khó chịu với người đang ve vãn người mà họ Austin đang sở hữu hay không ? "

Bạn Engfa từ nãy đến giờ đứng im xem nhạc kịch , mặc dù muốn la lớn lên cho cái tên khó ưa biết quan hệ mật thiết giữa họ . Nhưng tên này quen với chị ấy , lỡ như hắn tung tin đồn ra sẽ làm ảnh hưởng đến nàng . Vì thế đành phải nghiêm túc suy nghĩ làm sao đuổi được tên này đi càng sớm càng tốt , tránh để cho Bảo Bối càng ngày càng khó chịu . Nhất là khi hắn nhắc đến kẻ bạc tình bạc nghĩa đó . Lại không nghĩ đến tiểu sủng vật lại chính thức tuyên bố quyền sở hữu bản quyền như thế , bạn Engfa có bao nhiêu vui vẻ đều hiện lên trên gương mặt vô cùng thỏa mãn .

" Người của họ Austin , không phải chứ ? Là Folke Austin hay Chan Austin ? "

Dĩ nhiên cái tên đó quá hiểu về gia tộc của nàng rồi , Charlotte chỉ có hai anh trai là Chan và Folke , còn lại chỉ có chị em gái mà thôi , mấy đứa em trai khác tuổi đời lại còn quá nhỏ , khoanh vùng đối tượng cũng chỉ có hai người này . Nếu như là Chan thì anh ta vẫn còn toàn tâm toàn ý rút lui , bởi vì ai cũng biết đứa con trai này của họ Austin phương diện nào cũng được . Nhưng Folke thì có khác gì anh ta đâu chứ ?

" Là ai không quan trọng , quan trọng là cậu giành không lại "

Charlotte sắc mặt thật chất là cười nhưng không mang ý cười , trực tiếp nắm lấy cổ tay của bạn nhỏ kéo lê vào nhà . Hoàn toàn xem anh chàng kia giống như một bức tượng trố mắt đứng nhìn ngoài sân . Thật sự là nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra được , người đang sở hữu Engfa chính là ai của họ Austin?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com