ZingTruyen.Com

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 24

Chippo2410



    Bắt đầu kể từ lúc còn còn nằm trên người của cô , bạn Engfa từ việc đưa nàng vào toilet tắm rửa hay đưa xuống bếp đều sử dụng lực tay để bế nàng . Đó là còn chưa nói đến khoảng đường đi từ căn hộ ra đến thang máy cũng tương tự như vậy , Charlotte chỉ có đứng yên một chỗ tại buồng thang máy . Sau đó cô lại tiếp tục lặp lại hành động đó để đưa nàng vào trong xe . Làm cho Charlotte không nghĩ rằng thật ra mình di chuyển không hề ổn . Điển hình chính là lúc nàng từ bãi đỗ xe của công ty bước vào đại sảnh , rõ ràng nếu như bước đi nhanh một chút hay dài một chút nhất định phải nắm chặt lồng bàn tay của mình .

                         
" Tổng giám đốc sao chị lại đến công ty , chị còn chưa khỏe hẳn mà ? "- cô thư ký của nàng vừa đúng lúc có mặt tại đại sảnh , nhìn thấy Tổng giám đốc nét mặt tái nhợt liền lo lắng đi đến đỡ lấy nàng .

                         
" Tôi không sao , chắc có lẽ còn hơi choáng thôi "

Làm sao lại có thể nói cho người ta giữa hai chân của nàng có vấn đề , Engfa chết tiệt đó đúng là hóa yêu thương thành tạo nghiệt rồi . Nếu như lúc nãy không bế nàng đi tới đi lui như vậy , đã có thể phát hiện được thì ra mình không hề ổn một chút nào .

                         
" Chị sao không ở nhà nghỉ thêm vài ngày nữa ? "

                         
Cô thư ký đó vốn dĩ chỉ vì tốt bụng nhìn thấy Tổng giám đốc di chuyển khó khăn nên muốn đỡ lấy nàng , không nghĩ đến trường hợp vừa mới nắm lấy một bên cánh tay của nàng , cổ áo bị kéo xuống một chút đã làm cho Tổng giám đốc hất tay của mình ra .

                         
" Không cần đâu , đi làm việc của mình đi "

                         
" Ơ , dạ "

                         
Ngoại trừ mấy hôm trước khi kho B xảy ra hỏa hoạn , lúc đó Tổng giám đốc không biết bị gì đột nhiên khó tính muốn chết . Nhưng chẳng phải lúc thăm chị ấy ở bệnh viện đã hòa đồng hoạt bát lại rồi hay sao ? Tại sao mới vừa chạm vào lại đột nhiên giống như bài xích như thế .

                         
Càng lúc nàng cảm thấy hận bạn nhỏ của mình không sao cho hết , được lắm hắn ta biết nàng thích mặc áo cổ tim cho dù là sơ mi cũng kéo đến nút thứ hai . Cố tình lưu lại hàng loạt ấn ký kéo dài từ hõm cổ cho đến xương quai xanh vô cùng bắt mắt . Thời tiết nóng muốn chết người ta , tuy rằng ở EL máy lạnh hoạt động liên tục như vậy , nhưng Charlotte đã quen ăn mặc mát mẻ bây giờ cài luôn nút ở trên cổ áo vô cùng bức rức .

                         
" Tổng giám đốc , công ty bảo hiểm đã thông qua tai nạn tại kho B , chúng ta được đền bù 75% , như vậy có thông qua hay không ? "

                         
" Không có thiệt hại về tính mạng là được rồi , tài sản đều có thể làm ra được . Hơn nữa lúc đó kho B cũng đã giao ra ngoài cảng đến tận hai xe container , sản phẩm của chúng ta cũng không còn bao nhiêu "

                         
" Ngay lập tức tìm thuê một cái kho khác cho đến khi chúng ta xây lại kho B . Chuyện này giao cho chị Freen giải quyết đi "

                         
" Dạ tổng giám đốc , à còn nữa hợp đồng lần trước với PP ông ấy vẫn muốn hẹn lại với chị "

                         
" Lão hồ ly này sao đột nhiên lại tốt như vậy nhỉ ? "

                         
Người đang được nhắc đến chính là vị đối tác lần đó khi Charlotte nghe tin hỏa hoạn đã bỏ lại , bình thường muốn hẹn với ông ta đều dựa vào sự quen biết . Nếu như Charlotte sử dụng một câu nói của ba mình nhất định muốn gặp lúc nào cũng được , nhưng nàng đã nói sẽ một tay đưa EL không cần Nawt lão gia đó . Để có được một cuộc hẹn với Tổng giám đốc của PP đã mất đến 2 tháng sắp xếp lịch lẫn ra điều kiện hợp tác . Hợp đồng lần trước còn tưởng rằng sẽ bị nàng hủy đi như vậy , không ngờ lại có chuyện ông ta chủ động muốn hẹn nàng .

Cuộc họp nhanh chóng được thông qua , mọi người cùng nhau di chuyển ra khỏi phòng họp đi về khu vực của mình . Một cô gái trong phòng văn thư đột nhiên nhớ gì đó , ngay lập tức xoay lại nói với Tổng giám đốc của họ .

                         
" Có một vài văn kiện cần Tổng giám đốc xem qua , em để nó trên bàn trong phòng chị "

                         
" Ahhhh...."

                         
Vốn dĩ là Charlotte đã cố tình đi sau cùng để không ai nhìn thấy dáng vẻ không bình thường của mình , ấy vậy mà nàng đang cố gắng bước đi từng bước , người ở phía trước đột ngột xoay lại hất trúng vào người của nàng . Charlotte hai chân đứng không vững lại mang giày 7 phân lập tức ngã lăn ra sàn . Từ sâu trong cơ thể cơn đau bắt đầu xông lên liên tục , không kìm được tiếng hét của mình .

                         
" Tổng giám đốc , em xin lỗi , có phải đụng trúng tay của chị hay không ? "

                         
Người ta còn tưởng đâu nàng bị té xuống va phải cánh tay bị bỏng hôm trước , bởi vì họ nhìn thấy cánh tay đó rất gần với chân bàn sắc nhọn bên dưới . Lại không nghĩ đến Tổng giám đốc của họ chỗ khác mới thật sự nội thương .

                         
Cảm giác hiện tại thật sự là kêu trời cũng không thấu mà , rõ ràng đau ở đâu còn không thể nói , lại giả vờ xoa xoa cánh tay của mình nói với bọn họ không sao ? Cô gái đó quả thật một phen xanh mặt , rất may Tổng giám đốc thật sự không có tra cứu đến .

                         
" Cái đồ đáng ghét nhà em , sau này đừng có hòng đụng vào chị nữa "

                         
Engfa người ta đang vui vẻ ngồi ở trên giường ký túc xá cười thỏa mãn nhớ lại chuyện tối hôm qua . Đột nhiên tiểu sủng vật lại nhắn đến một cái tin sét đánh như thế , làm cái gì mà thù dai quá vậy không biết . Xin lỗi rồi bộ ...

                         
" Bảo Bối được rồi người ta tối đến sẽ lại thoa thuốc cho chị , bộ bị gì hả tự nhiên lại chửi em ? "

                         
" Bị té đó "

                         
" Đi đứng gì kỳ cục vậy ? Rồi có sao hôn ? Đợi một chút em đến ngay "

                         
Engfa là còn chưa kịp chạy ra khỏi ký túc xá lại nhận được tin nhắn của Charlotte , nội dung chính là giống như lúc sáng mắng Engfa không ra gì . Nói cô là cái đồ không thương hoa tiếc ngọc , là cái đồ lưu manh tay chân thô bạo . Sao không có câu nào khác khác một chút nhỉ ? Mấy câu này chửi từ sáng tới giờ chưa chán ha gì ?

                         
" Em còn dám gọi cho chị hả ? "

                         
" Chị làm cái gì la hết hồn hà , rồi sao rồi nói cho em nghe coi , lo muốn chết nè , sao không cho em đến công ty ? "

                         
Tiểu sủng vật này mấy lúc tức giận đều giống như muốn đem màng nhĩ của người ta làm hư , cô nhất định sau này phải uốn nắn lại nàng mới được . Bộ tưởng lớn tuổi hơn là có quyền hung dữ chắc . Bây giờ thời thế thay đổi rồi .

                         
" Em lấy quyền gì vô , em hết thực tập rồi . Chị không sao , nhưng mà chị rất ghét em "

                         
" Ghét em thì chửi em tiếp đi cho bớt bực bội , đừng có mà giận cá chém thớt chỉ tội nghiệp nhân viên của chị thôi "

                                 

Đúng thật là trước khi gặp cô thì Charlotte là một Tổng giám đốc chuẩn mực nha . Dạo gần đây trở nên khó tính khó nết như vậy đều có lý do , còn không phải tại không chém được cá như cô mới chém vào mấy tấm thớt trong công ty cho hả giận sao ?

" Hứ "

" Đi đứng cho cẩn thận vô đó , đi không nổi thì ngồi một chỗ cho em . Lúc tan ca em lén vô thế nào cũng được hà , đợi lúc mọi người về hết em bế chị ra ngoài "

" Chị hiện tại rất ghét nhìn thấy cái mặt của em , mà về ký túc xá rồi hả ? "

" Mới nói ghét em mà , em đi đâu kệ em , nhớ hay gì ? "

" Ảo tưởng , chỉ muốn hỏi em là có khóa nhà cho chị cẩn thận hay không ? Ai vô lấy cái gì của chị thì em đền chết luôn "

" Mất gì ? Em không có lấy gì hết trơn á , vu khống "

Bạn Engfa có tật giật mình , nhưng mà chắc Bảo Bối không có để ý mất cái drap giường đâu ha . Tại vì Bảo Bối mua đồ đều mua nhiều đến như vậy , cô đã lấy một cái ga giường tương tự phủ lên rồi . Về mà phát hiện ra mất cô cũng chối cho xem , lấy có cái ga giường làm kỷ niệm thôi mà , đừng có mơ cô trả lại .

" Chị nói em lấy hồi nào , thôi không thèm nói chuyện với em nữa , chị phải xem văn kiện "

" Bảo Bối làm việc vui vẻ "

Lại nói đến tình huống Engfa vẫn chưa có thông báo cho đám Nudee biết mình và Charlotte vô cùng tiến triển . Đơn giản là bọn họ thực tập ở mấy công ty kia có ba tuần rưỡi thôi , bây giờ cả lũ đều kéo về quê hết rồi . Ký túc xá bây giờ phòng của họ chỉ có duy nhất một mình cô . Nếu như hôm nay không có người đến kiểm tra ký túc xá , cô nhất định không có thèm về luôn

__________________
Quả thật buổi chiều hôm đó Charlotte không hề bước ra khỏi phòng làm việc của mình , mỗi lần muốn đi lấy một cốc nước chỉ ở cách đó khoảng vài bước chân cũng phải bỏ giày ra mà đi . Cứ một chút sẽ lấy tay xoa nắn hai bên hông của mình , thật sự là ham vui một chút mà hậu quả quá nặng nề . Sao người ta lại cứ thích làm mấy loại chuyện này nhỉ ? Mệt muốn chết đi được ?

Mấy lúc tập trung vào công việc thì không nói , đến lúc rảnh rỗi một chút đầu óc lại bắt đầu nhớ tới bạn nhỏ xấu xa đó . Không biết bạn Engfa có chịu vô EL làm hay không nhỉ ? Cô trợ lý của nàng vừa xin nghỉ thai kỳ , Charlotte rất khó tính trong công việc nên chức vụ đó vẫn chưa tuyển được người . Ơ nhưng mà đâu có thể ưu tiên " người nhà " như thế . Nếu như Engfa muốn vào làm vị trí này cũng phải phỏng vấn gắt gao .

Đến giờ tan sở nàng không có muốn làm tâm điểm chú ý nên không cho bạn Engfa đến , hiện tại nàng có thể di chuyển tốt hơn lúc sáng rồi . Lúc đầu Charlotte dự định sẽ ghé qua siêu thị , nhưng mà thôi đi , đi đứng không nhanh nhẹn đi tới mấy khu khác nhau trời tối luôn cũng chưa về . Nguyên liệu ở nhà chắc cũng đủ nấu cho bạn nhỏ một bữa cơm rồi nhỉ , để xem hình như bạn ấy rất thích ăn canh xương hầm .

Nếu như có Engfa ở tại căn hộ lúc bấy giờ nhất định sẽ không được chứng kiến hình ảnh này đâu . Charlotte chính vì nhà không có ai mấy tận hưởng một chút cảm giác ngâm mình trong hồ bơi ngay cửa sổ sát đất của mình . Dĩ nhiên là có một tấm rèm che lại , hơn nữa nàng đang ở trên một tầng lầu rất cao của chung cư . Nội y đỏ rực đắm chìm trong làn nước xanh trong , nếu như bình thường Charlotte sẽ tự do biểu diễn khả năng bơi lội của mình . Nhưng bây giờ chính xác bị Engfa  làm cho chỉ biết ngồi một chỗ rồi . Lại nói nếu như có bạn Engfa ở đây nàng nhất định không có dại dột ra đây ngâm mình như vậy , còn không phải là vẽ đường cho hươu chạy hay sao ?

Vốn dĩ Charlotte còn định sẽ nấu cho cô một bữa cơm , nhưng mà cứ nấu ra toàn hương vị gì không giống canh hầm một chút nào . Nguyên liệu ở nhà cũng bị nàng hư hao mà chẳng được gì cả , Charlotte buồn chán lại đi đến ghế sofa mở chương trình nấu ăn lên xem . Rốt cuộc lại chẳng tiếp thu được cái gì , tâm tư toàn đặt hết lên người của ai đó . Sao giờ này còn chưa đến ? Cũng không thèm gọi điện cho mình ?

                         
Sĩ diện giúp cho Charlotte không có gọi trước cho người ta , cứ cầm điện thoại trên tay lại nhìn vào số giờ hiển thị trên đó . Nói là tối đến mà , chẳng phải đã tối lắm rồi hay sao ? Buồn chán nằm xuống sofa lướt điện thoại của mình xem tin tức , không biết từ bao giờ lại ngủ quên mất khi vẫn chưa ăn tối .

                         
Trong lúc ngủ nàng còn nhận thấy hình như có ai chạm vào mình , sau đó cứ một lúc lại nghe hương vị thơm lừng truyền đến chóp mũi . Đến lúc Charlotte thức dậy đã nhìn thấy bạn Engfa loay hoay dưới bếp , sao đến mà không nhấn chuông gõ cửa gì hết vậy ? Phải rồi , có chìa khóa nhà liền có thể tự nhiên như vậy .

                         
Bất quá Charlotte lại không cảm thấy tức giận ngược lại ngồi yên ở đó nhìn bộ dạng bận rộn của cô . Căn nhà rộng đến như vậy chẳng phải một người ở là ấm áp được đâu ? Công tâm mà nói lúc chiều đến tối đều không sao bỏ hình ảnh của bạn ấy ra khỏi đầu được . Thật sự chỉ mới không gặp có mấy tiếng liền cảm thấy trống trải . Rất muốn lúc nào mở mắt ra cũng nhìn thấy bạn ấy như vậy .

                         
Engfa làm việc thường xuyên đặt sự tập trung cao độ , hiện tại đang học món mới trong sách dạy nấu ăn vừa nhìn thấy của Bảo Bối . Trong nhà nguyên liệu lúc sáng đâu mất hết trơn , cũng may lúc đến đây cô có ghé ngang chợ mua một ít . Tự nhiên đang ngồi canh chừng món ăn của mình , tấm lưng đột nhiên ấm áp , một vòng tay ôm lấy từ phía sau .

                         
" Bảo Bối chị thức rồi "

                         
" Đến lúc nào ? "

                         
" Khoảng nửa tiếng , chị hư đốn quá chừng , em đi vào nhà rồi quậy tung lên như vậy vẫn ngủ cho được . Nếu như người khác đột nhập vào mà chị cũng ngủ yên như vậy sẽ biết tay em "

                         
" Em xâm nhập gia cư bất hợp pháp còn chửi chủ nhà ? "

                         
" Em có chìa khóa , không gọi là bất hợp pháp "

                         
" Ổ khóa đó không chắc chắn , ngày mai chị dự định thay cái mới , em trả lại cái cũ cho chị "

                         
" Bảo Bối đừng hòng lừa em , em phải khó khăn lắm mới dụ được chị cho chìa khóa . Em không trả đâu "

                         
Engfa cảm thấy món ăn vừa hoàn thành có thể tắt lửa được rồi , xoay cả người lại bế lấy tiểu sủng vật đi lại hướng sofa đặt xuống . Đột nhiên tách lấy cả hai chân của nàng ra .

                         
" Em đi ra " - Charlottr sợ hãi khép chặt hai chân của mình , nếu như hôm nay bạn Engfa dám ức hiếp nàng nữa , nàng nhất định trở mặt thật đó .

                         
" Em chỉ muốn xem thử có còn sưng đỏ , đợi một chút em lấy chai thuốc ra thoa cho chị "

                         
Cô nhìn thấy nét mặt sợ hãi của nàng liền hôn nhẹ vào chóp mũi , nhanh chân đi vào phòng ngủ lấy ra tuýp thuốc lúc trưa sau đó nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh của nàng .

                                 
" Chị tự thoa được "

" Em còn cái gì không thấy , chị ngại gì chứ , Bảo Bối ngoan em mới thương "

" Ưn , không cần vào sâu như vậy , tên lưu manh này "

Rõ ràng là nàng đối với bạn nhỏ của mình đặc biệt nghe lời , vừa nói tiếng trước tiếng sau đã mặc cho người ta tách hai chân của mình ra . Kéo xuống nội y duy nhất ở bên trong xuống , Tiểu Char đã hồi phục được phần nào nhưng vẫn nhìn thấy sưng một chút . Engfa bôi một ít thuốc lên đầu ngón tay của mình xoa vào nơi đó , lúc đầu chỉ thoa nông ở bên ngoài thôi , sau đó cho rằng phải vào sâu hơn giúp hoa huyệt bên trong cũng được thuốc ngấm qua . Mới vừa đưa vào một chút đã nghe thấy tiểu sủng vật rên nhỏ , sau đó là đẩy tay của cô ra không cho thoa nữa .

" Được rồi , em thoa xong rồi , chị đừng có coi em là con sói già còn chị là cô bé quàng khăn đỏ chứ " - cô lấy nội y vừa cởi bỏ mặc lại cho nàng , còn cố tình cúi đầu hôn vào Tiểu Char chăm sóc kỹ lưỡng .

" Đi chơi với ai đến bây giờ mới tới ? "- đừng có nói là sau khi xác định quan hệ Tổng giám đốc sẽ bớt ghen , thật sự bây giờ nàng chỉ có thể tăng lên chứ không hề giảm xuống .

" Đi xuống uống trà với ban kiểm tra ký túc xá đó , con Nudee nó ở đâu tàn trữ sách bậy bạ y chang chị . Em là phải xuống đó giải thích , năn nỉ , biện hộ đủ thứ kiểu mới không lập biên bản . Thứ gì biến thái thật mà "

Chửi người ta cũng phải nên xem thử có ai bị chửi lây hay không ? Engfa đến giờ còn chưa hết cay cú chuyện đó , báo hại cô mất đến mấy tiếng bỏ phí mới có thể đến thăm Bảo Bối . Này này bạn nhỏ , đối với người đọc sách không đàng hoàng và người làm mấy chuyện không đàng hoàng . Ai đoàng hoàng hơn ?

" Sao liếc em ? " - Engfa ngây thơ không hề biết mình vừa chửi một lượt hai người .

" À bạn nhỏ , chị đây có chuyện quan trọng cần thông báo cho em biết "

" Vụ gì hả ? " - cô vẫn còn có thể ung dung đặt tiểu sủng vật lên chân mình cưng chìu , rõ ràng không nhìn thấy nàng nở một nụ cười nửa miệng .

" Vụ hỏa hoạn lần trước công ty bảo hiểm chỉ đền bù cho chị có 75% , 25% còn lại chị phải đòi ai đây ? "

Thật ra Tổng giám đốc EL cái gì cũng thiếu , thứ duy nhất không thiếu chính là tiền . Chỉ có 25% đó thật sự không ảnh hưởng nhiều đến EL, hơn nữa nàng sẽ rất nhanh có thể kiếm lợi nhuận còn hơn cả 25% đó . Nhưng mà cũng không nên để bạn nhỏ suốt ngày ở kèo trên được , Tổng giám đốc đây có quyền thì phải phải cậy quyền quản lý bạn Engfa .

" Sao tự nhiên nhìn em vậy ? Người ta cứu chị không biểu dương thưởng tiền thì thôi tự nhiên chơi đòi hà "

" Không nói nhiều , chị giao kho cho em trông coi xảy ra chuyện như vậy , lỗi thuộc về em và chú Hoka . Nhưng chú già rồi không có khả năng chi trả , vậy có nên đòi em hay không ? "

" Em có cái mạng nè chị lấy hôn ? " - 25% số tiền xây dựng lại kho B , đợi đến lúc cô đi làm có tiền còn có cơ hội trả . Bây giờ giá trị tài sản quý giá nhất chính là mạng của cô luôn .

" Lấy "

" Không phải tuyệt tình như vậy chứ ? "

" Vậy đi , ra trường rồi đến EL làm cho chị , mỗi tháng chị sẽ trừ một ít vào lương của em . Còn lúc tan sở muốn đến nhà của chị làm thêm , chị cũng sẽ trả lương "

Còn sợ rằng không có được làm chung công ty với Bảo Bối , bây giờ chị ấy mở miệng nói như thế chẳng phải có cơ hội gặp được thêm 8 tiếng một ngày rồi . Nhưng mà công việc ở nhà là gì nhỉ ? Giải quyết chuyện của công ty ở nhà được trả lương thêm hả ?

" Nhà chị có gì đâu mà làm ? "

" Ở đợ "

" ... "

" Sau khi đi làm về phải lau dọn nhà cửa , giặt giũ quần áo , nấu cơm rửa bát . Việc nhẹ lương cao , rất mau liền có thể trả lại hết số tiền cho chị "

Charlotte ơi Charlotte , rõ ràng là bản thân nhớ người ta đến độ lúc nào cũng muốn gặp rồi . Tám tiếng ở công ty gặp còn chưa đủ , lại muốn người ta dọn đến nhà mình làm công , tiện thể có thể nhìn người ta ở bất cứ ngõ ngách nào cũng thấy .

Được lắm Bảo Bối , chị thật sự là không có muốn thả em ra đường luôn . Ca 1 , ca 2 gì chị cũng đòi quản lý em , nhưng em nói cho chị biết ca 3 số phận của chị vẫn là như vậy . Em sẽ đem tất cả sự khổ sai của mình ở hai ca còn lại dồn hết vào ca cuối cùng . Để xem thử ai rốt cuộc mới là chủ nhân của ai ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com